Ép Hôn : Hôn Nhân Không Lối Thoát

Ép Hôn : Hôn Nhân Không Lối Thoát

Chương 1 : Chỉ Là Con Rối ?

" H.Ô.N Ư.Ớ.C ? " Lục Diên Diên hét lên một giấu chấm hỏi to đùng bao quanh lấy cô , rất nhiều câu hỏi trong lòng uất ức tủi thân bao trùm lấy thân ảnh nhỏ bé của cô

" Con làm gì hét toáng lên vậy hã ? loạn rồi đúng không ? Đủ long đủ cánh tới lời ta nói con không nghe dám lớn tiếng với lão già này đúng không " Lão Gia của Lục Gia Lục Diên Quy đồng thời là ba của cô kìm nén tức giận gằng giọng nói với cô gái ngồi trước mặt .

Tại sảnh chính Lục Gia không khí âm u đến khó thở mồ hôi lạnh mọi người rơi lã chã , sau cuộc cãi vã nhỏ của hai cha con vừa diễn ra không ai dám lên tiếng ngăn cản cũng đã được im lặng , im phăng phắt không một động tỉnh . Mười Phút , Hai Mươi Phút , Ba Mươi Phút , Bốn Mươi Phút , Năm Mươi Phút , gần một tiếng đồng hồ rơi vào im lặng .

Lúc đó Phu Nhân Lục Gia Hạ Di đồng thời là mẹ cô nhẹ nhàng tao nhã như cái tên của bà , thở dài nhẹ nhàng lên tiếng : "Haizzzzzz , Ông có gì bình tỉnh giải thích cho Tiểu Diên hiểu . "

Ánh mắt trầm ấm có chút lo sợ của bà nhìn người đàn ông ngồi bên cạnh mình rồi nhìn sang đứa con trai ngồi gần đấy dùng khẩu hình miệng [ Mấy đứa mau nói đệm vô cho ta đi ta sắp ngạt thở chết rồi đây này. ]

Sau khi thấy khẩu hình của mẹ mình Đại Thiếu Gia Nhà Họ Lục , Lục Diên Thành < Anh cả của cô > lên tiếng đệm cho mẹ mình : " Đúng đấy ba Diên Diên vừa du học về ba liền bắt con bé kết hôn thực sự làm khó con bé ."

Sinh ra trong một gia đình hào môn gia thế thực sự là một khó khăn cực đỉnh của cô . Từ nhỏ tới lớn uất ức tuổi thân luôn giấu trong lòng không được nói ra mọi thứ đều được ba cô quyết định , vài ngày trước một hai ba cô bắt cô về nước còn tưởng gì to tác vừa bước vào nhà chưa kịp nghĩ mệt ba cô liền nói cô có hôn ước tháng sau kết hôn . Thật sự cô chẳng tiếp thu nỗi những gì ba cô vừa nói chỉ kịp hét lên một tiếng rồi ngồi im thing thít để đại não hoạt động trở lại bình thường cố gắng tiếp thu cố gắng suy nghĩ lí do tại sao lại đột ngột bắt cô kết hôn : ' Ngự Gia không phải là một gia thế nhỏ người ta là nằm trong Ngũ Đại Gia Tộc có nền kinh tế vững chắc nếu được kết thông gia thì cổ phần của công ty được tăng lên gấp bội , không lẻ công ty hiện tại gập khó khăn sao ? Thật sự phải cần cuộc hôn nhân này cứu vãn sao ? ' Sau một tràn suy nghĩ không thông ngồi đây đoán mò cũng chả được gì mở miệng hỏi là được .

