Bị bắt cóc

Khi cô và anh trai đang dùng bữa tối thì có hắc tâm đi vào thông báo : " Lão đại, thập tam gia cơ trưởng thông báo có xuất hiện 3 chiếc máy bay không rõ thân phận đang bay về phía chúng ta với tốc độ nhanh ! Bảo tôi đi xin ý kiến của ngài " . Âu dương thiên Minh dừng lại quay qua bảo Tiểu Hy

" Em quay về phòng trước đi anh đi sử lý việc này ! " rồi quay qua bảo Hắc Tâm : " Bảo vệ tiểu thư " rồi cùng thập tam tước bước ra khỏi phòng ăn . Hắc Tâm nhìn Tiểu Hy nói : " Hy hy tiểu thư chúng ta về phòng để tránh sảy ra việc ngoài ý muốn !". Cô chỉ dừng dĩa rồi gật đầu với Hắc Tâm. Để Hắc Tâm đưa đến gần phòng cô quay lại nói với cô ấy : " Hắc Tâm chị qua giúp anh trai em và Anh Tước đi em về phòng không sao đâu ". Vì thấy cũng gần phòng rồi nên hắc tâm gật đầu với cô rồi quay lại đi ra khoang trước của phi cơ . Cô mở cửa phòng vào lấy quần áo chuẩn bị đi tắm .

Ngoài khoang điều khiển Âu dương thiên Minh cùng với Thập tam tước đã xác định được là phần tồn dư đã chạy thoát của bọn Hammayra do Hắc Bang diệt trừ gần đây . Thập tam tước không khỏi nghi ngờ quay ra hỏi Thiên Minh : " Lũ tàn dư này lấy đâu ra phi cơ chiến đấu ? Em trai của Satkare không phải đã bị Thiên Long của bọn anh bắt rồi sao Minh ". Quanh người Thiên Minh đã toả ra khí lạnh như ở Bắc Cực khiến mọi người xung quanh không khỏi rét run . Anh ta nhận ra đây là chiến cơ mà do Hắc Long bọn anh sản xuất nhưng loại này là chưa rung ra thị trường vì bản thiết kế của anh bị mất sao bọn này lại có ? Trong phi cơ còn đang có em gái anh số người chiến đấu được cũng không nhiếu nếu đối đầu trực tiếp thiệt hại sẽ là các anh . Anh không muốn em gái gặp bất cứ nguy hiểm gì ! Quay qua bảo phi công đang cầm lái đứng dậy : " chúng ta đáp xuống sân bay gần nhất . Thông báo cho Hắc Long mở đường bay gần đây nhất chuẩn bị điều quân viện trợ . Thập Tam chú gọi cho Lạc Tuấn đi cậu ta đang ở gần đây nhất . Bảo vệ thật tốt cho em gái tôi ". Sau khi truyền đạt mệnh lệnh xong ÂDTM cầm lái . Thấy máy bay của anh chuyển hướng 3 chiếc chiến cơ sau cũng đuổi theo và bắt đầu phát động tấn công . Vì phi cơ của anh không phải chiến cơ nên tốc độ hay trang bị vũ khí không bằng 3 chiếc kia . Anh chỉ có thể tránh sau khi có 2 chiếc máy bay bán trượt chúng càng điên cuồng hơn tân công liên tục về phía anh . Bị kẹp giữ 2 chiếc chiến cơ khiến anh khó duy trì để tránh đueocj các làn đạn .

" Lão đại có kẻ lẻn lên phi cơ rồi !" . Hắn nghe thấy tiếng súng chắc chắn có kẻ đã lên được phi cơ . " Thập tam chú để Hắc tâm liên lạc vơi lạc tuấn chú đi bảo vệ tiểu hy đi . Con bé đang ở phòng 1 mình " . Thập tam nghe vậy liền vội chạy ra khoang sau, Hy Hy không biết võ càng không biết dùng súng ống đạn dược có kẻ đã lẻn lên máy bay rồi chắc chắn cô sẽ gặp nguy hiểm . Tước gia chạy nhanh ra khoang sau đến phòng của Hy Hy thì thấy cửa mở toang trong phòng tối om không một bóng người tước gia quay người chạy ra lỗi cửa máy bay đã bị bật ra thấy 2 kẻ đã bế Hy Hy chèo lên chiếc chiến cơ bên cạnh “ C*n mẹ nó " rủa thầm 1 câu xog voiij chạy đi báo cho Âu dương thiên minh.

