Chương 4. Duyên của người qua đường

Duyên của người qua đường

Đi được một đoạn xa, Niên ngẩng đầu nhìn bầu trời thở dài, trời trong xanh đẹp như vậy nhưng lại chẳng có được một chỗ đẹp để ngủ. Chỗ ưng ý thì đã bị cướp, haizz.

Niên xoa cần cổ có hơi mỏi vì ngước quá lây, xoay người đi tớ canteen muốn mua một hộp sữa, không ngờ nhìn thấy một kẻ đáng nghi.

Nữ sinh với dáng người nhỏ nhắn đáng yêu, mái tóc đen chỉ dài chấm vai bện hai bên, trên đầu kẹp một chiếc kẹp nơ đáng yêu. Nữ sinh đó lúc này đang núp sau một cái cây nhìn về phía này.

Niên:...

Cô cảm thấy trên đầu mình lúc này đang có khá nhiều dấu chấm hỏi. Cô bạn đó đang làm gì vậy? Đang đóng vai kẻ bám đuôi sao? Với ai vậy nhỉ?

Đưa mắt tìm khắp sân trường cùng hướng với mình, nhìn thấy phía xa, ở tòa nhà gần sân vận động là nhóm nữ thần học đường đang ngồi, xung quanh là các học sinh tụm năm tụm ba nhìn bọn họ. Có vẻ như là nữ sinh đang nhìn mấy người đó. Nhưng nhìn từ chỗ này ư? Cách đám người nữ thần kia xa như vậy, xem ra mắt rất tinh.

Niên trầm trồ kính phục bạn nữ sinh có thị lực tốt đó, tiếp tục hướng tới canteen mua sữa. Ngờ đâu, cô bạn kia lại đi theo cô.

Niên:...??

Ừm, nữ sinh đó đang bám đuôi cô sao?

Vì sao lại vậy? Cô có gì đáng để chú ý đâu? Một Mạc Niên nhút nhát thu mình luôn cúi đầu soi xem mặt đất có gì thì có gì đáng để nhìn nhỉ? Hơn thế nữa, cô bạn đó còn nhìn Niên bằng ánh mắt ngưỡng mộ?

Niên cảm thấy kỳ quặc đến khó hiểu. Mua sữa xong cô xoay người rời đi, cô bạn đó cũng đi theo Niên. Mà Niên lúc này cũng đã phát hiện ra bộ não của cô nói rằng người này có chút quen quen.

Hửm? Niên biết người này sao? À, không phải cô, nguyên chủ mới đúng. Bạn của nguyên chủ ư? Vậy thì não phải ghi nhớ mặt chứ đằng này lại không. Cảm giác quen quen lại rất nhạt, giống như gặp qua một lần rồi thôi. Vậy rốt cuộc là ai?

Tò mò là vậy nhưng Niên quyết định không đi hỏi. Nếu như ký ức của nguyên chủ không ghi rõ thông tin của cô bạn này, có nghĩa là mối quan hệ của họ không sâu đậm. Hơn nữa dường như trong mớ ký ức nguyên chủ cho cô cũng không có hình ảnh của cô bạn này. Vậy tốt nhất ném qua một bên, đừng quan tâm làm gì, tránh thu về rắc rối.

Niên liên tục suy nghĩ mối liên hệ của bạn đó với nguyên chủ, lại không hề biết cô bạn đó thật ra là chú ý tới chính cô kìa. Cô bạn đó chính là người đã chứng kiến cô đánh đám nữ sinh đầu gấu trong nhà vệ sinh sáng nay. Chỉ trong một khắc đó, cô bạn đó đã thành người hâm mộ của Niên rồi, một người hâm mộ trung thành.

Và bây giờ, cô ấy đang nhìn bóng lưng của Niên, trong lòng cảm thán.

"Ai da, tại sao bây giờ mình mới biết Mạc Niên của lớp 10D4 ngầu đến như vậy nhỉ? U chùi ui, dáng người cao, lại đẹp, lại khí chất đến vậy. Huhu, tại sao bây giờ mình mới nhận ra cơ chứ?"

"Khác xa hoàn toàn với nhỏ Mạc Hy lớp 10A1."

Nghĩ tới Mạc Hy, biểu cảm trên mặt cô bạn đó tức khắc thay đổi. Nữ sinh với nữ sinh nhiều khi vô cùng nhạy bén, chỉ nhìn qua thôi cô bạn này đã biết Mạc Hy là cái kiểu người gì rồi. Một con người trong ngoài không giống nhau. Bạch liên hoa thì thôi đi, diễn lại còn chẳng mượt là bao. Chẳng bù cho Mạc Niên của cô ấy, hòa tan trong biển người, thâm tàng bất lộ, mà khi xuất hiện thì lại bao ngầu.

