Chương 14: Anh em tốt

Nội dung bên trong bức thư cứ tưởng là một tấm ảnh rùng rợn máu thịt như một bộ phận cơ thể người bị chặt ra. Nào ngờ đây chỉ là một bức ảnh của một trung tâm thương mại.

"Đây là gì?" John Davis bên cạnh nhíu mày hỏi.

Lý Thế Kiệt im lặng không nói. Anh lật tấm ảnh lại, phía sau in ghi một dãy số bằng mực xanh thông dụng ghi: "212102020"

Dãy số được viết theo hàng ngang, không theo thứ tự từ lớn đến nhỏ hay ngược lại, cũng không phải là dãy số nguyên hay một loại tổ hợp nào đó trong phép toán hay loại mã tổ hợp "0" và "1" của lập trình. Từ đó Lý Thế Kiệt có thể đoán người này chỉ để lại ngày giờ đơn giản cho anh.

Bức ảnh cũng chính là địa điểm hẹn. Đã quá rõ ràng.

"Dãy số này là gì?" John Davis cầm bức ảnh lên xem.

"Điểm hẹn và ngày giờ." Lý Thế Kiệt đáp, tiện tay châm thuốc.

“Nếu là vậy thì nó đang nói đến là hôm nào, mấy giờ?”

Lý Thế Kiệt chưa hề nghĩ đến chuyện này. Trong đầu anh chỉ toàn nghĩ xem người gửi có thể là ai mà lại tỏ ra bí ẩn như vậy. Đã có địa điểm, lại còn gửi đến đây một con số, bắt phải giải mã mới có thể biết được chính xác khi nào thì người này cũng không hề đơn giản chút nào.

Trong đầu Lý Thế Kiệt lần lượt liên hệ lại các manh mối có được.

Nếu tách từng con số ra để tích hợp vào ngày giờ tương ứng thì có “2/12” nhưng hàng số phía sau lại không hề có ý nghĩa. VÌ trong lịch có ngày hai mươi mốt nên có được “21/2” thì phía sau cũng vô nghĩa như lúc đầu. Còn nếu chọn cách đi ngược lại thì được “2/2” và những con số đầu lại trở nên vô nghĩa.

Tiếng leng keng của tiệm bánh lại vang lên. Một vài người mặc trang phục công sở đi vào, tiến đế quầy thu ngân tìm kiếm nhân viên. Lê Nhã Trân đang theo dõi ông chủ mihf giải mã thấy những vị khách này cũng nhanh chóng đi đến quầy thu ngân, hỏi xem họ muốn dùng gì để bán.

Lúc này Lý Thế Kiệt mới xem đồng hồ, nhận ra từ nảy đến giờ lo nói chuyện nên không để ý đến giờ mở cửa. Bây giờ đã là tám giờ sáng. Giờ này những nhân viên công sở đã bắt đầu công việc của mình.

Đột nhiên như có một tia sáng lóe lên trong đầu của Lý Thế Kiệt. Như một tia sáng mạnh mẽ xuyên qua tầng sương mù dày đặc đang bủa vây lấy trí óc của anh.

Con số này là ngày và giờ thì chắc chắn trong đó có con số cho biết đó là giờ. Thử suy nghĩ đơn giản một chút. Nếu người này đã đến đây tìm anh tận ai lần thì chắc chắn hơn năm mươi phần trăm đây không hẳn là kẻ thù. Có thể họ đang cần anh trợ giúp nhưng lại muốn người khác không dễ dàng đoán được vị trí của mình.

Nếu đã muốn trợ giúp thì thường sẽ để lại những con số dễ dàng nhất. Lý Thế Kiệt quyết định thử biện pháp đơn giản nhất là đi theo từ trái sang phải mà không phức tạp hóa như lúc nãy.

Anh xem lịch trên màn hình di động. Hôm nay là ngày hai tháng Mười năm hai không hai mươi. Vậy thì kết quả đã hiện rõ trong đầu của anh. Con số này, người giữ đến chỉ viết tắt và theo thứ tự bình thường và đơn giản nhất. Ý nghĩa của con số “212102020” là: “21 giờ, ngày 2/10/2020”. Tức là ngày hôm nay.

