Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel

Raivel và Carter quan sát tình hình từ xa, nhận ra rằng cô gái đang gặp nguy hiểm. Raivel nhìn Carter và nói, "Chúng ta phải giúp cô ấy." Carter gật đầu đồng ý, "Đúng, chúng ta không thể đứng nhìn." Hai người tiến lại gần phía bọn họ. Raivel nói mạnh mẽ, "Hãy để cô ấy ra đi, chúng tôi không muốn phải sử dụng bạo lực." Carter với thanh đại kiếm vác lên vai, cười mỉa mai, "Ba thằng đàn ông lại đi ức hiếp một cô gái như thế, đúng là nhục nhã mà!"

Thấy có người đến ngăn cản, tên đại ca ra hiệu hai tên còn lại bỏ cuộc. Rồi hắn nhìn vào cô gái tỏ vẻ tiếc nuối khi không cướp được gì, "Cô may mắn đấy, không có lần sau đâu!" rồi cả ba tên quay lưng chạy đi ngay.

Nhận thấy tình huống nguy hiểm đã qua, cô gái thở phào nhẹ nhõm, trong khi cô với thanh kiếm trên tay vẫn còn run bần bật. Họ tiến lại gần cô, "Này cô gái, cô không sao chứ?" Raivel hỏi thăm cô.

Cô gái lắc đầu và cười mỉm nhẹ, "Cảm ơn hai anh, tôi không sao cả. Chỉ là hơi hoảng sợ thôi. Nhưng may mắn có sự giúp đỡ của hai người, không thì tôi không biết phải làm sao." Cô gái cảm ơn Raivel và Carter với sự biết ơn sâu sắc.

"Không sao thì tốt rồi, sắp hết thời gian rồi, chúng ta đến điểm cuối thôi nào" Carter nói với sự hối thúc rồi đi về phía trước.

Raivel từ từ đi theo rồi quay lại nhìn cô gái và nói, "Cô có thể tự đi chứ?" cô gái mĩm cười gật đầu rồi bước theo cậu. Carter đi lui lại ngang với cô gái, "Tôi tên Carter, cậu ấy là Raivel!" anh ta chỉ về phía Raivel. "Còn cô?" Cô gái sau khi bình tĩnh, thì hăng hái đáp lại, "Xin chào! Tôi là Larissa"

"Larissa, cô không lập nhóm với ai sao?" Raivel hỏi với sự tò mò. "Tôi không quen biết ai cả, nên chỉ đi một mình. Mọi thứ vẫn tốt cho đến khi gặp bọn chúng, nếu đấu tay đôi thì tôi chẳng sợ. Chỉ vì bọn chúng có 3 tên, nên tôi không quá tự tin!" Cô chia sẻ với Raivel.

Raivel lắng nghe cẩn thận trước khi trả lời, "Nhưng dù sao cuộc thi cũng đến hồi kết rồi, nếu chúng ta có thể cùng hợp tác thì sẽ rất tốt."

Carter ở bên hối thúc, "Này hai cậu! chúng ta có thể đi nhanh hơn không?"

Rồi họ tăng tốc nhanh hơn, chẳng mấy chốc đã đến vị trí được đánh dấu trên bản đồ. Họ dừng lại ở một nơi giống như là khu tập luyện trong rừng của Hội Thợ Săn. Xung quanh nơi này được bao bọc bởi lớp hàng rào bằng các cây gỗ trông khá đồ sộ, họ tiến vào thì trông thấy có rất đông các thí sinh khác và các thợ săn cũng đang tụ tập bên trong. Raivel và hai người bạn là ba người về cuối cùng trong cuộc thi, trong khi chờ đợi lượt kiểm tra của mình, Raivel và hai người bạn quan sát các thí sinh khác trong tâm trạng đa dạng. Có những người trông buồn bã vì không đạt được kết quả mong muốn, trong khi có những người khác rất vui vẻ vì thứ hạng cao mà họ đã đạt được.

Đến lượt Carter và Larissa, họ bước đến chiếc bàn dài và có người ở đó kiểm tra số lõi của các thí sinh. Sau khi khi nghe kết quả được thông báo, họ đã rất vui mừng khi họ đứng trong mười vị trí dẫn đầu. Với bảng danh sách cập nhật, thì Carter xếp thứ tư với 2050 điểm, còn Larissa với 1740 điểm đứng ở vị trí thứ bảy.

Raivel và một số thí sinh bước lại gần, chúc mừng Carter và Larissa với sự vui mừng. Còn một số khác thì cảm thấy ghen tỵ với thứ hạng của họ, nên tỏ thái độ khó chịu ra mặt. Và theo danh sách thứ hạng hiện tại, dẫn đầu vẫn là cô Vera Lawrence với 3510 điểm, thấp hơn một bậc với vị trí thứ hai thuộc về Baron Arthur với 3070 điểm và đứng thứ ba là Dylan Walter với 2560 điểm.

Khi đến lượt của mình, Raivel trông rất tự tin bước đến. Đặt các viên lõi ma pháp mà cậu đã thu thập được lên bàn và chờ đợi kết quả. Sau khi kiểm tra xong, họ công bố số điểm thu được từ việc săn quái và thu thập lõi ma pháp. "Xin chúc mừng Raivel, với điểm là 2780 điểm, đứng ở vị trí ba thay thế vị trí của Dylan Walter."

