Chương 12 Sự chia ly

Raivel lau đi mồ hôi, rồi nhìn Meira, "Không sao đâu," Meira đáp, cười nhẹ để làm dịu đi tình trạng căng thẳng của Raivel. "Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng bạn ổn thôi. Nếu cần, bạn có thể chia sẻ với tôi về những gì đã xảy ra trong giấc mơ của bạn."

Cậu vừa gãi đầu vừa nói với Meira, "Chắc tại tôi suy nghĩ nhiều quá, được rồi chị về phòng ngủ tiếp đi, xin lỗi vì sự bất tiện này. - Cậu cuối đầu tỏ vẻ có lỗi.

- "Không có gì phải xin lỗi cả," Meira đáp, cảm thông. "Nếu có điều gì khó khăn hoặc muốn chia sẻ, hãy nói với tôi. Chúng ta là bạn bè, chúng ta sẽ giúp đỡ lẫn nhau." Sau đó, cô đứng dậy và nhẹ nhàng rời phòng của Raivel để cậu có thể tiếp tục nghỉ ngơi.

Raivel nằm lại và cậu suy tư cho đến khi bình minh lên, cậu cảm thấy mình như đang đối mặt với nhiều quyết định quan trọng trong cuộc sống của mình. Sau khi thấy trời đã sáng, cậu dậy chuẩn bị mọi thứ rồi bước ra khỏi phòng, thì thấy Meira cùng vừa từ phòng mình bước ra. "Tôi đang định sang gọi cậu đấy, trông cậu ổn đấy" Meira vỗ vai cậu, "Sẵn sàng chưa nào, đi thôi!" Cậu gật đầu rồi cùng Meira rời phòng trọ, sẵn sàng cho một ngày mới đầy thách thức.

Sau đó họ đi về phía Hội thợ săn Freedom, rồi Meira chợt cười thành tiếng vì cô nghe được âm thanh đến từ cái bụng đang kêu lên vì đói của Raivel. Meira khoác vai rồi đưa cậu đi theo mình, "Này, tôi biết một quán ăn cũng khá được ở gần Hội thợ săn ấy, chúng ta đi nào. Tôi cũng thấy đói rồi."

Trên đoạn đường đi đến đó, Meira kể về việc quen biết Gwen - chủ quán ăn mà cô nhắc đến với Raivel. Meira kể rằng lần đầu cô đến hải cảng này là vào khoảng 5 năm trước, trong một chuyến đi săn cô đã đến đây đổi tiền thưởng. Trong khi cô đang hướng đến Hội thợ săn thì thấy 1 đám côn đồ đang ở quán của Gwen kiếm chuyện. Bọn chúng đập phá bàn ghế, rồi toan đánh luôn cả Gwen vì cô phản đối với việc bọn chúng xàm sở cô. Và trước khi bọn chúng kịp làm gì, thì Meira đã bay vào đập bọn chúng một trận ra trò để giải vây cho Gwen. Sau lần giải vây cho Gwen vì thế họ đã quen biết nhau từ đó, và khi nào Meira đến đây đều đến thăm Gwen và ăn vài món ăn ngon mà cô nấu.

Raivel lắng nghe câu chuyện của Meira với sự trầm trồ. "Đó là một hành động rất ngầu của chị," Raivel tỏ vẻ thích thú, cậu cười đùa với Meira, "Và kể từ đó không ai dám đến đó quấy nhiễu nữa đúng không, chị Meira?" Meira thể hiện sự ngầu của mình, "Tất nhiên rồi, ai lại dám làm điều ngu ngốc đó chứ, vì tôi đã dần cho chúng ra bã." Cô cười lớn.

Rồi họ cũng đến quán ăn mà Meira đã nói đến, "Đến rồi, vào ngồi nào" trông cô có vẻ hào hứng. Raivel cũng không ngần ngại, bước vào quán ăn cùng Meira. "Cảm ơn chị đã đề xuất, tôi đang thực sự đói đấy." Cậu cười nhẹ và chọn một bàn ngồi thoải mái, từ đây còn có thể nhìn thấy Hội thợ săn phía trước.

Cô chủ quán trông thấy Meira đến thì cười rất tươi, rồi cô đi thẳng đến bàn của họ, nhìn Meira rồi nói, "Chà, lâu lắm rồi tôi mới thấy cô đến đây, chắc cũng gần một năm rồi Meira nhỉ?" Meira cười và gật đầu đồng ý. "Đúng vậy, đã một thời gian dài rồi. Nhưng đây là đặc biệt, vì tôi có một người bạn mới, Raivel, và cũng muốn đến thăm cô. Tôi đã nói với cậu rằng các món ăn ở quán cô Gwen rất ngon, nên tôi đã đưa cậu ấy cùng đến đây thưởng thức." Cô chỉ vào Raivel, giới thiệu. "Cậu ấy là một người bạn rất đáng tin cậy."