Một lần nữa Niên không biết được hình tượng của bản thân đang bị một người khác xây dựng trở nên vô cùng hoàn mỹ, cô lúc này đã trở về lớp, uể oải đón nhận tiết học đầu tiên của buổi chiều.

Tiết đầu tiên là tiết toán, thầy giáo vừa mới vào chưa gì đã giao cho cả lớp bài kiểm tra khiến mọi người ê a ca thán, cuối cùng dưới uy áp của thầy chỉ có thể im lặng làm bài.

Niên cảm thấy thật phải đem trí nhớ của bản thân lên bàn thờ cung phụng, bởi nếu không nhờ khả năng ghi nhớ tốt tới mức kiến thức bao năm đi học vẫn còn như mới ở trong đầu, sợ rằng cô cũng như mấy bạn trong lớp oang oang hỏi bài nhau từ nãy tới giờ rồi.

Làm xong, như nhớ ra gì đó, Niên vội vàng tẩy xóa đi bài làm của mình. Cô lại quên mất bây giờ cô là ai rồi. Và đây là lớp bình thường. Tự dưng bây giờ một đứa lầm lì mờ nhạt, học lực từ đầu năm tới giờ vô cùng bình thường đột nhiên thông minh, tài giỏi hơn. Sợ rằng sẽ bị chú ý mất.

Niên không mong muốn điều đó xảy ra đâu. Tài giỏi hơn tức là sẽ bị mấy thành phần thích xem bản thân là trung tâm như Mạc Hy ganh ghét. Tài giỏi sẽ có thể vướng vào đám nhân vật chính. Cuối cùng, tài giỏi vào ba tuần cuối cùng của thế giới hòa bình thì chẳng làm được gì cả.

Nhưng nếu tài giỏi chuyển thành tiền dưới mọi hình thức thì Niên chấp nhận. Thậm chí sẵn sàng thách đấu với nhân vật chính và rắc rối.

Chỉnh sửa bài làm cho ổn áp hơn với thực lực của nguyên chủ, Niên mỉm cười hài lòng đặt bài kiểm tra sang một bên, lại phát hiện bàn bên vẫn đang ngủ.

Niên:...

Được rồi, người ta ngủ là chuyện của người ta. Bài kiểm tra của người ta không điểm là chuyện của người ta.

Chỉ là, bóng lưng trông có chút quen quen. Hm, lại gặp ở đâu rồi sao?

Nhìn chằm chằm bóng lưng của đối phương hồi lâu, đến khi đối phương xoay người ngồi dậy, Niên vội vàng thu ánh mắt đặt xuống bài kiểm tra. Bây giờ thì cô nhớ là ai rồi. Chẳng phải tên khùng đã cướp chỗ ngủ của cô sao? Chậc, hóa ra là thành phần cá biệt trong lớp cô.

Cũng may không phải là nhân vật chính, nếu không thì mệt rồi.

Tôn Huyền lười biếng ngáp một cái nhìn đám học sinh ồn ào như ruồi bay vì bài kiểm tra trong lớp, trên mặt hiện lên vẻ chán chường. Có bài kiểm tra thôi mà có cần phải ồn ào như vậy không? Phá vỡ giấc ngủ của cậu luôn rồi.

Cầm tờ kiểm tra lên, trong mắt chỉ có sự thờ ơ. Tôn Huyền còn đang muốn tiếp tục ngủ, khóe mắt lại nhìn tới người bàn bên. Dáng vẻ giống với cái người khi nãy ngủ ở chỗ của cậu. Mạc Niên đúng không nhỉ?

Nheo mắt nhìn đối phương, Tôn Huyền nhìn tới bài kiểm tra trên bàn, cậu nhướng mày ngạc nhiên. Đã làm bài xong rồi sao?

Biết rõ thực lực của Mạc Niên chẳng giỏi là bao nhưng Tôn Huyền vẫn tò mò cầm bài kiểm tra của Mạc Niên lên xem. Không xem thì thôi, xem rồi mới biết thà để giấy trắng như cậu còn hơn. Bài viết gì mà lem nhem, tẩy sửa nhiều thế không biết.

"..."