Cô ngước ánh mắt màu xám vô hồn lạnh lẽo mà hỏi : " Lí do ? nếu chính đáng thì con miễng cưỡng chấp nhận . "

Ba Cô Nhìn Cô Nói Không Thành Lời : " Hôn ước đã định ... đến đúng thời điểm của nó ... thì phải thực hiện ... con về phòng nghĩ ngơi tồi chuẩn bị tối nay đi gặp Ngự Gia . "

nói xong , ông đứng dậy hướng lên lầu không nhìn lại nói : " Giải tán ai làm việc nấy được rồi !! "

Lục Phu Nhân và Đại Thiếu Gia cùng Nhị Tiểu Thư họ Lục liền thở phào nhẹ nhõm hít lấy hít để không khí cứ như từ nãy giờ có người không cho họ thở , sau đó họ tiến lại ngồi gần cô mỗi người mỗi câu cứ liên tục đi thẳng vào não bộ cô không cho cô một chút nghĩ ngơi . Nhưng chẳng lời nào là cô thèm để vào lỗ tai mà lắng nghe , cô chỉ biết họ người thì an ủi , người thuyết phục , người lại kể lể đủ thứ chuyện trên trời dưới đất . Sau một hồi nói luyên thuyên không ngừng của ba người họ nói đến mỏi cả miệng mà cô vẫn lặng thing ngồi đó như trời trồng họ liền lắc đầu và bỏ đi.

Sau lời nói của ba cô tâm cô như chết lặng , chỉ vì một cái hôn ứớc đơn hiản thôi mà chẳng vì lí do gì cả . Vậy mà cô còn cố gắng tìm lí do cho ba mình về hôn ước này , cô còn lo lắng sợ công ty gặp chuyện hahaaaa cô thật ngốc luôn cố gắng lo lắng cho người khác tại sao cô không lo cô sắp phải gả đi , gả cho một người cô không quen không biết . Thật mệt mỏi cô sinh ra là để làm Con Rối ư ? Sau những suy nghĩ triền miêng cô cũng dần mệt mỏi thở dài rồi đứng dậy bỏ về phòng.

Cũng được 5 năm kể từ ngày cô bỏ ra nước ngoài du học , căn phòng này vẫn giữ nguyên không thay đổi , không dính một hạt bụi nào dường như ngày ngày đều được dọn dẹp sạch sẽ . Chiếc giường công chúa cổ điển màu đen u ám ấy , tủ , bàn trang điểm đến cách bày trí đều như một ngôi nhà nhỏ theo lối kiến trúc và trang trí cổ điện Anh . Cô nhìn sơ luợc căn phòng liền đem vali vào cất rồi thả người lên giường : ' Thật ấm áp , 5 năm rồi chưa cảm nhận được sự ấm áp và quen thuộc này. ' Sau suy nghĩ cô liền nằm thẫn người nhìn lên trần nhà liền chìm vào giấc ngủ .

Sáu giờ tối người hầu bước đến trước cửa phòng cô gõ cửa : " Tam Tiểu Thư , Lão Gia kêu tôi lên gọi tiểu thư dậy chuẩn bị ạ !! "

" Tiểu Nhi đó sao ? " Cô lười biếng mở miệng hỏi.

" Dạ là em đây thưa tiểu thư ."

" Vào đây ."

Tiểu Nhi mở cửa đi vào cười tươi nói : " Tiểu Thư sắp thành vợ người ta rồi sao vẫn lười biếng như lúc trước vậy chứ. "

Cô không mở mắt điềm đạm hỏi : " Sao em biết chị sắp lấy chồng ? Sao lấy chồng không được làm biếng ? " Tiểu Nhi là cô bé lúc nhỏ cô nhặt được về do nói chuyện hợp nhau lại lanh lợi giỏi giang vì vậy mà từ nhỏ ở bên cạnh làm người hầu cũng như người bạn thân .

" Chuyện chị sắp cưới với Đại Thiếu Gia nhà họ Ngự cả thành phố này đều biết rồi ạ , việc liên hôn hai nhà đã được thông báo với báo chí và truyền thông lúc trưa sau khi chị và lão gia nói chuyện . Còn việc lấy chồng sau này về nhà chồng chị phải thức sớm dù chả làm gì cả để người ta không đánh gía thưa tiểu thư." Tiểu Nhi cố gắng giải thích cho con sâu lười vẫn không mở mắt nổi kia .

