chương 8

suốt 2 tuần liền cô tập luyện không ngừng với Mộng Nguyệt , võ công của cô cũng đã tiến bộ rất nhiều, hôm ấy cũng như mọi hôm cô vẫn đến sân tập ,đang tập giữa chừng thì Hi Dạ bước từ xa đến.

"ờm...."- Hi Dạ

trong lúc anh luống cuống không biết gọi cô thế nào thì Mộng Nguyệt đã vỗ vai cô chỉ về phía anh .

" chị dâu , anh Hi Dạ tìm chị kìa" - Mộng Nguyệt

cô quay mặt lại , cười nói.

" Chào buổi chiều " - An Linh

" cái này , mẹ kêu ta mang đến cho cô , ăn đi kẻo nguội" - Hi Dạ

" cảm ơn" - An Linh

anh định quay đi thì cô đã gọi lại .

" anh ngồi xuống ăn cùng ta đi nhiều vậy hai người bọn ta cũng không ăn hết nào lại đây đi" - An Linh

thấy anh cứ ấp úng cô liền kéo anh ngồi xuống ,gắp vào chén anh một miếng xá xíu. Thấy cô nhiệt tình vậy anh cũng động đũa. Cả 3 ngồi ăn nói chuyện vui vẻ , cô cũng có cái nhìn khác về anh.Sau buổi ăn cả hai càng thân thiết , cách xưng hô cũng thay đổi một cách chóng mặt , đi đâu cũng đi chung , anh cũng thường rủ cô đi chợ hơn dù cả hai đi cũng không mua gì . Hôm nay cũng là một ngày yên bình của cô , đang ngồi đọc sách thì anh bước vào.

" An Linh , nàng đi dạo với ta không , ta có cái này muốn cho nàng coi " - Hi Dạ

" được thôi " - An Linh

cô bỏ sách xuống chạy ra , cả hai đi ra sân sau , sân sau có một mảnh vườn khá rộng , anh đã trồng xuống một vườn hoa hồng cho cô. Thấy vẻ mặt vui vẻ của cô , anh cũng mỉm cười nhẹ.

" cái này chàng trồng cho ta sau"- An Linh

" đúng đó , đẹp không" - Hi Dạ

" đẹp , đẹp lắm" - An Linh

tình cảm hai người cũng dần nảy nở theo thời gian , nhưng điều không may lại xảy ra. Một hôm cô lên núi hái một ít thuốc để học điều chế thì gặp phải thích khách , bọn chúng không phải dạng dễ đối phó như những tên trước đây , biết không đánh lại cô chạy trốn nhưng vẫn bị bọn chúng phát hiện , đánh ngất cô mang đi . Bên này cả nhà thấy đã muốn vậy rồi cô còn chưa về liền nóng ruột đốt đuốc đi tìm . mọi người đi cũng mất 3 tiếng vẫn không tìm thấy cô , bỗng một người trong số đó kêu lên.

" tôi thấy giày của thiếu phu nhân ở phía bên này "

tất cả mọi người gần đó liền đi tới, chiếc giày dính máu do lúc chạy cô va quẹt vào bụi gai đang nằm lăn lóc một gốc. Mạn phu nhân cau mài ra lệnh tất cả thuộc hạ của bà đi điều tra dấu vết còn lại của cô . Tin cô bị bắt cóc cũng được báo cho anh đang làm nhiệm vụ ở bên kìa . Nghe tin anh tức tốc quay về vừa tới cửa anh cũng gặp Hiểu Hiểu và Mộng Nguyệt cùng Thanh Tề về tới . Chưa đến 1 canh giờ thông tin kẻ bắt cóc cô cũng được điều tra ra , là nhà họ Tự muốn cô gã cho con trai của họ nên đã cho người mang cô về . Mấy tên thích khách lúc trước cũng là nhà họ phái đến cả con quỷ kia cũng một tay họ mang đến. Nghe đến đây tất cả liền đến nhà họ Tự . Đám cưới cũng đang diễn ra cô vì chống cự quá dữ dội , nên nhà họ đã dùng ma thuật để điều khiển tâm trí cô. Nhà họ Mạn đạp cửa xông vào khiến người nhà họ Tự ngạc nhiên đến há hốc mồm. Nhưng họ cũng đã chuẩn bị trước bẫy ma thuật , rất nhiều quỷ được triệu hồi ra để ngăn người nhà họ Mạn tiến tới. Lần này cũng nằm trong kế hoạch của họ , vừa bắt được con dâu vừa giết được hết nhà họ Mạn một gia tộc lớn mạnh nhất nhì ở âm giới. Nhưng ông, bà Tự đã quá coi thường nhà họ Mạn , chưa cười được bao lâu thì đã bị những sợi xích của Hiểu Hiểu trối chặt xuống sàn nhà nhìn cảnh gia tộc mình bị tàn sát tất cả. An Linh lúc này đã ngã khụy xuống bất tỉnh , may có Hi Dạ đỡ lấy cô và mang cô đi ra khỏi nơi hỗn loạn đó.