Lý Thế Kiệt nhếch mép cười đắc ý, đồng thời dụi tắt điếu thuốc trên tay.

John Davis bên cạnh vẫn còn đang nhăn mặt nhíu mày quan sát tấm ảnh ở mọi góc độ, sau đó lại đặt xuống lấy giấy bút trong chiếc cặp bên cạnh ra ghi ghi chép chép. Một lúc sau anh ta cũng nhận ra sự thản nhiên đến lạ thường của Lý Thế Kiệt, khác hoàn toàn so với lần đầu tiên anh nhìn thấy những con số này và bắt đầu bắt tay vào giải mã.

Anh ta không kìm được, đặt tấm ảnh xuống bàn hỏi: “Cậu giải được mấy con số này rồi à?”

Lý Thế Kiệt gật đầu nói “Ừ” một tiếng: “Nó cũng không khó như tôi tưởng.”

Sau đó Lý Thế Kiệt chậm rãi kể lại quá trình mình giải mã ra được những con số này. Thông thường con người khi thấy một dãy số mà mình cần giải mã, họ thượng tự làm phức tạp hóa vấn đề đó lên nên đôi khi chuyện đó chỉ cần một cách đơn giản nhất là có thể giải ra.

Chẳng qua con người luôn tự dọa chính bản thân mình. Đến phút cuối cùng lại bỏ cuộc.

Giảng xong một đạo lý mình tự đặt ra xong, Lý Thế Kiệt ngả lưng vào ghế, nói ra phán đoán ban đầu của mình: “Theo như tôi thấy có thể người này đến đây tìm tôi giúp đỡ chứ không phải để trả thù?”

John Davis kinh ngạc: “Tại sao cậu lại chắc chắn điều đó?”

Nếu hỏi nguyên nhân thf anh không biết nên trả lời như thế nào nên chỉ im lặng dõi mắt ra ngoài cửa tiệm.

“Vậy cậu có biết là ai nhờ cậu giúp không?” John Davis gối hai tay sau đầu, nhìn anh bằng đôi mắt xanh của mình.

“Chuyện đó tôi vẫn chưa biết.” Lý Thế Kiệt hất đầu về phía tấm ảnh đang nằm trên bàn: “Đêm nay đến đó thì những gì mình thắc mắc nãy giờ tự khắc sẽ rõ thôi.”

“Cậu chắc chưa?” John Davis hỏi lại: “Lỡ như đây là một cái bẫy của kẻ thù cậu đặt ra thì sao?”

Vấn đề này Lý Thế Kiệt cũng từng nghĩ đến. Cũng rất có thể nó sẽ xảy ra.

Nếu không vào hang cọp thì làm sao bắt được cọp? Lý Thế Kiệt muốn bắt cọp, thậm chí là con đầu đàn. Nên dù biết có thể đây chỉ là một cái bẫy do kẻ thù của anh giăng ra để dẫn dụ những anh vẫn muốn đến để xem thực lực của họ đến đâu.

“Chuyện đó cậu yên tâm.” Lý Thế Kiệt cười đầy vẻ tự tin: “Tôi biết mình nên làm gì mà.”

Thấy anh tự tin như vậy, John Davis cứng không muốn nói thêm nữa. Sáng hôm nay anh ta nói mình có tiết nên chỉ dặn Lý Thế Kiệt nhớ cẩn thận rồi nhanh chóng chạy đến trung tâm ngoại ngữ.

Sau đó Lê Nhã Trân có đến hỏi Lý Thế Kiệt xem có cần giúp gì về vụ việc bức thư hay không thì anh chỉ mỉm cười cảm ơn cô rồi nói mình tự lo được, không cần quá lo lắng. Anh cũng biết cô sẽ biết bức thư này quan trọng như thế nào vì nó được gửi đến đây theo một cách khác lạ nhất so với những bức thư bình thường.

