Chương 19: MP5K

Suốt bữa cơm trưa, Lý Thế Kiệt chỉ im lặng không nói một tiếng nào, nhẫn nhịn bao nhiêu câu nói của họ. Mong sao cho nó trôi qua thật nhanh.

Đến cuối bữa cơm, Lý Thế Kiệt mới cảm thấy thoải mái khi ai cũng rời đi hết, trên bàn ăn chỉ còn lại một mình mình. Cô Phượng cũng cho anh biết gia đình của Trịnh Quang thường sẽ tụ tập gia đình lại vào ngày cuối tuần để ăn bữa cơm, còn ngày thường muốn đi đâu thì đi, làm gì thì làm.

Anh thấy vậy cũng đỡ. Không cần phải ngày ngày đối mặt với những con người này, không cần phải nhìn sắc mặt, thái độ của họ.

Ngày ngày đi về trễ hơn một chút là không thể gặp họ rồi. Nghĩ vậy, Lý Thế Kiệt thấy đỡ hơn rất nhiều. Dù vẫn phải gặp Trịnh Thu Cúc nhưng bù lại cũng có thể ngắm nhìn sắc đẹp của cô, xem như được an ủi phần nào.

Cả buổi chiều trôi qua một cách nhàn nhã. Không chút gì đặc sắc, cũng không chạm mặt bất kỳ ai trong gia đình này.

Đến tối, Lý Thế Kiệt đến một cửa hàng ăn uống nhỏ dùng bữa. Đợi đến khuya mới ra cổng sau của tiệm bánh.

Bóng đèn đường rọi chiếu ánh sáng màu vàng nhạt lên đỉnh đầu người đàn ông đang đứng tựa vào bức tường bên dưới. Khuôn mặt đã có vài nếp nhăn của ông vẫn nhìn chằm chằm dưới mặt đất, nhàn rỗi hút thuốc. Nghe được tiếng động, ông mới ngẩng đầu nhìn về phía này.

Nhìn quanh xung quanh xem có ai theo dõi mình không rồi Lý Thế Kiệt mới bước vào trong. Anh nhìn người đàn ông, hỏi: "Lưu Gia, sao ông không ở trong tiệm đợi tôi, ra đây đứng làm gì?"

"Chuyện của cậu, đứng trong đó nói làm gì?" Ông ném điếu thuốc xuống đất, dùng chân giẫm tắt nó: "Trong đó không tiện cho lắm."

"Ừ."

Lưu Gia cầm chiếc áo khoác đặt trên chiếc xe đẩy hàng, hất đầu nói: "Đi thôi."

Lý Thế Kiệt cũng không nói gì thêm, bước theo sau ông.

Lưu Gia là một người đàn ông hơn năm mươi tuổi, cũng từng là sát thủ trong tổ chức, nhưng vì một lý do nào đó mà ông lại rời khỏi, không tiếp tục làm việc trong tổ chức nữa. Còn lý do vì sao Lý Thế Kiệt quen biết ông là vì người chú đã nuôi dạy anh suốt thời gian còn nhỏ. Hai người họ là bạn thân của nhau.

Hiện tại Lưu Gia đang làm đầu bếp trong tiệm bánh của anh. Ông muốn có một cuộc sống không chém giết, máu tanh, muốn cứ thế sống một cuộc đời như người bình thường.

Lý Thế Kiệt vốn không muốn kéo theo ông vào chuyện này nên từ trước đến giờ đều là ông giúp anh mua vũ khí nên bây giờ cũng vậy. Lần này anh quyết định đi cùng Lưu Gia để lần sau ông không cần đi cùng nữa, đỡ gặp phải nguy hiểm.

Băng qua vài con đường, lại rẽ vào nhiều con hẻm nhỏ khác nhau, cuối cùng dừng chân lại trước một một cửa hàng bán đồ điện. Bên trên treo tấm biển "Đại Quang" đã bị phai màu.

Nhiều vật dụng treo lơ lửng trong nhà khiến nó trong vô cùng bừa bộn. Phía sau kệ hàng, một người đàn ông đầu cạo trọc khoảng ngoài sáu mươi đang ngồi xem phim truyền hình trên chiếc tivi cũ đã bám đầy bụi. Thấy có bóng người đi vào, ông ta liền nhướn mày nhìn sang.

