Chương 7: Tiết học đầu tiên

Kale cùng Klei và Rosie đi dạo quanh trường. Khác với Kale đọc đoạn miêu tả vẻ đẹp của học viện Tesil qua tiểu thuyết, Klei chính là người được trải nghiệm vẻ đẹp ấy. Dù sao tuổi cũng không lớn nên đi dạo một hồi cô bé liền quên mất quy củ trói chặt cô bé mà vui vẻ nhảy chân sáo giới thiệu học viện cho cậu.

Cả một buổi chiều đi dạo quanh trường thưởng thức cảnh đẹp và bầu không khí trong lành nơi đây khiến cậu cảm thấy rất thoải mái. Nhìn Klei ríu rít bên cạnh làm cậu nhớ đến những đứa em gái nhỏ ở thế giới thực, mấy đứa bé lúc nào cũng lạc quan vui vẻ mà sống, ngày ngày đều bên tai cậu gọi anh ơi anh ơi, giống hệt như Klei.

Klei chơi rất vui vẻ, cô bé thấy anh trai Kale không hề giống như trong lời người khác nói. Chơi cùng anh trai khiến cô cảm thấy rất hạnh phúc giống anh trai cô bé vậy. Cậu chơi cùng Klei đến giờ ăn tối, cậu từ chối khéo lời mời ăn tối của cô bé rồi chuẩn bị về phòng.

"Tạm biệt anh nhé Kale! Hẹn mai gặp lại!"

Kale quay người vẫy vẫy tay tạm biệt lại cô bé "Hẹn gặp lại!" sau đó xoay người đi về phòng. Rosie nhìn theo bóng lưng của em trai, mới đầu cô không muốn để em trai cô tiếp xúc quá nhiều với người hoàng tộc nhất là với tính cách của Kale, mặc dù khi cô rời đi cậu không hề khóc nháo hay gì mà chỉ cười rồi bảo cô đi thì cô vẫn có chút lo lắng.

Thật may làm sao khi mà chẳng có chuyện gì xảy ra hết, chẳng những vậy mà công chúa Klei còn nhận em trai cô là anh mà chơi cùng cậu rất vui vẻ. Đến mức khi dùng bữa Klei còn nhắc đến Kale với Rosie.

Sau khi ăn vài miếng đồ ăn vặt cậu lấy ra từ rương để trong tủ rồi đi tắm rửa thay đồ sau đó nằm ườn ra giường. Cậu lười biếng lật mình nhìn về phía bức tường. Cả chiều ngày hôm nay cậu không gặp Han, chẳng biết hắn có ra khỏi cửa không nữa, cơ mà chắc là không đâu. Kale cứ thế mà chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau cậu thức giấc trong tiếng cheng cheng từ con khỉ đồ chơi trên bàn. Không ngờ con khỉ này còn có tác dụng như vậy, mặc dù rất hiệu quả nhưng tiếng ồn này quả thật không tầm thường chút nào. Kale nhìn mình trong gương rồi đánh răng, lau mặt xong cậu tắm qua một chút rồi mới thay đồng phục đến nhà ăn.

Cậu vừa mở cửa ra thì cánh cửa phòng 105 cũng được mở ra. Cậu và Han đối diện tầm mắt nhau khoảng chừng 3 giây thì rời ánh mắt đi. Mặc dù suốt quãng đường cả hai đi cùng nhau nhưng không ai mở lời trước vì vậy kết quả là cả hai đang ngồi chung một bàn để ăn sáng với nhau.

Quả nhiên hung danh của Kale được truyền đi rất dữ dội, thêm vào mấy thằng cháu chắt ganh ghét với Kale thì tiếng xấu của cậu truyền nhanh như được buff nạp lần đầu. Ánh mắt mấy học viên nhìn về phía này rất vi diệu, tất cả đều chọn xa lánh cậu. Cơ mà chắc cậu quan tâm, Kale vui vẻ thưởng thức bữa ăn sáng ngon lành bỏ qua những ánh mắt của người khác.

Han thấy vậy thì cũng không nói gì, mặc kệ những người xung quanh đang bàn tán về thiếu niên và bản thân, cùng cậu (tự nhận) thưởng thức bữa sáng đầu tiên của học viện. Kale nhìn về phía cửa nhà ăn thấy Klei đang đi cùng một người nào đó, hình như là anh họ của cô bé, phía sau là gương mặt lạnh lùng của Rosie.