" Ùm ùm em vô chuẩn bị nước cho chị tắm đi lấy chồng cực khổ quá đi haizzzz " Ngoài miệng thì hoạt bát vui vẻ với tiểu nhi trong lòng thì phiền muộn ai oán .

Thật sự rất lâu rồi mới được một giấc ngủ bình yên .

45p sau cô tắm xong thay đồ cũng xong . Trên người cô mặc chiếc váy trắng kem chất vải lụa tao nhã cổ vuông phần tay áo bồng bềnh phần lưng khoét sâu lộ tấm lưng trắng muốt những viên ngọc trai tròn sáng long lanh viền theo phần được khoét trên ngực cô cài chiếc ghim cài áo hoa mẫu đơn chính giữa là viên đá Jade trắng tinh tế làm nổi bậc chiếc váy trên người cô . Gương mặt cân đối mũi cao đôi môi trái tim hồng hào chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đã toát lên vẻ đẹp thuần khiết , mái tóc được bới cao lộ rõ vẻ năng động .

Ba và mẹ cô đi chung một xe Bugatii Divo màu vàng nổi bật trong bầu trời đêm là xe ba mẹ cô đang ngồi và dẫn đầu tiếp đó là Centodieci màu đen chiếc xe của cô và anh cả , chị hai đang ngồi nối đuôi là hai đến ba chiếc Lamborghini nối đuôi đó là vệ sĩ đi theo.

" Có phô trương quá không vậy ? Chỉ là đi gặp xui gia thôi mà cũng sợ ám sát sao ? " Gương mặt khó hiểu đang nhìn ra cửa hỏi.

" Um là sợ ám sát em đấy con bé ngốc em chết ai thay em đi cưới chồng đây ." Chị hai của cô Lục Diên Ninh lên tiếng chọc ghẹo .

Nói được hai câu với tính cách lạnh lùng không thích đùa giỡn của cô cũng chẳng thèm đáp lại . Trên xe lại rơi vào im lặng .

Hot

Comments

ngoc Duong

ngoc Duong

...

2021-09-24

1

Trà Dưa Lưới

Trà Dưa Lưới

🥀Dựa trên ấn tượng về chương đầu tiên, mình xin đưa ra một vài nhận xét như sau: Thứ nhất, bạn mắc khá nhiều lỗi chính tả, rồi viết hoa không đúng chỗ, mình nghĩ sau khi viết xong bạn nên dành thời gian để soát lại. Thứ hai, bạn có thể giới thiệu thân phận của các thành viên trong Lục gia một cách uyển chuyển hơn, không nhất thất phải "Phu nhân Lục gia Hạ Di... cũng là mẹ cô" hay "Đại thiếu gia Lục gia...", cách diễn đạt của bạn cũng khá ổn, nếu khắc phục được những lỗi trên, truyện của bạn sẽ hay hơn đấy. Mình thấy bạn vừa chăm chỉ vừa kiên trì ra chương nên dành vài lời góp ý, động viên cho bạn. Cố lên nhé!