Người đầu trọc ban đầu chỉ thấy Lý Thế Kiệt nên hỏi cần mua gì. Nhưng khi thấy Lưu Gia, ông ta liền quay người đi vào trong.

"Vào thôi." Lưu Gia chỉ vào trong, tiện tay kéo cánh cửa bằng nhôm chặn ở lối vào chỉ cao bằng nửa mét phát ra âm thanh cót két.

Nhìn quanh thêm một lượt cửa tiệm này, Lý Thế Kiệt thấy dù những đồ vật ở đây không có gì đáng giá nhưng nếu bị lấy số lượng lớn cũng là một tổn thất khá lớn.

"Cậu còn đứng đó làm gì vậy?" Lưu Gia vẫy tay: "Vào đây."

Lý Thế Kiệt đáo "Ừ" một tiếng. Không nghĩ đến vấn đề này nữa. Đây là việc của người ta, không cần anh quan tâm.

Nghĩ vậy, Lý Thế Kiệt lách qua những vật dụng chuyên về điện, theo Lưu Gia đi vào trong.

Vào bên trong nhà, ông lão đầu trọc đưa hai người họ vào trong phòng bếp, kéo chiếc tủ cũ qua một bên, mở nắp hầm lên, đi thẳng vào trong. Thấy Lý Thế Kiệt còn cảnh giác không đi xuống, Lưu Gia hạ giọng: "Không sao đâu. Tôi thường lấy vũ khí cho cậu ở đây. Xuống đi."

Nghe vậy, anh lại nhìn ra ngoài cửa tiệm một lần nữa. Giờ đã khuya, xung quanh chỉ còn cửa tiệm này sáng đèn, hoàn toàn thu hút người đi đường. Ông lão đầu trọc tuổi đã cao mà mở cửa tiệm trong khung giờ này không sợ những thành phần bất hảo tìm đến đây sao?

Vừa xuống đến tầng hầm, Lý Thế Kiệt hơi bất ngờ. Bên dưới hoàn toàn khác với tầng trên. Ở đây gọn gàng, sạch sẽ và sang trọng hơn rất nhiều.

Mỗi loại súng đều phân ra ở vị trí khác nhau được treo lên, từ súng tỉa, súng trường, súng lục, dao găm… và nhiều loại vũ khí khác. Tất cả đều được bày trí như một gian hàng kinh doanh trong trung tâm thương mại.

Lưu Gia nói gì đó với ông lão đầu trọc, sau đó quay lại nói với Lý Thế Kiệt: "Cậu cứ chọn trước đi. Ở đây chủ yếu là súng đã hoặc chưa sử dụng, nếu cậu muốn súng mới thì sáng mai ông ta sẽ đem đến. Nhưng nếu cậu muốn lấy ngay tại đây cũng được, nó hoàn toàn có thể sử dụng như bình thường."

"Bình thường ông lấy cho tôi như thế nào?" Anh hỏi, đảo mắt một lượt qua kệ súng trường.

"Tôi lựa ngay tại đây để lấy về ngay." Lưu Gia nói, kéo chiếc ghế ở cạnh một chiếc bàn vuông ngồi xuống. Ông lão đầu trọc cũng ngồi ở đó, đổ trà vào ly, nhấm nháp từng ngụm một.

Lý Thế Kiệt gật đầu, đảo quanh một lượt tầng hầm rộng lớn và đầy đủ loại vũ khí này. Ánh mắt anh dừng lại ở một khẩu súng trường có tích hợp phóng lựu dưới nòng súng. Nhưng nó không thích hợp với nhiệm vụ lần này. Khẩu súng này thường chủ thích hợp cho những lần công kích vào mà không sợ người ta biết, còn để giết người âm thầm như anh thì không phù hợp cho lắm.