Thời gian còn lại của ngày đều trôi qua trong êm đềm, không có gì quá đặc biệt xảy ra. Trinh Quang hay Trịnh Thu Cúc, kể cả thứ ký của cô - Thúy Hằng - hoặc ông bác phiền phức Lý Hữu Bằng cũng không liên lạc gì với anh. Thêm vào đó đám phóng viên ngày đêm chờ đợi ở sảnh khu chung cư của anh cũng không đến tiệm bánh làm phiền.

Rất có thể họ không biết hoặc chưa điều tra được đến đây. Vì các phóng viên đôi khi còn tìm tin tức nhanh hơn cả cảnh sát, vì vậy người dân trong thành phố thường có nhiều biệt danh đặt cho họ và nổi bất nhất là “chó săn”.

Mặc kệ thế nào, chỉ cần họ không tìm được đến đây là Lý Thế Kiệt đã được thở phào nhẹ nhõm.

Mặt trời nhanh chóng khuất dạng ở thành phố này để đến những châu lục khác. Màn đêm đã buông xuống tạo cảm giác dễ chịu hơn ban ngày,

Trong căn hộ của mình. Vừa thay xong quần áo, Lý Thế Kiệt nhìn vào chiếc đồng hồ điện tử trên tay của mình. 20 giờ 10 phút. Từ đây chạy đến điểm hẹn là trung tâm tâm thương mại cũng không mất quá nhiều thời gian nên Lý Thế Kiệt có thể từ từ di chuyển đến đó.

Lúc vừa ra đến cửa, tiếng chuông điện thoại của anh vang vọng cả hành lang. Lý Thế Kiệt lấy ra, nhanh chóng chuyển sang chế độ rung rồi nghe máy.

Là John Davis. Từ giọng nói của anh ta, Lý Thế Kiệt có thể nhận ra anh ta đang ăn bánh snack. Anh ta nói: “Thế nào rồi? Đến đó chưa?”

Lý Thế Kiệt thầm nghĩ bụng, anh ta gọi đến thật đúng lúc.

Anh đáp: “Chưa, vừa ra khỏi cửa, chuẩn bị đi thì cậu gọi đến đây. Gọi tôi có gì không?”

Ánh sáng màn hình phản chiếu lên gương mặt trắng của John Davis. Anh ta ngả người vào chiếc ghế game thủ, bình thản nói: “Cũng không có gì. Chẳng qua rảnh rỗi, lại thấy cậu phải đi vào chỗ nguy hiểm nên gọi đến hỏi thăm thôi.”

“Thường cậu đâu có như vậy đâu.” Lý Thế Kiệt dò xét: “Hay là cậu có gì giấu tôi?”

Anh nghe thấy giọng nói tức giận của John Davis phía bên kia đầu dây: “Nè! Cậu nói vậy là sao? Ý cậu là đang nghi ngờ tôi chứ gì?”

Lý Thế Kiệt mỉm cười đáp: “Tôi chỉ đùa thôi. Cậu không cần phải căng thẳng như vậy đâu.”

Anh không thể ngờ rằng phản ứng của John Davis lại mạnh đến vậy. Anh cũng không trách anh ta. Nếu đổi là mình bị người bạn thân lâu năm nghi ngờ như vậy, anh cũng sẽ nổi nóng với người đó.

John Davis hít sâu để bình tĩnh lại, nói: “Tôi gọi đến hỏi thăm cậu vì tôi thấy mình chuẩn bị phải đụng đến nhóm Rồng Đen nên sợ họ sẽ đối phó chúng ta trước khi chúng ta điều tra ra họ là ai thôi.”

Có chuẩn bị như vậy cũng tốt. Lý Thế Kiệt vừa đi ra thang máy vừa nói: “Ừ, cậu nói phải. Đôi đầu với Rồng Đen cũng không phải là chuyện đùa nên phải cẩn thận hơn trong từng bước đi tiếp theo.”

