Chương 17 : Trả Thù

Kieran rảo bước nhanh về ngôi nhà xưa, hắn không đi thẳng vào nhà mà quan sát từ xa, chờ đợi con mồi của mình xuất hiện, trên tay hắn là một con dao sắc nhọn, như con Sói với hàm răng nanh sắc nhọn đang chờ con mồi. Lúc bấy giờ trời đã chập tối, cũng là lúc hắn biết gã đàn ông kia sẽ trở về nhà. Hai lần hắn chờ đợi gã đàn ông này trong đời, một lần là chờ hắn cứu lấy một sự sống, một lần là chờ để cướp đi sự sống của hắn. Những hình ảnh gợi lại trong tâm trí Kieran, khiến hắn càng thêm động lực cho hành động trả thù của hắn.

Cuối cùng gã đàn ông kia cũng đã trở về và bước vô nhà, trời lúc này đã tối hẳn, hắn từ từ tiến lại gần căn nhà đó, chờ cho gã lên phòng đi ngủ, hắn sẽ lập tức hành động. Gã đàn ông kia vẫn như năm nào, vẫn trở về nhà với bộ dàng say xỉn, chỉ khác là bây giờ không còn ai để hắn chửi rủa và đánh đập nữa. Gã đàn ông bước lên lầu và đi vào phòng của mình, hắn nằm uỵch xuống giường, miệng vẫn lẩm bẩm như muốn chửi rủa ai đó nhưng đôi mắt thì nhắm nghiền lại.

Kieran từ từ leo qua cửa sổ và lẻn vào trong nhà, căn nhà không còn giống như lúc anh rời đi, nơi đây không khác gì một ổ chuột, thức ăn thừa vung vãi khắp nơi, những chai rượu và mảnh vỡ cũng đầy trên sàn nhà, hắn từ từ nhón chân lên và bước qua những mảnh vỡ đó như một con báo nhẹ nhàng tiến lại gần con mồi. Hắn bước lên lầu, tiến về phòng của gã đàn ông đó và từ từ mở cửa ra.

Gã đàn ông nằm trên giường như một miếng mồi ngon đang chờ hắn ăn tươi nuốt sống, Kieran lặng lẽ tiến lại gần, tay nắm chặt cán dao. Lần đầu tiên hắn cảm nhận sự hồi hộp trong cơ thể, tim hắn đập nhanh liên hồi, mồ hôi vã ra ở khắp nơi trên cơ thể, môi hắn khô lại. Nhưng đối với hắn, việc gã đàn ông kia bỏ mặc mẹ hắn như vừa mới xảy ra ngày hôm qua. Hắn tiến lại gần chiếc giường, hít một hơi thật sâu vào, dùng hai tay bịt miệng gã đàn ông lại và leo lên người hắn, hai chân hắn đè lên hai cánh tay của gã đàn ông khiến gã đàn ông đó không thể chống cự.

Kiera lên tiếng :” Tao đã chờ ngày này lâu lắm rồi, hôm nay tao phải lấy mạng của mày để tế cho linh hồn của mẹ tao, tim mày sẽ là chìa khoá mở cửa tương lai của tao. Hôm nay mày sẽ phải chết.”

Gã đàn ông:” Ư…..ư….ừng…iết…..ôi…. ( Đừng giết tôi ).....ôi…..ối…..ận….ồi ( Tôi hối hận rồi ).”

Kieran:” Mày mà cũng biết hối hận sao, nếu không vì mày, tao đã không phải khổ sở thế này, mày cũng chẳng xảy ra kết cục như bây giờ, còn bây giờ thì hãy siêu thoát đi.”

Kieran nắm chặt cán dao, cắt một đường trên cố gã đàn ông, máu phụt ra từ miệng vết thương bắn lên mặt của Kieran, cơ thể của gã đàn ông giật lên mấy cái sau đó là nằm bất động. Kieran thở phù ra một lúc, sau đó tiến hành bước tiếp theo, hắn dùng con dao vừa cắt cổ gã đàn ông đó, khoét một lỗ trên ngực của gã, Kieran đưa tay vào và giật mạnh ra quả tim của gã đàn ông. Cảm giác nhơ nhớp ở tay khiến Kiera run sợ, gã không tin điều gã vừa làm, nhưng rốt cuộc mọi thứ cũng đã xong. Hắn leo xuống thi thể của gã đàn ông đó, để mặc gã nằm đó như cái cách mà trước đây gã đã để mặc mẹ hắn.

Tâm trạng Kieran lúc này là một mớ hỗn độn, đáng lẽ hắn phải cảm thấy vui mừng khi vừa trả được mối thù năm xưa mà hắn bất lực, nhưng không, hắn chỉ thấy một cơn khát máu trong lòng, hắn muốn chém muốn giết cả Thế Giới này, nhưng không, dù hắn biết có làm vậy thì mẹ của hắn cũng không thể nào sống lại được.

Bước ra khỏi nhà với quả tim đầy máu trên tay, Kieran lẩm bẩm trong miệng :” Mẹ ơi, con đã trả thù được cho mẹ rồi, mẹ hãy yên nghỉ mẹ nhé, từ nay con trai bé bỏng của mẹ đã cứng cỏi hơn rồi, con sẽ bảo vệ những người con yêu quý.”

Hắn dùng hai cục đá lửa đã chuẩn bị sẵn, đánh lửa lên một cây gỗ hắn nhặt được gần đó, sau đó hắn phóng hoả vào ngôi nhà đã từng tràn ngập tình yêu thương từ người mẹ quá cố của hắn. Hắn đứng nhìn một lúc rồi quay lưng bước đi, kể từ nay quá khứ của Kieran sẽ không còn nữa, hắn sẽ bắt đầu một cuộc đời mới ở Hội Ảnh Ma. Ngôi nhà bốc cháy lên chôn vùi tất cả những thứ hắn muốn chôn giấu. Từ giờ không còn ai biết hắn sinh ra từ đâu.

Trong đêm trăng tròn đó, hắn đã hoàn thành hai mục tiêu lớn trong cuộc đời hắn, một là trả thù cho người mẹ quá cố của mình, hai là chứng minh cho Hội Ảnh Ma thấy rằng, hắn có đủ thực lực để gia nhập hội. Điều hắn vừa làm, đây lại là bước đầu tiên hình thành nên con quỷ dữ, khát máu, lạnh lùng và tàn nhẫn sau này.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play