chương 12

tối hôm đó , đang ngủ trong phòng thì cô nghe thấy tiếng lạch cạch từ bên ngoài , giật mình thức giấc cô ngồi dậy nhìn ra cửa trong ánh sáng mờ ảo của ánh trăng rọi từ cửa sổ , cô mơ hồ nhìn thấy một dáng người rất kì dị đứng đó .Não cô như tê dại đi, một cảm giác lạnh từ sống lưng chạy thẳng lên . Căn phòng lúc này như bị hạ nhiệt độ xuống âm ,khí lạnh bao trùm cả căn phòng. Dáng người đó cao , nhưng lại rất ốm , như một cái cây vậy ngón tay rất dài . Lúc cô vẫn hoang mang chưa biết phải làm gì thì cảnh cửa phòng chợt mở từ từ ra . Cô nhanh tay chợp lấy thanh kiếm ở đầu giường mắt hướng về phía cánh cửa .

" tch sao lúc nào mình cũng là kẻ bị nhấm đến vậy"- An Linh

con quỷ dần tiến vào trong , bấy giờ cô mới nhìn rõ được hình dáng của nó . Cơ thể của nó rất cao hai tay buông lỏng móng tay dài chạm đất , mái tóc con quỷ xõa dài , chiếc miệng nhỏ xinh đến tận man tai với những cái răng nhọn hoắt . Đôi mắt đỏ ngầu nhìn thẳng về phía cô như muốn lao đến ăn tươi nuốt sống cô. Tuy đã thấy qua rất nhiều loại quỷ nhưng cô vẫn có chút hoang mang khi thấy tạo hình này . Con quỷ kêu lên những tiếng khàn đặc .

" đến đây, đến đây với ta nào "

cô như không điều khiển được cơ thế mình mà bước đến gần con quỷ , khi gần chạm vào nó thì cô bừng tỉnh vội vung kiếm chém nó một nhát , con quỷ kêu lên đao đớn rồi gầm lên.

" ahhhh sao mày dám , tao sẽ ăn cả xương của mày"

cô không nói nhiều rút ra lá bùa trong áo niệm chú rồi dán lên thanh kiếm , thanh kiếm như có điện chạy qua liền phát sáng trong không trung. Cô cần kiếm nhảu lên đâm vào đầu con quỷ , nhưng nó đã né được cánh tay dài sần sùi của nó đập cô bay vào tường . Máu từ miệng cô chảy ra , cô lủi thủi đứng dậy . Con quỷ này tuy nhìn vậy nhưng di chuyển rất nhanh , chưa kịp phản ứng nó đã giơ móng tay đâm thẳng về phía cô , may mắn An Linh đã nhảy lên và thành công chém đứt được móng tay nó. Cô múa một đường kiếm trên không trung , tay con quỷ đã đứt ra nhiều đoạn nó kêu lên đau đớn lại càn hung hăng hơn , cô nhìn thấy sau gáy nó có một luồn sáng , liền chạy vòng ra sau nó nhảy lên đâm vào nhưng không may là nó đã quay đầu lại , móng tay nó cũng đâm ra sau và cô đã bị đâm trúng vai , móng tay nó nhọn hoắt làm vai cô bị đâm lủng một lổ , con quỷ liếm máu trên móng tay lại càng điên cuồng hơn nó hét lên một lực xung kích hướng thẳng phía cô ,may mà cô lảo đảo nhảy qua một bên , bức tường nơi âm thanh đó đi qua lủng lổ lớn .

" may mà tránh kịp không thì chẳng còn cái xương"- An Linh

sau vài lận bị nó hành sấp mặt cô cũng thành công đâm thanh kiếm vào chổ phát ra ánh sáng sau gáy nó , con quỷ kêu lên đau đớn rồi rã ra thành tro bụi . Trong đóng tro bụi một viên ngọc màu vàng hiện ra , cô cầm lên xem xét quyết định giữ nó lại . Trời lúc này cũng đã dần sáng cô đi xuống chổ người hầu nhờ bọn họ băng bó lại vết thương cho mình , hai ông bà Mạn cũng biết tin liền chạy qua phòng cô .

" con không sau chứ "- Mạn phu nhân

cô cười trả lời bà.

" con không sau , chỉ là hơi đau"- An Linh

ông bà Mạn nhìn con dâu cơ thể quấn băng trắng , gương mặt có vài vết xướt đau lòng không thôi , liền mời đại phu đến , sợ cô sẽ bị nhiễm trùng và để lại sẹo. Sau khi sức thuốc và uống thuốc cô cảm thấy đỡ hơn rất nhiều , cô liền ra ngoài nhà chính ngồi . Ông bà Mạn thấy cô liền nói.

"sau con không ở trong phòng nghỉ ngơi lại ra đây làm gì"- Mạn phu nhân

" con thấy sao rồi"- lão gia

" con ra ngoài hít thở một chút , ở trong phòng ngột ngạt quá"- An Linh

lão gia trầm tư nói.

" ta không biết tại sao con quỷ đó lại vào được phòng con nữa , ta sẽ xem lại kết giới"- Lão gia

" haizz khiến con phải chịu khổ rồi"- Mạn phu nhân

cô vội xua tay .

" không ,không sau ạ , có lẽ kết giới có lỗ hổng mà không ai biết thôi ạ "- An Linh

" may mà con vẫn giết được nó , không thì ta không biết phải làm sao"- Mạn phu nhân

từ buổi sáng hôm đó lão gia cho người trong chừng cô 24/7 để phòng trường hợp chuyện như lúc tối sảy ra . Cô đi ra vườn ngồi , những bông hoa làm cho cô thoải mái hơn rất nhiều .

" gió mát quá"- An Linh

" vết thương hình như không còn đau nữa "- An Linh

" chàng ở ngoài đấy liệu có ổn không? ta lo quá"- An Linh

ở phía Đông Hi Dạ đang đánh với những con quái vật . Bọn chúng rất mạnh lại rất hung hăng làm cho Hi Dạ cũng chật vật không thôi .

" Hi Dạ cậu cẩn thận phía sau kìa"- Lâm Thiên Hoàng

anh vội né sang một bên , một chiếc móng vuốt sắt nhọn xược ngang bụng anh , Anh chém chết con quái vật đó , liền chạy đến chổ Thiên Hoàng.

" cảm ơn cậu nhé"- Hi Dạ

" cẩn thận chứ , cậu lúc nào cũng vậy , chúng ta chia ra đánh thôi còn về nhà sớm"- Lâm Thiên Hoàng

cả hai nhìn nhau cười rồi người đánh một hướng gôm bọn chúng lại một chổ.

" được nhờ cậu hết"- Hi Dạ

Thiên Hoàng gọi sấm sét đánh thẳng xuống đám quái vật , sau 3 lần đánh anh và Thiên Hoàng đã nghe mùi thịt khét , thở hắt ra cười nói.

" haizz xong rồi , thế là sắp về rồi "- Hi Dạ

" ừm , chúng ta về chổ tập trung đã"- Lâm Thiên Hoàng

hết chương

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play