2021-09-22

4

Nguyễn Thị Hương Bình

Nguyễn Thị Hương Bình

hay

2021-09-20

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1 : Chỉ Là Con Rối ?
2 Chương 2 : Gặp Mặt
3 Chương 3 : Đường Ai Nấy Đi !! Việc Ai Người Đó Làm !!
4 Chương 4 : Trở Thành Liên Minh .
5 Chương 5 : Chỉ là thêm một căn bệnh .
6 Chương 6 : Cấm Em Gọi Tôi Là Chú!!
7 Chương 7 : Cùng Ba Cá Cược . Ai Thắng Ai Thua ?
8 Chương 8 : Con Muốn Ẩn Hôn.
9 Chương 9 : Tự Tin Quyết Đoán .
10 Chương 10 : Đến Công Ty Làm Việc.
11 Chương 11 : Con Gái Tôi Làm Gì Cũng Đúng.
12 Chương 12 : Thanh Lọc Những Thành Phần Đặc Biệt .
13 Chương 13 : Cô Ấy Là Ngự Thiếu Phu Nhân Tương Lai .
14 Chương 14 : Đêm Tân Hôn Đau Lòng .
15 Chương 15 : Cô Bé Đáng Thương .
16 Chương 16 : Con Ma Tâm Lý .
17 Chương 17 : Một Cuộc Đời Bi Ai .
18 Chương 18 : Thú Vui Tao Nhã .
19 Chương 19 : Thú Vui Tao Nhã (2)
20 Chương 20 : Khẩu Xà Tâm Phật .
21 Chương 21 : Trốn Chồng Đi Chơi .
22 Chương 22 : Là Do Cô Thật Sự Động Lòng ?
23 Chương 23 : Phiền Phức Tự Tìm Đến .
24 Chương 24 : Là Thù Hay Là Bạn ?
25 Chương 25 : After Darkness : Linh Hồn Của Tôi
26 Chương 26 : Lục Diên Hinh .
27 Chương 27 : Ăn Vụng .
28 Chương 28 : Lạnh Nhạt .
29 Chương 29 : Hoa Mẫu Đơn Thẫm Máu .
30 Chương 30 : Kí Ức Năm Ấy ( H+ Nhẹ )
31 Chương 31 : Reine !!
32 Chương 32 : Vô Dụng.
33 Chương 33 : Thiếu Phu Nhân Ngự Gia .
34 Chương 34 : Cảnh Cáo .
35 Chương 35 : 100 Ngày .
36 Chương 36 : BINGO !!
37 Chương 37 : Tôi Yêu Thúc .
38 Chương 38 : Mợ Hai .
39 Chương 39 : Lão Quách .
40 Chương 40 : Con Cờ .
41 Chương 41 : Nhục Nhã .
42 Chương 42 : Alice và Alida
43 Chương 43 : Không Chút Phép Tắc .
44 Chương 44 : Thần Sát Bang .
45 Chương 46 :
46 Chương 47 : Lời Thật Lòng Hay Lời Giả Tạo .
47 Chương 48 : Sao Tôi Chưa Chết Vậy Chứ ?
48 Chương 49 : Coi Bệnh Viện Là Nhà .
49 Chương 50 : Cẩu Fa .
50 Chương 51 : Tôi Nguyện Là Mây .
51 Chương 52 : Trùng Hợp Nhưng Chẳng Giống Trùng Hợp .
52 Chương 53 : Ác Mộng .
53 Chương 54 : Vô Tình .
54 Chương 55 : Thật Mạnh Mẽ .
55 Chương 56 : CON Đ.I.Ế.M .
56 Chương 57 : Buông Tôi Ra .
57 Chương 58 : Cục Máu Nhỏ ...
58 Chương 59 : Ma Không Ra Ma Người Không Ra Người .
59 Chương 60 : Hiện Thân Của Ác Ma ...
60 Chương 61 : Lục Diên Vĩ .
61 Chương 62 : Ngang Hàng .
62 Chương 63 : Thêm Bạn Mới .
63 Chương 64 : Súng Tao Nhanh Hay Mày Nhanh .
64 Chương 65 : Bí Mật Sẽ Khiến Người Phụ Nữ Trở Nên Quyến Rũ .