Niên trầm mặc nhìn cái tên ngu ngốc nào đó không nói không rằng cướp bài kiểm tra của cô, đã thế lại còn dùng ánh mắt khinh bỉ, chê bai nhìn bài kiểm tra rồi quay qua nhìn cô. Niên cảm thấy có một ngọn lửa đang bùng lên trong lòng cô. À, cái tên nhãi con với thái độ lồi lõm này trông thật là đáng ghét mà. Bây giờ Niên thật muốn đập chết cậu ta. Nhưng đập cậu ta thì sẽ có nhiều rắc rối. Hay là, âm thầm đánh?

Niên không ngừng suy tính lợi và hại của việc đánh lén tên nhãi con khốn kiếp này, trên mặt thì ngơ ngác sợ sệt nhìn cậu bạn côn đồ đột nhiên cướp mất bài kiểm tra của mình.

"A, cậu, cậu ơi..."

"Cậu thật sự tính nộp bài này đấy à? Bài làm lem nhem xấu xí như vậy, không biết thầy sẽ cho bao điểm đây."

Tôn Huyền nhướng mày nhìn Mạc Niên đang run rẩy nhìn mình, chẳng hiểu sao cậu lại liên tưởng tới thỏ con, trông thật đáng yêu, khiến cậu không nhịn được mà muốn bắt nạt.

Quan sát biểu cảm trên gương mặt tinh xảo bị mái tóc giấu đi phân nửa đó đang chuyển dần thành tái nhợt, Tôn Huyền khẽ cong khóe miệng, không nghĩ tới trong lớp lại có một người thú vị như vậy, xem ra sau này cuộc sống học đường của cậu sẽ thú vị hơn rồi.

Nhưng mà Tôn Huyền à, cậu lại không biết có câu giả trư phẫn hổ rồi. Sau này mà biết được có một Mạc Niên dũng mãnh đập cậu đến mặt mũi sưng vù, sợ còn không dám nói "Cô gái này thật thú vị" nữa đâu.

Đánh!

Nghe được câu nói đó của Tôn Huyền. Mạc Niên quyết định, đánh chết tên này. Tuy vậy, trên mặt vẫn duy trì biểu cảm tái nhợt, môi mấp máy không nói thành lời, mắt đưa lên lại cụp xuống, biểu cảm giống như muốn cướp lại bài kiểm tra nhưng lại không dám.

Cảm thấy trêu chọc đã đủ, Tôn Huyền đem bài kiểm tra trả lại cho Mạc Niên rồi tiếp tục nằm xuống ngủ. Lần này cậu không có quay lưng lại với Mạc Niên, mà hướng mặt về phía cô. Ý tứ ấy à, là để vừa mở mắt lập tức sẽ nhìn thấy thỏ nhỏ đáng yêu này.

Niên nếu mà biết được cái suy nghĩ của tên này, sợ rằng dây tơ hồng đang nối cũng chẳng ngại cắt đứt, cắt đến khi tơ không nối nổi nữa mới dừng. Câu chuyện tình yêu học đường của sói và thỏ, mẹ ơi, con không muốn trải nghiệm đâu.

Cuối cùng cũng tới giờ giải lao, Niên vội vàng rời khỏi lớp. Suốt hai tiết liền mạch kiểm tra vừa rồi bị nhãi con kia nhìn như sói tìm được đồ ngon, Niên cảm thấy sức chịu đựng của bản thân có điểm đột phá rồi. Có lẽ sau này có đứa nào nhìn cô chằm chằm như vậy, sợ rằng Niên sẽ tự hào nói "Mày cứ nhìn đi, chị đây không ngại đâu" mất.

Hít thở khí trời trong lành để bình ổn tâm trạng, xúc động muốn đánh người trong Niên cuối cùng cũng được đẩy lùi. Nhìn bầu trời trong xanh như thuốc giải cho sự tức giận, Niên híp mắt suy tính hôm nay sẽ phải tăng ca rồi đây. Nhất định, cô phải đánh tên này cho ra bã mới được.

À, trước đó nên mua mặt nạ và thay bộ đồng phục trên người nữa, nếu không sẽ bị phát hiện danh tính mất.

Một kế hoạch được tạo ra, Tôn Huyền không biết, chỉ cảm thấy đột nhiên lạnh sống lưng. Với thành phần cá biệt ngoài giờ học sẽ đi đánh nhau như cậu, việc lạnh sống lưng là bình thường. Đôi mắt hẹp dài của cậu híp lại, xem ra có kẻ đang muốn làm bao cát cho cậu đây.

