Vợ Ơi! Chờ Anh Với

Vợ Ơi! Chờ Anh Với

Chap 1

- Bác sĩ Lục ca phẫu thuật lần thành công hơn so với dự kiến\, nhưng vẫn phải cần theo dỗi thêm. Một vị bác sĩ trung niên cùng đi ra một phòng một lượt với Lục Gia Thành.

-Được vậy trưởng khoa cứ về phòng trước nhé. Anh tiễn vị trưởng khoa kia về phong.

-Đưa bệnh nhân đến phòng hồi sức trước, chút nữa gọi tôi đến để kiểm tra lại. Anh dặn dò nữ y ta kia rồi quay về phòng của mình.

Anh là Lục Gia Thành con trai thứ của Lục Gia năm nay 27tuổi. Gia đình có một tập đoàn khá lớn và nổi tiếng nhất nhì thành phố Thanh Lam và anh có một cô chị gái tên là Lục Mỹ Anh năm nay vừa tròn 30 tuổi nhưng cả hai chị em đều chưa ai thành gia lập thất điều này làm cho Lục lão gia và Lục phu nhân rất lo lắng. Dù là gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng anh đã để tất cả phần đó lại cho chị gái của mình, còn phần mình anh chỉ chuyên tâm về công việc hiện tại là bác sĩ.

Tại cuộc họp thường kì của khoa mình, dù anh chỉ mới 27tuổi nhưng anh vốn nổi tiếng là học sinh giỏi y khi còn học năm cuối cho nên khi anh đi làm có thể nói là sánh ngang với trưởng khoa.

- Chào mọi người hôm nay khoa chúng ta có thêm một vị bác sĩ mới\, mời cô... Vị trưởng khoa bước vào và giới thiệu một người mới được đưa khoa của anh.

-chào mọi người tôi tên Lưu Kiều Trinh hân hạnh được làm việc chung với các vị. Cô là tam tiểu thư của gia tộc họ Lưu trên thương trường có thể nói là sánh ngang với Lục Thị, năm nay cô vừa tròn 26 tuổi vừa tốt nghiệp thì được mời về bệnh viện trung tâm làm. Vốn dĩ anh cũng chẵng hứng thú gì với những chuyện như này nhưng khi nghe thấy tên cô anh liền ngước đầu lên nhìn, anh phát hiện ra đó là người mà 1 năm trước anh đã từng quen biết.

-Chào cô, ái chà đúng là có mĩ nhân giáng thế được ban vào khoa của chúng ta mà. Một vị bác sĩ trẻ lên tiếng khen ngời cô.

-Anh quá khen rồi tôi cũng chỉ là người bình thường thôi. Cô ngại ngùng trước lời nói của anh chàng bác sĩ kia.

-Thôi được rồi làm quen như vậy là ổn rồi vào chuyên môn thôi. Vị trưởng khoa kia cắt ngang cuộc hội thoại và quay về chủ đề chính của cuộc họp.

-Được rồi tan họp đi có chuyện gì cứ báo lại với tôi.

Tất cả mọi người đều trở về phòng của mình nhưng chỉ có anh và cô là phong làm việc kế bên nhau và nó nằm ở tầng trên có lẽ là một sự trùng họp ngẫu nhiên.

Từ khi đó đến buổi tối cả hai làm việc liên tục không nghĩ ngơi được khi ca phẫu thuật cuối cùng kết thúc cũng gần 11h30. khi cô về phòng của mình thì cô nhìn thấy anh ngủ gật trên bàn làm việc,thấy vậy cô đi đén lấy cái mền nhỏ gần đó đắp lên cho anh. Nhìn từ cự ly gần thì cô lại nhớ đến anh một năm trước đúng là có phần đẹp trai và ngũ quan sắc sảo hài hòa hơn hẳn.

-Nhìn đủ chưa hửm Trinh Trinh. Anh vẫn đang nhắm mắt nhưng vẫn biết được người đấy là cô.

-Học học trưởng anh sao anh biết là em thế. Cô khá bất ngờ và ngạc nhiên khi thấy anh nhận ra mình mà không cần mở mắt.

-Sao anh lại không biết chứ, không phải anh đoán đúng hay sao. Thuận tay anh kéo cô ngã vào lòng anh một cách nhẹ nhàng.

-Có phải em đang cố ý quyến rũ anh không hửm. Anh nhẹ nhàng nâng cầm cô lên cố ý trêu chọc cô.

-Anh trêu em à em không phải vậy chỉ là thấy anh ngủ quên nên em mới làm thế, này anh buông em ra, nhỡ đâu ai nhìn thấy thì sao. Cô lo sợ sẽ có người nhìn thấy thì chuyện sẽ bị đồn và không hay khi được truyền khắp nơi.

-Yên tâm đi đây là phòng riêng của anh ai đâu mà dám vào. Anh được đà lấn tới siết chặt eo cô ép sát cô vào thân người của anh.

Hot

Comments

Nhu Ngoc 22

Nhu Ngoc 22

a chị đã quen nhau từ trước

2023-03-28

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play