Chương 14 : Lâu đài của Kieran Bóng Ma

Bước qua cánh cổng không gian, Nhóm Leo không thể tin vào mắt mình. Họ nhìn nhau với sự kinh ngạc và tò mò, không thể ngờ rằng, đằng sau cánh cổng đen tối ấy lại là một khung cảnh tươi sáng và tươi đẹp như thế này. Ánh sáng chiếu rọi khắp nơi, tạo ra một không gian tràn đầy màu sắc và sự sống.

Nhìn xung quanh, nhóm Leo nhận ra rằng toà lâu đài này mang dấu ấn của Ánh Sáng, như với cái tên của Hội “ Hội Ánh Sáng Đấu Tranh “. Họ nhìn thấy những bức tượng anh hùng, cùng những câu chuyện về sự cứu rỗi và hy vọng.

Nhưng họ biết rằng, những thứ trước mắt họ chỉ là giả tạo, đây là những thứ dối trá mà Hội Ánh Sáng Đấu Tranh xây dựng lên nhằm mục đích che mắt tất cả người dân trên toàn Thế Giới, đây là một sự dối trá không thể nào chấp nhận được, chỉ cần bọn chúng đạt được mục đích, bọn chúng sẽ ngay lập tức lợi dụng của Elara kích hoạt sức mạnh của Ngọn Đuốc Thiên Sứ sẽ tiêu diệt Hội Bóng Đêm một lần và mãi mãi sau đó đứng ra làm anh hùng cứu rỗi Thế Giới.

Nhóm Leo quyết định tiến vào trong, đi qua các hành lang và cầu thang, ban đầu họ cảm nhận được một mùi hương thoang thoảng của hoa và nến lan toả khắp không gian, tạo nên một không khí thần bí và ma mị. Ánh sáng từ các đèn treo lung linh chiếu sáng lên các tấm bức tranh với những hình ảnh cổ đại và huyền bí, tạo nên một cảm giác như đang bước vào một thế giới thần tiên.

Tiếp tục đi sâu vào lâu đài, nhóm Leo cảm nhận được sự tăng lên của năng lượng tà ác, lúc này họ biết họ đã tiến gần tới nơi Kieran Bóng Ma đang chờ đợi họ. Các bức tường bắt đầu thay đổi, từ trắng ngà sang màu đen u ám. Tranh vẽ trên tường biến mất, thay thế bằng các biểu tượng và ký hiệu kỳ lạ. Sự ma quái và tối tăm bao quanh mọi ngóc ngách.

Cuối cùng, nhóm Leo cũng đến được trung tâm của lâu đài, nơi mà Kieran Bóng Ma đã chờ đợi họ. Phòng này xung quanh đều là màu đỏ tối, tạo nên một không gian đầy đe doạ. Ánh đèn mờ ảo chiếu khắp căn phòng tạo nên một không gian ma mị, cảm giác như muốn bị bóng tối nuốt chửng lúc nào không hay biết.

Nhóm Leo cảm nhận được sự hiện diện của Kieran Bóng Ma mà không thấy hắn ta. Tiếng cười ác liệt vang lên từ khắp nơi, tạo nên một không gian đầy ám ảnh. Họ nhìn quanh, nhưng không thể nhìn thấy Kieran Bóng Ma đâu.

Nhưng dần dần, trên bức tường đối diện, họ nhìn thấy một bóng dáng mờ mờ xuất hiện. Kieran Bóng Ma hiện diện trong hình dạng mờ như một ánh sáng lừa dối. Ánh mắt của hắn ta đầy ác ý và chất chứa các tri thức đen tối.

Nhóm Leo cảm nhận được sự nguy hiểm và thách thức trong không gian này. Họ chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng đối mặt với Kieran Bóng Ma. Đối diện với Kieran Bóng Ma, Leo vừa tức giận, vừa thấy nuối tiếc thời gian qua anh đã kề vai sát cánh cùng với một tên nguy hiểm như Kieran Bóng Ma, nhưng thật ra hắn chỉ đang âm thầm theo dõi tìm cách đoạt lấy Ngọn Đuốc Thiên Sứ và bắt cóc Elara.

Leo:” Kieran, hãy thả Elara ra, chúng ta đã từng là đồng đội kề vai sát cánh cùng nhau, tại sao cậu lại bị bóng tối tha hoá tới mức này, chẳng lẽ những ngày tháng qua tất cả chỉ là dối trá hay sao?”

Kieran Bóng Ma:” Đúng vậy, chỉ trách là do ngươi ngu xuẩn thôi Leo à, ta đã lên kế hoạch này từ rất lâu rồi, và kể từ khi ngươi xuất hiện, ta đã âm thầm dàn xếp cho sự gặp mặt của các ngươi với Elara, không ngờ mọi chuyện lại diễn biến suôn sẻ đến như vậy.”

Roderick:” Tên khốn nhà ngươi, bấy lâu nay đã lợi dụng chúng ta, ngày hôm nay chúng ta sẽ thanh tẩy toàn bộ bóng đêm tà ác trong người ngươi ra.”

Kieran:” Câm miệng đi tên to xác, ta không bị bóng đêm nào tha hoá cả, ta là hiện thân của ánh sáng, hiện thân của Đấng cứu rỗi chúng sinh, ta làm tất cả chỉ để phục vụ cho mục đích cao cả thống trị Thế Giới của Ngài, Thế Giới này đã bị vấy bẩn qua mức rồi, Ngài sẽ là người thanh lọc nó và mang lại Ánh Sáng đến cho toàn nhân loại.”

Seraphina:” Cậu sai rồi Kieran à, những gì mà Hội Ánh Sáng Đấu Tranh đang làm chỉ khiến con người trở nên lầm than mà thôi, đói khát, chiến tranh khắp nơi, trẻ em thì mất cha mất mẹ, bạn bè thì phản bội, chia cách nhau, đất nước thì bạo loạn khắp nơi, đây không phải là một Thế Giới mà người ta hằng mong ước.”

Kieran:” Muốn hoà bình ắt phải có chiến tranh, các ngươi phải biết điều này chứ. Đừng nói nhiều nữa, mau giao Ngọn Đuốc Thiên Sứ ra đây, các ngươi đã lọt vào đây rồi thì đừng hòng thoát ra.”

Leo:” Các cậu, hãy tiến lên tiêu diệt Kieran, chúng ta bằng mọi giá phải sống sót và giải cứu được Elara.”

Nhóm của Leo đã vào tư thế chiến đấu, quyết một trận tử chiến với Kieran Bóng Ma, lần này không chỉ là cuộc chiến đấu cứu lấy Thế Giới mà còn là cuộc chiến chứng minh sự đoàn kết của họ, chứng minh rằng cho dù bị phản bội họ vẫn không mất niềm tin vào bạn bè, họ sẽ chứng minh cho Kieran thấy, không gì có thể vượt qua được sự đoàn kết và lòng dũng cảm từ chính những người đồng đội bên cạnh chúng ta.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play