Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng

"Xin chào các bạn, tôi là Hiram Blackwood!" Hội trưởng đứng dậy khẽ cúi chào mọi người. "Tôi rất vui mừng và vinh dự khi có rất nhiều bạn trẻ đã tham gia vào đợt tuyển chọn tân binh lần này. Các bạn sẽ trở thành những thợ săn tài năng trong tương lai, và là niềm hy vọng mới cho loài người chúng ta. Và sứ mệnh của mỗi thợ săn, đó là giúp cho thế giới này sạch bóng quái vật." Các tân binh nghe Hội trưởng phát biểu một cách rõ ràng và đầy cảm xúc, gợi lên trong họ niềm tin và sự cam kết trong sứ mệnh của mình.

Phát biểu xong ông ấy nâng ly rượu trong tay mình lên, "Nào! mọi người! hãy nâng ly vì những người đã nằm xuống cho tương lai của chúng ta, và vì những hy vọng mới!" Mọi người trong phòng đáp lại, họ đứng lên toàn bộ và nâng ly rượu của họ lên cao, đồng thanh chúc mừng và hưởng ứng lời kêu gọi của Hiram Blackwood. "Vì tương lai! Ilafost(Chúc sức khỏe!)!"

Sau khi uống cạn, họ dần ngồi xuống, và Vivian, với vẻ mặt rất vui vẻ, đứng dậy kêu gọi: "Hãy bắt đầu bữa tiệc đi nào, mọi người ăn uống nhiệt tình nhé! Đêm nay chúng ta không say không về!" Cô ta phấn khích.

"Không say không về!" - Mọi người hưởng ứng với sự nhiệt tình.

Từ lời kêu gọi của Vivian, không khí của bữa tiệc trở nên phấn khích và sôi động hơn bao giờ hết.

Mọi người tập trung vào việc thưởng thức các món ăn và đồ uống trên bàn. Các tân binh nói chuyện, cười đùa và trao đổi với nhau về những trải nghiệm trong cuộc thi và những kế hoạch cho tương lai. Trong khi những người thợ săn thì thảo luận về chiến thuật săn quái vật, những người khác chia sẻ kinh nghiệm và mẹo để thành công trong nghề thợ săn đầy nguy hiểm. Không khí trong căn phòng trở nên ấm áp và phấn khích, với sự hân hoan và niềm vui của các thợ săn trẻ đầy nhiệt huyết.

Sau khi thưởng thức đủ các món ăn và đồ uống, cùng với sự trò chuyện và giao lưu, bữa tiệc dần kết thúc khi mọi người cảm thấy thoải mái và hài lòng. Cô Vivian đứng dậy nói lời chia tay mọi người

"Chúng ta đã có một buổi tối thật tuyệt vời và đáng nhớ, cảm ơn mọi người đã tham gia và làm cho buổi tiệc trở nên ý nghĩa và sôi động," Vivian nói với giọng vui vẻ và biểu cảm hạnh phúc trên khuôn mặt. "Chúc mọi người có một đêm vui vẻ và an toàn. Hẹn gặp lại!"

Mọi người đồng thanh gật đầu và cảm ơn Vivian về buổi tiệc tuyệt vời. Họ lần lượt chia tay và rời khỏi bữa tiệc, mang theo những kỷ niệm đáng nhớ và năng lượng tích cực từ cuộc giao lưu vui vẻ này.

Mọi người dần rời khỏi phòng, một số quay về phòng của mình để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi tập huấn sắp tới. Trong khi đó, có những người lại quyết định tiếp tục cuộc vui bên ngoài, tận hưởng thêm chút phần của buổi tối.

Chỉ còn lại số ít thợ săn sử dụng ma thuật của họ để dọn dẹp mọi thứ trong phòng. Họ làm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả, để làm cho căn phòng trở nên sạch sẽ và gọn gàng. Mỗi vật dụng được đặt vào vị trí của nó một cách cẩn thận, trả lại không gian yên bình và lặng lẽ của căn phòng sau khi mọi người đã rời đi.

