Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc

Những kí ức về đảo Sương Mù và những người thân thương đã luôn ấn đậm trong tâm trí của Raivel, tạo nên một phần không thể tách rời của quá khứ của cậu. Và họ sẽ là nguồn động viên và sức mạnh tinh thần giúp Raivel vượt qua mọi thử thách.

Raivel ngẩng đầu nhìn lên bầu trời xanh thẳm, hít một hơi thật sâu và đặt tay lên ngực của mình. Dù đã rời xa đảo, nhưng tình cảm và ký ức về nơi đó mãi mãi sẽ ở trong trái tim cậu.

Cậu tỏ rõ lòng quyết tâm sẽ trở thành thợ săn chân chính, cậu biết rằng bản thân không chỉ đòi hỏi sức mạnh thể chất mà còn cần sự sắc bén, sự kiên nhẫn và trí tuệ. Cậu đưa chiếc hộp vào lại trong nhẫn chứa và trong tâm trí, cậu nghĩ về những lời khuyên của cha nuôi và ý nghĩa sâu xa của di vật mà cậu đang mang trên người.

Rồi cậu nghĩ đến cuộc thi tuyển thợ săn và nhận ra rằng hiện tại mình chỉ có hơn bốn trăm điểm, còn thiếu khoảng sáu trăm điểm nữa để đạt được mục tiêu. Cậu đứng dậy rồi đưa nắm đấm lên tỏ vẻ quyết tâm, rồi tiếp tục cuộc săn.

Cậu di chuyển trên các cành cây vừa suy nghĩ, "Nếu lõi cấp 4 thì bao nhiêu điểm nhỉ, có thể một trăm điểm không?" Cậu đắn đo, "Chắc phải giết heo rừng thì mới có lõi cấp 4, đi thôi, đi săn heo rừng nào." cậu hí hửng phóng đi nhanh hơn.

Các thí sinh khác cũng đang cố gắng hết sức, để thu thập lõi ma pháp để gia tăng điểm số mình. Trong khu rừng, âm thanh của các trận đấu và tiếng gầm rú của quái vật tạo nên một bức tranh sống động về cuộc thi. Các thí sinh đầy tiềm năng cũng cố thể hiện hết bản lĩnh để được thứ hạng cao hơn, vì để có thể lấy được phần thưởng lớn cho mình.

Ở đoạn phía trước, có một anh chàng cao lớn với thanh đại kiếm trong tay, đang đối đầu với một con heo rừng tinh anh và vài con nhỏ hơn. Một loài quái không quá mạnh của các khu rừng cấp thấp, nhưng đối với các thí sinh chưa thức tỉnh ma pháp thì không hề đơn giản.

Raivel vừa tới gần thì trông thấy anh chàng kia, cậu mĩm cười rồi hét về phía anh ta, "Này anh bạn to xác, có cần tôi giúp đỡ không?" Anh ta nghe thấy cười lớn, "Cậu đến giúp tôi, chúng ta chia đôi vật phẩm được không? Raivel nghe thấy gật đầu, "Được thôi, chiến nào" nói dứt lời cậu lao ngay đến bên cạnh anh chàng kia. "Này, cậu tên gì?" anh ta quay sang hỏi. "Tôi là Raivel, còn anh?" Nhận thấy bọn heo rừng đang lao đến tấn công, "Chiến đi đã, màn giới thiệu để sau!" anh ta vung thanh kiếm chém chết một con.

"Chúng ta phải làm sao để kiểm soát tình hình này?" Anh ta hỏi Raivel, giọng nói trầm lắng nhưng quyết đoán.

Raivel không mất một giây phút nào để trả lời, "Hãy tập trung vào các con nhỏ trước. Chúng nhanh và linh hoạt hơn, nếu chúng tiếp tục gây rối, chúng ta sẽ bị áp đảo. Và rồi sau đó chúng ta sẽ cùng giải quyết con lớn, đồng ý chứ?"

Anh ta gật đầu đồng ý và họ cùng nhau tấn công. Với sự phối hợp rất ăn ý, họ đã đánh bại các con heo rừng nhỏ một cách khá dễ dàng. Con heo tinh anh vẫn cố lao vào tấn công, nhưng với thân hình to lớn nên khả năng xoay sở của nó rất kém, nên họ tránh né khá đơn giản, và rồi mỗi người nhảy lên một cành cây. Nhằm gây sự rối loạn cho nó, nhưng nó vẫn chỉ chăm chăm tấn công Raivel. Cậu nhảy xuống phía dưới, nó liền lao thẳng đến, cậu nhảy qua một bên người né đòn tấn công. Thế là nó lao đầu vào cái cây to thật mạnh, nó choáng váng vì cú tông.

Thấy nó chỉ tấn công mình, còn anh ta chẳng làm gì ngoài việc đứng nhìn, Raivel hét lớn về hướng anh chàng kia, "Này, anh tấn công nó đi chứ, chỉ đứng đó mà cười à?

Thấy vẻ mặt tức giận của Raivel anh ta cười rồi chạy lại, "Được rồi, tôi đến đây!" Anh ta cầm thanh đại kiếm của mình kéo lê trên đất, một hình ảnh đầy quyết tâm và sẵn sàng lao đến vị trí con heo to tướng.

Khi anh ta đang lao đến, con quái đã tỉnh sau cú chạm mạnh mẽ. Nó xoay lại với sự hung dữ và quyết tâm, sẵn sàng tấn công. Raivel và anh ta, đứng trước sự tấn công của nó, họ cố di chuyển liên tục xung quanh con quái vật, và nỗ lực tránh xa những cú đâm từ mỗi đòn tấn công trông khá đơn giản của nó.