Carter và Larissa chạy đến gần Raivel, Carter vỗ vai cậu rồi nói, "Không ngờ đấy bạn của tôi!" Raivel tỏ vẻ nguy hiểm, đáp lại. "Nằm trong tính toán cả rồi." Rồi cả ba người cùng nhau cười ngả nghiêng. Sự ủng hộ từ Carter và Larissa không chỉ làm tăng thêm niềm tin cho Raivel mà còn tạo ra một tinh thần đồng đội mạnh mẽ giữa họ.

Sự thành công của ba người khiến nhiều người ngạc nhiên và thán phục. Việc ba người về sau lại đứng ở những vị trí cao trong cuộc thi khiến họ trở thành tâm điểm của sự chú ý và tán dương từ các thí sinh khác.

Sau khi kết quả cuộc thi đã được công bố, cô Vivian Siegfried bước lên phía trước, "Kính thưa quý vị và các bạn, như vậy là cuộc thi tuyển thợ săn đã kết thúc tốt đẹp." Cô ấy ngưng một lúc rồi nói tiếp, "Tôi xin thay mặt Hội Thợ Săn Freedom của Kalb gửi lời chúc mừng chân thành nhất, tới tất cả các thí sinh đã hoàn thành phần thi của mình. Đồng thời, chúc mừng đặc biệt đến 20 người dẫn đầu, các bạn sẽ chính thức gia nhập Hội Thợ Săn. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần và kỹ năng của mình trong hành trình mới sắp tới! Và tôi là Vivian Siegfried" Tiếng vỗ tay và hò reo của mọi người vang lên, tạo nên một bầu không khí phấn khích và tràn đầy niềm vui ngay sau tuyên bố của cô ấy. Cảm xúc của các thí sinh đều trào dâng, họ cảm thấy hạnh phúc và tự hào với thành tích của mình.

Cô ấy vỗ tay ra hiệu mọi người hãy lắng nghe, "Các bạn thí sinh hãy tiến vào trong cổng dịch chuyển để trở về lại sàn đấu chính của Hội Thợ Săn, nơi các giám khảo và khán giả vẫn còn chờ đợi mọi người." Sau khi nghe cô ấy nói, các thí sinh với sự hào hứng lần lượt đi vào cổng dịch chuyển, sẵn sàng trở về.

Trong lúc Raivel cùng hai người bạn chuẩn bị đi vào trong, thì Raivel chợt nói với họ, "Hai người hãy trở về trước!" Họ quay sang hỏi cậu, "Sắp tối rồi, cậu không tính trở về sao, Raivel?" Raivel gãi đầu, "Lát nữa tôi sẽ về!" nói dứt lời cậu chạy hướng ra khỏi khu tập luyện. Raivel rời bỏ đi với một lời nói đầy bí ẩn. Hai người bạn cảm thấy hơi bất ngờ và thắc mắc về quyết định của Raivel, rồi tiếp tục tiến vào trong cổng dịch chuyển.

Raivel chạy ngay ra khỏi cổng và dừng lại, cậu kiểm tra xung quanh như tìm thứ gì đó. Cậu nhìn theo thứ đang phát sáng ở bụi cây đằng kia, ngay lập tức cậu chạy đến. Khi lại gần thì cậu thấy con Slime ánh sáng đang di chuyển, cậu quyết định tiếp cận để bắt lấy nó.

Cậu chạy theo, nhưng tốc độ của nó khá nhanh, cậu vẫn không thể theo kịp. Khi đến gần vách núi thì cậu ko còn thấy nó nữa, cảm thấy thất vọng khi không thể bắt được con Slime hệ ánh sáng nữa, nhưng sự thất vọng ấy nhanh chóng tan biến khi cậu nhìn thấy khung cảnh huyền ảo từ vách núi. Cậu trầm mình trong vẻ đẹp của hải cảnh Kalb từ xa, một cảm giác yên bình và sự lung linh đó. Đây là một trải nghiệm đáng nhớ, và nó làm cho Raivel cảm thấy rằng cuộc hành trình của mình đang trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

To be continued...

Chapter
1 Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2 Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3 Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4 Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5 Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6 Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7 Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8 Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9 Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10 Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11 Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12 Chương 12 Sự chia ly
13 Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14 Chương 14 Chiến đấu với Slime
15 Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16 Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17 Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18 Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19 Chương 19 Raivel mất tích
20 Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21 Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22 Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23 Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24 Chương 24 Đức vua Francis I
25 Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26 Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27 Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28 Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29 Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30 Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31 Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32 Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33 Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34 Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35 Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36 Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37 Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38 Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39 Chương 39 Raivel trở về Kalb
40 Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức
Chapter

Updated 40 Episodes

1
Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2
Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3
Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4
Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5
Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6
Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7
Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8
Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9
Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10
Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11
Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12
Chương 12 Sự chia ly
13
Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14
Chương 14 Chiến đấu với Slime
15
Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16
Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17
Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18
Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19
Chương 19 Raivel mất tích
20
Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21
Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22
Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23
Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24
Chương 24 Đức vua Francis I
25
Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26
Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27
Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28
Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29
Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30
Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31
Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32
Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33
Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34
Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35
Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36
Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37
Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38
Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39
Chương 39 Raivel trở về Kalb
40
Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play