Klei thấy cậu thì thừa dịp anh họ đang không để ý liền giơ tay lên vẫy vẫy chào cậu, Kale cũng cười vẫy tay chào lại. Sau khi ăn sáng xong cậu đi đến lớp học của mình. Trong lớp vẫn còn khá là vắng vẻ vì phần đông đang ăn sáng ở nhà ăn. Lớp học rất rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp theo kiểu bậc thang vậy nên ai cao cũng có thể ngồi ở phía trước.

Kale đi đến phía bàn đầu rồi ngồi vào chỗ, đặt cuốn vở cùng một cái bút lên bàn sau đó lại ngây người nhìn vào vô định. Đáng ra cậu nên mang theo sách mới đúng, hoặc là hôm qua đến thư viện trường để mượn sách, mà do mải chơi cùng Klei quá nên không nghĩ đến.

Phải gần nửa tiếng sau thì giáo sư Tahi mới đến. Trong lúc ấy, những học viên khác cũng đã đến lớp đầy đủ, nhưng chẳng có một ai ngồi vào bàn cậu đang ngồi cả. Trên tay giáo sư Tahi cầm một cuốn sách môn học tiết này, đều bước đi đến cái bàn trên bục giảng. Bà nhìn qua lớp một lượt rồi dừng lại ở chỗ cậu lâu hơn một chút rồi mới lên tiếng.

"Chào các em, mời các em ngồi xuống. Hôm nay chính là buổi học đầu tiên của chúng ta, hẳn là các em đều có thời khóa biểu các tiết học rồi đúng không? Vậy có em nào đã tìm hiểu qua về nội dung chính của tiết này chưa?"

Sau khi các học viên nghe giáo sư hỏi thì lần lượt giơ tay lên. Toàn bộ các học viên trong lớp đều đã tìm hiểu về nội dung chính của buổi học ngày hôm nay, ấy vậy mà có một người lạc loài trong những cánh tay giơ lên, đó chính là Kale chứ còn ai.

Giáo sư gật đầu "Tốt, hạ tay xuống. Vậy em nào cho cô biết lõi mana là gì, cách sử dụng chúng và có cách nào để tăng mana?"

Tất cả các cánh tay đều giơ lên, vẫn là không có cánh tay của cậu. Giáo sư Tahi gọi một học viên ngồi bàn sau cậu lên trả lời. Cô gái này lên tiếng giọng nói dõng dạc giải thích trả lời các vấn đề của giáo sư Tahi.

"Thưa giáo sư, mana được biết đến là một nguồn năng lượng trong cơ thể mỗi chúng ta, và lõi mana là trung tâm của nguồn năng lượng ấy được tập trung ở giữa bụng. Mana đi khắp toàn bộ cơ thể mỗi người giống như máu, khi tích tụ mana lại thành một khối thì chúng có thể được sử dụng dùng để tấn công hoặc phòng thủ hoặc là trị thương. Có thể tăng mana bằng cách sử dụng chúng thường xuyên giống như mỗi ngày ăn thêm một ít thì dạ dày sẽ lớn ra."

Giáo sư gật đầu ra hiệu cho học viên đó ngồi xuống "Như các em đã nghe bạn nói ngắn gọn về khái niệm, cách sử dụng và cách tăng mana, vậy còn bạn nào còn ý kiến khác không?"

Lúc này toàn bộ lớp học chỉ có một cánh tay được giơ lên đặc biệt nổi bật trong lớp học.

"Mời trò Pastinaca."

"Thưa giáo sư, em nghe nói còn một cách để giúp tăng mana khác. Đó là phá vỡ lõi mana của bản thân sau đó dùng lõi mana của người khác dung hợp vào cơ thể để sở hữu nguồn mana lớn hơn, điều này có đúng không ạ?"

Kale ngước mắt lên nhìn giáo sư Tahi, gương mặt cậu trông ngây thơ bao nhiêu thì lời cậu nói ra lại khiến người khác khiếp sợ bấy nhiêu. Giáo sư Tahi nhíu mày, giọng bà đanh lại "Trò Pastinaca, ta không biết trò nghe được cách này ở đâu nhưng đáng tiếc ta phải nói với trò cũng như tất cả các học viên trong phòng học này rằng không hề có cách tăng mana tà đạo cực đoan như vậy, mong rằng các trò sẽ không dại dột mà thử nó."