Đến hàng tiểu liên, Lý Thế Kiệt dừng lại, cầm khẩu súng MP5 lên ước lượng khoảng ba kí lô gam, sau đó đưa lên ngắm thử. Ông lão đầu trọc cũng nhìn về phía này, uống ngụm trà nói: "Khẩu HK54 đó sức công phá không mạnh bằng AK nhưng bù lại tốc độ bắn cao."

Lý Thế Kiệt nhíu mày nhìn ông ta: "Không phải đây là khẩu tiểu liên MP5 sao?"

Ông ta nhếch mép cười một cái, sau đó giải thích: "Năm 1966, khẩu MP5 mà cậu nói được giới thiệu với tên HK54. Nơi chế tạo là Đức, Tây Đức. Được trang bị cho cảnh sát hoặc quân đội ở nhiều nước. Lúc trước chiến tranh có một vài nước châu Á sử dụng."

Sử dụng súng bao lâu nay, bây giờ Lý Thế Kiệt mới biết nguồn gốc xuất xứ của nó nên không khỏi bất ngờ. Đồng thời cũng nhận ra dù vẻ ngoài như vậy nhưng ông lão này không hề đơn giản.

Không để ý đến sắc mặt của Lý Thế Kiệt, ông lão đầu trọc nói tiếp: "MP5 của cậu đang cầm nói chính xác hơn dòng súng của nó là MP5A3, nặng 3.08 kí lô gam. Sử dụng cỡ đạn 9mm. Tốc độ bắn từ 800 đến 850 viên một phút. Hộp tiếp đạn có thể tháo rời mười lăm hoặc ba mươi viên."

Nghe xong thông số, Lý Thế Kiệt có chút thích thú. Sự hiểu biết về súng của ông lão đầu trọc này vô cùng nhiều. Lúc trước khi chú của anh dạy, chỉ dạy anh nên dùng súng nào trong trường hợp nào chứ không hề nói về nguồn gốc xuất xứ hay tốc độ bắn.

"Nếu như cậu muốn tiện hơn nữa thì lấy mẫu bên cạnh." Ông ta chỉ tay về phía sau Lý Thế Kiệt.

Anh quay lại, thấy khẩu súng MP5 khác nhưng nó lại không có phần báng súng phía sau. Ông ta nói tiếp: "Sử dụng nó thì cần khả kiểm soát cao hơn."

Đợi Lý Thế Kiệt cầm nó lên xem, ông lão đầu trọc uống thêm ngụm trà rồi mở miệng: "Nó tên MP5K. 'K' là 'Kurz', tiếng Đức có nghĩa là có nghĩa là ngắn. Là phiên bản rút gọn của khẩu MP5 khi nãy. Nặng chưa đến hai ký. Tính cơ động cao, dễ mang theo, thích hợp hoạt động bí mật như ám sát hoặc bảo vệ nhân vật quan trọng."

Đưa nó lên ngắm thử, nó hoàn toàn nhẹ hơn và thuận tay hơn hẳn, Lý Thế Kiệt rất hài lòng với khẩu súng này. Nói về khả năng kiểm soát súng, anh còn tự tin hơn cả việc mình làm bánh.

Đặt nó lên một chiếc bàn trống bên cạnh, Lý Thế Kiệt lại cúi thấp người, cầm chiếc nòng giảm thanh lên xem xét. Một lúc lâu lại đặt nó bên cạnh khẩu MP5K. Anh lại đi đến hàng súng lục vào dao găm.

Chỉ mất vài giây đã chọn xong cho mình một con dao găm đơn giản, gọn nhẹ và một khẩu súng lục thuận tay. Tất cả đều được đặt ở chiếc bàn trống nằm ở trung tâm căn hầm. Trên đó còn đặt thêm vài hộp đạn.

Ông lão đầu trọc và Lưu Gia đồng thời tiến đến, xem xét một lượt những khẩu súng được đặt phía trên. Trên tay ông lão đầu trọc còn cầm theo một chiếc máy tính toán đời cũ, ngón tay nhăn nheo di chuyển bấm trên đó. Sau đó ông ta đọc giá tiền ra cho Lý Thế Kiệt và Lưu Gia nghe.