Gwen vui vẻ khi Meira dẫn bạn đến đây, mà còn là một chàng trai trẻ đẹp trai nữa, "Thật không ngờ cậu lại rất được cô ấy tin tưởng như vậy đấy." Cô nói tiếp, "Để tôi chuẩn bị bữa ăn cho hai người vị nhé, hãy đợi tôi chốc lát sẽ có ngay." Cô quay vào bếp với nụ cười tươi.

Một lúc sau thì Gwen đã đưa đồ ăn lên, "Mời hai vị dùng bữa thật ngon miệng nhé!" Meira cùng Raivel đã thưởng thức bữa ăn với sự hài lòng và ấm áp vì đồ ăn rất ngon.

Và trong khi họ đang thưởng thức bữa ăn thì từ phía đằng xa Raivel trông thấy gã đàn ông quấy rối Meira lần trước, có vẻ đang đi đến Hội thợ săn. Lúc gã ta đi ngang qua thì trông thấy Raivel đang ở trong quán ăn phía bên kia đường, gã trừng mắt nhìn về phía cậu rồi hắn làm hành động cứa cổ mình, sau đó chỉ tay về phía Raivel tỏ vẻ đe doạ cậu. Raivel nhận ra gã đàn ông đó và cảm thấy không thoải mái khi bị đe dọa. Tuy nhiên, cậu cố gắng giữ bình tĩnh và không phản ứng quá mạnh. Thay vào đó, cậu nhìn thẳng vào gã và giữ tư thế kiên nhẫn, không để ý đến hành động của hắn. Sau đó, Raivel quay lại tiếp tục thưởng thức bữa ăn của mình, không để cho sự cố xảy ra ảnh hưởng đến buổi ăn của Meira.

Meira có chút ngập ngừng khi nói với Raivel, nhưng cô dành cho cậu lời động viên chân thành: "Raivel, lát nữa tôi phải đi rồi, tôi sẽ không có mặt ở đó để cổ vũ cậu được. Nhưng tôi tin rằng cậu sẽ làm rất tốt. Hãy đến Hội thợ săn và thi đấu thật tốt để lấy được suất gia nhập hội." Cô cỗ vũ Raivel trước khi rời đi.

Raivel tỏ vẻ nuối tiếc, "Vậy khi nào thì chị sẽ quay lại đây, Meira?" Meira trả lời Raivel một cách ôn hòa và động viên: "Tôi sẽ cố gắng quay lại càng sớm càng tốt, Raivel. Nhưng có lẽ sẽ mất một khoảng thời gian, tùy thuộc vào công việc của tôi. Nhớ bảo trọng và thi đấu tốt nhé. Tôi tin rằng cậu sẽ làm rất tốt."

Raivel với lòng biết ơn và sự cảm kích: "Cảm ơn chị vì mọi điều, Meira. Tôi sẽ rất nhớ chị và hứa sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Mong chị sẽ hoàn thành những mong muốn của mình và sẽ quay lại thật ngầu nhé."

Sau đó thì họ nói lời tạm biệt nhau, "Chị hãy bảo trọng, hẹn ngày gặp lại, Meira." Meira nhìn cậu rồi nói, "Được rồi, được rồi, cậu mau đến đó đi, đừng uỷ mị việc chia tay nữa, tôi đi đây." Vừa dứt lời, Meira quay đi thật nhanh, Raivel nhìn theo Meira cho đến khi cô biến mất khỏi tầm nhìn. Tiếp tục con đường của mình, cậu suy nghĩ đến những lời động viên và sự ủng hộ từ Meira, chuẩn bị tinh thần cho cuộc thi sắp tới.

Meira cảm thấy một chút buồn khi phải rời khỏi Raivel để tiếp tục những việc cô cần phải giải quyết, nhưng cô cũng tự tin rằng Raivel sẽ làm tốt trong cuộc thi. Cô hiểu rằng đó là một cơ hội tốt để cậu thể hiện khả năng và kiến thức của mình. Meira muốn Raivel cảm thấy được khích lệ và có động lực để tham gia cuộc thi một cách tốt nhất có thể.

To be continued...

Chapter
1 Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2 Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3 Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4 Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5 Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6 Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7 Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8 Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9 Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10 Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11 Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12 Chương 12 Sự chia ly
13 Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14 Chương 14 Chiến đấu với Slime
15 Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16 Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17 Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18 Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19 Chương 19 Raivel mất tích
20 Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21 Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22 Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23 Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24 Chương 24 Đức vua Francis I
25 Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26 Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27 Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28 Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29 Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30 Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31 Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32 Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33 Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34 Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35 Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36 Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37 Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38 Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39 Chương 39 Raivel trở về Kalb
40 Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức
Chapter

Updated 40 Episodes

1
Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2
Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3
Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4
Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5
Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6
Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7
Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8
Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9
Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10
Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11
Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12
Chương 12 Sự chia ly
13
Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14
Chương 14 Chiến đấu với Slime
15
Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16
Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17
Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18
Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19
Chương 19 Raivel mất tích
20
Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21
Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22
Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23
Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24
Chương 24 Đức vua Francis I
25
Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26
Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27
Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28
Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29
Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30
Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31
Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32
Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33
Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34
Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35
Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36
Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37
Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38
Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39
Chương 39 Raivel trở về Kalb
40
Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play