Trong lớp, nhân vật chính Sở Mạt Y cũng đã chú ý tới Tôn Huyền. Phải nói thế nào nhỉ? Tôn Huyền có dáng người rất đẹp. Vai rộng, lồng ngực rắn chắc, eo thon, chân dài, đó là tổ hợp có được từ việc chăm chỉ vận động. Kết hợp với gương mặt đẹp trai có chút ngông cuồng. Điều này khiến Sở Mạt Y có suy nghĩ muốn thuần phục.

Nếu như có thể thuần phục được tên này, khi mạt thế ập xuống lại cho cậu ta uống chút nước linh tuyền, chắc chắn sẽ thu được dưới trướng một con chó trung thành đấy.

Tôn Huyền tất nhiên đã nhận ra có người nhìn mình, cậu đưa mắt nhìn về hướng đó nhưng Sở Mạt Y đã sớm thu ánh mắt nhìn qua chỗ khác rồi, vì vậy Tôn Huyền không biết rõ được là ai trong mấy đứa bàn đầy ngồi dãy trong nhìn cậu. Nhưng cậu cũng chẳng bận tâm lắm.

Hot

Comments

mèo bel

mèo bel

truyện hay lắm mà tới giờ mới kiếm đc

2024-02-03

1

Lục Dị Vấn Ca

Lục Dị Vấn Ca

hay lắm nha 🤘

2022-09-11

3

Thư Ngô

Thư Ngô

truyện hợp gu tui quá muâhahahhah

2022-07-16

5

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1. Làm quen thế giới mới
2 Chương 2. Gia đình nguyên chủ
3 Chương 3. Cùng lớp với nữ chính
4 Chương 4. Duyên của người qua đường
5 Chương 5. Phân biệt đối xử
6 Chương 6. Phân biệt đối xử (2)
7 Chương 7. Huyết Vũ
8 Chương 8. Huyết Vũ - Vướng phải tơ hồng
9 Chương 9. Huyết Vũ - Ghét bỏ tơ hồng
10 Chương 10. Huyết Vũ - Người mẹ tồi
11 Chương 11. Huyết Vũ - Vạch rõ ranh giới với chị
12 Chương 12. Huyết Vũ - Chuyện Sở Mạt Y
13 Chương 13. Huyết Vũ - Chị họ Sở Mạt Y
14 Chương 14. Huyết Vũ - Trận cảm nhiễm đầu tiên
15 Chương 15. Huyết Vũ - Song sinh điên
16 Chương 16. Huyết Vũ - Chung cư bất thường
17 Chương 17. Huyết Vũ - Chung cư bất thường (2)
18 Chương 18. Huyết Vũ - Hóa điên
19 Chương 19. Huyết Vũ - Vật tư Sở Mạt Y
20 Chương 20. Huyết Vũ - Mưa và máu
21 Chương 21. Huyết Vũ - Lão cha này không bình thường
22 Chương 22. Huyết Vũ – Lão cha này không bình thường (2)
23 Chương 23. Huyết Vũ - Trả đòn và Mạc Hy
24 Chương 24, Huyết Vũ - Nghi hoặc về dị năng
25 Chương 25, Huyết Vũ - Đường phố
26 Chương 26, Huyết Vũ - Mụ điên
27 Chương 27, Huyết Vũ - Níu kéo
28 Chương 28, Huyết Vũ - Hồng Dạ
29 Chương 29, Hồng Dạ - Mặt trời đỏ kỳ lạ
30 Chương 30, Huyết Vũ - Tiến hóa lùi
31 Chương 31, Hồng Dạ - Kén người, kén ma
32 Chương 32. Hồng Dạ - Lột xác
33 Chương 33. Hồng Dạ - Dị năng Mạc Hy
34 Chương 34. Hồng Dạ - Thị uy nhưng không thành
35 Chương 35. Hồng Dạ - Quái vật
36 Chương 36. Hồng Dạ - Đánh bại quái vật
37 Chương 37. Hồng Dạ - Làm quen với Sở Mạt Y
38 Chương 38, Hồng Dạ - Minh tưởng
39 Chương 39, Hồng Dạ - Mộng
40 Chương 40, Ngứa mắt
