Chương 15 : Quá Khứ Của Kieran Bóng Ma

Trong một căn nhà nhỏ, tiếng khóc chào đời của một đứa bé vang lên khiến tất cả không gian xung quanh dường như ngập tràn trong sự hạnh phúc, chào đón một sinh linh mới bước đến Thế Giới này. Người phụ nữ hộ sinh ẵm trên tay một đứa bé có khuôn mặt tròn dễ thương, đôi mắt ánh lên màu xanh nước biếc, cái miệng đang khóc của đứa trẻ làm cho người ta cảm nhận được đây chắc chắn là một đứa trẻ khoẻ mạnh. Đứa bé ấy được đặt tên ngay cả khi nó còn trong bụng mẹ, đứa bé ấy tên là Kieran.

Kieran sinh ra trong một gia đình ở vùng ngoại ô, không mấy giàu có, ngày tháng có Mẹ bên cạnh đối với Kieran thật sự không gì có thể thay thế được, tiếc thay nếu chỉ có Mẹ của Kieran trên đời này thì hắn ta ắt hẳn sẽ là đứa bé hạnh phúc nhất trên thế gian này, với tất cả tình yêu thương của mẹ dành cho Kieran, hắn không cần gì trên thế gian này nữa.

Thế nhưng trái ngược lại với một người mẹ tràn đầy yêu thương thì bố của Kieran lại là một gã đàn ông tệ bạc, ngay từ lúc Kieran chào đời, mẹ của Kieran đã phải hứng chịu sự tệ bạc đó, ông ta suốt ngày say xỉn, đánh đập mẹ của Kieran, cho dù phải chịu những trận đòn roi đó, đứng trước mặt Kieran bà vẫn luôn an ủi cậu :” Mẹ không sao, Kieran của mẹ đừng khóc nhé, bố chỉ đang tức giận thôi, chúng ta tránh đi là được.”.

Ngày qua ngày, cứ mỗi lần Kieran thấy bố của mình về nhà là cậu chạy trốn vào trong phòng bịt tai lại, cậu không muốn nghe thấy những tiếng la hét từ mẹ của mình, cậu chỉ muốn thấy người mẹ của mình với nụ cười trên môi thôi, sau những trận đòn roi đó, cậu lại chạy ra ôm lấy mẹ và khóc, cậu hận gã đàn ông đó, từ lâu cậu đã không còn coi ông là người đã sinh ra mình, trong mắt cậu chỉ có mẹ và chỉ có một mình người mẹ duy nhất này mà thôi.

Chuyện gì tới rồi cũng sẽ tới, ngày ngày chịu đựng những trận đòn roi đó, mẹ của Kieran đã đổ bệnh, với một đứa bé năm tuổi thì đây chính là sự bất lực, Kieran không làm được gì cả, chỉ có thể ngồi bên cạnh mẹ mình mà khóc, còn mẹ của Kieran thì liên tục an ủi cậu :” Mẹ không sao đâu, ngày mai mẹ sẽ khoẻ lại ngay thôi mà.”. Kieran mong chờ cái ngày mai đó của mẹ tới, nhưng ngày này qua ngày khác, tình trạng của mẹ không khá hơn, cậu đã quyết định làm một chuyện hết sức liều lĩnh mà cậu chưa từng dám nghĩ mình sẽ làm. Cậu ngồi đợi trước cửa nhà đợi bố của mình về, thực ra cậu đợi gã đàn ông có khả năng cứu mẹ ngay lúc này về để cầu xin sự giúp đỡ. Ngay khi gã đàn ông đó xuất hiện, cậu đã chạy đến và nói:” Xin bố hãy cứu mẹ, mẹ đang yếu lắm rồi, con muốn mẹ khoẻ mạnh lại như trước đây, mẹ bệnh rồi bố ơi.”

Bố của Kieran:” Ả đàn bà đó bệnh thì liên quan gì tới tao, ngay cả mày nữa, mày đừng làm mất thời gian của tao, biến đi chỗ khác, không tao lại cho mày một trận như ả đàn bà kia bây giờ.”

Kieran:” Không bố ơi, bố đánh con cũng được, bố làm gì con cũng được, nhưng xin bố hãy cứu lấy mẹ, mẹ yếu lắm rồi bố ơi.”

Bố của Kieran:” Cút đi thằng nhãi.”

Sau khi lớn tiếng đuổi đứa con của mình đi, gã ta bỏ vào phòng và đóng cửa lại mặc cho một đứa bé bất lực ngồi đó không biết phải làm gì. Kieran quay trở lại với mẹ, lúc này mẹ vẫn còn đang mê man lúc tỉnh lúc mê, người của mẹ nóng như lửa đốt, Kieran chỉ có thể chạy đi lấy khăn lau cho người mẹ đỡ nóng mà thôi, nhưng tình hình không mấy khả quan hơn, cứ như thế Kieran ngủ thiếp đi trên người mẹ lúc nào không hay.

Sáng hôm sau Kieran thấy mẹ nằm mãi nhưng không tỉnh dậy, cậu gọi :” Mẹ ơi. mẹ ơi” liên tục nhưng không nghe thấy mẹ trả lời. Kieran chạy đi tìm bố nhưng không thấy bố đâu, cậu cứ ngồi bên cạnh mẹ cậu cho tới khi gã đàn ông kia trở về.

Bố của Kieran:” Ả đàn bàn đó sao rồi, chắc là chết rồi phải không, không làm được gì, chết đi cho tao đỡ phiền phức. Mày cũng mau cút ra khỏi nhà tao đi thằng nhãi, không tao lại cho mày đi theo mẹ mày bây giờ.”

Lòng căm phẫn của Kieran về người bố càng lúc càng tăng thêm khi cậu nghe những lời nói này phát ra từ miệng của một người mà mình từng gọi là “ Bố “. Cậu hận không thể làm gì được để khiến ông ta trả giá về những lời nói và hành động đã làm, trong mắt cậu gã ta đã cướp đi người cậu yêu quý nhất trên đời này.

Kể từ lúc mẹ Kieran qua đời, cậu bỏ nhà ra đi, sống lang thang và được nhận vào một cô nhi viện, nơi đáng lẽ cậu sẽ nhận được sự chữa lành trong tâm hồn, nhưng những sự việc xảy ra đến với cuộc đời cậu, không khác gì thử thách mà các vị Thần mang tới với cậu, đó là những bi kịch hay là thử thách rèn giũa cậu đây. Dù như thế nào nó cũng đã khiến cậu rơi vào bóng tối của sự tuyệt vọng.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play