" Hy Nhi đâu ?" Sau khi thấy Thập Tam chạy lại có 1 mình lại thì không khỏi sốt ruột . " Minh Hy Hy bị bịn chúng bắt rồi ! " Thập Tam Tước sắc mặt khó coi đến cực điểm . Nghe thấy vậy Thiên Minh đập mạnh xuống bộ điều khiển . Em gái hắn vừa gặp không bao lâu giờ bị lũ súc vật kia bắt . Không khí trong phòng điều khiển lạnh đến cực điểm,ai cũng nơm nớp lo sợ ! Vị tiểu công chúa của họ bị bắt để Lão gia và lão thái gia biết không bảo vệ chu toàn cho cô sẽ lột da róc xương họ mất . Bầu không khí yên tĩnh thì giọng nói của Hắc Tâm vang lên : " Lão đại, hắn yêu cầu nói chuyện ".

- Kết nối đi . Âu dương thiên Minh lạnh lùng đáp. Sau khi được kết nối thnahf công màn hình xuất hiện lên 1 thân mình mảnh mai đang bị trói trên sàn chiếc máy bay chiến đấu . Cô vẫn đang ngất xủi thì bị tên thuộc hạ của Satkare kéo mạnh bộ tóc dài kiến cô tỉnh dậy vì đau .

- Satkare mạnh mà làm cho em gái tao mất một sợi tóc tao sẽ giết chết mày . Nhìn thấy em gái bị kéo đau đến mặt trắng bệch Âu dương thiên minh không khỏi đau lòng. Em gái hắn trước giờ la cô hắn còn chưa làm vậy mà lại bị 1 tên súc sinh này hành sử với cô vậy !

- Ồ ! Thiên Minh à ? Đây chính là vị tiểu công chúa mà cả giới hắc bạch đạo không ai dám động đến sao ? Ayzo tao nỡ cứa nhẹ lên đôi tay trắng nõn này rồi. Hắn vừa nói vừa cầm con dao Thuỵ Sỹ cứa lên bắp tay cô . Vì mặc váy dây màu trắng nên máu tuôn ra ướt một mảng váy .

- Satkare nếu m muốn chết tử tế thì đừng động đến Hyhy. Thập Tam Tước như muốn đấm vào màn hình . Khuôn mặt béo phì gớm giếp của Satkare kiến Tước gia không khỏi buồn nôn

- Tước gia à ? Tao lại muốn xem xem giữ tao với đứa em gái này của chúng m ai mới là người chết không tử tế trước . Hắn bóp chặt chiếc cằm thon gọn của cô . Đôi tay hắn chạm vào da thịt khiến cô kinh tởm không thôi . Cô muốn chánh né nhưng vì bị trói nên chỉ có thể mặc hắn kéo đầu cô lại.

- Bỏ bàn tay của mày ra . Cô nghiến răng nghiến lợi nói với hắn

- Nếu mày chịu ngoan ngoãn để tao đối phó với thằng anh trai mày đã thì t sẽ không làm gì m . Nếu không đối với thân hình rồi khuôn mặt thiên thân này t không đảm bảo anh em tao kìm nén nổi đối với m đâu . Hắn đảo mắt qua một vòng người cô . Đôi mắt chứa sự dâm ô kinh tởm này thật khiến cô muốn móc mắt hắn ra . Hắn còn lấy tay vuốt vuốt lên khuôn mặt cô

- Cút ra . Anh trai tao sẽ giết chết m . Cô gầm lên với hăns thật nhục nhã và kính tởm bất cứ nơi nào trên da thịt cô bị hắn chạm vào cô cũng cảm giác như hàng nhìn con kiến đang bò vào gặm nhấm sự thối nát này

- Hahhaa! Âu Dương thiên Hy trước khi chết mà được vui chơi trên thân thể mày có chết cũng không hối tiếc nha . Công chúa của giới hắc bạch đạo . Hắn liếm cái môi bởi hút thuốc phiện mà thâm tím của hắn ròii nhìn cô

- Satkare điều kiện của mày là gì . Nhìn thấy em gái qua màn hình Âu Dương thiên Minh không khỏi căm hận bản thân không bảo vệ tốt cho cô .

- Trong vòng 5 tiếng tới tao đợi mày ở khu rừng thông mang em trai tao và 10 tỉ dola đến . Một mình m đến nếu không t thấy xuất hiện 1 người t sẽ làm cho em gái yêu quí của m sống không bằng chết. Nói xong hắn đạp mạnh vào bùng Thiên Hy rồi ngắt liên lạc

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play