41 Chương 41. Rời khỏi nhà
42 Chương 42. Nguyên chủ từ biệt
43 Chương 43. Nam châm tang thi
44 Chương 44. Vật cản
45 Chương 45. Giết quái nhện
46 Chương 46. Trùng hợp, xe dừng trước nhà Ôn Tuyết
47 Chương 47. Qua đêm ở nhà Ôn Tuyết
48 Chương 48. Qua đêm ở nhà Ôn Tuyết (2)
49 Chương 49. Dị năng Ôn Tuyết
50 Chương 50. Chơi ngu
51 Chương 51. Chơi ngu có thành quả
52 Chương 52. Mang về một nhóm người
53 Chương 53. Xuyên không, trùng sinh là cải trắng
54 Chương 54. Con đỉa
55 Chương 55. Tinh hạch
56 Chương 56. Mạc Hy lên cấp
57 Chương 57. Hấp thụ tinh hạch
58 Chương 58. Bày trò
59 Chương 59. Bày trò (2)
60 Chương 60. Vấn đề của tận thế
61 Chương 61. Mất ưu thế
62 Chương 62. Xung đột với nhóm mới
63 Chương 63. Đoàn xe gia nhập
64 Chương 64. Hoàng hôn và máu
65 Chương 65. Lòng người
66 Chương 66. Cảm nhiễm lần hai
67 Chương 67. Chiếc hộp Pandora - Mẹ
68 Chương 68. Chiếc hộp Pandora - Khó quên
69 Chương 69. Chiếc hộp Pandora - Mơ và thực
70 Chương 70. Chiếc hộp Pandora - Vết son
71 Chương 71. Chiếc hộp Pandora - Người ấy
72 Chương 72. Tàn Mộng
73 Chương 73. Thủy hệ hình như biến dị rồi
74 Chương 74. Thủy hệ hình như biến dị rồi (2)
75 Chương 75. Thủy hệ hình như biến dị rồi (3)
76 Chương 76. Thị trấn Dung Sa - Người dân
77 Chương 77. Thị trấn Dung Sa - Sự cố nhỏ
78 Chương 78. Thị trấn Dung Sa - Giám mục
79 Chương 79. Thị trấn Dung Sa - Giám mục (2)
80 Chương 80, Thị trấn Dung Sa - Viên đá của quỷ
81 Chương 81. Thị trấn Dung Sa - Viên đá của quỷ (2)
82 Chương 82. Thị trấn Dung Sa - Cơ chế tự tái sinh của quái vật
83 Chương 83. Thị trấn Dung Sa - Sên và đỉa
84 Chương 84. Thị trấn Dung Sa – Trải nghiệm kinh dị
85 Chương 85. Thị trấn Dung Sa – Trải nghiệm kinh dị (2)
86 Chương 86, Thị trấn Dung Sa – Vô tình hấp thụ vân hạch
87 Chương 87. Thị trấn Dung Sa – Vô tình hấp thụ vân hạch (2)
88 Chương 88. Thị trấn Dung Sa – Cắt rồi lại ngang ngược nối lại
89 Chương 89, Thị trấn Dung Sa – Cư nhiên được nữ chính tin tưởng
90 Chương 90. Thị trấn Dung Sa - Vô đề
91 Chương 91. Thị trấn Dung Sa - Quái vật tiến hóa
92 Chương 92. Thị trấn Dung Sa - Quái vật tiến hóa (2)
93 Chương 93. Thị trấn Dung Sa - Nghi vấn chính mình
94 Chương 94. Thị trấn Dung Sa - Đột phá cấp ba
95 Chương 95. Thị trấn Dung Sa - Dị năng Bào tử
96 Chương 96. Thị trấn Dung Sa - 12 giờ trưa
97 Chương 97. Thị trấn Dung Sa - Tội đồ tham lam
98 Chương 98. Tiểu boss ở Dung Sa
99 Chương 99. Là mày phải không?
100 Chương 100. Bị phát hiện mất rồi
101 Chương 101. Quảng trường Dung Sa - Tham chiến
102 Chương 102. Quảng trường Dung Sa - Hội ngộ Mạc Niên
103 Chương 103. Quảng trường Dung Sa - Đồ sát
