Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ

"Chúng ta ăn thôi nào," Cô xua đi bầu khí trầm lắng. Tiếng đồng hồ treo tường lặng lẽ nhắc nhở rằng thời gian trôi đi, sau khi họ thưởng thức xong thì cùng đi tản bộ trên con phố. Dòng người qua lại tấp nập, mỗi người trông có vẻ bận rộn từ việc mua sắm đến công việc hàng ngày. Những người buôn bán đẩy xe hàng, mang theo những hàng hoá đa dạng từ quần áo đến vũ khí và phù phép, gọi mời khách hàng qua loa.

Những người thợ rèn thổi lửa và đập búa trên vỉa hè, tạo ra những vật phẩm sắc bén và đẹp mắt. Các nghệ sĩ vẽ tranh ma pháp ngồi bên đường, những tác phẩm của họ trưng bày trên các khung treo, thu hút ánh nhìn của mọi người đi qua. Ngoài ra, những nhóm nhạc và nghệ sĩ biểu diễn cũng làm cho con phố trở nên sống động hơn bao giờ hết. Âm nhạc và tiếng cười vang lên từ các góc phố, tạo nên một bầu không khí sôi động và vui vẻ.

Các pháp sư cũng không phải là ngoại lệ, họ thực hiện các phép màu nhỏ giữa đám đông, thu hút sự chú ý của những ai đi ngang qua. Sau họ đi ngang qua một Cửa hàng sách Ma Thuật, Meira nhìn thấy cửa hàng liền kéo cậu vào bên trong.

Bên trong cửa hàng sách Ma Thuật, không gian trở nên lấp lánh và lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ánh sáng mờ ảo lấp lánh từ các nguồn đèn treo trên trần, tạo ra một không gian huyền ảo.

Sách trên kệ được xếp đặt một cách cẩn thận trên các tầng kệ gỗ, mỗi cuốn sách đều mang đậm dấu ấn của thế giới phép thuật. Các tựa sách có nhiều chủ đề khác nhau, từ lịch sử phép thuật đến hướng dẫn sử dụng phép thuật cơ bản và nâng cao. Ngoài sách, cửa hàng còn trưng bày các vật phẩm phép thuật, như ống thần kỳ, cây đũa phép, bình phong phép thuật và các loại bùa phép có hiệu quả khác nhau. Các đồ vật này được bày bán trên các quầy trưng bày, tạo ra một bức tranh phong phú và hấp dẫn về thế giới ma thuật.

Cô nhân viên với sự tươi cười và nhiệt tình đi lại gần, "Kính chào quý khách," cô nhân viên chào mời với giọng nói êm dịu, "Không biết hai vị cần gì, tôi sẽ tư vấn và giúp đỡ quý khách." không biết hai vị cần gì, tôi sẽ tư vấn."

Meira nhìn cô nhân viên, "Hãy lấy cho tôi cuốn Nguyên Tắc Cơ Bản của Ma Thuật và cuốn Cẩm Nang Ma Thuật Cơ Bản." Cô nhân viên gật đầu và đi vào trong cửa hàng để lấy sách theo yêu cầu của Meira. Sau một khoảng thời gian ngắn, cô quay trở lại với hai cuốn sách trong tay.

"Đây là cuốn 'Nguyên Tắc Cơ Bản của Ma Thuật' và 'Cẩm Nang Ma Thuật Cơ Bản'," cô nhân viên nói, đưa sách cho Meira. "Chúc quý khách tìm thấy những thông tin hữu ích trong cuốn sách." Meira vui vẻ cảm ơn cô nhân viên và chờ đợi để thanh toán sách trước khi họ rời khỏi cửa hàng.

Meira đưa 2 cuốn sách cho Raivel, "Hai cuốn sách rất cần thiết cho việc tìm hiểu về tập luyện ma pháp, cậu hãy đọc nó những lúc rảnh rỗi, nó giúp cậu hiểu rõ hơn." Raivel nhận những cuốn sách một cách cẩn thận, biểu lộ sự cảm kích trước sự quan tâm của Meira. "Cảm ơn chị nhiều," cậu nói với sự chân thành. "Tôi sẽ đọc chúng kỹ lưỡng và cố gắng áp dụng những gì học được vào tập luyện của mình." Sau đó cậu đưa chúng vào chiếc nhẫn chứa đồ của mình, trông cậu đã thuần thục sử dụng nhẫn hơn.

"Tôi không nghĩ rằng nhẫn còn có thể chứa đồ vật lớn hơn vào bên trong, trông nó thật là thú vị." Cậu ta nói trong sự thích thú, Meira gật đầu đồng ý. "Đúng vậy, những chiếc nhẫn chứa đồ là một trong những phụ kiện hữu ích và tiện lợi trong thế giới này. Chúng giúp ta mang theo những vật dụng quan trọng mà không cần phải lo lắng về việc mất mát hoặc cồng kềnh." Cô bước tới và xoay một vòng "Chúng ta lo lắng việc mất chiếc nhẫn thôi." - Cô cười đùa Raivel cũng cười theo, cảm thấy sự hài hước trong lời nói của Meira. "Đúng vậy, chỉ cần nhìn mất một chiếc nhẫn là mất đi nhiều thứ quý giá lắm đấy." Hai người nhìn nhau rồi cười lớn. Cuộc trò chuyện vui vẻ của họ lan tỏa trong không khí, tạo nên một khoảnh khắc đầy gắn kết giữa Meira và Raivel.

