Chương 13 Hội thợ săn Freedom

Cậu đi dọc theo con đường thì đã đến phía trước Hội Thợ Săn Freedom, từ đằng xa cậu đã trông thấy rất nhiều người tụ tập ở bên ngoài và đang đi dần vào bên trong đại sảnh. Cậu cũng vội bước đi theo họ vào trong, Evelyn - cô gái lần trước cậu gặp đã nhận ra cậu, cô ấy giơ tay gọi lớn, "Này Raivel!" Khi thấy Raivel đã nhận ra cô vẫy tay gọi cậu, "đến đây"

Raivel bước lại gần, nhìn cô ấy và cười vui vẻ đáp lại: "Xin chào chị, Evelyn!" cô chỉ dẫn cậu đi theo mình rồi nói, "Meira đã có dặn dò với tôi rằng, hôm nay cậu sẽ đến đây tham gia cuộc thi, nên tôi đã đợi cậu đến"

Raivel có chút ngạc nhiên, "Chị đợi tôi có lâu không?" cậu cảm thấy áy náy nói tiếp, "Thật cảm ơn chị rất nhiều vì đã đợi tôi, tôi vừa tạm biệt Meira ở cách đây chưa lâu, nên chị ấy không đến"

"Được rồi, cậu mau đi theo tôi, cũng sắp đến lúc bắt đầu rồi." Cô ấy vội vàng mời Raivel đi theo mình đến chỗ tập trung các thí sinh dự thi. Raivel theo sau Evelyn một cách vội vã, cảm thấy hồi hộp trước giây phút sắp bước vào cuộc thi. Cô ấy dẫn Raivel đi qua khỏi đại sảnh, đi vào khuôn viên phía bên trong, Raivel cảm thấy ấn tượng trước cảnh quan lớn mở ra trước mắt khi bước vào phía trong của Hội Thợ Săn Freedom. Các công trình to lớn tạo ra một cảm giác hùng vĩ và trang nghiêm.

Cậu nhìn quanh mọi nơi, lắng nghe tiếng bước chân và tiếng nói của những người tham gia cuộc thi và cả những thợ săn của Hội cũng đi theo cổ vũ. Họ men theo con đường đi đến một sân thi đấu trông rất bề thế, Raivel nhìn chăm chú bức tượng lớn được đặt ở trước cửa, cậu cảm nhận sự uy nghi và trang nghiêm của bức tượng. Trông thấy Raivel có vẻ tò mò cô bèn giải thích với cậu,

"Đó là vị Hội trưởng đáng tự hào của chúng tôi, trong giới thợ săn ông ấy là một Huyền thoại. Thành tựu ông ấy để lại nhiều vô số kể, và với thanh kiếm Unrivaled Saber trong tay ông ấy là nỗi kiếp sợ của bọn quái vật." Sau đó Evelyn dặn dò cậu, "Cậu cứ theo mọi người đi vào bên trong đó, sẽ có người hướng dẫn cho cậu. Bay giờ tôi còn có việc, tôi phải đi rồi, chúc cậu may mắn trong cuộc thi nhé!" Vừa nói dứt lời thì cô quay lưng rời đi.

Raivel đi đến trung tâm của sân đấu là không gian rộng lớn, khán đài được xây dựng xung quanh sân đấu, cung cấp một không gian thoải mái và tốt nhất để khán giả có thể quan sát các trận đấu. Khán đài có thể được chia thành nhiều tầng, với các hàng ghế được xây dựng lên từ đá, gỗ hoặc kim loại. Và tất nhiên không thể thiếu khán đài được dành riêng cho các vị khách mời quan trọng hay những người có tầm ảnh hưởng.

Nhận thấy các thí sinh đến có vẻ khá đông đủ rồi, thì một quý cô với vẻ đẹp lộng lẫy và sự tự tin, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trong sân đấu tiến đến. "Chào mừng các bạn thợ săn đầy triển vọng đã đến với cuộc thi đấu dành cho các tân binh, và tôi là Vivian Siegfried thư ký của Hội Thợ Săn Freedom, trong phần thi đấu hôm nay tôi sẽ là người hướng dẫn cho các bạn về cách thức cũng như các quy định trong khi thi đấu."