104 Chương 104. Quảng trường Dung Sa - Trở thành con mồi của họ
105 Chương 105. Đêm tại quảng trường - Bỗng dưng làm thân
106 Chương 106. Đêm tại quảng trường - Tìm Mạc Hy
107 Chương 107. Đêm tại quảng trường - Bản tính khó dời
108 Chương 108. Đêm tại quảng trường - Bắt tại trận
109 Chương 109. Đêm tại quảng trường - Không cho ngủ
110 Chương 110. Đêm tại quảng trường - Cự tuyệt
111 Chương 111. Người hâm mộ
112 Chương 112. Vân hạch ra mắt
113 113, Tăng độ khó
114 114, Cảm tình tăng một
115 115, Vân hạch cùng hệ
116 116, Bắt được rồi
117 117, Chọc ngoáy
118 118, Đàm đạo bên xác quái
119 119, Tạp chất trong đá
120 120, Phun lửa
121 Chương thông báo
122 Thông báo
123 Chương 113. Quái thi ở khu công nghiệp
124 Chương 114. Quái thi ở khu công nghiệp (2)
125 Chương 115. Quái thi ở khu công nghiệp (3)
126 Chương 116. Săn được quái vật cùng hệ
127 Chương 117. Săn được quái vật cùng hệ (2)
128 Chương 118. Thu thập đá quý
129 Chương 119. Thu thập đá quý (2)
130 Chương 120. Vấn đề về tạp chất trong đá
131 Chương 121. Cung hoàng đạo
132 Chương 122. Cung hoàng đạo (2)
133 Chương 123. Vận mệnh không thay đổi
134 Chương 124. Vận mệnh không thay đổi (2)
135 Chương 125. Suy nghĩ về cái chết của bản thân
136 Chương 126. Suy nghĩ về cái chết của bản thân (2)
137 Chương 127. Giết người, dễ nhưng cũng khó
138 Chương 128. Phát hiện âm mưu của Ôn Tuyết
139 Chương 129. Nhớ thương người ấy
140 Chương 130. Quân đội tới
141 Chương 131. Quân đội tới (2)
142 Chương 132. Thành công lên cấp 4
143 Chương 133. Thành công lên cấp 4 (2)
144 Chương 134. Hãm hại
145 Chương 135. Quái thi triều tại huyện Thạch Nhâm
146 Chương 136. Quái thi triều tại huyện Thạch Nhâm (2)
147 Chương 137. Tránh thoát được vận mệnh ép buộc, gặp được tiểu bạch thụ
148 Chương 138. Quân Văn
149 Chương 139. Quân Văn (2)
150 Chương 140. Quân Văn (3)
151 Chương 141. Quân Văn (4)
152 Chương 142. Tinh vân hạch thật hấp dẫn
153 Chương 143. Cô nàng Tố Vân ÁI
154 Chương 144. Có cẩu lương
155 Chương 145. Muốn có xe? Phải vượt ải
156 Chương 146. Muốn có xe? Phải vượt ải (2)
157 Chương 147. Muốn có xe? Phải vượt ải (3)
158 Chương 148.
159 Chương 149.
160 Chương 150. Bị bám đuôi
161 Chương 151. Quái thi ở chung cư tĩnh mịch
162 Chương 152. Quái thi ở chung cư tĩnh mịch (2)
163 Chương 153. Quái thi ở chung cư tĩnh mịch (3)
164 Chương 154. Thế giới tinh thần của Niên
165 Chương 155. Thế giới tinh thần của Niên (2)
166 Chương 156. Tiểu bạch thụ từ ngọ môn quan trở về
167 Chương 157.
168 Chương 158.
169 Chương 159. Dị biến thứ hai
170 Chương 160.
171 Chương 161.
Chapter

