Trở về Mỹ

Sau khi đưa Thiên Hy ra khỏi trung tâm thương mại ba người đi thẳng ra sân bay lên máy bay luôn . Thật ra Âu dương thiên minh và Thập tam tước muốn đưa Tiểu Hy đu bệnh viện khám nhưng cô không muốn , cô chỉ muốn lập tức về Mỹ ngay cô . Vì trên phi cơ của bọn họ cũng có bác sĩ mà vết bỏng cũng không quá nghiệm trọng nên Thiên Minh và Thập Tước đồng ý với cô đi thẳng ra sân bay về Mỹ . Vừa bước lên máy bay Thiên Minh bắt Thập Tước đi gọi ngay Hắc Tâm bác sĩ số một thế giới của bang Hắc Long : " Hắc Tâm xem cho tiểu Hy ngay đi " nhìn thấy sự sốt ruột của Thiên Minh cô không khỏi buồn cười cũng cảm thấy ấm lòng : " Tâm tâm chị không cần cuống chỉ là vết bỏng nhẹ thoii ! Nước caffe đó cũng không quá nóng . Anh trai em cũng k phải bị đạn bắn " thiên hy cười vui vẻ vì nhìn thấy sự khẩn trương của anh trai mình . Thấy cô cười vui vẻ vậy Thiên Minh cu xh dịu dàng nhìn cô : " Nếu thật sự em bị gì thì về nhà anh sẽ bị mẫu hậu cùng với hoàng thượng phanh thây vì sao lại để cho con gái yêu của họ bị thương ? Em thất sự k biết vì ngày xưa giúp em ra khỏi nhà sau khi bị ông nội và bố biết đã đánh anh dã man đến mức nào đâu không những vậy còn vứt anh đi Châu phi sinh tồn đến giờ cứ thấy mặt anh là bố hận không thể cầm súng bán chết anh đấy ". Nghe anh kể vậy thiên hy càng vui vẻ . Cô biết anh kể cũng không phải quá phóng đại ? Bố cô chính là ví dụ điển hình nhất của trọng nữ khinh nam ông cùng thương yêu cô chỉ cần đồ cô muốn ông sẽ tìm bằng được tặng cô .

" không chỉ bác Dương đâu ngay cả bố mẹ anh , bố mẹ lão Lam rồi bố mẹ của Lão ngũ ( là Lạc Tuấn ) sau khi biết em đi ngu ngoại thế giới cắt đứt liên lạc với mọi người đã bắt bọn anh lục tung cả quả đất này lên tìm em ? Mà em chốn giỏi thật chốn được cả gần 2 năm nay rồi! ". Đấy chính là lí do cô được gọi là công chúa của cả giới hắc bạch đạo. Vì chỉ có Âu gia và Lạc gia là có con gái nên cô và Tiểu Ny chính là công chúa của mọi người . Hai người các cô luôn được tất cả mọi người yêu mên và chiều chuộng các anh trai cũng luôn cưng chiều các cô . Nhắc đến Tiểu Ny cô thật nhớ nha đầu này ! Nha đầu này cũng cùng cô trốn nhà đi du ngoại nhưng Tiểu Ny thì sau hơn tháng đã bị bắt lại ? Không biết giờ cô ấy sao rồi ? Lam ca ca rồi Lạc Ca nữa và đặt biệt cục băng luôn bắt nạt cô ngày xưa Mạc Thần Quân .

——————————

Sau khi được Hắc Tâm băng bó cho xong vì quá mệt mỏi nên Thiên Hy đã vào phòng ngủ . Cô thật rất mong về nhà ! Mong gặp lại bố mẹ và ông nội cô. Đầu cứ suy nghĩ miên mang vậy mà ngủ thiếp đi lúc nào không biết . Khi được Âu dương thiên minh vào đánh thức để dậy ăn tối thì cô mới để ý đã sắp về đến nhà rồi ! Thấy em gái vẫn ngồi mơ màng trên giường Âu dương thiên minh đi đến vỗ nhẹ lên đầu cô : " Thất thần gì vậy ? Ra ăn tối đi còn tầm hơn tiếng nữa là về đên Mỹ rồi ! "

Mắt vẫn nhìn qua cửa sổ máy bay :" Anh ! Mẹ có biết là em về không ? Liệu mẹ có vui không anh ? " cô thật sự mong choè phản ứng của mẹ . Không biêt bà sẽ phản ứng ra sao? Thấy em gái suy nghĩ miên mang vậy anh không khỏi bật cười : " Tuy mẹ rất giận vì em bỏ đi mà không nói lời nào còn bạch vô âm tín như vậy nhưng có ai khoing biết mẹ yêu thương em nhất ! " . Đúng vậy bà yêu thương cô vô cùng cô vẫn nhớ ngày xưa chơi đùa cùng đám anh trai này mà bị ngã sướt đầu gối bà đã ôm cô khóc . Thật mong trờ được gặp lại bà !

Hot

Comments

~Thỏ Trắng•-•kawai~~

~Thỏ Trắng•-•kawai~~

Đã chéo mong bn trả bộ 2

2020-09-14

1

❤ Min❤

❤ Min❤

follow. rate 5 sao. like các chap. 1 bình luận. đã chéo. chờ bạn trả. 👌

2020-09-14

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play