"Và trước khi nói về các quy định của cuộc thi tôi xin giới thiệu với các bạn, các vị giám khảo đáng kính." Giọng điệu của cô truyền đạt sự kính trọng và sự tôn trọng tuyệt đối.

"Đầu tiên tôi xin giới thiệu Người đứng đầu Hội thợ săn Freedom," khi mọi người nghe đến Người đứng đầu Hội thợ săn, họ đều rất hứng khởi hướng sự chú ý về phía ban giám khảo để xem một Huyền thoại sống trong giới thợ săn là người như thế nào. Cô tỏ ra hào hứng, "Đó là Hội trưởng Hội thợ săn Freedom, ngài Hiram Blackwood!" Với vẻ ngoài mạnh mẽ và đẳng cấp, đôi mắt của ông phản ánh sự sắc bén và sự quyết đoán của một người lãnh đạo, ông tạo nên sự uy tín và sự tôn trọng từ mọi người trong sân đấu.

"Và người đứng thứ hai là vị Hội phó Hội thợ săn Freedom, cô Lilith William" Với vẻ ngoài bí ẩn và nét duyên dáng, cô thu hút sự chú ý của mọi người với sức mạnh và tài năng của mình. "Một nữ pháp sư xinh đẹp tài năng của chúng ta" Vivian nở nụ cười bí hiểm "Và cô ấy đặc biệt rất nguy hiểm với đàn ông" cả khán đài cười ồ lên vì điều được nói đến. Và cô thư ký hướng đến vị giám khảo cuối cùng, với vẻ ngoài lạnh lùng và bí ẩn, anh tạo nên một bức tranh đầy huyền bí và đáng sợ. "Và vị giám khảo cuối cùng đó là ngài Kiếm Sĩ Bóng Tối - Cassius Grim, một bậc thầy về kiếm thuật của Mộc quốc."

Sau khi phần giới thiệu các khán cảm thấy phấn khích và hứng thú khi biết rằng cuộc thi sẽ được đánh giá bởi những người có uy tín và kinh nghiệm như các vị giám khảo. Họ có thể sẵn sàng chứng kiến các phần thi và nhận xét của các vị này để hiểu rõ hơn về chất lượng của các thí sinh. Một số khán giả có thể cảm thấy áp lực và lo lắng khi biết rằng các vị giám khảo sẽ đánh giá các phần thi của thí sinh. Họ có thể bày tỏ sự lo lắng qua những biểu hiện như nhấp nhổng, nhún nhường hoặc suy nghĩ sâu sắc về việc liệu các thí sinh có thể đáp ứng được kỳ vọng từ các vị giám khảo hay không.

Sau đó cô Vivian Siegfried tiến lên phía trước rồi chỉ vào cổng dịch chuyển bên cạnh "Như các bạn nhìn thấy phía trước tôi là cổng dịch chuyển, đây là cổng dịch chuyển ngẫu nhiên đến địa điểm thi đấu là khu rừng phía tây.

Ánh mắt của mọi người trong sân đấu tỏ ra tò mò và hứng thú. Họ nhìn chăm chú vào cổng, đôi khi khẽ nhìn nhau với vẻ lo lắng nhưng cũng đầy hứng thú về những gì có thể nằm phía bên kia.

Cô ấy chỉ vào cổng ma pháp to lớn được tạo ra từ một chất liệu kim loại không rõ, bao phủ bởi một lớp ánh kim loại phản chiếu ánh sáng từ mỗi góc nhìn. ở gần mình. "Khi đi vào cổng các bạn sẽ được dịch chuyển ngẫu nhiên đến các nơi khác nhau trong khu rừng, và nhiệm vụ của các bạn là trong vòng nữa ngày phải tích luỹ đủ số điểm yêu cầu. Bằng cách hãy giết thật nhiều con quái để thu thập lõi ma pháp," cô ấy nói tiếp, "Lõi cấp 1 tương đương 10 điểm, lõi cấp 2 tương đương 20 điểm và cứ như vậy khi tích luỹ đủ 1000 điểm thì sẽ được thông qua." Nhiều người trong khán giả bắt đầu thảo luận với nhau, đặt câu hỏi về nơi mà cổng có thể dẫn đến và những thách thức mà thí sinh có thể phải đối mặt.

Sau lời giới thiệu đầy sức hút từ Quý cô Vivian Siegfried, sự chú ý của mọi người tiếp tục được tập trung vào cô khi cô tiếp tục giải thích về các quy định và cách thức của cuộc thi.