"Vâng thưa giáo sư." Kale thầm phỉ nhổ Han trong lòng 'Biết ngay mà! Tên xấu xa kia chính là muốn dọa mình sợ nên mới nói vậy! XXX hắn'

Ai đó đang nghe giảng thì hắt xì một cái, rồi tự nhủ từ sau không nên ngủ quên trong phòng tắm nữa.

Sau một mở đầu không mấy hay ho cho lắm thì giáo sư bắt đầu dạy kiến thức chính.

"Mana là một nguồn năng lượng được sản sinh từ cơ thể chúng ta, nhưng trong cơ thể mỗi người thì nguồn năng lượng ấy lại khác nhau và nó liên quan đến sức mạnh nguyên tố. Vậy có ai có thể kể tên các sức mạnh nguyên tố ấy không? Mời em."

"Thưa cô có tổng tất cả là 7 sức mạnh nguyên tố: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, khí, và ánh sáng."

"Đúng vậy, có tổng cộng 7 loại nguyên tố, nội dung buổi học hôm nay chính là để các em tìm xem mình sở hữu sức mạnh nguyên tố nào và học cách sử dụng chúng."

Tách - Theo tiếng búng tay của giáo sư Tahi, trước mặt các học viên xuất hiện một quả cầu ma thuật cỡ trung màu xám.

"Trước mặt các em là quả cầu ma thuật có khả năng kiểm tra và đo lường sức mạnh nguyên tố của các em. Hãy đặt tay lên và truyền mana của bản thân vào nó thì khi ấy quả cầu sẽ chuyển màu. Có những người sở hữu nhiều nguyên tố cùng một lúc nhưng việc đó sẽ có ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của họ, các em hãy tưởng tượng một chiếc bình đựng đầy nước và một chiếc bình đựng đất đá sỏi cát nước rồi so sánh."

Những hình ảnh hiện lên trên không trung xuất hiện theo từng lời nói của giáo sư Tahi.

"Chiếc bình thứ nhất nước chiếm được toàn bộ thể tích của cả chiếc bình nhưng với chiếc bình thứ hai thì thể tích chiếc bình sẽ bị chia nhỏ lại, càng nhiều thì không gian chứa năng lượng càng ít. Hầu hết những người bình thường sẽ sở hữu trên 4 loại nguyên tố và điều đó khiến họ không thể nào tăng sức mạnh."

"Các em bắt đầu đi."

Nghe giáo sư ra hiệu, các học viên đều nhắm mắt lại tập trung tinh thần truyền mana vào quả cầu. Trong lớp học hiện lên từng luồng sáng khác nhau. Giáo sư đi xuống khỏi bục giảng, bà đi xung quanh lớp học, giọng bà ôn tồn cất lên "Màu vàng là nguyên tố kim, màu xanh lá là nguyên tố mộc, màu xanh lam là nguyên tố thủy, màu đỏ là nguyên tố hỏa, màu nâu là nguyên tố thổ, màu trắng là nguyên tố khí, và màu bạch kim là nguyên tố ánh sáng. Hầu như có rất ít người sở hữu nguyên tố ánh sáng và nguyên tố khí, tính cả đại lục ta trăm năm cũng chỉ có một hai người. Sức mạnh nguyên tố còn có thể giúp các em biết được mai sau mình sẽ làm công việc gì."

Kale truyền mana vào quả cầu nguyên tố, cậu nhìn màu xám đang dần biến mất và hiện lên màu trắng 'Không lẽ là nguyên tố khí!?' cậu thầm nghĩ, nhưng khi cậu chớp mắt một cái thì quả cầu hiện lên 3 loại màu sắc vàng, xanh lam, xanh lá, vẫn giống như trong nguyên tác nhắc đến.

Giáo sư Tahi bước trở về trên bục giảng "Vậy là các em đã biết được sức mạnh nguyên tố của mình rồi. Bây giờ chúng ta sẽ sang phần tiếp theo đó là học cách sử dụng mana."

