Chương 9 Nỗi buồn của Ravel

Meira và Raivel cảm ơn Andrew rồi quay lại con đường về quán rượu, họ gặp thuyền trưởng Leon cùng mọi người trên đường, họ chào hỏi nhau, tạo ra một không khí vui vẻ trên con đường. Leon, với vẻ mặt hào hứng, "Cô với cậu nhóc cùng đi với nhau sao?" Meira trả lời với sự vui vẻ, "Raivel muốn trở thành thợ săn, nên tôi đã tặng cho cậu ấy 1 thanh kiếm tốt cùng một vài thứ cần thiết dành cho người mới."

Leon cười và gật đầu. "Đó là một quyết định tốt đấy. Thế giới này đầy rẫy những nguy hiểm, và việc có một thanh kiếm tốt sẽ giúp Raivel bảo vệ bản thân mình." Ông nhìn về phía Raivel với sự tự tin và khích lệ. "Chắc chắn, nếu có bất kỳ vấn đề gì, hãy đến tìm tôi, tôi sẽ giúp đỡ cậu." Raivel cảm ơn thuyền trưởng Leon với sự biết ơn và quyết tâm. "Cảm ơn, chú Leon. Tôi sẽ nhớ lời khuyên của chú và chắc chắn sẽ tìm đến nếu cần." Họ tiếp tục trò chuyện một lúc trước khi cùng vào trong quán.

Nadia - Cô gái phục vụ bàn trông thấy họ trở về thì bước lại gần với một nụ cười tươi tắn , "Chào mừng trở lại," Cô hỏi với sự quan tâm và tôn trọng. "Mọi người đã đi cùng nhau sao? Có vẻ như mọi người đã một ngày tuyệt vời ở thành phố đúng không?" Cô mỉm cười và nhấn mạnh vào không khí vui vẻ.

Meira với vẻ tự tin và niềm vui trả lời Nadia: "Raivel đây muốn trở thành một thợ săn, nên tôi đã dẫn cậu ấy khám phá một số cửa hàng và quán ăn độc đáo và mua một vài thứ. Và chúng tôi chỉ mới gặp thuyền trưởng Leon cùng mọi người trên đường về đây."

Nadia chỉ dẫn họ đến chiếc bàn ăn dài phía trong, mọi người dần ngồi xuống ghế, Nadia nhìn sang phía Raivel, có chút hân hoan, "Wow, nghe có vẻ như một ngày đầy ắp sự kỳ diệu và phiêu lưu đấy! Raivel chắc chắn sẽ học được rất nhiều điều từ chuyến đi này. Có phải cậu cảm thấy phấn khích không, Raivel?" Nadia hỏi, nhấn mạnh vào sự hứng khởi của Raivel.

Raivel nhìn Nadia với ánh mắt lấp lánh và một nụ cười rạng rỡ. "Chắc chắn là có! Đó là một trải nghiệm tuyệt vời! Chúng tôi còn gặp một người tên Andrew Curtis, trông anh ta rất thú vị" cậu trả lời với sự phấn khích.

Nadia khi nghe đến Andrew Curtis thì cô tỏ vẻ hưng phấn, "Đó không phải là một nhà mạo hiểm giả trẻ tuổi, rất nổi tiếng đến từ Hoả quốc sao? Meira ngạc nhiên, "Cô biết anh ta sao?"

- "Là tôi nghe mọi người kể về anh ta, người đã tham gia vào nhiều cuộc phiêu lưu hấp dẫn trên khắp các vương quốc." Cô ngồi xuống ghế và tiếp tục kể, "Nghe nói anh ta đã tham gia vào nhiều nhiệm vụ khám phá, truy tìm báu vật, và thậm chí tham gia vào những cuộc chiến chống lại các thế lực đen tối. Anh ta có khả năng sử dụng ma thuật và vũ khí, cùng với kỹ năng tự nhiên và sự thông minh, giúp anh vượt qua những thử thách khó khăn."

- "Anh ta có thực sự tài năng vậy sao, Nadia?" Leon ngồi ở phía đối diện hỏi cô. Nadia chuẩn bị vào bếp gọi đồ ăn cho họ, cô từ từ đứng dậy, "Anh ta có tài năng đến mấy cũng không bằng thuyền trưởng Leon của chúng ta được" cô trêu đùa với anh, Leon cảm thấy một chút ngượng ngùng trước lời đùa của Nadia, nhưng cũng không kịp phản ứng khi cô nhanh chóng bước về phía nhà bếp. Leon nhìn theo cô vừa gãi đầu tỏ vẻ thắc mắc, không biết ý cô ấy có ý gì.

Trong khi đó Raivel quay sang nói chuyện với Meira, "Tôi không nghĩ là anh ta lại nổi tiếng như vậy, tôi cứ tưởng anh ta là người qua đường nào đó."

Meira nhìn Raivel và cười nhẹ trước sự ngạc nhiên của cậu. "Thế giới này luôn đầy những bất ngờ, Raivel. Ai biết được rằng một người bình thường có thể ẩn chứa những bí mật và tài năng đặc biệt." Cô nhấn mạnh, "Nhưng nếu Andrew Curtis thực sự là một người đã đi đến nhiều nơi, đã trải qua nhiều điều, có lẽ cậu sẽ có cơ hội học hỏi từ anh ta nhiều hơn đấy."

Raivel bất giác trầm tư, "Có lẽ anh ta sẽ biết về vụ tấn công đảo Sương Mù, mình phải dò hỏi anh ta để xem liệu có thông tin hữu ích nào không." - Cậu nghĩ thầm.