Updated 171 Episodes

1
Chương 1. Làm quen thế giới mới
2
Chương 2. Gia đình nguyên chủ
3
Chương 3. Cùng lớp với nữ chính
4
Chương 4. Duyên của người qua đường
5
Chương 5. Phân biệt đối xử
6
Chương 6. Phân biệt đối xử (2)
7
Chương 7. Huyết Vũ
8
Chương 8. Huyết Vũ - Vướng phải tơ hồng
9
Chương 9. Huyết Vũ - Ghét bỏ tơ hồng
10
Chương 10. Huyết Vũ - Người mẹ tồi
11
Chương 11. Huyết Vũ - Vạch rõ ranh giới với chị
12
Chương 12. Huyết Vũ - Chuyện Sở Mạt Y
13
Chương 13. Huyết Vũ - Chị họ Sở Mạt Y
14
Chương 14. Huyết Vũ - Trận cảm nhiễm đầu tiên
15
Chương 15. Huyết Vũ - Song sinh điên
16
Chương 16. Huyết Vũ - Chung cư bất thường
17
Chương 17. Huyết Vũ - Chung cư bất thường (2)
18
Chương 18. Huyết Vũ - Hóa điên
19
Chương 19. Huyết Vũ - Vật tư Sở Mạt Y
20
Chương 20. Huyết Vũ - Mưa và máu
21
Chương 21. Huyết Vũ - Lão cha này không bình thường
22
Chương 22. Huyết Vũ – Lão cha này không bình thường (2)
23
Chương 23. Huyết Vũ - Trả đòn và Mạc Hy
24
Chương 24, Huyết Vũ - Nghi hoặc về dị năng
25
Chương 25, Huyết Vũ - Đường phố
26
Chương 26, Huyết Vũ - Mụ điên
27
Chương 27, Huyết Vũ - Níu kéo
28
Chương 28, Huyết Vũ - Hồng Dạ
29
Chương 29, Hồng Dạ - Mặt trời đỏ kỳ lạ
30
Chương 30, Huyết Vũ - Tiến hóa lùi
31
Chương 31, Hồng Dạ - Kén người, kén ma
32
Chương 32. Hồng Dạ - Lột xác
33
Chương 33. Hồng Dạ - Dị năng Mạc Hy
34
Chương 34. Hồng Dạ - Thị uy nhưng không thành
35
Chương 35. Hồng Dạ - Quái vật
36
Chương 36. Hồng Dạ - Đánh bại quái vật
37
Chương 37. Hồng Dạ - Làm quen với Sở Mạt Y
38
Chương 38, Hồng Dạ - Minh tưởng
39
Chương 39, Hồng Dạ - Mộng
40
Chương 40, Ngứa mắt
41
Chương 41. Rời khỏi nhà
42
Chương 42. Nguyên chủ từ biệt
43
Chương 43. Nam châm tang thi
44
Chương 44. Vật cản
45
Chương 45. Giết quái nhện
46
Chương 46. Trùng hợp, xe dừng trước nhà Ôn Tuyết
47
Chương 47. Qua đêm ở nhà Ôn Tuyết
48
Chương 48. Qua đêm ở nhà Ôn Tuyết (2)
49
Chương 49. Dị năng Ôn Tuyết
50
Chương 50. Chơi ngu
51
Chương 51. Chơi ngu có thành quả
52
Chương 52. Mang về một nhóm người
53
Chương 53. Xuyên không, trùng sinh là cải trắng
54
Chương 54. Con đỉa
55
Chương 55. Tinh hạch
56
Chương 56. Mạc Hy lên cấp
57
Chương 57. Hấp thụ tinh hạch
58
Chương 58. Bày trò
59
Chương 59. Bày trò (2)
60
Chương 60. Vấn đề của tận thế
61
Chương 61. Mất ưu thế
62
Chương 62. Xung đột với nhóm mới
63
Chương 63. Đoàn xe gia nhập
64
Chương 64. Hoàng hôn và máu
65
Chương 65. Lòng người
66
Chương 66. Cảm nhiễm lần hai
67
Chương 67. Chiếc hộp Pandora - Mẹ
68
Chương 68. Chiếc hộp Pandora - Khó quên
69
Chương 69. Chiếc hộp Pandora - Mơ và thực
70
Chương 70. Chiếc hộp Pandora - Vết son
71
Chương 71. Chiếc hộp Pandora - Người ấy
72
Chương 72. Tàn Mộng
73
Chương 73. Thủy hệ hình như biến dị rồi
74
Chương 74. Thủy hệ hình như biến dị rồi (2)
75
Chương 75. Thủy hệ hình như biến dị rồi (3)
76
Chương 76. Thị trấn Dung Sa - Người dân
77
Chương 77. Thị trấn Dung Sa - Sự cố nhỏ
78
Chương 78. Thị trấn Dung Sa - Giám mục
79
Chương 79. Thị trấn Dung Sa - Giám mục (2)
80
Chương 80, Thị trấn Dung Sa - Viên đá của quỷ
81
Chương 81. Thị trấn Dung Sa - Viên đá của quỷ (2)
82
Chương 82. Thị trấn Dung Sa - Cơ chế tự tái sinh của quái vật
83
Chương 83. Thị trấn Dung Sa - Sên và đỉa
84
Chương 84. Thị trấn Dung Sa – Trải nghiệm kinh dị
85
Chương 85. Thị trấn Dung Sa – Trải nghiệm kinh dị (2)
86
Chương 86, Thị trấn Dung Sa – Vô tình hấp thụ vân hạch
87
Chương 87. Thị trấn Dung Sa – Vô tình hấp thụ vân hạch (2)
