Chương 20 : Huyền Thoại Excalibur

Từ thời xa xưa, khi Thế Giới còn chưa có chiến tranh giữa Bóng Tối và Ánh Sáng, ở lục địa Eldoria, người dân sinh sống trong hoà bình, thiên nhiên và con người chung sống với nhau rất hạnh phúc, lúc đó con người còn được sự bảo hộ của các vị Thần, các vị Thần mang đến tình yêu thương cho con người, con người cũng tin tưởng các vị Thần.

Ngày qua ngày lục địa Eldoria càng trở nên thịnh vượng, là một lục địa xanh tươi, khiến cho ai ai cũng phải ganh tị với cuộc sống nơi này.

Nhưng niềm hạnh phúc đó không tồn tại được bao lâu thì một sự kiện ập tới. Một nhóm Pháp Sư vì muốn chiếm lấy tài nguyên của lục địa này nên đã hội họp lại với nhau để tạo ra cánh cổng triệu hồi các ác quỷ từ địa ngục lên hòng chiếm lấy Eldoria. Nhưng họ không biết được rằng hành động của họ không kiểm soát được lũ quỷ dữ, khiến cho lục địa Eldoria giờ đây đã trở thành nơi chiến trường đổ máu, đâu đâu cũng là lũ quỷ tàn sát người dân.

Ngay lúc này đây Thần Tử Nguyệt, mang trên người trọng trách bảo vệ lục địa Eldoria đã đứng ra đánh trả lại bọn quỷ dữ này, nhưng cứ đánh hết bọn này thì bọn khác lại chui lên từ cánh cổng thông giữa hai giới mà bọn Pháp Sư kia đã tạo ra. Cần phải có một nguồn sức mạnh đủ lớn mới có thể phong ấn lại cánh cổng này, đem lại hoà bình về cho Eldoria.

Thần Tử Nguyệt biết rằng từ trong ngọn núi cao nhất Eldoria, bên dưới một tảng đá lớn, ngày ngày được ánh mặt trời và ánh mặt trăng soi rọi, có một thanh gươm cắm vào đó, từ hàng vạn năm trước không ai biết được từ đâu có thanh kiếm đó, có người đồn rằng thanh kiếm đó từng dập tắt bao nhiêu cuộc chiến tranh, từng trong tay các vị anh hùng thời xưa, khi các vị anh hùng qua đời họ đều cắm thanh gươm lại trên hòn đá đó, để truyền lại cho đời sau, người có đủ tư cách mới có thể rút thanh kiếm ra.

Thần Tử Nguyệt đã đến bên hòn đá đó, quỳ trước thanh kiếm, với ý nguyện muốn mượn sức mạnh của thanh kiếm để đẩy lùi cái ác, ngay lúc chạm vào thanh kiếm, một luồng sức mạnh không thể tưởng tượng nổi tràn ngập khắp cơ thể của Thần Tử Nguyệt, những ý chí và ký ức của những anh hùng đã từng sử dụng thanh kiếm này hiện ra trong tâm trí của Thần Tử Nguyệt. Ông liền nhận ra rằng, chỉ có thanh kiếm này mới có thể đem lại hoà bình cho nhân loại.

Rút thanh kiếm ra khỏi tảng đá, ông một lòng hướng về phía cánh cổng thông giữa hai thế giới.

Thanh kiếm Excalibur dưới sức mạnh của Thần Tử Nguyệt, đã giúp ông chém bay biết bao nhiêu là quỷ dữ, thanh kiếm có sức mạnh vô cùng lớn, ánh sáng nó phát ra không bóng tối nào có thể che mờ được. Khi đứng đối diện cánh cổng thông giữa hai giới, Thần Tử Nguyệt giơ cao thanh kiếm lên chém mạnh vào đó, cánh cổng hiện ra một vết cắt và lập tức tan biến. Giờ đây quỷ dữ sẽ không còn có thể tiến vào thế giới loài người được nữa.

Ông đem thanh kiếm đó về và thành lập nên một Hội gọi là Hội Ánh Sáng, từ đó thanh kiếm Excalibur được coi như là biểu tượng của Hội, ở đâu thanh kiếm đó chiếu tới thì ở nơi đó không còn chỗ cho bóng đêm. Ánh sáng toả ra từ nó khiến con người cảm thấy ấm áp và được che chở. Lục địa Eldoria lại một lần nữa trở về dáng vẻ hoà bình và thịnh vượng khi xưa.

Thanh gươm Excalibur là một huyền thoại, nó gắn liền với Hội Ánh Sáng, truyền mãi cho thế hệ con cháu sau này. Nhờ nó mà nhân loại mới luôn trong tránh xa được bóng đêm tội lỗi.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play