Chương 18 : Gia Nhập Hội Ảnh Ma

Bước vào sảnh chính của Hội Ảnh Ma, trở lại trước bàn thờ, nơi Kieran gặp bóng ma bí ẩn đó, giờ đây trên tay hắn là trái tim của gã đàn ông mà hắn căm thù nhất trên đời, cùng với đôi mắt lạnh lùng và vô hồn màu xanh biếc. Bóng đen bí ẩn đó hiện ra và nói:” Ta là Kael Darkmoon, người đứng đầu ở đây, có vẻ như ngươi đã thành công rồi nhỉ.”

Kieran:” Đúng vậy, tôi đã đem trái tim người đàn ông trưởng thành về theo đúng yêu cầu của ông, ta có một thắc mắc, tại sao ông cần thứ này.”

Kael:” Từ lúc ngươi bước vào đây, ta đã nhìn thấy trong đôi mắt ngươi ánh lên vẻ thù hận sâu sắc rồi, nếu ngươi không trút bỏ được nó đi, ngươi không thể nào trở thành một sát thủ được, những sát thủ ở đây phải trở nên vô hồn.”

Kieran:” Vậy còn những người khác đâu, ta không thấy ai ở đây cả.”

Kael:” Họ đều ẩn mình trong bóng tối cả rồi, chỉ cần có việc họ sẽ xuất hiện ngay lập tức. Giờ ngươi hãy thu xếp đồ đạc, sẽ có người dẫn ngươi đi làm quen với nơi này.”

Kael vừa dứt lời thì có một bóng đen vụt đi, Kieran không hề nhận ra được sự tồn tại của hắn cho tới khi hắn rời đi, Kieran đi sắp xếp chỗ ở mới của mình.

Căn phòng nơi hắn ở chỉ có độc một chiếc giường và một chiếc tủ đựng đồ cá nhân, hắn sẽ phải tu luyện ở nơi này suốt nhiều năm, nhưng với hắn ở đây còn khá hơn là ở Cô Nhi Viện, hắn lên giường và ngủ một giấc sau một ngày mệt mỏi.

Sáng hôm sau hắn được triệu tập bởi Kael, Kael giới thiệu sư phụ của hắn cho hắn, đây sẽ là người chỉ dẫn hắn các thứ kĩ năng ám sát và làm thế nào để trở thành một sát thủ trong bóng tối. Sư phụ của hắn là Mordecai. Mordecai lần đầu gặp hắn đã ấn tượng với vẻ ngoài lạnh lùng vô hồn của hắn, chắc hắn sẽ tạo nên một sự kiện lớn trong đời đây.

Ngày tháng ở Hội Ảnh Ma, Kieran học được nhiều thứ, từ kĩ năng ám sát, cho tới các cách di chuyển thầm lặng, các đòn tấn công của Kieran như xuyên qua không gian, hắn có thể xuất hiện bất thình lình vào lúc hắn muốn, vũ khí của hắn độc nhất một con dao có lưỡi cong, có thể dễ dàng cắt cổ con mồi. Ngoài ra hắn còn có thể sử dụng một chút ảo ảnh, dùng để làm đối thủ phân tâm mà lẳng lặng lén ra đằng sau.

Trong khoảng thời gian ở trong Hội Ảnh Ma, Kieran cũng nhận được các nhiệm vụ đi ám sát từ Hội, hắn luôn hoàn thành một cách xuất sắc, không nhiệm vụ nào làm hắn run sợ như lần hắn lấy tim của gã đàn ông hắn căm thù nhất. Giờ đây hắn đã trở thành một tay giết người máu lạnh không hề run sợ, hắn có thể đóng giả thành bất cứ ai hắn muốn, miễn là để hoàn thành mục tiêu ám sát ai đó.

Thời gian trôi qua cũng hơn mười năm kể từ ngày hắn gia nhập Hội Ảnh Ma, hắn giờ đây đã là một sát thủ cứng cỏi, hắn quyết định xin phép rời đi để trở về gặp một người mà hắn luôn để trong lòng, đó chính là Reina. Hắn mong chờ tới ngày gặp lại Reina, giờ đây ắt hẳn hắn muốn dùng kĩ năng hiện tại của mình để có thể bảo vệ Reina, và có một cuộc sống riêng với Reina như hắn từng mong muốn.

