Chương 16 : Cô Nhi Viện và Hội Ảnh Ma

Cô Nhi Viện nơi Kieran ở là nơi tập trung các đứa bé bị bỏ rơi ở vương quốc Toria này, ngày đầu khi tới đây hắn đã bỡ ngỡ, thì ra không chỉ có một mình hắn đang chịu đựng cuộc sống bị bỏ rơi, các đứa trẻ ở đây mỗi đứa đều có một hoàn cảnh bi thương khác nhau, nào là bố mẹ ly hôn, nào là bố mẹ bị tai nạn qua đời, còn có cả những đứa được nhặt ở khắp nơi trong vương quốc mà không hề biết bố mẹ chúng là ai.

Kieran ở trong một căn phòng tập thể, giường của hắn chỉ vừa đủ để một người nằm, hắn nhớ chiếc giường ở nhà hắn, mỗi lần hắn nằm cùng với mẹ, được mẹ ôm vào trong lòng, cảm giác cả thế giới của hắn đang ôm trọn lấy hắn, cảm giác an toàn, bình yên đến lạ thường, giờ đây hắn thèm cảm giác đó một lần nữa.

Người trông coi hắn và bọn trẻ khác là một bà sơ, bà ta lúc thì giận dữ vì những trò đùa nghịch của bọn trẻ, lúc thì tỏ ra khó chịu chỉ vì dọn dẹp những hậu quả mà bọn chúng gây ra, Kieran chưa bao giờ thấy được nụ cười trên miệng của bà ta, hắn nhớ lại nụ cười hiền hậu của mẹ hắn, trong mắt hắn, lúc nào mẹ cũng nở nụ cười trên môi mỗi khi thấy hắn, hắn chưa thấy mẹ khó chịu hay than phiền gì với hắn bao giờ. Giờ đây hắn phải tập đối diện với sự khó chịu và giận dữ của người sẽ nuôi nấng mình.

Những ngày buồn chán ở Cô Nhi Viện rồi cũng qua đi, Kieran giờ đây đã là một chàng trai mười lăm tuổi, hắn muốn bản thân phải làm được điều gì đó để không còn phụ thuộc vào cái Cô Nhi Viện này nữa, hắn đã bỏ trốn khỏi Cô Nhi Viện trong một đêm trăng tròn. Thật ra với sự biến mất của hắn, chẳng ai mấy quan tâm, vì bỏ đi một đứa là sẽ bớt đi một phần ăn, cho nên chẳng ai đi tìm kiếm hắn cả, có lẽ họ cũng đã quen với những sự việc như thế này, riêng chỉ có một người để ý tới sự mất mát của hắn, đó là một cô bé sống chung Cô Nhi Viện với hắn, có thể nói cô ấy là người đầu tiên và duy nhất hắn có thể nói chuyện được ở Cô Nhi Viện này. Cô ấy tên là Reina, Reina là một cô gái tươi sáng, có mái tóc vàng nhạt, cô ấy có nụ cười tựa như ánh trăng, khi đối diện với cô ấy, Kieran từ một chàng trai lạnh lùng cũng trở nên bẽn lẽn và rụt rè.

Reina biết rằng Kieran đã bỏ đi, vì đã có lần Kieran nói với Reina rằng hắn sẽ đi tìm một nơi khác để tìm kiếm mục đích sống cho mình, một ngày nào đó khi hắn thành công hắn sẽ quay về và đón Reina.

Lên đường với biết bao chông gai phía trước, không biết thứ gì sẽ đón chờ hắn, Kieran đi sâu vào trong núi, nơi hắn từng đọc được trong một cuốn sách ở Cô Nhi Viện, ở đây có một trường phái võ thuật hắc ám cổ xưa, có thể đào tạo ra các sát thủ, nhưng không phải ai cũng có thể gia nhập trường phái này, Kieran không còn sự lựa chọn đành đi tìm đến trường phát sát thủ đó, nơi đó có tên là Hội Ảnh Ma.

Hội Ảnh Ma nằm sâu trong hang động ở trên một ngọn núi ở khu rừng phía Tây Nam vương quốc Toria. Kieran khi tìm thấy Hội Ảnh Ma thì nơi đó là một nơi cho hắn cảm giác tĩnh lặng, không gian xung quanh như dừng lại, không một ngọn gió, cành cây nào lay động, hắn đứng trước cổng một lúc lâu mới nhận ra được sự tồn tại của mình trong không gian này.

Bước vào cổng của Hội Ảnh Ma, không gian âm u, tĩnh lặng xung quanh hắn khiến hắn run sợ, lần đầu tiên hắn có cảm giác tính mạng mình bị đe doạ bất cứ lúc nào, bước sâu vào trong hắn nhìn thấy một bàn thờ lớn phía trước mặt, nhưng không có ai ở đó cả, hắn lên tiếng :” Có ai ở đây không, tôi muốn gia nhập Hội Ảnh Ma.” Sau tiếng nói của hắn, một bóng đen xuất hiện bất thình lình sau lưng hắn làm hắn giật mình quay người lại, khi hắn quay người lại thì bóng đen đó đã biến mất. Hắn đổ mồ hôi hột bàng hoàng không biết có phải người ta muốn lấy mạng hắn không, nhưng lấy mạng hắn để làm gì chứ.

Có một giọng nói vang lên :” Ngươi có điều gì chứng minh được khả năng của ngươi có thể gia nhập được Hội Ảnh Ma chúng ta.”

Kieran :” Tôi không còn đường nào để đi cả, các người muốn tôi làm gì để có thể gia nhập Hội Ảnh Ma tôi cũng sẽ làm.”

Giọng nói bí ẩn :” Tại sao ngươi lại muốn gia nhập với chúng ta.”

Kieran :” Tôi muốn dùng sức mạnh này để bảo vệ người tôi yêu thương và tiêu diệt kẻ dám làm những người tôi yêu thương đau lòng.

Giọng nói bí ẩn :” Được, vậy ngươi hãy đem về đây cho ta một trái tim của một người đàn ông trưởng thành còn nguyên vẹn, ta sẽ cho ngươi gia nhập Hội Ảnh Ma.”

Kieran :” Trái tim của người đàn ông trưởng thành sao?”. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Kieran biết mình không còn đường nào để đi, đành quyết định:” Được, tôi sẽ quay lại đây với trái tim của người đàn ông trưởng thành còn nguyên vẹn.”

Giọng nói bí ẩn:” Được, ta sẽ chờ ngươi, hãy cẩn thận, việc đó không dễ dàng đâu.”

Kieran quay lưng bước đi, trong đầu hắn ta đã có mục tiêu, đây có lẽ là định mệnh khiến hắn phải thực hiện, đây là lúc những hình ảnh năm xưa hiện lên trong đầu hắn, hắn thầm cảm ơn lúc đó đã không giết người đàn ông đó, trong cả cuộc đời của hắn, đây là lần đầu tiên đối với hắn, gã đàn ông đó có lợi ích đối với hắn, gã đàn ông mà hắn đã từng gọi là “ Bố “.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play