65 Chương 66 : Tiểu Lục Tử .
66 Chương 67 : Ngũ Lục Tiểu Thư .
67 Chương 68 : Con Nít .
68 Chương 69 : Bà Bầu Không Hút Thuốc , Không Uống Rựu , Không Mặc Đồ Bó .
69 Chương 70 : Lục Diên Diên Tôi Chính Là Luật Pháp .
70 Chương 71 : Căng Thẳng .
71 Chương 72 : Khai Tâm .
72 Chương 73 : Chị Em Sinh Đôi .
73 Chương 74 : Thật Hèn Hạ .
74 Chương 75 : Cá Cắn Câu .
75 Chương 76 : Ai Đổi Mũ Lệch , Xấu Mặt Người Ấy .
76 Chương 77 : Diễn Kịch .
77 Chương 78 : Sống Vì Bản Thân Mình Chứ Chẳng Phải Sống Vì Lời Nói Của Người Đời .
78 Chương 79 : Chó Khôn Chớ Cản Đường .
79 Chương 80 : Màn Kịch Hạ Màn
80 Chương 81 : Sự Cao Ngạo Của Bản Thân Chính Là Con Dao Hai Lưỡi .
81 Chương 82 : Âm Nghiệp Vương .
82 Chương 83 : Trò Múa Rối .
83 Chương 84 : Lục Diên Diên ... Em Đã Mệt Rồi .
84 Chương 85 : Người Thay Thế Hoàn Hảo .
85 Chương 86 : Bối Cảnh .
86 Chương 87 : Màn Kịch Của Khai Tâm.
87 Chương 88 : Cứu Tôi .
88 Chương 89 : Đi Đêm Cũng Có Ngày Gặp Ma .
89 Chương 90 : Động LGBT .
90 Chương 91 : Ếch Ngồi Đáy Giếng .
91 Chương 92 : ' Đồng Dao Linh .'
92 Chương 93 : Gần Mực Thì Đen Gần Đèn Thì Sáng .
93 Chương 94 : Tất Cả Chỉ Dành Cho Một Mình Mộc Nhu .
94 Chương 95 : Điên Cuồng .
95 Chương 96 : Cô Khuê .
96 Chương 97 : " Những Đứa Trẻ Thật Đáng Thương ...
97 Chương 98 : Ba Thiếu Phu Nhân .
98 Chương 99 : Cách Chào Hỏi Đặc Biệt .
99 Chương 100 : Không Hoà Nhập .
100 Chương 101 : Mất Cảm Giác Đau .
101 Chương 102 : Suýt Ngã Khụy .
102 Chương 103 : Kế Hoạch .
103 Chương 104 : Toan Tính Của Khuê Nhi .
104 Chương 105 : Phi Vụ Ngu Ngốc Vô Ích .
105 Chương 106 : Khẩn Cầu .
106 Chương 107 : Bình Phong Trang Trí Lộng Lẫy .
107 Chương 45 : Mộc Nhu .
108 Chương 108 : Nhẹ Tựa Hồng Mao .
109 Chương 109 : Có Thể Hay Không Thể Đây Chứ ?
110 Chương 110 : Mệt Mỏi .
111 Chương 111 : Giọt Nước Tràn Ly .
112 Chương 112 : Đối Nghịch .
113 Chương 113 : Thủy Quân Chuyên Nghiệp .
114 Chương 114 : Có Tật Mà Giật Mình .
115 Chương 115 : Diễn Nữa Mùa .
116 Chương 116 : Chốn Thị Phi .
117 Chương 117 : Mất Kiểm Soát .
118 Chương 118 : Mỹ Nhân Cứu Mỹ Nhân .
119 Chương 119 : Những Thưa Không Hay Ho .
120 Chương 120 : Nên Làm Gì Trước Đây ?
121 Chương 121 : Chẳng Ai Ưa .
122 Chương 122 : Châm Chọc .
123 Chương 123 : " Đừng Làm Những Việc Vô Ích Nữa ."
124 Chương 124 : ' Bạch Liên Hoa .'
125 Chương 125 :
126 Chương 126 : Ngượng .
127 Chương 127 : Nhiệm vụ Cuối Cùng Của Năm .
Chapter