Đi thêm một đoạn thì từ phía xa một chiếc xe với kỵ sĩ đang hộ tống đang chạy ngang qua, họ nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đang ngồi phía trong xe. Ánh mắt của Raivel lẫn Meira đều chú ý đến vẻ đẹp và quý phái của cô gái. "Ồ, cô gái đó trông thật xinh đẹp", Meira nói với sự chú ý, "Có lẽ cô ấy là tiểu thư của gia tộc lớn ở đây."

Rồi có một anh chàng khá điển trai đứng cách không xa họ, bước lại gần, rồi nói, "Có vẻ như hai người không phải là dân ở đây, nên không biết cô ấy là ai." Cậu ta hướng mắt về Meira, Meira cảm thấy bực bội trước thái độ tỏ ra quen thuộc của người đàn ông lạ mặt. Ánh mắt của cô phản ánh sự kiên quyết, "Tôi phải biết cô ấy là ai sao, mà cậu là ai, tôi có hỏi cậu sao?"

Anh ta cảm thấy bất ngờ với phản ứng của Meira nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh. "Xin lỗi, tôi chỉ muốn cung cấp thông tin cho quý cô thôi. Cô gái đó là Rosalind Evergreen, một nữ pháp sư đầy triển vọng, là con gái của Bá tước Evergreen. Và gia tộc Evergreen là một trong những gia tộc quyền lực nhất ở thành phố này." Anh ta nói với nụ cười rất tươi.

Meira nhìn về phía chiếc xe và nói trong lòng, "Evergreen, tên đó nghe quen quen." Nhưng cô không thể nhớ ra nơi nào cô đã nghe tên đó. Trong khi đó, Raivel vẫn tiếp tục cười vì sự giận dỗi của Meira trong rất thú vị đối với cậu.

Meira gõ nhẹ vào đầu Raivel một cái, "Cậu cười cái gì, trông thật ngớ ngẫn." Cô khoanh tay lại, "Tại lần đầu tôi thấy chị như vậy." Cậu tiếp tục lấy tay bịt miệng quay sang một bên rồi cười khúc khích.

Khi cảm nhận được đối phương không phải là cô gái dễ trêu đùa, cậu ta cúi đầu xin lỗi trước Meira, bày tỏ sự thành khẩn và sẵn sàng chấp nhận trách nhiệm cho hành động của mình. "Xin lỗi quý cô về hành động không lịch sự của tôi, tôi xin tự giới thiệu tôi là Andrew Curtis. Một nhà mạo hiểm giả tự do đến từ Hoả quốc, tôi đã đến đây được một thời gian rồi nên cũng biết một chút về thành phố cảng này."

Meira nhìn Andrew với ánh mắt biểu lộ sự tha thứ trước sự lịch thiệp và trách nhiệm của anh. Cô cất tiếng: "Không sao cả, Andrew. Rất vui được làm quen với anh. Cảm ơn vì đã giải thích."

Andrew thở phào nhẹ nhõm vì Meira đã không giận thêm, "Có vẻ hai người mới đến đây nhỉ?" anh ta hào hứng, "Nếu hai vị cần một người dẫn đường để khám phá nơi thú vị này, tôi sẽ tình nguyện làm điều đó."

Raivel gật đầu đồng ý với đề nghị của Andrew. "Điều đó thật tuyệt vời!" Meira nở một nụ cười. "Chúng tôi đánh giá cao sự giúp đỡ của anh. Thành phố này thật sự rất lớn và đa dạng, thật tốt nếu có một người dẫn đường tốt tính như anh. Nhưng bây giờ chúng tôi phải trở về rồi, nếu có thể thì hẹn cậu vào ngày mai, cậu có thể dẫn đường vào lúc đó"

Andrew gật đầu đồng ý và nói, "Tất nhiên, không vấn đề gì cả. Tôi rất sẵn lòng giúp đỡ. Chúng ta sẽ hẹn gặp lại gặp nhau ở Tháp Phượng Hoàng vào sáng ngày mai. Chúc hai người có một buổi tối tuyệt vời!"

To be continued...

Hot

Comments

Li Li

Li Li

/Good/

2024-02-16

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2 Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3 Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4 Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5 Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6 Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7 Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8 Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9 Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10 Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11 Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12 Chương 12 Sự chia ly
13 Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14 Chương 14 Chiến đấu với Slime
15 Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16 Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17 Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18 Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19 Chương 19 Raivel mất tích
20 Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21 Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22 Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23 Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24 Chương 24 Đức vua Francis I
25 Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26 Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27 Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28 Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29 Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30 Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31 Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32 Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33 Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34 Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35 Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36 Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37 Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38 Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39 Chương 39 Raivel trở về Kalb
40 Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức
Chapter

Updated 40 Episodes

1
Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2
Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3
Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4
Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5
Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6
Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7
Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8
Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9
Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10
Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11
Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12
Chương 12 Sự chia ly
13
Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14
Chương 14 Chiến đấu với Slime
15
Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16
Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17
Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18
Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19
Chương 19 Raivel mất tích
20
Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21
Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22
Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23
Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24
Chương 24 Đức vua Francis I
25
Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26
Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27
Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28
Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29
Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30
Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31
Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32
Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33
Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34
Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35
Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36
Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37
Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38
Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39
Chương 39 Raivel trở về Kalb
40
Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play