John Davis “Ừ một tiếng, bắt đầu kể: “Tôi vừa nghe ngóng được một tin. Ở bên Mỹ hình như có một vài sát thủ trong tổ chức đã dính dáng đến nhóm Rồng Đen, hiện hai bên đang chiến đấu trong âm thầm, cố không để người ngoài biết được. VỚi lại cũng có một vài sát thủ đã chết.”

Nói đến đây, Lý Thế KIệt ý của anh ta đang ngầm nói đến điều gì. Anh im lặng vài giây rồi lên tiếng: “Tôi biết cậu muốn tốt cho tôi. Nhưng tôi vẫn muốn điều tra đến cùng. Nếu cậu thấy nguy hiểm quá thì cậu có thể rút, tôi sẽ không trách cậu đâu.”

John Davis ngồi thẳng người dậy: “Thế còn vụ tìm người sát hại ba mẹ cậu?”

Một tiếng “ting" vang lên, cánh cửa thang máy từ từ mở ra, Lý Thế Kiệt liền đi thẳng vào trong, ấn thẳng nút xuống tầng hầm đỗ xe. Anh đáp: “Chuyện đó tôi vẫn làm song song việc này.”

“Được, tôi theo cậu đến cùng. Cậu làm gì, đi đến đâu thì tôi sẽ theo cậu, giúp đỡ đến đó.” Không để Lý Thế Kiệt có cơ hội tiếp lời, John Davis đã nói tiếp: “Tôi nay tôi không thể giúp gì cho cậu. Chỉ có thể quan sat camera, có nguy hiểm gì thì báo cho câu thôi. Chúc may mắn!”

Nói đoạn, John Davis cúp máy. Lý Thế Kiệt chỉ biết cười khi mình có được một người bạn thân như vậy.

Xuống đến tầng hầm để xe, Lý Thế Kiệt không để trễ giờ, nhanh chóng lên xe phóng nhanh đến điểm hẹn.