Trong khi Ravel đang suy nghĩ về Andrew Curtis thì Leon quay sang phía cậu, "Raivel, từ lúc chúng tôi cứu cậu đến giờ cũng đã vài ngày, nhưng vì bận nghĩ nhiều thứ tôi vẫn chưa có dịp hỏi cậu." Leon vừa ăn vừa hỏi cậu, "Sao cậu lại trôi dạt ở vùng biển xa xôi đó, cậu bị đắm thuyền hay là như thế nào vậy?"

Raivel nhìn thẳng vào Leon, đáp lại với sự trầm tư trong ánh mắt. "Tôi sinh ra và lớn lên ở đảo Sương mù, tôi từ nhỏ đã không có cha mẹ. Cha vì bệnh nên mất lúc mẹ mang thai tôi, còn mẹ sau khi sinh ra tôi, thì cũng đi theo cha tôi. Và họ được chôn cất ở nơi dành cho người đã khuất" - Cậu rưng rưng. "Nghe nói vì hai vợ chồng ở bên nhau nhiều năm mà không sinh được con cái, mà họ cảm thấy thương xót cho đứa vừa mới lọt lòng đã mồ côi. Họ đối xử rất tốt với tôi, họ coi tôi như con ruột của mình, vì vậy tôi vẫn luôn tôn trọng và yêu quý họ."

Leon vẫn lắng nghe câu chuyện của Raivel với sự cảm thông và quan tâm. "Sau đó thì sao?" Raivel tiếp tục kể, "Khoảng vài năm sau thì họ sinh ra em trai tôi, nó rất biết nghe lời mặc dù rất tinh nghịch" Raivel hai mắt đỏ hoe, tiếp tục kể. "Mọi người dân trên đảo sống hoà mình với thiên nhiên, mặc dù cuộc sống trên đảo không dễ dàng, nhưng họ vẫn luôn vui vẻ" Meira nghe Raivel kể đến đó thì cô hỏi thêm, "Cuộc sống ở nơi có vẻ quá tách biệt với thế giới bên ngoài, vậy làm sao để đủ thực phẩm cho họ?"

- "Diện tích trên đo cũng khá lớn nên có thể chúng tôi sẽ trồng lúa mì, rau và một số loại cây ăn trái. Đồng thời, chúng tôi cũng nuôi các con vật để lấy thịt và đi đánh bắt cá nhỏ và thu hoạch các loại hải sản xung quanh đảo. Vì hòn đảo được màn sương mù bảo vệ khỏi các loài quái vật, nên rất an toàn.

Meira nghe Raivel kể về kế hoạch sản xuất thực phẩm trên đảo với sự quan tâm và tò mò. "Nghe có vẻ như cư dân trên đảo đã có một kế hoạch rất thông minh và đa dạng để đảm bảo nguồn thực phẩm đa dạng và ổn định," cô nói, "Việc trồng cây, nuôi vật nuôi và đánh bắt cá là những cách tốt để đảm bảo an sinh thực phẩm cho người dân trên đảo."

Meira nhấn mạnh sự an toàn của hòn đảo được bảo vệ bởi màn sương mù khỏi các loài quái vật, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tự cung tự cấp của họ. "Sự bảo vệ tự nhiên này chắc chắn đã mang lại sự yên tâm và bảo đảm. Và về ngày đau buồn ấy, cậu đã ở đâu vào ngày hôm đó, và tránh được sự tàn sát của họ, Raivel?"

Lúc mọi người nghe Meira hỏi Raivel thì họ đã thể hiện sự kinh ngạc, về một hòn đảo xinh đẹp nay trở thành hòn đảo đầy đau thương, "Cậu không ngại kể cho chúng tôi nghe về chuyện gì đã xảy ra ở đó không? có lẽ chúng tôi sẽ biết được manh mối nào đó? - Leon hỏi cậu.

Raivel gạt đi nước mắt lăn dài trên má, rồi cậu kể tiếp, "Tôi có hai người bạn thân thiết là Luna và Zephyr, họ là những sinh vật đặc biệt, sinh sống trên hòn đảo khác ở đảo chính. Thỉnh thoảng tôi đến đó để thăm họ và chơi đùa cùng họ, trước ngày hôm đó tôi đã đến thăm họ và đã ở lại đó vài hôm. Vào ngày tôi trở lại đảo chính thì nhìn thấy tất cả mọi người và cả ngôi làng đều bị huỷ hoại. Tôi đã cố chạy khắp nơi xem còn ai sống sót hay không, nhưng tôi chỉ tìm thấy toàn là xác của họ."

To be continued...

Chapter
1 Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2 Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3 Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4 Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5 Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6 Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7 Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8 Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9 Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10 Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11 Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12 Chương 12 Sự chia ly
13 Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14 Chương 14 Chiến đấu với Slime
15 Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16 Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17 Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18 Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19 Chương 19 Raivel mất tích
20 Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21 Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22 Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23 Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24 Chương 24 Đức vua Francis I
25 Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26 Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27 Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28 Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29 Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30 Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31 Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32 Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33 Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34 Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35 Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36 Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37 Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38 Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39 Chương 39 Raivel trở về Kalb
40 Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức
Chapter

Updated 40 Episodes

1
Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2
Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3
Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4
Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5
Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6
Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7
Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8
Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9
Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10
Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11
Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12
Chương 12 Sự chia ly
13
Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14
Chương 14 Chiến đấu với Slime
15
Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16
Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17
Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18
Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19
Chương 19 Raivel mất tích
20
Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21
Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22
Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23
Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24
Chương 24 Đức vua Francis I
25
Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26
Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27
Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28
Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29
Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30
Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31
Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32
Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33
Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34
Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35
Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36
Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37
Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38
Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39
Chương 39 Raivel trở về Kalb
40
Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play