Giải cứu

Anh ơi , anh ơi ! _ Cô rơi vào tuyệt vọng , anh trai cô là người cao ngạo vô cùng trước giờ ngay cả ba cũng không đánh anh đến mưc vậy mà giờ vì cô anh bị 1 đám lâu la túm vào đánh . Anh còn bị tiêm thừ gì vào người , vì đứa em gái vô dụng này . Tất cả là vì cô yếu quá yếu luôn ở phía sau anh trai mặc cho anh trai bảo vệ mà cô chưa 1 lần làm gì để giúp anh trai . Cô càng gào thét càng khóc tợn . Cô chưa bao giờ cr giác tuyệt vọng đến vậy - " Anh hai ! Anh hai ! ". Nhìn thấy Âu dương thiên Minh bị đánh đến nỗi nôn ra máu cô càng đau lòng hơn . Sakare đang hăng say xem ÂDTM bị đánh thì tên thuộc hạ bên cạnh hắn bị bắt . Phát đạn rất tốt bắn suyên qua não hắn mà không 1 tiếng động. Sakare thấy vậy thì tức giận " Chết tiệt thằng khốn mày dám lừa tao " - hăns chạy ra chỗ ÂDTM đạp anh 1 cái xong sai thủ hạ " Bắt con bé kia ra đây ". Lúc này Mặc Thần Quân cũng đi ra : " Ồ Sakare mày cũng thật to gan ? Ở ngay địa bạn của Âu gia mà dám làm đại thiếu gia và tiểu thư Âu gia ra nông nỗn như này ? " - Mặc Thân Quân lạnh lùng nhìn qua chỗ Sakare đang chĩa súng vào đầu Âu Dương Thiên Hy. " Tôi tưởng vị khách quý nào phá vỡ chò chơi của tôi thì ra là Mặc lão đại à ? " - Hắn không thể k thừa nhận khi đối diện trực tiếp với Mặc thần quân hắn vẫn có vài phần kiêng dè. Mặc Thần quân cười khinh bỉ nhìn hắn xing quay sang cho người đỡ ÂDTM dậy , đi qua anh ÂDTM nói : " Hyhy nhất định phải an toàn " sau đó ngất đi. Thấy người của Mặc Thần Quân đua ADTM đi thuộc hạ của Sakare ngăn lại :" Mặc lão đại đây là ý gì ? Thù của tối và Âu dương thiên minh chưa xong sao có thể để hắn đi dễ dàng vậy ?" Sakare vừa bóp chặt cổ Âu dương thiên hy vừa nói với Mặc Thân Quân .

- Mặc Thân Quân theo tôi được nghe thì anh không can thiệp vào chuyện của bang phái khác ? Sao bây giờ rảnh dỗi lại đến phá đám tôi vậy ?

Mặc thần quân chỉ lạnh lùng nhìn hắn :

- Đúng là trước giờ tôi không can thiệp vào chuyện của người khác nhưng thật sự đáng tiếc, Sakare lão đại à anh vừa động vào là bạn trí cốt là anh em của tôi và tôi lại không thich đứng nhìn người của mình bị bắt nạt chút nào .

Sát khí toả ra từ người của Mặc Thần Quân vô cùng nồng đậm . Cunng không phải khi không cái tên của hắn có thể khiến người người sợ hãi khi nghe đến .

Sakare cố gắng tỏ ra bình tĩnh trước sát khí toả ra từ người mặc thần quân : Nếu mặc lão đại đã đến đây vậy thì không biết thứ anh muốn là gì ? .

Mặc thần quân vô cùng oán hận nhìn cánh tay đang động trên người của Âu Dương Thiên Hy . Đáng chết anh sắp không thể kiềm chế mà muốn một phát bắn chết hắn nhưng giờ k thể bởi Hyhy vẫn đang trong tay hắn .

Âu dương thiên hy có thể cảm nhận được người đàn ông đứng cách không xa kia thật kiến người ta sợ hãi khí lạnh toát ra bên người anh rất đậm . Cô cố gắng lục lại trong trí nhớ của mình xem người bạn thân nào của anh hai mà lại có sát khí đáng sợ vậy . Nhưng đều không nhớ ra được . Thấy sợ đàm phám giữa hai người cô đang cố gắng để thoát khỏi tên bẩn thủi chết tiệt này . Cô không thể để an trai bị đánh 1 cách vô ích cũng k quan tâm xem tên khi cứu mình bằng cách nào . Cô phải tự cứu bản thân trước . Lợi dụng sự sỡ hãi từ người tên Sakare này cô đẩy mạnh hắn ra mặc con dao đang kề cổ mình .

Cảm thấy được sự dẫy dụa của cô Sakare càng dí sát dao vào cổ cô hơn con dao thuỵ điển sắc bén dí vào da thịt non mềm trắng hồng tạo nên vệt máu vô cùng trói mắt : " Con ranh chết tiệt ngoan ngoãn đi " . Sakare quay sang quát với cô

Nhận thấy hành động của cô mặc thần quân biết cô có ý định tự thoát để tạo sơ hở giúp cô anh lên tiếng : " Sakare hay tôi với anh làm 1 giao dịch anh có thể muốn bất cứ xưởng vũ khí nào của tôi ở Châu Á nhưng anh phải đưa thuốc đã tiêm và người Thiên Minh cho tôi " .

Sakare thấy vậy đều hớn hở : " Đây là 1 đề nghị vô cùng thú vị nhưng có lẽ tôi không có diễm phúc đấy rồi . Âu dương thiên minh giết chết anh trai tôi cướp địa bàn của tôi giết sạch anh em trong bang tôi ? Không để đown giản như vậy bot qua cho hắn được " . Thấy lời đề nghị của Mặc Thần Quân , Sakare buông lỏng bàn tay đay giữ Âu Dương Thiên Hy ra .

Thấy được cơ hộ cho bản thân cô tuy đã kiệt sức vì bị đánh nhưng vẫn cố gắng vẫn dụ hết sức của mình quay qua quật ngã Sakare để chạy . Bị quật bất ngờ sắt mặt Sakare tức giận quát : " Con ranh chết tiệt " hắn với tay muốn bắt lấy chân cô .

Thấy cô thoát được , Mặc thần quân thông báo cho thiên lãng : " Hành động đi " . Sau đó anh rút khẩu súng của mình ra bắt vào tay cầm dao của Sakare quát với Âu dương thiên Hy

- Chạy nhanh qua đây .

Hot

Comments

Tsukimiya Akane

Tsukimiya Akane

Nửa năm rồi, cuối cùng tác giả cũng đã quay lại rồi. Cực kì hóng chap mới.

2021-06-07

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play