Gặp Trác Mặc Quân và Thái Mẫn Mẫn ở trung tâm thương mại

Sau khi thanh toán tiền xong cô thấy khát nước muốn đi đến quán caffe gần đây để uống nước nhân tiện gọi để xem anh trai cô đên chưa . Vừa bước vào quán cô đã bị vô số ánh mắt ngắm nhìn mình cùng với vô số ánh mắt ghen tị với cô . Cô vào quầy trưởng gọi 1 cafe đen không đường,khi gọi xong anh chàng pha chế không khỏi ngạc nhiên 1 cô gái với vẻ đep thien thần như vậy nên gọi cafe sữa hay trà sữa nước ép gì đó sao lại có thể uống thứ đồ uống đắng ngắt vậy được sợ cô lần đầu uống cafe nên anh lên tiếng hỏi lại : " Vị tiểu thư cô chắc bản thân uống cafe đen chứ ?". Cô nhìn anh chàng pha chế này thấy được sự nghi ngờ của anh cô lên tiếng : " Tôi uống cafe đen và đừng cho tôi quá nhiều đường nhé " nói xong cô đi ngay ra bàn bên cửa sổ . Cafe đen là do khi làm thư kí vì phải thức đêm làm kews hoach nên muốn giữ cho bản thân sự tỉnh táo mà cô đã uống sau khi uống nhiều quá cô thành que luôn rồi . Vì ngồi đợi nên cô đã gọi phục vụ mang giúp cô 1 quyển sách để đọc giết thời gian . Với 1 cô gái mang vẻ đep như tinh linh nên dù cô chỉ ngồi đọc sách cũng thu hút vô cùng nhiều ánh mắt có người vì đi qua thấy cô qua cửa sổ kính mà vào quán caffe cũng có nhiều chàng trai sấn tới muốn làm quen nhưng đáp lại anh ta chỉ là sự chăm chú xem sách của cô thi thoảng cầm tách caffe lên miệng nhân nhi caffe . Khiến cô vừa toát ra vẻ lạnh lùng không ai dám lại gần vừa tạo nên 1 bước tranh như vị công chúa đang nhâm nhi trà chiều . Một lúc sau điện thoại để bên cô vang lên cô nhấc lên nghe :" Em gái em đang ở đâu anh đang ở sân bay rồi ?" Là giọng của Âu Dương thiên Minh . Cô có thể chắc tránh anh cô là dùng phi cơ riêng của bang Hắc Long nên không ít nhất dùng phi cơ thường phải đến chiêud tối mới đên được vậy mà bây giờ mới có 3h chiều tổng là gần 7 tiếng từ khi cô gọi mà anh trai đã đéns rồi .

- Em đang ở trung tâm thương mại của Thập Tam .

- Được đợi anh mấy phút anh đến chỗ em . Mà em đang mua sắm sao ? Thẻ vẫn dùng được chứ

- Em đang uống caffe ở tầng 3? Thẻ em ba vẫn không khoá nên dùng vẫn được .

- Được em gái đợi anh mấy phút. Nói xong Thiên Minh tắt máy . Cô lại tiếp tục nhâm nhi cốc cafe của bản thân . Không gian yên tĩnh không được bao lâu thì cô bị làm phiên bởi đôi cẩu nam cẩu nữ Trác Mặc Quân và Thái Mẫn Mẫn . Lên tiếng là giọng nói chua ngoa của Thái Mẫn Mẫn " - Heyzo, đây không phải Tiểu Hy sao ? Đang trong giờ làm việc mà cô còn có tâm trạng ngồi đây uống caffe đọc sách ? Chia tay Trác quân rồi mà cô còn không chịu chăm chỉ làm việc đi sao ? Sẽ không có tiền sống đâu đó " . Vừa nãy khi cô và Trác Mặc Quân đi qua thấy cô ngồi trong này cô ta nhận ra ngay bởi cô Tiểu Hy vô cùng xinh đjep trong đá động vô cùng bắt mắt dù thay bộ đồ công sở ra tóc đen cũng bị nhuộm tím càng làm cho vẻ đjep của cô tăng lên khiến cô ta ghen ghét vô cùng nên cô ta cố khéo Trác mặc quân vào đây để khiến cô tức giận ghen ghét với cô ta . Âu dương thiên hy vẻ mặt vẫn giữ nụ cười lịch sự không có vẻ tức giận nói : " Ồ thì ra là Thái tiểu thư à ? Tôi cứ tưởng mùi bốc mùi ở đâu khoá ra là cô ! Quán caffe thanh tĩnh xinh đep vậy bị cô phá hỏng rồi thật tiếc !" . Thái mẫn mẫn khi nghe cô nói vậy không khỏi tức giận thấy Trác Mặc quân đã gọi đồ xong đi ra thấy Âu Dương thiên Hy đang đứng dậy dời đi cô kéo tay Thiên Hy lại vừa khóc vừa nói