Với sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng từ các thợ săn, không gian trở nên trật tự và sẵn sàng cho những hoạt động tiếp theo. Sau khi hoàn thành công việc, họ cũng rời khỏi phòng và chuẩn bị cho những nhiệm vụ tiếp theo trong ngày.

Các tân binh được sắp xếp ở tầng trên cùng của khu Ký Túc Xá, nơi cung cấp không gian an toàn và thuận tiện cho việc rèn luyện và học tập. Mỗi cặp tân binh được gán chung một phòng, giúp tạo điều kiện cho họ gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau trong suốt thời gian ở đây. Và Carter và Raivel là bạn cùng phòng, nên khi trở về phòng vẫn không thấy Raivel, cậu ta rất lo lắng nhưng cũng chẳng biết phải làm sao. Vì cậu ta uống khá nhiều trong bữa tiệc, cảm thấy mệt mỏi và muốn ngủ một giấc. Carter nghĩ nếu đến khi trời sáng vẫn chưa thấy Raivel, cậu có thể tiếp tục tìm kiếm hoặc sẽ thông báo cho Quản lý để được giúp đỡ.

Sáng hôm sau, theo như thông báo từ Hội, thì các tân binh phải đến tập hợp ở khu Sơ cấp, là một trong ba khu huấn luyện nằm trong khu vực Huấn Luyện rộng lớn. Họ sẽ gặp thư ký trưởng Vivian, để được hướng dẫn về vai trò và trách nhiệm của một thành viên trong Hội Thợ Săn Freedom. Và trao các phần thưởng cho các tân binh, dựa theo thành tích trong cuộc thi vừa rồi, họ sẽ nhận được huy hiệu thợ săn riêng dành tân binh. Huy hiệu thợ săn không chỉ là một biểu tượng của danh dự, mà còn là biểu tượng của sự cam kết và trách nhiệm. Cũng như tích luỹ điểm danh dự được dùng để nâng cấp rank thợ săn, và trao đổi các vật phẩm trong cửa hàng thợ săn hay là khu chợ của thợ săn

Carter sau khi tỉnh dậy và nhận ra rằng Raivel vẫn chưa trở về, anh ta vội vàng chuẩn bị mọi thứ rồi rời ngay khỏi phòng. Mặc dù cảm thấy lo lắng, nhưng Carter cũng biết rằng anh ta không thể làm gì khác ngoài việc tiếp tục theo lịch trình và đợi Vivian xuất hiện.

Carter nghĩ rằng có thể hỏi xem, liệu có ai biết gì về Raivel hoặc có bất kỳ dấu vết nào về cậu ta không. Anh ta chạy thật nhanh đến đó, rồi gặp Larissa ở trên đường, cô ấy nhìn thấy Carter liền hỏi, "Cậu ấy vẫn chưa trở về sao! Carter?"

Anh ta thở dốc rồi nhìn cô ấy, "Tôi vẫn chưa thấy, chúng ta nên báo với Quản lý về sự mất tích của Raivel!" Cô ấy gật đầu đồng ý, "Một lát nữa chúng ta sẽ báo lại, cô Vivian sắp đến rồi! cô kéo Carter đi vào khu Huấn Luyện, "Đi vào trong nào!"

Nhìn từ bên ngoài, khu Huấn Luyện là nơi rộng lớn nhất trong khuôn viên Hội thợ săn. Nó tạo một ấn tượng mạnh mẽ về sự uy nghi và nghiêm trang, với các cánh cổng trông thật to lớn và chắc chắn. Những hàng rào được xây dựng tỉ mỉ, với các viên đá lớn được đặt sát nhau nhau, tạo nên một bức tường dài và vững chắc bảo vệ khu vực bên trong.