Nhưng Raivel trong lúc quá mãi mê tấn công nó, trượt chân ngã ra phía sau, "Cẩn thận" Anh ta chỉ kịp hét lên khi thấy nó lao về phía Raivel. Chỉ trong chốc lát thì anh ta thấy con quái nằm bất động phía trên người Raivel, sợ cậu ấy bị thương nên anh ta vội chạy đến, và cố hất nó sang một bên thật nhanh.

Raivel từ từ ngồi dậy, thở dốc và rồi anh chàng kia hoảng hốt khi nhìn thấy Raivel toàn thân đầy máu. Anh ta cố gắng kiểm tra tình trạng của Raivel, "Này! này! cậu không sao chứ?" Với gương dính đầy máu, Raivel mĩm cười và đáp lại, "Đừng lo, đây chỉ là máu của con quái, không phải của tôi!"

Anh ta thở phào, nhẹ nhõm khi biết Raivel không bị thương. Đỡ cậu ấy đứng dậy, anh ta đi đến kiểm tra tình hình con quái, và nhận ra rằng nó đã chết chỉ với một nhát kiếm của Raivel, đó là vết cắt dài và khá sâu ở ngay phần bụng nó. Anh ta nhìn sang Raivel rồi trầm trồ, "Cậu thực sự là một thợ săn tài ba," và rồi ngay tức thì anh ta bịt mũi lại, nhảy lui một đoạn, "Nhưng mà cậu bốc mùi quá! Raivel à!"

Raivel chỉ gãi đầu rồi nở nụ cười gượng gạo, "Đôi khi, để đạt được mục tiêu, chúng ta phải chịu mùi tanh của chiến trường." Nghe thấy câu nói của Raivel, anh ta cười lớn, rồi đưa tay ra dấu số một về phía cậu ấy, "Đó là một lời biện hộ tốt đấy!"

"Này! chụp lấy, thành quả của cậu đấy." Anh ta ném viên lõi cấp 4 lấy từ trong con quái sang cho Raivel, rồi nói thêm, "Chúng ta sẽ chia đôi các viên lõi từ các con quái còn lại, để mỗi người đều có phần của mình." Raivel nhận lấy viên cấp 4 và các viên thấp hơn, "Được rồi, anh là đồng đội tốt đấy, hợp tác vui vẻ nhé!"

"Hợp tác vui vẻ!" anh ta đáp lại lời Raivel.

Trong lúc họ đi ra bờ suối gần đó, anh ta quay sang hỏi, "Tôi là Carter, là người của Mộc quốc." Raivel nhìn thẳng vào Carter với sự chân thành. "Tôi là Raivel, đến từ một hòn đảo rất xa nơi này. Tôi rất vui được làm quen với cậu, Carter." Cậu nói với một nụ cười tươi rạng rỡ trên môi.

Sau khi họ rửa trôi đi máu dính trên người sau cuộc chiến với đám quái, họ cùng tiếp tục cuộc thi của mình. Với kinh nghiệm và sự hợp tác không quá hiểu ý nhau, họ cùng nhau săn lùng và chiến đấu với các quái vật khác trong rừng, hăng say với mục tiêu là thứ hạng cao và vượt qua các thách thức.

Khi họ nhận ra rằng giờ cuộc thi sắp kết thúc, họ quyết định đi thẳng hướng đến vị trí đánh được đánh dấu đỏ trên bản đồ. Cảm thấy hài lòng với những gì họ đã đạt tích luỹ được, họ bước ra khỏi khu rừng với lòng hài lòng và hy vọng vào kết quả cuối cùng. Rồi họ nhìn thấy một cô gái nhỏ nhắn, đang bị ba tên có vẻ là thí sinh, chặn lại giữa đường, họ muốn dùng bạo lực để cướp đi số lõi của cô ấy. Mặc dù cô cảm thấy lo lắng nhưng cô không hề tỏ ra sợ hãi, "Các người muốn làm gì?" Cô ấy cầm chắc thanh kiếm và hét về phía bọn chúng.

Một tên trong đó bước gần về phía cô gái, "Chúng ta muốn làm gì ư?" rồi cả bọn cùng cười một cách nham nhở. Một tên khác, có vẻ là đại ca trong ba tên, đắc ý tiến lại, "Mau giao số lõi của cô ra đây, nếu không muốn chúng ta cướp luôn cả đồ lẫn người."

To be continued...

Chapter
1 Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2 Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3 Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4 Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5 Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6 Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7 Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8 Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9 Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10 Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11 Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12 Chương 12 Sự chia ly
13 Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14 Chương 14 Chiến đấu với Slime
15 Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16 Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17 Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18 Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19 Chương 19 Raivel mất tích
20 Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21 Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22 Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23 Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24 Chương 24 Đức vua Francis I
25 Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26 Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27 Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28 Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29 Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30 Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31 Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32 Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33 Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34 Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35 Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36 Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37 Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38 Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39 Chương 39 Raivel trở về Kalb
40 Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức
Chapter

Updated 40 Episodes

1
Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2
Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3
Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4
Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5
Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6
Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7
Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8
Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9
Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10
Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11
Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12
Chương 12 Sự chia ly
13
Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14
Chương 14 Chiến đấu với Slime
15
Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16
Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17
Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18
Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19
Chương 19 Raivel mất tích
20
Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21
Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22
Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23
Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24
Chương 24 Đức vua Francis I
25
Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26
Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27
Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28
Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29
Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30
Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31
Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32
Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33
Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34
Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35
Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36
Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37
Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38
Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39
Chương 39 Raivel trở về Kalb
40
Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play