Chapter
1 Chương 1: Ở rể
2 Chương 2: Đến trễ
3 Chương 3: Lần đầu gặp mặt
4 Chương 4: Lời cảnh cáo
5 Chương 5: Người bạn cũ (1)
6 Chương 6: Không lẽ lại đến trễ
7 Chương 7: Kết thúc và khởi đầu
8 Chương 8: Tập đoàn Trường Thịnh
9 Chương 9: Ánh sáng đỏ
10 Chương 10: Bị theo dõi
11 Chương 11: Người bạn cũ (2)
12 Chương 12: Nhóm Rồng Đen
13 Chương 13: Bức thư lạ
14 Chương 14: Anh em tốt
15 Chương 15: Huyết ấn
16 Chương 16: Thư đe doạ
17 Chương 17: Dọn đến sống chung
18 Chương 18: Bữa cơm đầu tiên
19 Chương 19: MP5K
20 Chương 20: Lo chuyện bao đồng
21 Chương 21: Ký ức
22 Chương 22: Võ đường kiếm đạo
23 Chương 23: Người thứ ba
24 Chương 24: Hạ gục mục tiêu
25 Chương 25: Không tin tưởng
26 Chương 26: Kẻ đột nhập
27 Chương 27: Bữa tiệc miễn cưỡng
28 Chương 28: Kẻ tình nghi
29 Chương 29: Bắt cóc
30 Chương 30: Cô bạn thuở nhỏ
31 Chương 31: Ngắm nhìn
32 Chương 32: Không kế hoạch
33 Chương 33: Vết sẹo
34 Chương 34: Vào sinh ra tử
35 Chương 35: Vô tâm
36 Chương 36: Thanh mai trúc mã
37 Chương 37: Không như thành phố
38 Chương 38: Không rời xa
39 Chương 39: Hiểu lầm
40 Chương 40: Giải vây
41 Chương 41: Châu Sói
42 Chương 42: Thanh trừng
43 Chương 43: Đã trả đủ
44 Chương 44: Mưa sao băng
45 Chương 45: Lời hứa
46 Chương 46: Bị theo dõi
47 Chương 47: Bữa cơm tạm biệt
48 Chương 48: Quan sát
49 Chương 49: Ân nhân cứu mạng
50 Chương 50: Chuyện của tôi
51 Chương 51: Ẩu đả trong hẻm
52 Chương 52: Lời bày tỏ
53 Chương 53: Cô gái mạnh mẽ
54 Chương 54: Thực thi nhiệm vụ (1)
55 Chương 55: Thực thi nhiệm vụ (2)
56 Chương 56: Không hẹn mà gặp (1)
57 Chương 57: Không hẹn mà gặp (2)
58 Chương 58: Nghĩ cho cô ấy
59 Chương 59: Bóng đen ở du thuyền
60 Chương 60: Về nhà (1)
61 Chương 61: Về nhà (2)
62 Chương 62: Xâm nhập (1)
63 Chương 63: Xâm nhập (2)
64 Chương 64: Xâm nhập (3)
65 Chương 65: Xảy ra chuyện
66 Chương 66: Cái bẫy
67 Chương 67: Sát thủ Z
68 Chương 68: Quỷ Đỏ
69 Chương 69: Truy hỏi sự thật
70 Chương 70: Người hùng thầm lặng
71 Chương 71: Người đàn ông lạ mặt
72 Chương 72: Mục tiêu xuất hiện
73 Chương 73: Bị điều tra
74 Chương 74: Cảnh sát Trương Hoàng Thanh
75 Chương 75: Thuận theo tự nhiên
76 Chương 76: Không giống nhau
77 Chương 77: Duy nhất một người
78 Chương 78: Không nhẫn nhịn
79 Chương 79: Đột nhập (1)
80 Chương 80: Đột nhập (2)
81 Chương 81: Bằng chứng mới
82 Chương 82: Giải cứu công ty
83 Chương 83: Bằng chứng phạm tội
84 Chương 84: Đối tác bất thường
85 Chương 85: Chiếc còi bạc
86 Chương 86: Không an toàn
87 Chương 87: Tập kích
88 Chương 88: Trừ khử
89 Chương 89: Hỗn chiến
90 Chương 90: Truy sát (1)
91 Chương 91: Truy sát (2)
92 Chương 92: Giải cứu
93 Chương 93: Kế hoạch khác
94 Chương 94: Lời hứa
95 Chương 95: Kế hoạch hoàn mĩ (1)
96 Chương 96: Kế hoạch hoàn mĩ (2)
97 Chương 97: Trả thù (1)
98 Chương 98: Trả thù (2)
99 Chương 99: Trả thù (3)
100 Chương 100: Nghi ngờ
101 Chương 101: Vết sẹo
102 Chương 102: Bị tấn công
103 Chương 103: Bị phát hiện
104 Chương 104: Không đến
105 Chương 105: Kẻ đột nhập
106 Chương 106: Mãi một tình yêu (1)
107 Chương 107: Mãi một tình yêu (2)
108 Chương 108: Mãi một tình yêu (3)
109 Chương 109: Mãi một tình yêu (4)
110 Chương 110: Diệt khẩu
111 Chương 111: Băng nhóm bí ẩn (1)
112 Chương 112: Băng nhóm bí ẩn (2)
113 Chương 113: Lời xin lỗi
114 Chương 114: Người quen
115 Chương 115: Làm hoà
116 Chương 116: Sự trùng hợp
117 Chương 117: Lễ cưới
118 Chương 118: Không tiến triển
119 Chương 119: Lỗi lầm
120 Chương 120: Theo dõi
121 Chương 121: Kế hoạch thay đổi
122 Chương 122: Thi thể không nguyên vẹn
123 Chương 123: Như chốn không người
124 Chương 124: Tuyên chiến
125 Chương 125: Ai mới là thủ lĩnh
126 Chương 126: Có tiến triển
127 Chương 127: Mất tích (1)
128 Chương 128: Mất tích (2)
129 Chương 129: Cảm giác
130 Chương 130: Ba cơ hội
131 Chương 131: Manh mối (1)
132 Chương 132: Manh mối (2)
133 Chương 133: Bị tình nghi (1)
134 Chương 134: Bị tình nghi (2)
135 Chương 135: Bị tình nghi (3)
136 Chương 136: Nạn nhân mới
137 Chương 137: Âm thầm bảo vệ
138 Chương 138: Phân tích
139 Chương 139: Bức tranh vẽ tay
140 Chương 140: Kẻ thù không đội trời chung
141 Chương 141: Bí mật đằng sau
142 Chương 142: Không thể ngăn cản
143 Chương 143: Do dự
144 Chương 144: Sự thật phơi bày
145 Chương 145: Không đơn giản
146 Chương 146: Tấn công trực diện
147 Chương 147: Iron lộ diện
148 Chương 148: Lời cảnh báo
149 Chương 149: Trận chiến cuối cùng
150 Chương 150: Mục tiêu cuối cùng
151 Thông báo
Chapter