Rất nhanh, anh lấy di động ra, đăng nhập vào tài khoản ngân hàng bên nước ngoài ra, chuyển tiền vào tài khoản của ông lão đầu trọc. Vài giây sau điện thoại ông ta phát ra âm báo tin nhắn. Ông ta lấy ra xem, gật đầu một cái rồi xoay người lấy một cái túi chuyên dụng cho thể thao ra đặt lên bàn.

"Đựng vào đi." Ông ta nói rồi xoay người đi đến chiếc bàn trà, uống nốt phần còn lại bên trong.

Giao dịch xong, Lý Thế Kiệt nhanh chóng cho tất cả vũ khí vào túi, theo Lưu Gia đi lên tầng trên. Lúc ngang qua ông lão đầu trọc, Lưu Gia chào tạm biệt ông ta, còn anh chỉ cúi đầu xem như thay cho lời chào.

Rời khỏi cửa hàng bán đồ điện, Lý Thế Kiệt quay lại nhìn cửa tiệm đó thêm vài giây. Lưu Gia bên cạnh nói: "Đó giờ tôi giúp cậu mua vũ khí đều ở đây."

"Ông có biết thân phận thật của ông ta không?" Anh hỏi.

Lưu Gia lắc đầu: "Cũng không rõ. Trước khi cậu gia nhập vào tổ chức, ba ông ta và ông ta là một tay buôn vũ khí, là một tội phạm quốc tế. Nhưng khi cậu gia nhập thì ông ta đã ở ẩn, chỉ thỉnh thoảng cung cấp vũ khí cho sát thủ chứ không bán nhiều như trước nữa."

"Còn người nhà?" Lý Thế Kiệt đi song hành cùng Lưu Gia lách vào những con hẻm nhỏ: "Gia đình ông ta đâu?"

"Hình như vợ ông ta chết rồi. Còn thằng con trai thì không biết đi đâu." Lưu Gia thở dài một hơi."

Đến một ngã tư, gần khu chung cư trước đây anh sống, Lý Thế Kiệt chào tạm biệt Lưu Gia rồi nhanh chóng đi về đó, cất vũ khí vào trong căn hộ của mình.

Trong tâm trí anh vẫn hiện lên hình ảnh già nua của ông lão đầu trọc. Không biết ông ta đã trải qua những gì mà lại thản nhiên với đời, như không quan tâm tất cả đến như vậy.

Đột nhiên anh chợt nhớ đến gia đình của mình.

