Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù

Con sói lao về phía Raivel với tốc độ nhanh chóng, mắt sáng lên trong cơn thịnh nộ. Đôi răng sắc nhọn của nó hiện rõ, và cả vẻ hùng dũng và sẵn sàng để tấn công. Sói cử động linh hoạt, nhảy cao và cố gắng cắn vào cơ thể của Raivel. Cậu nhảy lùi lại để né tránh các cú tấn công của con sói, cậu cố gắng giữ một khoảng cách với nó và không để con sói tiếp cận quá gần. Trong lúc liên tục né tránh cậu cố gắng tìm ra các sơ hở của nó sau các đòn tấn công, con sói vồ tới phía cậu, ngay lập tức Raivel nhảy lộn người lên cao ở phía trên, rồi vung kiếm chém thẳng vào lưng nó một vết cắt dài. Con sói bị thương nên nó gào lên, nó xoay lại lao đến Raivel và tấn công một cách điên cuồng.

Trong tình thế khẩn cấp này, Raivel sẽ cố gắng duy trì sự bình tĩnh và tìm cơ hội phản công. Cậu cố gắng né tránh các đòn tấn công liên tục của con sói, bằng cách di chuyển nhanh nhẹn và sử dụng kỹ năng giao đấu của mình. Raivel cố gắng tấn công vào mắt của nó, để gây thương tích và làm nó yếu đi, con sói sau vài vết thương khá nặng dần mất đi sự nhanh nhẹn vốn có. Cậu cảm thấy cơ hội của mình đến rồi, cậu liền phóng lên mình con sói rồi đâm kiếm từ trên cao xuống, xuyên thẳng qua cổ nó, con sói rú lên một tiếng dài rồi gục xuống.

Khoảng thời gian sau đó Raivel đã tích thêm rất nhiều lõi ma pháp, Raivel nhảy lên ngồi trên tảng đá lớn gần đó, hít thở sâu và nhìn ra phía xa, dành chút thời gian để nghỉ ngơi và đánh giá lại thành quả từ sớm giờ. Cậu kiểm tra lại số lõi ma pháp cậu đã kiếm được, cậu thấy trong nhẫn chứa có hai viên cấp ba, mười lăm viên cấp hai và khoảng ba mươi viên cấp một.

Rồi Raivel lấy từ bên trong ra một chiếc hộp nhỏ được làm bằng gỗ với hoạ tiết rất cầu kỳ, cậu rưng nước mắt rồi dần nhớ lại vào lần sinh nhật lúc mười tuổi của mình, thì cha nuôi của cậu - tức vị trưởng làng ở đảo Sương mù, đã gọi cậu đến phòng ông ấy. Ông đi lại giá sách, rồi lấy xuống một chiếc hộp gỗ nhỏ từ trên đó, đi đến gần đặt nó vào tay Raivel, và bồi hồi kể lại, "Chiếc hộp này là di vật mà cha ruột của con để lại, ta vẫn luôn giữ gìn nó và chỉ giao lại khi con đủ trưởng thành." Raivel ngắm nhìn chiếc hộp, rồi mở ra xem bên trong có vật gì. Thì cha nuôi vuốt tóc cậu, nói thêm, "Bên trong có một sợi dây chuyền và một chiếc nhẫn, ta thấy chúng đối với cha cậu rất quan trọng, nên ta đã không kể với ai về chúng." Ông tỏ vẻ nghiêm túc nói tiếp, "Nhưng mà cha của con đã dặn dò kỹ với ta rằng, con không được để bất cứ ai được nhìn thấy chúng, cho đến khi con đủ mạnh mẽ để tự bảo vệ bản thân mình. Sau đó ông ấy gọi ta đi theo đến ngọn đồi, nơi cao nhất ở trên đảo, sau đó ông ấy đã thi triển pháp thuật của mình."

Raivel rất tò mò là cha mình đã làm những gì, cậu hỏi thêm, "Cha con đã thi triển pháp thuật gì vậy?" Trưởng làng cười rồi nói, "Để ta giải đáp thắc mắc của con, ban đầu đảo của chúng ta không có tên là Sương Mù, và nó cũng giống như bao hòn đảo khác. Và cha của con là người đã tạo nên lớp sương mù xung quanh hòn đảo, nó là tấm khiên bảo vệ cho gia đình của ông ấy cũng như cả hòn đảo này, khỏi các loài thuỷ quái có thể xâm nhập vào bên trong, khiến các hòn đảo bên trong lớp sương mù trở nên rất an toàn. "Trưởng làng cảm kích kể lại, "Sau đó cả người dân trên đảo đều biết đến, họ đã vô cùng cảm kích việc ông ấy đã làm cho chúng ta, và ông ấy là đại ân nhân đối với tất cả chúng ta."