88
Chương 88. Thị trấn Dung Sa – Cắt rồi lại ngang ngược nối lại
89
Chương 89, Thị trấn Dung Sa – Cư nhiên được nữ chính tin tưởng
90
Chương 90. Thị trấn Dung Sa - Vô đề
91
Chương 91. Thị trấn Dung Sa - Quái vật tiến hóa
92
Chương 92. Thị trấn Dung Sa - Quái vật tiến hóa (2)
93
Chương 93. Thị trấn Dung Sa - Nghi vấn chính mình
94
Chương 94. Thị trấn Dung Sa - Đột phá cấp ba
95
Chương 95. Thị trấn Dung Sa - Dị năng Bào tử
96
Chương 96. Thị trấn Dung Sa - 12 giờ trưa
97
Chương 97. Thị trấn Dung Sa - Tội đồ tham lam
98
Chương 98. Tiểu boss ở Dung Sa
99
Chương 99. Là mày phải không?
100
Chương 100. Bị phát hiện mất rồi
101
Chương 101. Quảng trường Dung Sa - Tham chiến
102
Chương 102. Quảng trường Dung Sa - Hội ngộ Mạc Niên
103
Chương 103. Quảng trường Dung Sa - Đồ sát
104
Chương 104. Quảng trường Dung Sa - Trở thành con mồi của họ
105
Chương 105. Đêm tại quảng trường - Bỗng dưng làm thân
106
Chương 106. Đêm tại quảng trường - Tìm Mạc Hy
107
Chương 107. Đêm tại quảng trường - Bản tính khó dời
108
Chương 108. Đêm tại quảng trường - Bắt tại trận
109
Chương 109. Đêm tại quảng trường - Không cho ngủ
110
Chương 110. Đêm tại quảng trường - Cự tuyệt
111
Chương 111. Người hâm mộ
112
Chương 112. Vân hạch ra mắt
113
113, Tăng độ khó
114
114, Cảm tình tăng một
115
115, Vân hạch cùng hệ
116
116, Bắt được rồi
117
117, Chọc ngoáy
118
118, Đàm đạo bên xác quái
119
119, Tạp chất trong đá
120
120, Phun lửa
121
Chương thông báo
122
Thông báo
123
Chương 113. Quái thi ở khu công nghiệp
124
Chương 114. Quái thi ở khu công nghiệp (2)
125
Chương 115. Quái thi ở khu công nghiệp (3)
126
Chương 116. Săn được quái vật cùng hệ
127
Chương 117. Săn được quái vật cùng hệ (2)
128
Chương 118. Thu thập đá quý
129
Chương 119. Thu thập đá quý (2)
130
Chương 120. Vấn đề về tạp chất trong đá
131
Chương 121. Cung hoàng đạo
132
Chương 122. Cung hoàng đạo (2)
133
Chương 123. Vận mệnh không thay đổi
134
Chương 124. Vận mệnh không thay đổi (2)
135
Chương 125. Suy nghĩ về cái chết của bản thân
136
Chương 126. Suy nghĩ về cái chết của bản thân (2)
137
Chương 127. Giết người, dễ nhưng cũng khó
138
Chương 128. Phát hiện âm mưu của Ôn Tuyết
139
Chương 129. Nhớ thương người ấy
140
Chương 130. Quân đội tới
141
Chương 131. Quân đội tới (2)
142
Chương 132. Thành công lên cấp 4
143
Chương 133. Thành công lên cấp 4 (2)
144
Chương 134. Hãm hại
145
Chương 135. Quái thi triều tại huyện Thạch Nhâm
146
Chương 136. Quái thi triều tại huyện Thạch Nhâm (2)
147
Chương 137. Tránh thoát được vận mệnh ép buộc, gặp được tiểu bạch thụ
148
Chương 138. Quân Văn
149
Chương 139. Quân Văn (2)
150
Chương 140. Quân Văn (3)
151
Chương 141. Quân Văn (4)
152
Chương 142. Tinh vân hạch thật hấp dẫn
153
Chương 143. Cô nàng Tố Vân ÁI
154
Chương 144. Có cẩu lương
155
Chương 145. Muốn có xe? Phải vượt ải
156
Chương 146. Muốn có xe? Phải vượt ải (2)
157
Chương 147. Muốn có xe? Phải vượt ải (3)
158
Chương 148.
159
Chương 149.
160
Chương 150. Bị bám đuôi
161
Chương 151. Quái thi ở chung cư tĩnh mịch
162
Chương 152. Quái thi ở chung cư tĩnh mịch (2)
163
Chương 153. Quái thi ở chung cư tĩnh mịch (3)
164
Chương 154. Thế giới tinh thần của Niên
165
Chương 155. Thế giới tinh thần của Niên (2)
166
Chương 156. Tiểu bạch thụ từ ngọ môn quan trở về
167
Chương 157.
168
Chương 158.
169
Chương 159. Dị biến thứ hai
170
Chương 160.
171
Chương 161.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play