Chapter
1 Chương 1: Ở rể
2 Chương 2: Đến trễ
3 Chương 3: Lần đầu gặp mặt
4 Chương 4: Lời cảnh cáo
5 Chương 5: Người bạn cũ (1)
6 Chương 6: Không lẽ lại đến trễ
7 Chương 7: Kết thúc và khởi đầu
8 Chương 8: Tập đoàn Trường Thịnh
9 Chương 9: Ánh sáng đỏ
10 Chương 10: Bị theo dõi
11 Chương 11: Người bạn cũ (2)
12 Chương 12: Nhóm Rồng Đen
13 Chương 13: Bức thư lạ
14 Chương 14: Anh em tốt
15 Chương 15: Huyết ấn
16 Chương 16: Thư đe doạ
17 Chương 17: Dọn đến sống chung
18 Chương 18: Bữa cơm đầu tiên
19 Chương 19: MP5K
20 Chương 20: Lo chuyện bao đồng
21 Chương 21: Ký ức
22 Chương 22: Võ đường kiếm đạo
23 Chương 23: Người thứ ba
24 Chương 24: Hạ gục mục tiêu
25 Chương 25: Không tin tưởng
26 Chương 26: Kẻ đột nhập
27 Chương 27: Bữa tiệc miễn cưỡng
28 Chương 28: Kẻ tình nghi
29 Chương 29: Bắt cóc
30 Chương 30: Cô bạn thuở nhỏ
31 Chương 31: Ngắm nhìn
32 Chương 32: Không kế hoạch
33 Chương 33: Vết sẹo
34 Chương 34: Vào sinh ra tử
35 Chương 35: Vô tâm
36 Chương 36: Thanh mai trúc mã
37 Chương 37: Không như thành phố
38 Chương 38: Không rời xa
39 Chương 39: Hiểu lầm
40 Chương 40: Giải vây
41 Chương 41: Châu Sói
42 Chương 42: Thanh trừng
43 Chương 43: Đã trả đủ
44 Chương 44: Mưa sao băng
45 Chương 45: Lời hứa
46 Chương 46: Bị theo dõi
47 Chương 47: Bữa cơm tạm biệt
48 Chương 48: Quan sát
49 Chương 49: Ân nhân cứu mạng
50 Chương 50: Chuyện của tôi
51 Chương 51: Ẩu đả trong hẻm
52 Chương 52: Lời bày tỏ
53 Chương 53: Cô gái mạnh mẽ
54 Chương 54: Thực thi nhiệm vụ (1)
55 Chương 55: Thực thi nhiệm vụ (2)
56 Chương 56: Không hẹn mà gặp (1)
57 Chương 57: Không hẹn mà gặp (2)
58 Chương 58: Nghĩ cho cô ấy
59 Chương 59: Bóng đen ở du thuyền
60 Chương 60: Về nhà (1)
61 Chương 61: Về nhà (2)
62 Chương 62: Xâm nhập (1)
63 Chương 63: Xâm nhập (2)
64 Chương 64: Xâm nhập (3)
65 Chương 65: Xảy ra chuyện
66 Chương 66: Cái bẫy
67 Chương 67: Sát thủ Z
68 Chương 68: Quỷ Đỏ
69 Chương 69: Truy hỏi sự thật
70 Chương 70: Người hùng thầm lặng
71 Chương 71: Người đàn ông lạ mặt
72 Chương 72: Mục tiêu xuất hiện
73 Chương 73: Bị điều tra
74 Chương 74: Cảnh sát Trương Hoàng Thanh
75 Chương 75: Thuận theo tự nhiên
76 Chương 76: Không giống nhau
77 Chương 77: Duy nhất một người
78 Chương 78: Không nhẫn nhịn
79 Chương 79: Đột nhập (1)
80 Chương 80: Đột nhập (2)
81 Chương 81: Bằng chứng mới
82 Chương 82: Giải cứu công ty
83 Chương 83: Bằng chứng phạm tội
84 Chương 84: Đối tác bất thường
85 Chương 85: Chiếc còi bạc
86 Chương 86: Không an toàn
87 Chương 87: Tập kích
88 Chương 88: Trừ khử
89 Chương 89: Hỗn chiến
90 Chương 90: Truy sát (1)
91 Chương 91: Truy sát (2)
92 Chương 92: Giải cứu
93 Chương 93: Kế hoạch khác
94 Chương 94: Lời hứa
95 Chương 95: Kế hoạch hoàn mĩ (1)
96 Chương 96: Kế hoạch hoàn mĩ (2)
97 Chương 97: Trả thù (1)
98 Chương 98: Trả thù (2)
99 Chương 99: Trả thù (3)
100 Chương 100: Nghi ngờ
101 Chương 101: Vết sẹo
102 Chương 102: Bị tấn công
103 Chương 103: Bị phát hiện
104 Chương 104: Không đến
105 Chương 105: Kẻ đột nhập
106 Chương 106: Mãi một tình yêu (1)
107 Chương 107: Mãi một tình yêu (2)
108 Chương 108: Mãi một tình yêu (3)
109 Chương 109: Mãi một tình yêu (4)
110 Chương 110: Diệt khẩu
111 Chương 111: Băng nhóm bí ẩn (1)
112 Chương 112: Băng nhóm bí ẩn (2)
113 Chương 113: Lời xin lỗi
114 Chương 114: Người quen
115 Chương 115: Làm hoà
116 Chương 116: Sự trùng hợp
117 Chương 117: Lễ cưới
118 Chương 118: Không tiến triển
119 Chương 119: Lỗi lầm
120 Chương 120: Theo dõi
121 Chương 121: Kế hoạch thay đổi
122 Chương 122: Thi thể không nguyên vẹn
123 Chương 123: Như chốn không người
124 Chương 124: Tuyên chiến
125 Chương 125: Ai mới là thủ lĩnh
126 Chương 126: Có tiến triển
127 Chương 127: Mất tích (1)
128 Chương 128: Mất tích (2)
129 Chương 129: Cảm giác
130 Chương 130: Ba cơ hội
131 Chương 131: Manh mối (1)
132 Chương 132: Manh mối (2)
133 Chương 133: Bị tình nghi (1)
134 Chương 134: Bị tình nghi (2)
135 Chương 135: Bị tình nghi (3)
136 Chương 136: Nạn nhân mới
137 Chương 137: Âm thầm bảo vệ
138 Chương 138: Phân tích
139 Chương 139: Bức tranh vẽ tay
140 Chương 140: Kẻ thù không đội trời chung
141 Chương 141: Bí mật đằng sau
142 Chương 142: Không thể ngăn cản
143 Chương 143: Do dự
144 Chương 144: Sự thật phơi bày
145 Chương 145: Không đơn giản
146 Chương 146: Tấn công trực diện
147 Chương 147: Iron lộ diện
148 Chương 148: Lời cảnh báo
149 Chương 149: Trận chiến cuối cùng
150 Chương 150: Mục tiêu cuối cùng
151 Thông báo
Chapter