Updated 151 Episodes

1
Chương 1: Ở rể
2
Chương 2: Đến trễ
3
Chương 3: Lần đầu gặp mặt
4
Chương 4: Lời cảnh cáo
5
Chương 5: Người bạn cũ (1)
6
Chương 6: Không lẽ lại đến trễ
7
Chương 7: Kết thúc và khởi đầu
8
Chương 8: Tập đoàn Trường Thịnh
9
Chương 9: Ánh sáng đỏ
10
Chương 10: Bị theo dõi
11
Chương 11: Người bạn cũ (2)
12
Chương 12: Nhóm Rồng Đen
13
Chương 13: Bức thư lạ
14
Chương 14: Anh em tốt
15
Chương 15: Huyết ấn
16
Chương 16: Thư đe doạ
17
Chương 17: Dọn đến sống chung
18
Chương 18: Bữa cơm đầu tiên
19
Chương 19: MP5K
20
Chương 20: Lo chuyện bao đồng
21
Chương 21: Ký ức
22
Chương 22: Võ đường kiếm đạo
23
Chương 23: Người thứ ba
24
Chương 24: Hạ gục mục tiêu
25
Chương 25: Không tin tưởng
26
Chương 26: Kẻ đột nhập
27
Chương 27: Bữa tiệc miễn cưỡng
28
Chương 28: Kẻ tình nghi
29
Chương 29: Bắt cóc
30
Chương 30: Cô bạn thuở nhỏ
31
Chương 31: Ngắm nhìn
32
Chương 32: Không kế hoạch
33
Chương 33: Vết sẹo
34
Chương 34: Vào sinh ra tử
35
Chương 35: Vô tâm
36
Chương 36: Thanh mai trúc mã
37
Chương 37: Không như thành phố
38
Chương 38: Không rời xa
39
Chương 39: Hiểu lầm
40
Chương 40: Giải vây
41
Chương 41: Châu Sói
42
Chương 42: Thanh trừng
43
Chương 43: Đã trả đủ
44
Chương 44: Mưa sao băng
45
Chương 45: Lời hứa
46
Chương 46: Bị theo dõi
47
Chương 47: Bữa cơm tạm biệt
48
Chương 48: Quan sát
49
Chương 49: Ân nhân cứu mạng
50
Chương 50: Chuyện của tôi
51
Chương 51: Ẩu đả trong hẻm
52
Chương 52: Lời bày tỏ
53
Chương 53: Cô gái mạnh mẽ
54
Chương 54: Thực thi nhiệm vụ (1)
55
Chương 55: Thực thi nhiệm vụ (2)
56
Chương 56: Không hẹn mà gặp (1)
57
Chương 57: Không hẹn mà gặp (2)
58
Chương 58: Nghĩ cho cô ấy
59
Chương 59: Bóng đen ở du thuyền
60
Chương 60: Về nhà (1)
61
Chương 61: Về nhà (2)
62
Chương 62: Xâm nhập (1)
63
Chương 63: Xâm nhập (2)
64
Chương 64: Xâm nhập (3)
65
Chương 65: Xảy ra chuyện
66
Chương 66: Cái bẫy
67
Chương 67: Sát thủ Z
68
Chương 68: Quỷ Đỏ
69
Chương 69: Truy hỏi sự thật
70
Chương 70: Người hùng thầm lặng
71
Chương 71: Người đàn ông lạ mặt
72
Chương 72: Mục tiêu xuất hiện
73
Chương 73: Bị điều tra
74
Chương 74: Cảnh sát Trương Hoàng Thanh
75
Chương 75: Thuận theo tự nhiên
76
Chương 76: Không giống nhau
77
Chương 77: Duy nhất một người
78
Chương 78: Không nhẫn nhịn
79