"Vậy cha mẹ của con là người như thế nào, và họ là người trên đảo sao, cha nuôi?" Raivel tò mò hỏi cha nuôi, rồi ông ấy kể tiếp, "Danh tính của ông ấy và ông ấy từ đâu đến thì chúng ta không hề hay biết. Còn mẹ của con, một cô gái xinh đẹp và là người dân trên đảo này. Có một hôm trong khi mẹ con đang đi dạo trên bãi biển cùng một vài người, và họ đã hoảng hốt khi phát hiện ra, có một ai đó đang nằm sát bờ không biết còn sống hay đã chết. Mẹ của con chạy đến gần để kiểm tra, thì cô ấy phát hiện một người đàn ông vẫn còn hơi thở, với thanh kiếm khá lớn đang cầm chặt trên tay, sau đó cô ấy đã nhờ họ đưa ông ấy về nhà mình để chữa trị."

Ông mĩm cười kể tiếp, "Ban đầu là vì chữa trị, nhưng họ cùng nhau trò chuyện, cùng giúp đỡ người khác. Họ bên nhau lâu ngày thì dần dần nảy sinh tình cảm với nhau, và rồi việc gì đến cũng sẽ đến. Mặc dù lúc đó người nhà, bạn bè cô ấy phản đối, nhưng sau cảm nhận được cha con là người tốt nên họ cũng dần chấp nhận. Họ cùng nhau tổ chức một bữa tiệc linh đình mời người thân, bạn bè, hàng xóm xung quanh đến tham dự. Sau đó sống hạnh phúc bên nhau được vài năm, thì tin dữ liên tục ập đến."

Ông ấy ngập ngừng, "Khi hay tin về sự ra đi đột ngột của ông ấy họ đã vô cùng đau lòng và thất vọng. Họ cùng nhau đến để chia buồn và chia sẻ nỗi đau cùng với người thân của ông ấy, và mẹ của con, lúc đó đang mang thai con."

"Họ đã đến giúp đỡ và trò chuyện cùng bà ấy rất nhiều, để có thể khiến bà ấy nguôi ngoai phần nào vì sự mất mát to lớn. Và vào lúc cha con qua đời, thì chỉ có ta là người đã nhìn thấy ông ấy tan biến giữa không khí. Ban đầu ta đã rất ngạc nhiên, nhưng khi suy nghĩ kỹ thì rõ ông ấy không phải là người của thế giới này. Ta không hề kể điều đó với ai, mặc dù nhiều người cũng đoán được phần nào. Sau đó chúng ta đã lập mộ cho ông ấy, ngay tại nơi ông ấy đã từng làm pháp thuật. Và thỉnh thoảng có người lên viếng ông ấy, và kể những chuyện vui họ trải qua, họ xem ông ấy như một vị Thần của họ vậy. Qua hôm sau khi lập mộ cho cha con xong, thì chúng ta đã thấy mẹ của con đã cầm theo một thanh kiếm trong tay. Và đó là thanh kiếm của cha con, cô ấy đã cắm nó phía trước ngôi mộ của ông ấy, rồi ngồi đó khóc lóc vô cùng bi ai."

"Vài ngày sau, thì mẹ của con trong lúc khó sinh, nên đã cũng không thể qua khỏi. Trong một khoảng thời gian ngắn, mà cha mẹ của con đều đã ra đi. Mọi người gần như suy sụp, và rồi như con cũng biết vợ chồng ta đã nhận nuôi con. Sau khi lo hậu sự cho mẹ con thì tất cả mọi người trên đảo đã có một cuộc họp toàn thế, và quyết định rằng họ cũng sẽ cùng chăm sóc cho con trai của ân nhân, và xem con như người thân của mình, nên họ đều rất thương yêu con, và vì những điều tốt đẹp cha mẹ của con đã hy sinh cho hòn đảo này." Ông xoa đầu Raivel nói, "Đối với chúng ta, họ như là những vị Thần vậy, nên chúng ta đã gọi họ là Hai vị Thần Bảo Hộ của hòn đảo Sương Mù".

To be continued...

Chapter
1 Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2 Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3 Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4 Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5 Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6 Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7 Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8 Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9 Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10 Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11 Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12 Chương 12 Sự chia ly
13 Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14 Chương 14 Chiến đấu với Slime
15 Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16 Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17 Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18 Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19 Chương 19 Raivel mất tích
20 Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21 Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22 Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23 Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24 Chương 24 Đức vua Francis I
25 Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26 Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27 Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28 Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29 Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30 Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31 Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32 Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33 Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34 Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35 Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36 Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37 Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38 Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39 Chương 39 Raivel trở về Kalb
40 Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức
Chapter

Updated 40 Episodes

1
Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2
Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3
Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4
Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5
Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6
Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7
Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8
Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9
Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10
Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11
Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12
Chương 12 Sự chia ly
13
Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14
Chương 14 Chiến đấu với Slime
15
Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16
Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17
Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18
Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19
Chương 19 Raivel mất tích
20
Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21
Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22
Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23
Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24
Chương 24 Đức vua Francis I
25
Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26
Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27
Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28
Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29
Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30
Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31
Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32
Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33
Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34
Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35
Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36
Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37
Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38
Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39
Chương 39 Raivel trở về Kalb
40
Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play