Updated 151 Episodes

1
Chương 1: Ở rể
2
Chương 2: Đến trễ
3
Chương 3: Lần đầu gặp mặt
4
Chương 4: Lời cảnh cáo
5
Chương 5: Người bạn cũ (1)
6
Chương 6: Không lẽ lại đến trễ
7
Chương 7: Kết thúc và khởi đầu
8
Chương 8: Tập đoàn Trường Thịnh
9
Chương 9: Ánh sáng đỏ
10
Chương 10: Bị theo dõi
11
Chương 11: Người bạn cũ (2)
12
Chương 12: Nhóm Rồng Đen
13
Chương 13: Bức thư lạ
14
Chương 14: Anh em tốt
15
Chương 15: Huyết ấn
16
Chương 16: Thư đe doạ
17
Chương 17: Dọn đến sống chung
18
Chương 18: Bữa cơm đầu tiên
19
Chương 19: MP5K
20
Chương 20: Lo chuyện bao đồng
21
Chương 21: Ký ức
22
Chương 22: Võ đường kiếm đạo
23
Chương 23: Người thứ ba
24
Chương 24: Hạ gục mục tiêu
25
Chương 25: Không tin tưởng
26
Chương 26: Kẻ đột nhập
27
Chương 27: Bữa tiệc miễn cưỡng
28
Chương 28: Kẻ tình nghi
29
Chương 29: Bắt cóc
30
Chương 30: Cô bạn thuở nhỏ
31
Chương 31: Ngắm nhìn
32
Chương 32: Không kế hoạch
33
Chương 33: Vết sẹo
34
Chương 34: Vào sinh ra tử
35
Chương 35: Vô tâm
36
Chương 36: Thanh mai trúc mã
37
Chương 37: Không như thành phố
38
Chương 38: Không rời xa
39
Chương 39: Hiểu lầm
40
Chương 40: Giải vây
41
Chương 41: Châu Sói
42
Chương 42: Thanh trừng
43
Chương 43: Đã trả đủ
44
Chương 44: Mưa sao băng
45
Chương 45: Lời hứa
46
Chương 46: Bị theo dõi
47
Chương 47: Bữa cơm tạm biệt
48
Chương 48: Quan sát
49
Chương 49: Ân nhân cứu mạng
50
Chương 50: Chuyện của tôi
51
Chương 51: Ẩu đả trong hẻm
52
Chương 52: Lời bày tỏ
53
Chương 53: Cô gái mạnh mẽ
54
Chương 54: Thực thi nhiệm vụ (1)
55
Chương 55: Thực thi nhiệm vụ (2)
56
Chương 56: Không hẹn mà gặp (1)
57
Chương 57: Không hẹn mà gặp (2)
58
Chương 58: Nghĩ cho cô ấy
59
Chương 59: Bóng đen ở du thuyền
60
Chương 60: Về nhà (1)
61
Chương 61: Về nhà (2)
62
Chương 62: Xâm nhập (1)
63
Chương 63: Xâm nhập (2)
64
Chương 64: Xâm nhập (3)
65
Chương 65: Xảy ra chuyện
66
Chương 66: Cái bẫy
67
Chương 67: Sát thủ Z
68
Chương 68: Quỷ Đỏ
69
Chương 69: Truy hỏi sự thật
70
Chương 70: Người hùng thầm lặng
71
Chương 71: Người đàn ông lạ mặt
72
Chương 72: Mục tiêu xuất hiện
73
Chương 73: Bị điều tra
74
Chương 74: Cảnh sát Trương Hoàng Thanh
75
Chương 75: Thuận theo tự nhiên
76
Chương 76: Không giống nhau
77
Chương 77: Duy nhất một người
78
Chương 78: Không nhẫn nhịn
79