" Con mang An Linh về trước đi , ở đây cứ để bọn ta lo , chắc chắn không sót móng nào dám đụng vào người của Mạn gia các ngươi cũng gan quá rồi" - Lão bà bà

cảnh tượng giết chóc cả một gia tộc diễn ra nhanh chóng , khắp nơi toàn máu , Mạn phu nhân tiến vào trông nhà , lấy đi viên ngọc hộ mệnh cho gia tộc này , rồi tất cả rời đi , vì mất đi viên ngọc nên kết giới cũng bị phá vỡ , những con quỷ khát máu lần lượt kéo đến những xác chết bị cắn xé , căn nhà lúc này cũng đã sập xuống , xóa hết dấu vết . Đây chỉ là việc bình thường đối với Mạn gia , họ nổi tiếng máu lạnh nhất trong rất cả các gia tộc ,nhưng chẳng ai dám có ý kiến gì cả vì kể cả họ cũng từng hợp tác nhờ vả Mạn gia . Sáng hôm sau cô tỉnh dậy , bên cạnh là Hi Dạ đang ngủ gật , anh đã chăm sóc và hóa giải phép điều khiển tâm trí cho cô. Nhìn anh ngủ gật cô mỉm cười rồi hôn vào má anh nói khẽ.

" ta cảm ơn " - An Linh

thật ra anh không ngủ , chỉ nhắm mắt để nghỉ ngơi một xíu nên cô làm gì anh điều biết , anh cười nhẹ , dần mở mắt ra . Cô giật mình nói.

" ta làm chàng thức à" - An Linh

" đúng vậy , nàng phá giấc ngủ của ta rồi , nên đền đi" - Hi Dạ

" đền?"- An Linh

anh cười ranh mãnh lên giường đè cô nằm xuống rồi ôm chặt lấy cô dụi dụi đầu vào người cô .

" nàng biết ta đã rất lo khi nghe nàng bị bắt cóc không ? Khi ta thấy nàng cưới một người khác lòng ta rất khó chịu đó" - Hi Dạ

lần đầu cô thấy anh như vậy lại càng muốn trêu chọc .

" vậy nếu ta mất trí rồi không nhớ chàng là ai , rồi lấy một người khác thì sau" - An Linh

anh trầm ngâm nhìn ngẩn lên nhìn cô , chợt nói.

" không có chuyện đó đâu , ta sẽ bảo vệ nàng không để nàng mất trí đâu" - Hi Dạ

" hha , được rồi chàng mệt cả đêm rồi nghỉ ngơi đi ta sẽ mang đồ ăn vào cho chàng" - An Linh

" khônggg nàng ở lại với ta đi" - Hi Dạ

anh cứ ôm chặt cô không buông , được lúc thì anh chìm vào giấc ngủ, cô lấy tay sờ lên tóc anh.

" mềm thật" - An Linh

bỗng từ ngoài có người gõ cửa bước vào .

" con đã tỉnh chưa, mẹ mang cháo vào cho con đây " - Mạn phu nhân

vừa bước vào bà thấy anh đang ôm cô nằm trên giường , bà liền cười đặc cháo lên bàn quay người đi nói .

" ây dô mẹ xin lỗi nhé hai đứa tiếp tục đi " - Mạn phu nhân

" ơ mẹ ơi không phải...."- An Linh

"ôi trời sắp có cháu sớm thôi" - Mạn phu nhân

bà vội đi ra rồi đóng cửa lại , cô không kịp giải thích chỉ biết cười gượng.

hết chương

Hot

Comments

Susu Nguyen Lê

Susu Nguyen Lê

hay quá đi

2023-09-14

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play