Âu Dương Thiên Minh nguy hiểm

Khi đang nói chuyện bỗng nhiên có người chạy

- Bác sĩ Nhược không xong rồi , các chứ năng và tế bào của Âu Dương thiếu gia đang giảm đi

- Sao lại có thể thế được ? Không phải cậu ấy chỉ bị tiêm thuốc loại thuốc làm tê tạm thời cơ bắp thôi sao ?

Vừa nói , Nhược Di chạy nhanh ra khỏi phòng của Âu Dương Thiên Hy . Âu Dương lão gia cùng Âu dương phu nhân vừa mới vui mừng vì con gái tỉnh lại xong khi nghe tin này cũng hoảng loạn . Sắc mặt Âu Dương phu nhân trắng bệch ra

- Âu Dương Hải , sao Thiên Mình lại sảy ra chuyện rồi . Thằng bé vừa rồi không phải vẫn tỉnh táo sao ?

- Bà bình tĩnh đi nào , bà ngồi đây với Tiểu Hy tôi cùng bác sĩ Nhược sang xem nào .

Nói xong ông cùng Nhược Di đi sang phòng bên cạnh của Âu Dương Thiên Mình .

Trong phòng bệnh ngoài Âu Dương phu nhân đang sắc mặt trắng bệch ra thì Âu Dương thiên Hy cũng không khá khẩm là bao .

Tại cô , tất cả là tại cô , bởi vì cô không biết tự bảo vệ mình nên anh hai mới xảy ra chuyện . Nếu cô , nếu cô biết bảo vệ tốt bản thân mình thì anh trai sẽ không bị bọn chúng tiêm thuốc vào người . Đáng chết , cô quá vô dụng .

- Mẹ , mẹ có phải do con quá vô dụng không ! Là do con bởi vì từ bé đều được anh trai bảo vệ nên con đã quá vô dụng đúng không mẹ !

Vừa nói Âu Dương thiên Hy vừa khóc . Cô lo cho anh trai lắm . Bởi vì cứu cô , anh trai mag có mệnh hệ gì cô sẽ phải sống sao ? Từ bé đến lớn anh trai luôn bảo bền che chở cho cô , anh trai là người chiều chuộng cô nhất . Những lúc cô ương nướng phá phách cũng là anh trai bảo vệ cô , anh trai luôn khoang đúng với cô .

Cô rất sợ hãi , nhỡ đâu anh trai bị gì thì sao ?

- Anh hai không thể xảy ra việc gì được đúng không ? Anh còn hứa với con đưa con đến khu tập huấn ! Hứa với con cho con đi đua xe mà ! Mẹ anh Thiên Mình sẽ không sao đúng không ?

Càng nói giọng cô càng khàn , vừa tỉnh lại không lâu , cũng vừa khóc xong giờ cơ thể cô đang rất mệt mỏi . Càng nói giọng cô càng khàn đặc . Nhìn thấy con gái khóc đến phê tâm như vật vậy . Sau dương phu nhân cũng đau lòng vô cùng .

Âu dương phu nhân còn đang lo lắng cho con trai thì nghe thấy tiếng con gái bà quay lại thấy con gái bảo bối của bà . Bà có hai đứa con thôi mà , một đứa đạn bắn chỉ cách tim có 2 cm , một đứa hiện giờ tế bào đang suy thoái . Bà phải sống sao đây . Bà ôm lấy cô thật chặt

- Không , không phải do lỗi của con đâu Tiểu Hy . Thiên Mình bảo vệ con là nghĩa vụ của nó , nó là anh trai con nó cần phải bảo vệ con , nếu nó không bảo vệ được con mới đáng trách . Ngoan nào con vừa mới tỉnh lại , không nên khóc nhiều

Bà vừa ôm cô vừa an ủi , nhưng sao có thể được chứ , sao cô có thể tha thứ cho bản thân mình . Là lỗi của cô , đúng bọn bạn cấp 3 của cô nói không sai : " Cô chỉ là công chúa khi mang họ Âu Dương , nếu không có hơn Âu dương thì cô biết làm gì chứ ? Cô quá vô dụng "

Thấy con gái vẫn khóc , bà cũng không biết nên an ủi cô thế nào đây bởi bà cũng đang rất lo bà chỉ có thể ôm cô thật chặt , vừa ôm bà vừa an ủi con gái . Nhưng bởi vì lo lắng cô nào nghe được gì , càng khóc khóc đến muốn moi cả ruột gan ra , rồi ngất trong lòng Âu phu nhân .

Thấy con gái khóc nhất trong lòng mình . Âu dương phu nhân hoảng loạng

- Bác sĩ , bác sĩ đâu ..... !! Tiểu Hy , Hy Hy con đừng làm mẹ sợ . Con sao thế này .

Hot

Comments

thần hy

thần hy

Xin cảm ơn mọi người

2021-10-14

1

thần hy

thần hy

Mong các bạn sẽ thích và tiếp tục ủng hộ truyện a

2021-10-14

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play