Che chắn

Âu dương thiên hy không nghĩ ngợi nhiều cô cố gắng chạy thật nhanh sang bên Mặc Thần Quân . Cú quật ngã Sakare vừa rối đã là dùng toàn bộ sức của cô r nếu bây giờ mà bị bắt lại chắc chắc cô sẽ k thoát ra được nữa .

Mắt thấy thiên hy đã chạy cách Sakare một khoảng những tay bắn tỉa bên Thiên lãng bắt đầu nổ súng . Tiếng súng khiến Âu dương thiên Hy choáng váng . Tuy là tiểu thư của hắc đạo nhưng ba cô luôn không bao giờ cho cô gần những thứ này hiện giờ k khác gì mưa đạn khiến cô sợ hãi không thôi .

Mặc thân quân thấy cô gái dù hai tay bị chói chân tay bị đánh đến máu be bét nhưng vẫn cố gắn chạy đến bên làm anh không khỏi đau lòng cho cô nhóc . Âu dương thiên hy hiện giơ đầu cô chỉ có ý nghĩ chạy chạy thật nhanh .

Chạy đến mặt mũi cảm thấy tối đen cả thì cô được kéo vào lòng ngực người đàn ông . Lòng ngực vô cùng rắn chắc cùng mùi hương bạc hà nhẹ khiến người ta cảm giác dễ chịu . Cô nói với giọng run rảy : " Làm ơn cứu anh trai tôi ... làm ơn ". Giọng nói khàn đặc của cô gái trong lòng vang lên anh cúi đầu xuống nhìn cô đôi mắt xanh sâu thẳm nhìn thẳng vào khuôn mặt trắng phấn nộm nhưng do bị đánh và mất máu trở nên trăngs bật đôi môi đỏ hồng thì giờ lại thấy khô khốc, làm anh không khỏi đau lòng . Mặc Thần Quân thấy cô như vậy, liền dang tay ôm Âu Dương Thiên Hy vào lòng, sờ đầu an ủi:

- Không sao rồi, em đã làm rất tốt.

Âu Dương Thiên Hy để mặc anh ôm mình, cô nhắm mắt, tựa cằm lên vai anh, đáp :

- Làm ơn cứu lấy anh hai

Ở một góc khác, tên đàn em của Sakare vừa chánh đan vừa nhanh chóng chạy lại chỗ của Sakare, hắn đỡ lấy người anh ta, gọi nhỏ:

- Lão đại anh không sao chứ ? Lão đại

Sakare bị Thiên Hy quật ngã xuống nền đá lổm nhổm đến bầm nát cả mặt mũi, máu chảy be bét, hắn ta mở đôi mắt sưng húp, vừa tránh đạn từ mấy tay bắn tỉa, nghiến răng nói:

- Âu Dương.... Thiên Hy... tiện nhân mày ....

Sakare quay đầu nhìn về phía hai người đang ôm nhau, ánh mắt hiện lên sát khí. Bàn tay hắn lần mò dưới đất, sờ đến một kẻ mặc áo đen nằm gần đó.

Giật khẩu súng trong tay của tên đấy, Sakare giơ cao mũi súng về phía tấm lưng của Mặc Thần Quân , nhắm bắn.

Khóe mắt Thiên hy thấy được điều này, cô ngay lập tức hét lên cảnh báo:

- cẩn thận!

Tiếng thét của Thiên hy đã làm Mặc Thần Quân giật mình muốn quay lại phía sau lưng mình thì :

- Pằng" - Một âm thanh quen thuộc đã vang lên, Âu Dương Thiên Hy không suy nghĩ gì nữa, cô nhướn người, hai tay ôm lấy Mặc Thần Quân , di chuyển thân thể mình và anh cùng một lúc, đảo lộn lại vị trí của cả hai.

- " Bụp" -Viên đạn thoát ra khỏi nòng súng, theo đường thẳng ghim vào người của Âu Dương Thiên Hy, vết máu cũng bắn lên từ phía sau lưng cô.

Mặc Thần Quân hoảng hốt há miệng, gọi lớn:

- Thiên Hy !

Thân thể Âu Dương Thiên Hy cứng ngắc trong chốc lát, cô từ từ cúi đầu nhìn xuống, phát hiện trước ngực mình có một mảng lớn màu đỏ thẫm. Máu chảy... thấm đẫm qua lớp áo trắng mỏng manh...

Tiếng súng phát ra cùng với tiếng hét của Âu Dương Vô Thần, đã làm cả đám người Thiên lãng hoảng sợ lên tiếng:

- Thiếu gia người có sao không ?

Mặc Vô Thần chỉ ôm thân thể Thiên Hy long lắng : " Giết chết Sakare cho ta ? Không được để tên nào sông sót ! "

Vừa nghe xong chỉ thị , Thiên Lãng liếc nhìn về phía Sakare và tên đàn em hắn , anh di chuyển khẩu súng trong vòng một giây, tia laze đỏ giữa trán hắn ta, viên đan bay ra gưm ngay giữa trán hắn .

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play