Chương 79: Đột nhập (1)
80
Chương 80: Đột nhập (2)
81
Chương 81: Bằng chứng mới
82
Chương 82: Giải cứu công ty
83
Chương 83: Bằng chứng phạm tội
84
Chương 84: Đối tác bất thường
85
Chương 85: Chiếc còi bạc
86
Chương 86: Không an toàn
87
Chương 87: Tập kích
88
Chương 88: Trừ khử
89
Chương 89: Hỗn chiến
90
Chương 90: Truy sát (1)
91
Chương 91: Truy sát (2)
92
Chương 92: Giải cứu
93
Chương 93: Kế hoạch khác
94
Chương 94: Lời hứa
95
Chương 95: Kế hoạch hoàn mĩ (1)
96
Chương 96: Kế hoạch hoàn mĩ (2)
97
Chương 97: Trả thù (1)
98
Chương 98: Trả thù (2)
99
Chương 99: Trả thù (3)
100
Chương 100: Nghi ngờ
101
Chương 101: Vết sẹo
102
Chương 102: Bị tấn công
103
Chương 103: Bị phát hiện
104
Chương 104: Không đến
105
Chương 105: Kẻ đột nhập
106
Chương 106: Mãi một tình yêu (1)
107
Chương 107: Mãi một tình yêu (2)
108
Chương 108: Mãi một tình yêu (3)
109
Chương 109: Mãi một tình yêu (4)
110
Chương 110: Diệt khẩu
111
Chương 111: Băng nhóm bí ẩn (1)
112
Chương 112: Băng nhóm bí ẩn (2)
113
Chương 113: Lời xin lỗi
114
Chương 114: Người quen
115
Chương 115: Làm hoà
116
Chương 116: Sự trùng hợp
117
Chương 117: Lễ cưới
118
Chương 118: Không tiến triển
119
Chương 119: Lỗi lầm
120
Chương 120: Theo dõi
121
Chương 121: Kế hoạch thay đổi
122
Chương 122: Thi thể không nguyên vẹn
123
Chương 123: Như chốn không người
124
Chương 124: Tuyên chiến
125
Chương 125: Ai mới là thủ lĩnh
126
Chương 126: Có tiến triển
127
Chương 127: Mất tích (1)
128
Chương 128: Mất tích (2)
129
Chương 129: Cảm giác
130
Chương 130: Ba cơ hội
131
Chương 131: Manh mối (1)
132
Chương 132: Manh mối (2)
133
Chương 133: Bị tình nghi (1)
134
Chương 134: Bị tình nghi (2)
135
Chương 135: Bị tình nghi (3)
136
Chương 136: Nạn nhân mới
137
Chương 137: Âm thầm bảo vệ
138
Chương 138: Phân tích
139
Chương 139: Bức tranh vẽ tay
140
Chương 140: Kẻ thù không đội trời chung
141
Chương 141: Bí mật đằng sau
142
Chương 142: Không thể ngăn cản
143
Chương 143: Do dự
144
Chương 144: Sự thật phơi bày
145
Chương 145: Không đơn giản
146
Chương 146: Tấn công trực diện
147
Chương 147: Iron lộ diện
148
Chương 148: Lời cảnh báo
149
Chương 149: Trận chiến cuối cùng
150
Chương 150: Mục tiêu cuối cùng
151
Thông báo

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play