"Các em sẽ sử dụng nó bằng cách truyền mana ra ngoài không khí, và cố gắng điều khiển biến nó thành hình dạng một vật nào đó. Giống như ta sử dụng mana tạo ra những hình ảnh minh họa mà các em thấy. Càng chi tiết càng chứng tỏ các em đã thuần thục điều khiển nó. Đừng nghĩ rằng nó quá dễ dàng và vô dụng. Bài tập này sẽ giúp các em rất nhiều trong mai sau và nó cũng sẽ giúp tăng mana trong cơ thể, nếu trong quá trình điều khiến mana các em không cẩn thận sẽ khiến mana rò rỉ ra ngoài rồi khiến em cạn kiệt mana. Giải thích đến đây là đủ rồi, bắt đầu đi nào!"

Giáo sư vỗ tay hai tiếng, tất cả quả cầu ma thuật đều biến mất. Các học viên bắt đầu bài thực hành đầu tiên.

Hot

Comments

My angel is Angel 🌹

My angel is Angel 🌹

chậc chậc=))) thuýt âm mưu gì đây, nghe có mùi ròi nha

2022-07-27

0

My angel is Angel 🌹

My angel is Angel 🌹

anh Han phúc hắc quá cơ mà tui thích 🤡

2022-07-27

0

My angel is Angel 🌹

My angel is Angel 🌹

Trộ ui, em bé đã típ thu kiến thức thầy giáo fake Han ròi=))))

2022-07-27

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Tôi xuyên rồi
2 Chương 2: Gặp bug rồi!
3 Chương 3: Thu mua nhân tình
4 Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5 Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6 Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7 Chương 7: Tiết học đầu tiên
8 Chương 8: Dây thường xuân
9 Chương 9: Thức thần
10 Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11 Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12 Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13 Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14 Chương 14: Môn tự chọn
15 Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16 Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17 Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18 Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19 Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20 Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21 Chương 21: Chu đáo
22 Chương 22: Vũ hội
23 Chương 23: Déjà vu
24 Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25 Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26 Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27 Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28 Chương 28: Kỳ nghỉ
29 Chương 29: Làng Harg
30 Chương 30: Gia đình
31 Chương 31: Trải nghiệm
32 Chương 32: Hobbit
33 Chương 33: Bạn bè
34 Chương 34: Kế hoạch
35 Chương 35: Thay đổi
36 Chương 36: Kẻ giả mạo
37 Chương 37: Ngăn chặn
38 Chương 38: Phản công
39 Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40 Chương 40: Cô độc
41 Chương 41: Chuyển lớp
42 Chương 42: Cuộc thi
43 Chương 43: Kiểm tra
44 Chương 44: Tổ đội chính thức
45 Chương 45: Tập luyện
46 Chương 46: Đấu tập
47 Chương 47: Quá khứ (1)
48 Chương 48: Quá khứ (2)
49 Chương 49: Quá khứ (3)
50 Chương 50: Vòng đấu đầu
51 Chương 51: Xui thấy má
52 Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53 Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54 Chương 54
55 Chương 55
56 Chương 56
Chapter

Updated 56 Episodes

1
Chương 1: Tôi xuyên rồi
2
Chương 2: Gặp bug rồi!
3
Chương 3: Thu mua nhân tình
4
Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5
Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6
Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7
Chương 7: Tiết học đầu tiên
8
Chương 8: Dây thường xuân
9
Chương 9: Thức thần
10
Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11
Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12
Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13
Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14
Chương 14: Môn tự chọn
15
Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16
Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17
Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18
Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19
Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20
Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21
Chương 21: Chu đáo
22
Chương 22: Vũ hội
23
Chương 23: Déjà vu
24
Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25
Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26
Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27
Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28
Chương 28: Kỳ nghỉ
29
Chương 29: Làng Harg
30
Chương 30: Gia đình
31
Chương 31: Trải nghiệm
32
Chương 32: Hobbit
33
Chương 33: Bạn bè
34
Chương 34: Kế hoạch
35
Chương 35: Thay đổi
36
Chương 36: Kẻ giả mạo
37
Chương 37: Ngăn chặn
38
Chương 38: Phản công
39
Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40
Chương 40: Cô độc
41
Chương 41: Chuyển lớp
42
Chương 42: Cuộc thi
43
Chương 43: Kiểm tra
44
Chương 44: Tổ đội chính thức
45
Chương 45: Tập luyện
46
Chương 46: Đấu tập
47
Chương 47: Quá khứ (1)
48
Chương 48: Quá khứ (2)
49
Chương 49: Quá khứ (3)
50
Chương 50: Vòng đấu đầu
51
Chương 51: Xui thấy má
52
Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53
Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54
Chương 54
55
Chương 55
56
Chương 56

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play