Updated 127 Episodes

1
Chương 1 : Chỉ Là Con Rối ?
2
Chương 2 : Gặp Mặt
3
Chương 3 : Đường Ai Nấy Đi !! Việc Ai Người Đó Làm !!
4
Chương 4 : Trở Thành Liên Minh .
5
Chương 5 : Chỉ là thêm một căn bệnh .
6
Chương 6 : Cấm Em Gọi Tôi Là Chú!!
7
Chương 7 : Cùng Ba Cá Cược . Ai Thắng Ai Thua ?
8
Chương 8 : Con Muốn Ẩn Hôn.
9
Chương 9 : Tự Tin Quyết Đoán .
10
Chương 10 : Đến Công Ty Làm Việc.
11
Chương 11 : Con Gái Tôi Làm Gì Cũng Đúng.
12
Chương 12 : Thanh Lọc Những Thành Phần Đặc Biệt .
13
Chương 13 : Cô Ấy Là Ngự Thiếu Phu Nhân Tương Lai .
14
Chương 14 : Đêm Tân Hôn Đau Lòng .
15
Chương 15 : Cô Bé Đáng Thương .
16
Chương 16 : Con Ma Tâm Lý .
17
Chương 17 : Một Cuộc Đời Bi Ai .
18
Chương 18 : Thú Vui Tao Nhã .
19
Chương 19 : Thú Vui Tao Nhã (2)
20
Chương 20 : Khẩu Xà Tâm Phật .
21
Chương 21 : Trốn Chồng Đi Chơi .
22
Chương 22 : Là Do Cô Thật Sự Động Lòng ?
23
Chương 23 : Phiền Phức Tự Tìm Đến .
24
Chương 24 : Là Thù Hay Là Bạn ?
25
Chương 25 : After Darkness : Linh Hồn Của Tôi
26
Chương 26 : Lục Diên Hinh .
27
Chương 27 : Ăn Vụng .
28
Chương 28 : Lạnh Nhạt .
29
Chương 29 : Hoa Mẫu Đơn Thẫm Máu .
30
Chương 30 : Kí Ức Năm Ấy ( H+ Nhẹ )
31
Chương 31 : Reine !!
32
Chương 32 : Vô Dụng.
33
Chương 33 : Thiếu Phu Nhân Ngự Gia .
34
Chương 34 : Cảnh Cáo .
35
Chương 35 : 100 Ngày .
36
Chương 36 : BINGO !!
37
Chương 37 : Tôi Yêu Thúc .
38
Chương 38 : Mợ Hai .
39
Chương 39 : Lão Quách .
40
Chương 40 : Con Cờ .
41
Chương 41 : Nhục Nhã .
42
Chương 42 : Alice và Alida
43
Chương 43 : Không Chút Phép Tắc .
44
Chương 44 : Thần Sát Bang .
45
Chương 46 :
46
Chương 47 : Lời Thật Lòng Hay Lời Giả Tạo .
47
Chương 48 : Sao Tôi Chưa Chết Vậy Chứ ?
48
Chương 49 : Coi Bệnh Viện Là Nhà .
49
Chương 50 : Cẩu Fa .
50
Chương 51 : Tôi Nguyện Là Mây .
51
Chương 52 : Trùng Hợp Nhưng Chẳng Giống Trùng Hợp .
52
Chương 53 : Ác Mộng .
53
Chương 54 : Vô Tình .
54
Chương 55 : Thật Mạnh Mẽ .
55
Chương 56 : CON Đ.I.Ế.M .
56
Chương 57 : Buông Tôi Ra .
57
Chương 58 : Cục Máu Nhỏ ...
58
Chương 59 : Ma Không Ra Ma Người Không Ra Người .
59
Chương 60 : Hiện Thân Của Ác Ma ...
60
Chương 61 : Lục Diên Vĩ .
61
Chương 62 : Ngang Hàng .
62
Chương 63 : Thêm Bạn Mới .
63
Chương 64 : Súng Tao Nhanh Hay Mày Nhanh .
64
Chương 65 : Bí Mật Sẽ Khiến Người Phụ Nữ Trở Nên Quyến Rũ .
65
Chương 66 : Tiểu Lục Tử .
66
Chương 67 : Ngũ Lục Tiểu Thư .
67
Chương 68 : Con Nít .