-Tiêu Hy là mình và Mặc Quân thật sự là yêu nhau . Mình biết cậu cũng không còn yêu Mặc Quân nữa thấy Mặc quân luôn buồn bã vì cậu chỉ lo cho công việc . Mình biết mình làm vậy tôn thương cậu nhưng xin cậu tha thứ cho mình và Mặc Quân dù sao trong bụng mình cũng có cốt nhục của MQ.

Cô thật sự chán ghét sự có mặt của họ chán ghét cái bạch liên hoa giả vờ này luôn thích dùng nước mắt để đổi lấy sự thương hại của người khác . Cô giật tay mình ra khỏi cô ta nhưng vì cô dùng lực quá nên Thái Mẫn mân bị lảo đảo chuẩn bị ngã TMQ thấy vậy chạy vội ra đỡ cô ta .

- Âu dương thiên hy người đàn bà chanh chua này ! Cô không thấy Mẫn Mẫn đaang mang thai à mà đẩy cô ấy như vậy .

- Mặc quân , anh đừng trách Tiểu Hy là do em bất cẩn chẹo chân nên mới suýt ngã anh đừng nói Tiểu Hy vậy chúng ta vẫn nợ cô ấy lời xin lỗi .

Cô thật chán ghét cái tình tiết kinh tởm này muốn dời ngay đi nhưng cái bạch liên hoa kia đâu dễ dàng buông tha cho cô vậy . Thấy cô đi cô ta vội đứng dậy ở lòng TMQ nắm lấy tay cô giữ cô lại .

- Bỏ tay cô ra khỏi người tôi ! Nó rất bẩn ! Cô nhướng mày nhìn cánh tay với nhứng móng tay đỏ chót kia đang nắm chặt đồi tay trắng nỏn của mình . Thấy vậy Thái Mẫn Mân càng nắm chắt hơn cô tay quỳ hẳn xuống mắt cô

- Tiểu Hy trừ khi bạn tha thứ cho mình và MQ băng không mình sẽ không đứng lên . Cô ta vừa quỳ vừa khóc nhìn vô cùng thảm thương vì hành động của cô ta mà vô số người đang nhìn 3 bọn họ

- Mẫn nhi em đứng dây đi em đang mang thai quỳ vậy không tốt đâu . TMQ lo lắng cho TMM vì cô ta đang mang thai .

- Cô có bỏ tay ra không đây ? Tiếu hy vô cùng mất kiên nhẫn nhìn cái cảnh này của cô ta . Nó khiên cho cô cảm thấy kinh tởm buồn nôn .

- Trừ khi cậu tha thứ cho mình bằng khôg có đánh chết mình cũng k đứng dậy !

- Cô nhếch mép cười :" Thật sự có đanhs cô cunng không bỏ tay cô ra ". Ánh mắt của Âu dương thiên hy chứa đầy sự chán ghét và coi thường . Cô vung mạnh tay mình ra khiên cho cô ta lảo đảo mà ngã xõng xoài ra đất vì đập mạnh xuống đất nên bụng cô ta khá đau . TMQ thấy vậy vội vàng ra đỡ TMM đỡ cô ta dậy quay ra chửi cô : Âu dương thiên hy cô thật quá đáng nếu Mẫn Nhi và con tôi sảy ra chuyện gì tôi sẽ khiến cho cô sống không bằng chết" hắn vừa ôm TMM vào lòng . Cô nhìn thấy vậy không khỏi kinh tởm cô không khỏi buồn cười ?

Hot

Comments

Tuyên Lê

Tuyên Lê

sang uho tác giả nà
rảnh ghé mình nha

2020-09-13

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play