Nguy hiểm tính mạng

Nhược Di đẩy Mặc Thần Quân ra , cô vươn tay đỡ lấy Âu Dương Thiên Hy lên, lên tiếng:

- Để tôi, Âu tiểu thư sẽ không chết đâu.

Dứt lời, cô tháo ống thở của Âu Dương Thiên Hy , dùng tay há miệng cô ấy ra một khoảng, rồi hít hơi, trực tiếp hô hấp nhân tạo.

Trước phòng cấp cứu của một bệnh viện, Âu Dương Thiên Minh và Mặc Thần Quân ngồi trên hàng ghế lạnh lẽo, hai tay đan vào nhau, chống trán cúi gầm đầu xuống.

Ánh đèn đỏ vẫn sáng, đồng hồ đã đạt tới mốc năm con số, và đã hơn 3 tiếng đồng hồ trôi qua, thế nhưng cuộc phẫu thuật của Âu Dương Thiên Hy vẫn chưa kết thúc.

Lúc này, một đám người chạy tới, Thập Tam Tước và người đứng đầu Âu gia bây giờ ba mẹ của Âu Dương Rhieen Hy biết tin tức, cả đám người đã cấp tốc đến ngay.

Âu phu nhân đi tới chỗ của người đàn ông, bà quỳ xuống khóc nức nở, bà không thể chịu đựng được đứa con gái tâm gan bảo bối của bà , giọng bà khàn đặc hỏi :

- Tại sao lại con bé lại chúng đạn . Thiên minh ta bảo con phải cứu con bé về bảo vệ con bé chu toàn mà sao con lại để con bé chúng đạn hả ? Bà vừa gào khóc vừa lay mạnh người âu dương thiên minh

- Âu dương thiên minh hiện giờ cũng không còn sức lực trả lời người anh cũng còn đầy máu chưa khô cơ thể anh hiện giờ cũng vừa mới hết tác dụng của loại thuốc làm tê liệt cơ bắp kia anh chỉ có thể an ủi mẹ mình : " Con xin lỗi ! Là con không bảo vệ Hyhy chu toàn "

Bà nghe xong chỉ càng khóc tợn , khóc đến thương tâm . Âu Dương Hải thấy vợ khóc đến suy sụp : " Vợ à , tiểu Hy không sao đâu con bé nhất định bình an em yên tâm đi " . Ông đỡ vợ mình dậy ôm vào lòng ông cũng chie có thể an ủi bà như vậy bởi hiện giờ trong lòng ông cũng đang rất sơj đứa con gái này của sảy ra chuyện .

Vừa khuyên được vợ đựng dậy thì ông nghe thấy tiếng uỳnh . Âu dương thiên minh đã ngã từ trên ghế xuống làm cả Mặc Thần Quân cũng giật mình . Chết tiệt ! Anh quay sang bảo Hắc Tâm cận về bên Âu gia : " Đưa cậu ta đi chữa chị nhanh cậu ta cũng bị thương nặng lắm "

Nhìn thấy cả con trai cả con gái cùng một lúc bị thương nặng . Mạnh Kì Hinh hoảng sợ đến trắng bệch mặt , con trai con gái của bà cả hai đứa đều là ruột gan bà sao trong 1 ngày đều bị thương hết thế này . Bà cũng khóc đến lặng người rồi ngất đi trong vòng tay của chồng . Âu Dương Hải vội bế bà và phòng bệnh nghỉ ngơi trước khi đi ông không quên qua chỗ đạp nhẹ vào vai Mặc Thần Quân :

- Mặc tiểu tử con ở đây để ý giúp ta .

Thập Tam Tước thấy vậy chỉ nhanh gọi bác sĩ đỡ Âu dương thiên Minh vào .

Giờ lúc này chỉ có một mình Mặc Thần Quân ngồi ở hành lang giộng lớn của bệnh viện . Quần áo và hai tay anh vẫn dính máu của Âu dương thiên hy lúc nãy

Sau khi lo xong cho Âu dương thiên Minh , Thập tam Tước đến bên hỏi Thiên Lãng đang đứng bên cạnh Mặc Thần Quân

- Tình hình Âu Dương Thiên Hy thế nào?

Thiên lãng thấy vậy , nói với Thập tam Tước :

- Tước thiếu , Âu nhị tiểu thư bị bắn vào ngực, không chắc chắn là có trúng tim hay không. Nhưng có Nhược Di hiện đang cấp cứu cho cô ấy, tạm thời đang trong giai đoạn nguy hiểm.

Trên đường di chuyển đến bệnh viện, tim của Âu Dương Thiên Hy đã ngừng đập trong vài giây, thế nhưng cũng thật may, khi đó Nhược Di đã hô hấp nhân tạo cho cô, nếu không... bây giờ có lẽ người nằm trên bàn phẫu thuật... đã chỉ còn là một cái xác.

Thap Tam Tuoc nghe xong, anh liếc mắt nhìn về phía cửa phòng cấp cứu, nơi mà người con gái đang ở bên trong, cố gắng dùng hết sức lực để cứu bệnh nhân của mình, im lặng không lên tiếng.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play