Giải cứu

- Chết tiệt ! Nếu tiểu Hy ở tay Satkare không biết sẽ bị tổn thương như nào . Thập Tam Tước cáu gắt đấm mạng vào chiếc ghế .

- Lập tức quay về Hắc Long . Mệnh lệnh của Âu Dương Thiên Minh buông ra,phi cơ trưởng dùng tốc độ nhanh nhất bay về Mỹ. Vừa hạ cánh xuống sân bay tư nhân ngay sau nhà của Âu Dương gia, đón tiếp 2 người là cú đấm mạnh của Âu Dương Hải : " Thằng nhóc chết tiệt ! Ngay cả em gái m mà mày còn không bảo vệ được nó sao . Công lao mấy năm nay m đi huấn luyện vứt đâu hết rồi? " . Âu Dương Hải tuy đã buông bỏ giới hắc bạch đạo nhưng kia nhắc đến ông người ta luôn kính trong và nể mặt 3 phần dù gì trước đây ông cũng được mệnh danh là Hắc Đạo đế vương . Thiên Minh không đáp lại như mọi kia , cú đấm này ba anh đấm rất xứng đáng ! Anh chỉ biết lo chiến đấu mà quên mất em gái còn ở phía sau không bảo vệ được cô chu toàn

- Thiên Minh à ! Mau đi tìm Tiểu Hy đi ? Nếu con bé có làm sao thật sự mẹ không sống nổi. Mạnh Kì Hinh bước nhanh ra gương mặt bà vì đang khóc mà 2 mắt đỏ ngầu chông bội phần nhếch nhác .

- Hinh Nhi em vào trong đi đã . Thấy vợ chạy ra chân đất Âu dương Hải đau lòng ôm bà vào lòng.

- Dương Hải anh mau tìm Tiểu Hy về cho em . Cầu xin anh nhanh tìm nó đi. Bà khóc đến ngất đi trong lòng ông . Từ lúc nhận được tin Tiểu Hy bị bắt cóc bà đã ngất 1 lần vừa tỉnh dậy lại khóc quá nhiều nên bà lại ngất tiếp trong lòng ông . Con gái bỏ đi gần 2 năm bà codn chưa kịp nhìn mặt co đã lại bị bắt cóc rồi . Âu Dương Hải bế vợ đã ngất đi vì tốn sức vào nhà . Đến gần cửa ông quay lại nói với Âu Dương Thiên Minh : " Nếu Tiểu hy mà có bất cứ vết thương gì ba sẽ không tha cho con đâu . Con bé không được huấn luyện như con nên nhanh tìm thấy con bé ngay cho ba " nói xong ông bước ngay vào trong nhà để Thiên Minh sắc mặt vô cùng kém ở ngoài .

- Lão đại giờ chúng ta ..... Hắc Tâm bên cạnh thấy anh còn đứng đờ ra lên tiếng hỏi

- Quay về trụ sở ngay———————————————

Bước vào đến trụ sở của bang Hắc Long Thiên Minh thấy Mặc Thần Quân 1 thân vest trắng ngồi trên bàn làm việc của anh

" Ồ! Mạc Lão đại sao cậu rảnh rỗi đến Hắc Long thế này ?". Lời chào hỏi đầy trâm trọc mỉa mai của Thiên Minh

" Cậu yếu đi rồi ? Ngay cả 1 bang phái nhỏ vậy mà cũng khôg đối phó được ? Còn để Hyhy bị bắt đi ? Thật thắc mắc mấy 2 năm nay cậu chỉ ăn chơi với đám Thập Tam Tước sao " Măc Thần Quân chả thèm để ý lời châm chọc vừa rồi cuản ÂDTM . Cái anh quan tâm ở đây là Tiểu Hy. Hắn dau khi nghe tin Tiểu Hy bị bắt cóc thì toàn thân hăn tức giận không thôi , hắn cấp tốc bỏ qua cả vụ buôn bán lô súng ống có thị giá hơn trăm triệu dola để đến đây.

" Tôi sẽ giúp cậu tìm Hyhy " . Mặc Thần Quân buông ra 1 lời rồi bỏ đi ra khỏi phòng , đến cửa hăn quay lại nói : " Tôi đã tìm được vị trí của Hyhy rồi , tôi cần cậu và người của cậu vì đám Thiên Lãnh đang đàm phán ." Nói xong Mặc Thần Quân bước nhanh ra ngoài . “ Đúng là yêu nghiệt cái gương mặt này của hắn ! " Thiên Minh biết Mặc Thần Quân vô cùng yêu thương em gái hắn từ bé ngoài Thiên Hy ra bất kể là nam hay nữ nếu chạm vào người hắn đều bị hăn bẻ tay đánh cho không thương tiếc . Ngay cả bọn họ Thập Tam Tước chỉ vỗ vai hăn đã bị hắn bẻ cho gãy tay . Trong giới hắn chính là Đại Ma Vương cũng là Hắc Đạo Đế Vương chỉ cần nghe tên là ai cũng sợ hãi . Thủ đoạn tàn nhẫn là vậy nhưng từ bé anh biết hắn dối với em gái chỉ có sự cưng chiều vô hạn. " Âu Dương Thiên Minh cậu còn để tôi vào bế cậu đi à ? Cậu không muốn đi cứu em gái cậu ? " vẫn còn đang miên mang suy nghĩ thì Mặc Thần Quân sau khi quay lại từ ngoài cửa vào gọi anh .

Hai người đi từ bang Hắc Long ra khôg đến 30p đến rừng thông mà tên Satkare hẹn gặp : " Tôi đi vào cậu ứng phó ở ngoài . Tôi không muốn sơ suất gì sảy đến với Tiểu Hy ? ". Anh quay lại nói với Mặc thần Quân đang ngồi đằng sau, thấy hắn không có ý định trả lời anh không khỏi than thầm thật sự thắc mắc không biết tên này đi tán gái hay hẹn hò sẽ nói gì với con gái người ta ? Tiếc chữ như vàng vậy .

Âu dương thiên minh cầm theo vali tiền làm đúng như Satkare nói . Thật ra bản thân anh không phải tự tin thái quá mà là anh tin vào sự sắp sếp của Mặc Thần Quân, anh tin tưởng hắn sẽ tạo kế hoạch cứu em gái anh chu toàn nhất

Mặc thần Quân ngồi ngoài xe nhưng không có nghĩa là anh không làm gì . Anh truyền một loạt mệnh lệnh cho Thiên Lãng : " Chú đi theo sát Thiên Minh, phải đảm không được gây bất kì tổn thương gì cho Hyhy ". Thiên Lãnh là 1 trong những thủ hạ giỏi nhất của bang Hắc Long hắn tin tưởng Thiên Lãnh. Nói xong hăns cầm theo khẩu súng đặt chế riêng cho hăn . Khẩu súng này nhìn có vẻ như là khẩu súng lục bình thường tậm trí còn nhẹ hơn so với khấu súng bình thường nhưng lực đạn bán ra có thể tăng độ chính sác lên đến gần 5m cộng với lực sát thương cao và đầu đạn có tẩm độc . Đây là loại độc chỉ có bang Mặc gia hắn mới có thuốc giải . Hắn nhất định phải bảo vệ cô chu toàn nhất .

- " Tiểu Hyhy đợi anh ! Món nợ này anh sẽ tính xòng phẳng với anh em Satkare ". Động đến cô chính là động đến điều tối kị nhất của hắn !

Hot

Comments

mitandtit

mitandtit

Ủng hộ tác giả

2020-10-25

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play