TAM THẾ GIỚI MỚI

TAM THẾ GIỚI MỚI

mở đầu

Ở thời xa xưa, thế giới này là một mảng thiên địa rộng lớn vô tận, nhân tộc ,yêu tộc, ma giới, đều sống chung trên mảng thiên địa này.

Về sau khi những lợi ích hay xung đột phân biệt chủng tộc giống loài ngày càng gay gắt hơn, một cuộc chiến tam tộc xảy ra là điều không thể tránh khỏi, cuộc chiến liên miên không có hồi kết, người trước ngã xuống,người sau đứng lên.

Trong cuộc chiến đó khi yêu tộc cầm vũ khí với sức mạnh và bản năng sinh tồn vốn có, nhân tộc bị yếu thế nhất bị đánh đuổi dần dần tới những nơi có mảng thiên địa khô cằn, hay là rừng sâu hung hiểm.

Nhân tộc cố gắng cầm cự, cứ như vậy cho đến hơn một nghìn năm sau, nhân tộc gần như bị tận diệt, biến thành giống loài yếu ớt nhất, thấp kém nhất. Khi không còn hy vọng nào về cuộc sống, thì hy vọng lại đến một nhân tộc đã đứng lên, dẫn dắt nhân tộc đánh đuổi lại yêu tộc và ma giới.

Sau cuộc đại chiến, người đó đã dùng chính bản thân mình phong ấn lại, tạo thành một kết giới nơi giao thoa của ba mảng thiên địa, Yêu tộc, Ma tộc, Nhân tộc. Tạo lên Tam Thế Giới Mới

Thời gian thấm thoát trôi qua chôn vùi tất cả, thấm thoát đã một vạn năm, bây giờ câu chuyện đó chỉ được truyền miệng và coi đó là truyền thuyết. Một giai thoại kết thúc cũng là lúc một giai thoại mới được bắt đầu.

TAM THẾ GIỚI MỚI.

MỘT VẠN NĂM SAU TẠI THỦY QUỐC

Trên đấu võ đài đang diễn ra cuộc tỷ thí hai với hai .Xung quanh đấu võ đài đang bắt đầu hình thành lên bốn bức tường bằng đất, một tiếng hô :

-Lệnh Sung huynh cẩn thận, đừng cho hắn có thể tạo được nhà giam bằng đất, đệ cần chút thời gian tạo trận pháp,nhờ huynh rồi.

-Được để ta lo.

Lệnh Sung cách không lao đến dùng quyền, có uy lực bốn hổ đánh về một phía của bức tường, ngăn không cho lồng giam bằng đất được hình thành, trấn động tạo ra những vụ nổ lớn

"UỲNH...UỲNH" 

Những vết nứt bắt đầu lan rộng ra, nhưng chỉ phá được lớp vỏ bên ngoài bằng đất, vẫn còn những cành cây hiện ra bên trong những bức tường, hắn giật mình lẩm bẩm nói:

-Hệ mộc ư?..Thổ kết hợp với Mộc không phá vỡ nổi.

Bên trong bức tường,là những nhánh cây to bằng cổ tay người lớn, đan xen như một bức tường thứ hai vậy, những nhánh cây sắc nhọn đang lao về hắn,hắn quát to:

-Mấy thứ vớ vẩn,phá cho ta.

Xung quanh hắn có một đạo linh quang mờ nhạt, xuất hiện hình con hổ màu trắng nhạt với sọc màu đen, bên cạnh có hai đôi cánh vàng,đôi cánh vàng vừa chớp động tạo ra một vệt mờ trong hư không, lao đến đánh liên tiến vào những nhánh cây,hắn hét lên:

"Hổ Bàng Quyền.." 

Sau khi tung ra một đòn có sức sát thương lớn, tiếng ồn ào bắt đầu xuất hiện:

-Hả..cái gì? Hổ mọc thêm cánh ư.?

-Công pháp này hắn 'nhẩy 'đâu ra vậy?.

-Tên này là ai??, sao hắn lại có được những thứ như này???

'Uỳnh Uỳnh Uỳnh'

Vụ nổ xảy ra giữa không trung, tạo ra những sóng xung kích bay qua kết giới của võ đài, nhưng tiếng ồn ào vang lên: -Lực công kích mạnh quá.

Những mảnh vụn chưa kịp rơi xuống đất, dưới chân hắn bỗng có một con cá sấu bằng đất lao lên tấn công đớp chọn lấy hắn. Hắn vừa kịp thuấn di né sang một bên, thì cành cây con cá sấu lại tấn công về phía sau hắn, nơi đồng đội hắn đang ngồi xếp bằng,thấy vậy hắn quát to :

-KHÔNG THỂ ĐỘNG VÀO ĐỒNG ĐỘI CỦA TA!!!.

Hắn lao đến phá tan đòn kích đấy mặt toát ra những giọt mồ hôi nói:

-Nguy hiểm thật không thể chủ quan được, bọn chúng muốn cho ta tiêu hao thể lực tý hai đánh một.

Hắn cứ chạy đi tới đâu là những nhánh cây,con cá sấu bằng đất liên tục tấn công tới đó,lúc thì trên đâm xuống lúc thì dưới cắn lên, phá tới đâu lại mọc ra tới đó không cho có thời gian để thở, cả bốn  bên đan xen như những mảng lưỡi,cứ đi xa một chút lại tấn công về phía đồng đội hắn đang ngồi xếp bằng,hằn lẩm bẩm nói :

-Mấy thứ này đâu ra nhiều vậy khó chịu ghê,lấy công làm thủ cái thứ đỉa đói bám riết này.