Hắn quay trở lại Cô Nhi Viện, hắn tìm gặp Reina nhưng không thấy cô ở đâu, hắn dò hỏi tung tích thì biết đã có người tới trả một số tiền lớn để mua Reina, hắn bàng hoàng, tức tốc điều tra kẻ đã bỏ ra số tiền mua Reina. Cuối cùng hắn đã tìm được, người mua Reina là một tên già béo ú háo sắc, hắn ta dùng tiền để mua những cô gái non trẻ ở trại trẻ mồ côi, hứa là sẽ chăm sóc chúng tử tế, nhưng thật ra là để phục vụ những sở thích quái dị của lão. Khi nghe được tin này Kieran đã ngay lập tức tới tìm tên già đó.

Kieran xông thẳng vào nơi ở của lão ta, vượt qua tất cả các lính canh gác, hắn xông thẳng vào phòng lão già đó hét lớn :” Reina ở đâu hả lão già kia?”

Lão già:” Reina nào? Ta không biết Reina nào cả”

Kieran:” Đừng có giả vờ, Reina là người lão bỏ tiền ở Cô Nhi Viện, giờ thì mau khai ra không thì ta sẽ cho cổ lão nằm dưới lưỡi dao của ta đấy.”

Lão già:” À con bé đó ta mua hồi bảy năm trước đấy à, nó đã không phục vụ nổi ta nên đã đi theo ông bà của nó hồi ba năm trước rồi.”

Kieran sau khi nghe những lời nói đó, lạnh lùng lao tới từ phía sau lão già, một lỗ đen hiện ra phía sau lưng là cánh tay và nửa thân trên của Kieran, Kieran dùng con dao của hắn cắt một đường trên cổ lão già sau đó biến mất qua lỗ đen kia.

Kieran thoát ra khỏi nơi ở của lão già đó, hắn ta chạy sâu vào trong rừng, ngước mắt lên nhìn bầu trời đêm, hắn tự hỏi, tại sao những người mà hắn yêu quý đều lại có kết cục như vậy. Hắn tự trách bản thân quá yếu đuối nhưng rồi lại trách Thế Giới này quá tàn nhẫn, lúc nào cũng cướp đi những người yêu quý của hắn, hắn hét lên thật to, thề rằng sẽ cho cả Thế Giới này phải nếm mùi đau khổ, họ phải trải qua tất cả những gì mà hắn phải trải qua.

Sau khi đau khổ vì sự ra đi của Reina, hắn chạy như bay tới Cô Nhi Viện, lẻn vào đó và ra tay sát hại tất cả những người quản lý Cô Nhi Viện đó với lý do dám bán Reina cho một lão già khốn kiếp như vậy. Nhưng dù ra tay xong hắn cũng không thể nào nguôi giận được, hắn thề sẽ phải để cho Thế Giới này nềm đầy đau khổ tương tự như hắn.

Khi hắn vừa bước ra khỏi Cô Nhi Viện, một người đàn ông xuất hiện đưa tay ra và nói với hắn:” Hãy đi theo ta, ta biết ngươi muốn làm gì, Thế Giới này đầy rẫy sự bất công, chúng ta hãy đem công lý trả lại cho Thế Giới này.”

Kieran ( ngước lên nhìn chằm chằm người đàn ông đó ):” Ông là ai?”

Người đàn ông bí ẩn:” Ta là Lysandra, ta sáng lập ra Hội Ánh Sáng Đấu Tranh, mang lại công bằng và ánh sáng cho Thế Giới này, ngươi có muốn đi theo ta và đem công bằng tới cho Thế Giới này không.”

Kieran trong giây phút hoang mang, không biết người đàn ông này là ai, nhưng ông ta có chung một mục đích với hắn, Kieran muốn chống lại sự bất công của Thế Giới này, Kieran đi theo người đàn ông lạ mặt đó, và kể từ đó, Thế Giới đã nuôi dưỡng nên một con thú khát máu, âm thầm lặng lẽ trong bóng tối, mang danh lấy lại công bằng cho Thế Giới và sẽ tiêu diệt bất cứ kẻ nào ngáng đường hắn.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play