Khi quý cô Vivian kêu gọi, không khí trong sân đấu trở nên sôi động hơn, với mỗi thí sinh đều hào hứng mở ra tấm bản đồ ma pháp mà họ vừa nhận được. "Các bạn hãy mở tấm bản đồ ma pháp đã được phát lúc vào đây, hãy nhìn bên trên tấm bản đồ hiện thị vị trí cần đến khi hoàn thành nhiệm vụ được biểu hiện màu đỏ, còn màu xanh là vị trí của các bạn." Đôi mắt của họ chăm chú nhìn vào bản đồ, tìm kiếm vị trí màu đỏ - mục tiêu mà họ cần đạt được. Cảm giác hồi hộp lan tỏa qua từng góc của sân đấu khi mỗi thí sinh cố gắng tìm hiểu và nắm bắt chi tiết trên bản đồ.

To be continued...

Chapter
1 Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2 Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3 Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4 Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5 Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6 Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7 Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8 Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9 Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10 Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11 Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12 Chương 12 Sự chia ly
13 Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14 Chương 14 Chiến đấu với Slime
15 Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16 Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17 Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18 Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19 Chương 19 Raivel mất tích
20 Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21 Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22 Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23 Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24 Chương 24 Đức vua Francis I
25 Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26 Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27 Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28 Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29 Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30 Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31 Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32 Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33 Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34 Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35 Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36 Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37 Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38 Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39 Chương 39 Raivel trở về Kalb
40 Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức
Chapter

Updated 40 Episodes

1
Chương 1 Bi kịch và Hành trình trả thù
2
Chương 2: Săn rắn khổng lồ Serpiente
3
Chương 3: Sự sẻ chia và cảm thông
4
Chương 4 Hải cảng Kalb, Mộc quốc
5
Chương 5 Quán Rượu Dragon's
6
Chương 6 Thanh Kiếm Shadowsteel
7
Chương 7 Thưởng Thức Ploughman's Và Trò Chuyện
8
Chương 8 Cuộc gặp gỡ bất ngờ
9
Chương 9 Nỗi buồn của Ravel
10
Chương 10 Quyết tâm và hy vọng
11
Chương 11 Công chúa Seraphina và cơn ác mộng của Raivel
12
Chương 12 Sự chia ly
13
Chương 13 Hội thợ săn Freedom
14
Chương 14 Chiến đấu với Slime
15
Chương 15 Raivel hạ một đám Goblin
16
Chương 16 Hai vị Thần Bảo Hộ đảo Sương Mù
17
Chương 17 Raivel và người bạn đầu tiên ở Mộc quốc
18
Chương 18 Giải cứu Larissa và vị trí thứ ba của Raivel
19
Chương 19 Raivel mất tích
20
Chương 20 Trách nhiệm và sự kỳ vọng
21
Chương 21 Trao phần thưởng và gặp gỡ hai Giáo sư huấn luyện Sơ cấp
22
Chương 22 Tìm kiếm Raivel
23
Chương 23 Meira trở về Tu La quốc
24
Chương 24 Đức vua Francis I
25
Chương 25 Meira gặp lại Andrew
26
Chương 26 Trưởng công chúa Seraphina (Meira) chiến thắng Ralph Cadell
27
Chương 27 Raivel được cứu sống bởi Lancelot
28
Chương 28 Raivel bị mắc kẹt tại khu rừng và bắt đầu tập luyện
29
Chương 29 Lịch sử lục địa Aulynia
30
Chương 30 Sự hình thành các Vương quốc và đức tin vào các vị Thần
31
Chương 31 Raivel bắt đầu khám phá về thế giới Ma pháp
32
Chương 32 Raivel tập luyện điên cuồng với sự hướng dẫn từ Lancelot
33
Chương 33 Ký ức của Rồng cổ đại Ethereal Celestials
34
Chương 34 Raivel gặp lại Tinh Linh Bóng Tối Luna
35
Chương 35 Thú cưng đầu tiên
36
Chương 36 Thoát khỏi màn sương sau gần một tháng
37
Chương 37 Rosalind Evergreen được Raivel giúp đỡ
38
Chương 38 Họ trải qua một đêm trong hang
39
Chương 39 Raivel trở về Kalb
40
Chương 40 Trở thành thợ săn chính thức

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play