Bên trên những lão trưởng bối của ngũ đại cường quốc đang bàn tán:

-Thật không thể tin nổi quá nhuần nhuyễn, còn trẻ mà có thể kết hợp ăn ý như này, Thổ sinh Mộc, Mộc lại về với đất dưỡng lại Thổ tuần hoàn cho nhau.

-Đồng ý!!!

-Những đứa trẻ này thật rất có triển vọng.

Ở dưới đài hắn"Hừ". Một tiếng xung quanh người bắt đầu phát ra, những hạt màu vàng li ti bằng những viên bi bao quanh người, có thể nghe những tiếng nổ lốp bốp trong không khí.

Những tiếng ồn ào phía dưới vang lên càng ngày càng nhiều :

-Hả???dị linh căn, không biết thuộc tính là gì nữa,nhìn có vẻ bá đạo quá.

-Không ngờ tên nhóc này cũng có dị linh căn hiếm như này.

 -Rất có thể thế trận sẽ xoay chiều.

-Chưa chắc đâu.

Chỉ thấy hắn xòe lòng bàn tay ngửa lên trời, những hạt li ti màu vàng đó tập hợp lại tạo thành một quả cầu ánh sáng nhỏ bằng nắm đấm,tập trung ở giữa lòng bàn tay. Hắn giơ tay ném vật thể màu vàng đó bay đến những nhánh cây,và con cá đang lao đến

Một chấn động mạnh khiến bụi bay mù mịt che khuất tầm nhìn của mọi người, khi những bụi mù tan biến đi có thể nhìn thấy võ đài vỡ toác ra làm hai ,ở giữa đấu võ đài  xuất hiện vòng tròn lớn, có bán kính tầm bốn mét sâu xuống khoảng hai mét, sau vụ nổ những bức tường đất và nhánh cây đã bị phá thành nhiều mảnh

Nhưng tiếng hò reo tán thưởng vang lên:

-HAY..HAY...HAY LẮM.

-Để phá vỡ được đấu võ đài bằng đá thủy lộ, lực công kích phải mạnh thế nào, đám nhóc này có phải mười tuổi không vậy?.

-Thật không hổ danh là thế hệ vàng.

-Không uổng công ta đi xem mà.

Sau đợt công kích hai tên kia cũng bị bắn ra xa, nhìn hắn bằng một ánh mắt tức giận nói:

-Hừ ..ngươi đã dùng tới át chủ bài, thì ta cũng phải đáp lễ rồi.

Vừa nói xong hai tên đó ngồi xuống xếp bằng đối mặt với nhau, mồm lẩm bẩm đọc trú pháp,người bay lên cách mặt đất khoảng năm mươi xen ti,tạo thành một kết giới nhỏ bao xung quanh hai người,dần dần ở giữa hai người một cái cây mọc lên,hắn thấy vậy liền giật mình nói:

-Không hay rồi.

Hắn tập trung những vòng sáng li ti tạo ra một quả cầu ánh sáng, tiếp tục tấn công vào vòng tròn đó ngăn không cho hai người kia thi pháp, đòn tấn công mạnh tạo ra một vụ nổ lớn, nhưng không hề hấn gì chỉ  thấy những vết nứt nhỏ chạy dọc xung quanh,xong lại liền lại

Môt đại trưởng lão tay đập xuống bàn thốt lên : 

-Tốt, rất tốt...có thể tạo ra TẠO HÓA VẠN VẬT!!

 Một cô gái bên cạnh vị đại trưởng lão hỏi nhỏ:- Đó là gì vậy ạ!. Vị trưởng lão không quay sang cô gái trả lời, như sợ bỏ sót những chi tiết nhỏ của một trận đấu hay nói:

-TẠO HÓA VẠN VẬT, Thổ sinh cây, cây sinh vạn vật nếu có thể kết hợp thêm với hệ Thủy, hệ Hỏa, hệ Kim nữa, thì trong phạm vi tạo hóa vạn vật cảnh này bọn hắn là THIÊN.

Lệnh Sung quay mặt sang chỗ đệ đệ của hắn đang ngồi xếp bằng, hai tay đang bấm pháp khuyết cười nhẹ một cái lại lao lên tấn công, cái cây bắt đầu phát triển nhanh hơn có thể thấy sự thay đổi rõ rệt bằng mắt ,từ một mầm non đâm chồi những chiếc lá lớn lên già cỗi rụng về đất, dưỡng lại đất phát triển chả mấy chốc đã thành một cái cây cao một mét, hắn vừa tấn công vừa nói:

-Đệ xem náo nhiệt như vậy đủ chưa??.

Đồng đội của hắn mở mắt ra cười tươi nói:

-Haha...huynh cũng nhận ra rồi ah?.Thật không ngờ ba năm tu luyện của huynh,không lãng phí một giây nào nhỉ ?.

Năm năm về trước!!!

Hot

Comments

Trầm cảm part-time 🫠

Trầm cảm part-time 🫠

dự đoán là sẽ có đấm lộn nhiều =)))

2023-01-08

1

nguyen giang

nguyen giang

🤗🤗🤗

2023-01-04

1

Duc Thinh

Duc Thinh

Hay

2022-11-05

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play