Từ xa có thể nghe thấy sự hoạt động sôi nổi bên trong khu Huấn Luyện, âm thanh vang vọng của những thợ săn và những con thú đang tham gia vào các hoạt động huấn luyện khác nhau, tạo ra một không khí huyền bí và hào hùng.

Carter và Larissa đi vào khu Huấn Luyện và nhìn thấy mới chỉ vài người đến. Trong lúc đứng đợi bắt gặp các tân binh khác cũng đang đi vào. Trong lúc đó, họ chợt nhận ra Baron Arthur và Dylan Walter đang hướng về phía họ trong sự ngưỡng mộ của một số cô gái. "Baron! Đó là Baron!" một cô gái háo hức quay sang nhìn bạn của cô.

Tuy nhiên, khi họ tiến lại gần, Baron Arthur với vẻ mặt lạnh lùng, thái độ vẫn không hề dao động với sự cuồng nhiệt từ đám đông. Baron Arthur hiện 18 tuổi, và sẽ là người kế nhiệm ví trí của cha mình trong tương lai. Cha của Baron là Nam tước Elon Arthur, một vị Kiếm Sư có danh tiếng ở phía đông Mộc quốc. Với dòng dõi và danh tiếng của gia đình, Baron Arthur luôn phải đối diện với sự chú ý và kỳ vọng từ mọi người xung quanh.

Còn Dylan Walter chỉ là thành viên phụ thuộc vào gia tộc Arthur, nên từ nhỏ đã đi theo Baron Arthur. Hắn vẫy tay chào các cô gái với sự hồ hởi, nhưng sự phản ứng từ phía các cô gái khiến hắn cảm thấy ngượng ngùng.

Rồi họ trông thấy một cô gái với mái tóc đỏ dài và một trang phục nổi bật, tỏa sáng giữa đám đông. Đó chính là Vera Lawrence, cô gái đứng đầu trong cuộc thi, cũng đang đi vào khu Huấn Luyện. Với mái tóc đỏ nổi bật và phong cách thời trang đặc trưng, cùng sự xinh đẹp Vera thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh.

Cô ấy là con gái út của John Lawrence, một thương nhân chuyên buôn bán các loại đá ma thuật cao cấp, làm cho gia đình họ trở nên giàu có và nổi tiếng trong cộng đồng.

Baron Arthur đã từng để mắt đến Vera từ lâu và đã cố gắng mọi cách hòng chiếm được trái tim của cô. Kể cả việc sử dụng thế lực của gia tộc mình, để có một cuộc liên hôn với gia tộc Lawrence. Tuy nhiên, với tính cách mạnh mẽ và quyết đoán của mình, Vera không bao giờ để bản thân bị kiểm soát hoặc ép buộc bởi bất kỳ ai, kể cả cha mình. Thậm chí, cha cô cũng không thể thay đổi gì khi cô đã quyết định một điều gì đó.

To be continued...

Chapter
1 Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2 Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3 Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4 Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5 Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6 Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7 Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8 Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9 Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10 Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11 Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12 Chương 12 Sự chia ly
13 Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14 Chương 14 Chiến đấu với Slime
15 Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16 Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17 Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18 Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19 Chương 19 Raivel mất tích
20 Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21 Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22 Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23 Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24 Chương 24 Đức vua Francis I
25 Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26 Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27 Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28 Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29 Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30 Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31 Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32 Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33 Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34 Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35 Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36 Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37 Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38 Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39 Chương 39 Raivel trở về Kalb
40 Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức
Chapter

Updated 40 Episodes

1
Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2
Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3
Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4
Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5
Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6
Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7
Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8
Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9
Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10
Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11
Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12
Chương 12 Sự chia ly
13
Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14
Chương 14 Chiến đấu với Slime
15
Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16
Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17
Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18
Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19
Chương 19 Raivel mất tích
20
Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21
Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22
Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23
Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24
Chương 24 Đức vua Francis I
25
Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26
Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27
Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28
Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29
Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30
Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31
Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32
Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33
Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34
Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35
Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36
Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37
Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38
Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39
Chương 39 Raivel trở về Kalb
40
Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play