68
Chương 69 : Bà Bầu Không Hút Thuốc , Không Uống Rựu , Không Mặc Đồ Bó .
69
Chương 70 : Lục Diên Diên Tôi Chính Là Luật Pháp .
70
Chương 71 : Căng Thẳng .
71
Chương 72 : Khai Tâm .
72
Chương 73 : Chị Em Sinh Đôi .
73
Chương 74 : Thật Hèn Hạ .
74
Chương 75 : Cá Cắn Câu .
75
Chương 76 : Ai Đổi Mũ Lệch , Xấu Mặt Người Ấy .
76
Chương 77 : Diễn Kịch .
77
Chương 78 : Sống Vì Bản Thân Mình Chứ Chẳng Phải Sống Vì Lời Nói Của Người Đời .
78
Chương 79 : Chó Khôn Chớ Cản Đường .
79
Chương 80 : Màn Kịch Hạ Màn
80
Chương 81 : Sự Cao Ngạo Của Bản Thân Chính Là Con Dao Hai Lưỡi .
81
Chương 82 : Âm Nghiệp Vương .
82
Chương 83 : Trò Múa Rối .
83
Chương 84 : Lục Diên Diên ... Em Đã Mệt Rồi .
84
Chương 85 : Người Thay Thế Hoàn Hảo .
85
Chương 86 : Bối Cảnh .
86
Chương 87 : Màn Kịch Của Khai Tâm.
87
Chương 88 : Cứu Tôi .
88
Chương 89 : Đi Đêm Cũng Có Ngày Gặp Ma .
89
Chương 90 : Động LGBT .
90
Chương 91 : Ếch Ngồi Đáy Giếng .
91
Chương 92 : ' Đồng Dao Linh .'
92
Chương 93 : Gần Mực Thì Đen Gần Đèn Thì Sáng .
93
Chương 94 : Tất Cả Chỉ Dành Cho Một Mình Mộc Nhu .
94
Chương 95 : Điên Cuồng .
95
Chương 96 : Cô Khuê .
96
Chương 97 : " Những Đứa Trẻ Thật Đáng Thương ...
97
Chương 98 : Ba Thiếu Phu Nhân .
98
Chương 99 : Cách Chào Hỏi Đặc Biệt .
99
Chương 100 : Không Hoà Nhập .
100
Chương 101 : Mất Cảm Giác Đau .
101
Chương 102 : Suýt Ngã Khụy .
102
Chương 103 : Kế Hoạch .
103
Chương 104 : Toan Tính Của Khuê Nhi .
104
Chương 105 : Phi Vụ Ngu Ngốc Vô Ích .
105
Chương 106 : Khẩn Cầu .
106
Chương 107 : Bình Phong Trang Trí Lộng Lẫy .
107
Chương 45 : Mộc Nhu .
108
Chương 108 : Nhẹ Tựa Hồng Mao .
109
Chương 109 : Có Thể Hay Không Thể Đây Chứ ?
110
Chương 110 : Mệt Mỏi .
111
Chương 111 : Giọt Nước Tràn Ly .
112
Chương 112 : Đối Nghịch .
113
Chương 113 : Thủy Quân Chuyên Nghiệp .
114
Chương 114 : Có Tật Mà Giật Mình .
115
Chương 115 : Diễn Nữa Mùa .
116
Chương 116 : Chốn Thị Phi .
117
Chương 117 : Mất Kiểm Soát .
118
Chương 118 : Mỹ Nhân Cứu Mỹ Nhân .
119
Chương 119 : Những Thưa Không Hay Ho .
120
Chương 120 : Nên Làm Gì Trước Đây ?
121
Chương 121 : Chẳng Ai Ưa .
122
Chương 122 : Châm Chọc .
123
Chương 123 : " Đừng Làm Những Việc Vô Ích Nữa ."
124
Chương 124 : ' Bạch Liên Hoa .'
125
Chương 125 :
126
Chương 126 : Ngượng .
127
Chương 127 : Nhiệm vụ Cuối Cùng Của Năm .

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play