Búp Bê Anabel Của Hàn Tổng

Búp Bê Anabel Của Hàn Tổng

Hôn lễ

Hôn nhân được tạo nên bằng việc hứa hôn của hai gia đình sẽ như thế nào? Đối với Lâm Ngọc Minh không hề quan trọng vì ngày hôm nay cô sẽ được gã cho người đàn ông cô yêu, người đàn ông mà tất cả mọi cô gái đều mơ ước Hàn Thiên.

" Bảo bối hôm nay con thật sự rất đẹp ": Cánh cửa phòng dành cho cô dâu được mở ra, một người phụ nữ mặc bộ lễ phục màu đỏ lộng lẫy bước vào đi đến gần chỗ Ngọc Minh ngồi.

" Mẹ" : Cô đứng dậy ôm lấy người phụ nữ, đây là mẹ cô một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp và quý phái. Bà nhẹ nhàng ôm lấy con gái mình, đưa tay vuốt ve mái tóc dài đen óng của cô giọng ôn nhu.

" Minh Minh ngoan, hôm nay con lấy Hàn thiếu rồi, không được cứ trẻ con mãi được, con hiểu chưa?"

"Nhưng con vẫn là con của ba mẹ mà, hay ba mẹ không thương Minh Minh nữa ": Cô nũng nịu giọng hờn dỗi nhìn Hạ Lan mẹ mình. Hạ Lan thật sự không nỡ nhìn con gái mình giận dỗi liền vỗ về cô.

" Minh Minh đến giờ rồi con, Hạ Lan em cùng con ra ngoài đi Hàn Thiên đến rồi ". Giọng nói trầm ấm của Lâm Thiên Nam cất lên gọi hai mẹ con Ngọc Minh ra ngoài.

Tại Nhà Thờ

Lễ đường được trang trí vô cùng xa hoa lộng lẫy với hàng nghìn hoa hồng trắng đặt ở khắp nơi, ánh đèn, ánh nến sáng rực, trong không khí vô cùng ấm áp ấy phía trên lễ đường một người đàn ông mặc bộ vest trắng đang đứng, mắt nhìn về phía cửa để đợi cô dâu. Gương mặt góc cạnh, đẹp như tạc tượng nhưng lại toát ra vẻ lạnh lùng, băng lãnh.

" Cô dâu tiếng vào lễ đường ". Một cô gái xinh đẹp khoát lên mình bộ váy trắng tinh khôi, bên cạnh đang khoát tay người đàn ông đứng tuổi mặc vest đen từ từ tiến vào. Đến trước mặt Cha, Lâm Thiên Nam đặt tay con gái mình vào tay Hàn Thiên mỉm cười nói với anh" Chăm sóc tốt cho con gái của ta, đừng để nó phải khổ " .

Hàn Thiên không nói gì chỉ gật đầu. Cha bắt đầu thực hiện nghi lễ kết hôn cho hai người " Các con có đồng ý bên nhau trọn đời không? "

" Con đồng ý " Hai người cùng lúc trả lời và kí tên vào bản tuyên thệ. " Hai con trao nhẫn cho nhau". Hai chiếc nhẫn được đưa lên bởi hai đứa trẻ một nam, một nữ, Hàn Thiên cầm chiếc nhẫn nhẹ nhàng đeo vào tay Ngọc Minh, cô cũng trao lại cho anh trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè.

Thời khắc này cô đã chờ đợi rất lâu, thật sự rất lâu rồi nhưng cô còn hạnh phúc hơn khi anh đặt lên đôi môi cô nụ hôn nồng cháy, cô hiện tại vô cùng vui sướng, mong chờ cuộc sống hạnh phúc của hai người. Nhưng tạo hóa trêu ngươi ngay buổi tối đêm tân hôn, cô ngồi trên chiếc giường phủ đầy những cánh hoa hồng đỏ tuyệt đẹp để đợi anh, đợi đến tận nữa đêm vẫn không thấy anh về.

Cô đã không còn kiên nhẫn chờ đợi nữa, cô sợ anh say quá sẽ sảy ra chuyện bất trắc đang định đi tìm anh nhưng lúc này cánh cửa đã mở ra, là anh về.

" Anh ổn không? em lấy nước cho anh nha?". Cô nhẹ nhàng đến gần đưa tay đỡ anh, giọng nói ngọt ngào hỏi thăm nhưng anh lại gạt tay cô ra, đi đến cạnh giường và ngồi xuống.

"Tôi không cần " . Anh vẫn vậy, vẫn lạnh lùng như vậy mà nói chuyện với cô. Không hề hỏi han cô tiếng nào? Ít nhất cũng nên hỏi cô đợi anh có lâu không chứ? Ha nhưng cô cũng đã quen rồi, Ngọc Minh vẫn nụ cười ngọt ngào đó cất giọng mềm mại nói với anh:" Hôm nay anh đã mệt rồi, em chuẩn bị nước nóng cho anh tắm,sau đó nghỉ ngơi có được không?"

"Đừng làm như mình quan tâm đến tôi lắm vậy, kinh tởm ". Hàn Thiên nhìn cô với ánh mắt khó chịu, Anh thật sự không muốn cưới cô, thậm chí nhìn thấy cô nhưng anh không còn sự lựa chọn vì cô là con gái của Lâm Thiên Nam người từng giúp đỡ gia đình anh.

Kinh tởm sao? Anh thật sự nghĩ cô kinh tởm sao? Vậy tại sao anh lại đồng ý cưới cô? Hàn Thiên ơi Hàn Thiên anh làm cô thật sự khó hiểu lắm đó. Lâm Ngọc Minh không nói thêm câu nào nữa mà lặng lẽ đi ra ngoài, cô ép buộc bản thân mình thừa nhận rằng Hàn Thiên đang say lời nói của anh không phải là sự thật, Anh cũng rất yêu cô nên mới kết hôn với cô.

Dù là vậy nhưng nước mắt vẫn không kìm nén được mà tuông rơi lã chã trên gương mặt xinh đẹp của cô. Một cô dâu như cô đáng lí ra phải mỉm cười thật tươi trong ngày hôn lễ chứ không phải như bây giờ, hai chân thất thiểu đi khỏi phòng tân hôn, bị chồng mình nói là kinh tởm. Đúng là quá mất mặt mà.

Hot

Comments

Sẽ comback sớm thôi

Sẽ comback sớm thôi

"tiến" nha

2023-01-03

3

ʚ Pé Xoài ɞ

ʚ Pé Xoài ɞ

Hiiii luuu

2022-11-12

1

Kỳ đẹp trai

Kỳ đẹp trai

dấu câu viết sát vào chữ nha tác giả. Ví dụ: "Abc."

2022-11-12

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play