Tán Đổ Chàng Game Thủ Điển Trai Của Giới Esport

Tán Đổ Chàng Game Thủ Điển Trai Của Giới Esport

Chương 1: Thần tượng

-Lời độc thoại-

Xin chào!

Giới thiệu về bản thân chút nhé. Tôi tên Hạ Trần Ánh Dương, năm nay tôi 23 tuổi mới vừa tốt nghiệp đại học xong. Hiện tại tôi đang là một nữ streamer game khá nổi trên mạng xã hội, tôi bắt đầu lấn sang nền tảng này cũng vừa mới được 6 tháng thôi nhưng kênh không biết vì lí do gì mà nó lại trở lên nổi tiếng đến như vậy. Bạn bè thường trêu chọc và nói chắc có thể do tôi được trời độ. Nhưng tôi lại không nghĩ vậy, không phải khoe chứ trình độ leo rank của tôi cũng thuộc dạng đỉnh lắm chứ, tôi luôn nằm trong top 10 của sever và yếu tố then chốt đó là nhan sắc, đúng vậy tôi tự nhận thấy tôi vừa giỏi lại vừa xinh đẹp thì sao mà live stream không có người xem được chứ. Ai mà lỡ lòng nào để tiểu mĩ nữ này tự live tự nói chuyện một mình đâu đúng không.

Đừng thấy tôi mới ra trường đã cắm đầu vào làm streamer mà chê tôi thất nghiệp rồi học dốt nhé! Tôi bằng giỏi đại học Kinh tế quốc dân hẳn hoi chẳng qua là nhà tôi giàu nên tôi chưa muốn đi làm sớm thôi. Flex một chút thì gia đình tôi là chủ một chuỗi kinh doanh siêu xe ở khắp các vùng miền trên cả nước nên việc thất nghiệp là không thể nào đâu. Nói vậy thôi chứ thật ra việc kế nghiệp đã có em trai tôi lo rồi, vậy nên tôi thoả sức làm những gì mà mình muốn.

Game chính là niềm đam mê của đời tôi, không làm quá nhưng nó chính là liều thuốc tốt nhất để chữa lành khi tôi stress. Tôi bắt đầu chơi game từ năm lớp 11. Bạn biết không, ban đầu trong suy nghĩ của tôi game chỉ là một thứ vô bổ và tốn thời gian, tôi tự hỏi tại sao các bạn học trong lớp tôi lại đam mê nó đến vậy? Nhưng dần thì tôi cũng hiểu rồi, game không chỉ giúp giải trí mà nó còn giúp tôi quên đi mệt mỏi của thực tế cuộc sống. Nói từ nãy giờ chắc các bạn cũng thắc mắc tựa game tôi đang chơi là gì đúng không? Tôi chơi liên quân nhé. Không phải ngẫu nhiên mà tôi tìm được niềm đam mê này đâu, niềm đam mê này của tôi là nguồn cảm hứng từ thần tượng của tôi truyền đến cho tôi. Nghe từ “thần tượng” này chắc các bạn sẽ nghĩ đến một Idol K-pop nào đó, nhưng không thần tượng của tôi nằm trong giới Esport.

Anh ấy là tuyển thủ game của tựa game liên quân mà tôi đang chơi. Là một anh chàng khá điển trai, anh ấy hơn tôi hai tuổi và là một người chơi siêu giỏi. Dù không đứng trên sân khấu lộng lẫy giữa những ánh đèn được người ta ca ngợi như những Idol K-pop nổi tiếng nhưng anh ấy vẫn luôn toả sáng dù rằng chỉ ngồi ở ghế và thi đấu. Mỗi khi nhìn anh ấy thi đấu tôi không thể ngưng nhìn anh ấy một phút nào cả, anh như một thứ gì đó gây nghiện khiến tôi không thể dứt ra được.Tôi bắt đầu hâm mộ anh từ hè năm lớp 11.

***

Tôi nhớ về 6 năm trước đây

Hồi ấy anh vẫn chưa phải là tuyển thủ nhưng cũng rất nổi tiếng trong trường bởi ngoại hình thu hút, trình độ học và tài năng thể thao của mình. Lúc ấy tôi cũng chẳng để ý đến anh đâu, chỉ đơn thuần là biết đến bởi sự hiện diện và tiếng tăm của anh trong trường quá nổi bật. Năm lớp 10 tôi đỗ vào trường chuyên của khu, trường cách nhà tôi một đoạn khá xa, khoảng 6km nên bố tôi thường hay đưa đón tôi đi học. Tôi nhớ hôm ấy trời mưa rất lớn, lớp tôi lại về muộn bởi cô giáo giữ lại học hết bài học, khi được về thì cũng gần 6 giờ tối mất rồi mà lúc đó lại đang mưa lớn nữa nên trời khá tối. Điện thoại tôi thì hết pin, tôi cứ đứng đó đợi bố đến đón mãi nhưng chẳng thấy đâu. Thấy trời cũng ngớt dần chỉ còn lưa thưa vài hạt mưa nhỏ tôi đánh liều đi bộ về nhà mặc cho trong người không có nổi một chiếc ô. Tôi đi trên đường một cách vội vàng để khoảng cách giữa mình mà nhà mau chóng rút ngắn, nhưng ông trời thật biết trêu đùa người, tôi đang đi thì bỗng nhiên một chiếc ô tô tải lớn chạy vụt qua tôi làm cho nước dưới đường bắn hết lên người tôi. Không chỉ ướt hết quần áo mà mắt tôi cũng bị nước bẩn bắn lên kèm theo đó là sự hốt hoảng nên tôi đã loạng choạng mà ngã xuống đất. Giữa lúc như vậy trời đột nhiên lại mưa lớn trở lại khiến tôi không khỏi cảm thấy sợ, cơ thể lúc ấy cũng bắt đầu run lên vì lạnh. Nghĩ lại lúc đó hoàn cảnh của tôi đúng thật là rất thảm hại. Đang hứng chịu từng đợt nước mưa rơi xuống ướt đẫm người thì bỗng nhiên một bàn tay to lớn xuất hện trước mặt tôi.

“Này bạn học nhỏ, em có sao không ?”

Hot

Comments

Chem chép tái chanh

Chem chép tái chanh

Trong những bộ tiểu thuyết t đọc thì t thấy bộ này hay nhất

2024-07-13

3

Lynna WLC

Lynna WLC

Chị bật end r à

2024-07-12

1

Hien Kiên

Hien Kiên

tôi cũng đang chơi Liên Quân nè

2024-07-10

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play