Chương 79: Đột nhập (1)
80
Chương 80: Đột nhập (2)
81
Chương 81: Bằng chứng mới
82
Chương 82: Giải cứu công ty
83
Chương 83: Bằng chứng phạm tội
84
Chương 84: Đối tác bất thường
85
Chương 85: Chiếc còi bạc
86
Chương 86: Không an toàn
87
Chương 87: Tập kích
88
Chương 88: Trừ khử
89
Chương 89: Hỗn chiến
90
Chương 90: Truy sát (1)
91
Chương 91: Truy sát (2)
92
Chương 92: Giải cứu
93
Chương 93: Kế hoạch khác
94
Chương 94: Lời hứa
95
Chương 95: Kế hoạch hoàn mĩ (1)
96
Chương 96: Kế hoạch hoàn mĩ (2)
97
Chương 97: Trả thù (1)
98
Chương 98: Trả thù (2)
99
Chương 99: Trả thù (3)
100
Chương 100: Nghi ngờ
101
Chương 101: Vết sẹo
102
Chương 102: Bị tấn công
103
Chương 103: Bị phát hiện
104
Chương 104: Không đến
105
Chương 105: Kẻ đột nhập
106
Chương 106: Mãi một tình yêu (1)
107
Chương 107: Mãi một tình yêu (2)
108
Chương 108: Mãi một tình yêu (3)
109
Chương 109: Mãi một tình yêu (4)
110
Chương 110: Diệt khẩu
111
Chương 111: Băng nhóm bí ẩn (1)
112
Chương 112: Băng nhóm bí ẩn (2)
113
Chương 113: Lời xin lỗi
114
Chương 114: Người quen
115
Chương 115: Làm hoà
116
Chương 116: Sự trùng hợp
117
Chương 117: Lễ cưới
118
Chương 118: Không tiến triển
119
Chương 119: Lỗi lầm
120
Chương 120: Theo dõi
121
Chương 121: Kế hoạch thay đổi
122
Chương 122: Thi thể không nguyên vẹn
123
Chương 123: Như chốn không người
124
Chương 124: Tuyên chiến
125
Chương 125: Ai mới là thủ lĩnh
126
Chương 126: Có tiến triển
127
Chương 127: Mất tích (1)
128
Chương 128: Mất tích (2)
129
Chương 129: Cảm giác
130
Chương 130: Ba cơ hội
131
Chương 131: Manh mối (1)
132
Chương 132: Manh mối (2)
133
Chương 133: Bị tình nghi (1)
134
Chương 134: Bị tình nghi (2)
135
Chương 135: Bị tình nghi (3)
136
Chương 136: Nạn nhân mới
137
Chương 137: Âm thầm bảo vệ
138
Chương 138: Phân tích
139
Chương 139: Bức tranh vẽ tay
140
Chương 140: Kẻ thù không đội trời chung
141
Chương 141: Bí mật đằng sau
142
Chương 142: Không thể ngăn cản
143
Chương 143: Do dự
144
Chương 144: Sự thật phơi bày
145
Chương 145: Không đơn giản
146
Chương 146: Tấn công trực diện
147
Chương 147: Iron lộ diện
148
Chương 148: Lời cảnh báo
149
Chương 149: Trận chiến cuối cùng
150
Chương 150: Mục tiêu cuối cùng
151
Thông báo

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play