Ta Trở Thành Nữ Phụ Của Bạch Chủ

Ta Trở Thành Nữ Phụ Của Bạch Chủ

Chap 1: Ta xuyên không rồi sao

Cố La La là một người phụ nữ cuồng đọc tiểu thuyết điển hình.Tóc cô luôn buộc đuôi ngựa, vẻ đẹp thanh tú trên khuôn mặt cô đã che mất bởi kiểu tóc đó. Mọi người trong thư viện nhìn Cố La La với ánh mắt dị nghị, những tiếng thì thầm to nhỏ. Cô không bận tâm, cầm điện thoại trên tay lướt tin tức. Một giọng nói nhẹ nhàng từ phía sau vọng ra, Cố La La quay người lại, ánh mắt khó hiểu người con trai trước mặt. Một vẻ ngoài đầy thư sinh hiện lên, sống mũi cậu ta cao cao, đôi mắt một mí cùng với chiếc kính cận, mái tóc che đi vầng trán của cậu ta. Cô không hình dung ra được đây là ai, chàng trai trước mặt cười nhẹ:

"Cố La La!"

Cô vẫn nhìn cậu ta, chàng thanh niêm chỉ ngại ngùng để lại một mẩu giấy rồi chạy đi, một sự ngơ ngác khó hiểu hiện lên trong dòng duy nghĩ của cô. Không để cô phản ứng, cả thư viện đều hướng ánh mắt về phía La La.Tiếng xì xào càng nhiều hơn: cậu ta cũng có người thích sao; chàng trai kia đẹp trai vậy sao thích nó cho được ... La La không bận tâm, nhìn mẩu giấy "Tớ tên Bạch Phong chúng ta có thể làm bạn không?".

Mẩu giấy liền được cô kẹp vào cuốn tiểu thuyết vừa mới mua. La La biết đây là trò đùa của mấy thằng con trai cùng khóa, lần trước vì lỡ không đeo kính mà bị trêu trọc là đi phẫu thuật thẩm mỹ, cô bật cười thành tiếng:

"Sao mình phải trốn tránh, vẻ đẹp của mình mà phải che dấu sao".

Cả trên đường về La La không thể ngừng lại nghĩ, vẻ mặt cô đầy khó chịu. Bản thân không sai ở đâu nhưng sao lúc nào cũng là người bị trèn ép. Cánh cửa trước nhà mở ra, cô quay ra phía sau nhìn mọi thứ quả nhiên là vẫn không có ai đến thăm. Căn nhà rộng rãi ấy chỉ có một mình cô, sự lạnh lẽo ấy dần thấm vào trong người La La. Bước vào trong, cô cởi hết từng lớp ngụy trang của bản thân. Cặp kính, bộ tóc giả ... được tháo ra, hiện lên không phải là bộ tóc đen bết mà là bộ tóc màu nâu thẳng mượt, đôi mắt đen láy, vẻ này chính là vẻ đẹp của thiên sứ.

La La nằm ườn trên chiếc giường ấm áp của mình, cuộc tiếng chuông điện thoại vang lên, bạn có một tin nhắn mới. Cô ngồi dậy nhìn dòng tin nhắn lạ ấy: Tôi sẽ giúp bạn có một chuyến trải nghiệm đầy ý nghĩa, bạn có dám thử không?. Cô suy nghĩ rồi trả lời lại: được. La La cũng muốn thử thứ mới, bản thân cô quá chán ghét cuộc sống một màu của chính bản thân mình, không thể thoát ra trước những lời bàn tiếu của kẻ khác. Hệ thống trả lời lại cô: Vậy chúng ta bắt đầu nhé. La La vẫn chưa biểu chuyến đi trải nghiệm này là đưa cô đi đâu. Một ánh sáng tím tỏa ra khắp căn phòng. Một chú mèo trắng hiện lên, đi thôi nào.

La La liền bị đánh thức bởi một cơn ác mộng, bản thân vậy mà mất do tai nạn xe, không những thế còn mơ đi mơ lại tại ba lần. Cô có cảm giác tay mình ấm hơn bình thường còn mềm nữa. Mùi thăm của căn phòng này rất khác ở nhà cô. La La không nhịn được mà bóp thêm mấy cái, cô mừng thầm trong lòng:

"Chẳng nhẽ miu miu được bác giúp việc mang về nhà rồi sao. Nhưng mà cái này vừa mền vừa rắn"

Dòng suy nghĩ của cô vụt qua là La La bừng tỉnh, tròn mắt ra nhìn, không đúng miu miu đã mất từ tuần trước rồi mà. Màu chăn ga này giống ở khách sạn thì đúng hơn. Cô nhớ tại lúc tối qua rõ ràng có một chú mèo trắng đến cùng những tia sáng màu tím, sao hôm nay mình lại ở trong khách sạn.

Một bàn tay ở bên cảnh đẩy cô ra phía khác, La La quay lại nhìn, bản thân vậy mà đang sờ vào cơ ngực của người đàn ông lạ này. La La theo phản ứng tự nhiên hét toáng lên :

"A....aaaaa...aaaa! Đồ lưu manh. Anh đã làm gì tôi hả!''

Bàn tay cô chỉ vào người đàn ông đối diện mình, anh ta mặc xong quần áo rồi ám sát vào mặt cô, nở nụ cười khinh bỉ, tay bóp vào miệng cô:

"Lưu manh hừm co hãy xem lại bản thân mình đi Cố La La."

Cô không chịu yếu thế, rõ ràng bản thân chưa gặp anh ta bao giờ nhưng mà lại bị gọi thẳng họ tên. Cô tức giận, lấy áo sơ mi trắng dưới đất mặc lên rồi quát lớn:

"Tôi không hề quen biết anh còn nữa đừng có mà động chạm lung tung."

Anh ta bật cười, ném chiếc điện thoại ra cho cô xem, một loạt những hình ảnh mờ ảo hiện lên, La La đỏ bừng cả mặt. Cô vậy mà to gan làm chuyện ấy với người không quen biết. Hắn thấy vẻ mặt đỏ ửng của cô cũng rất bất ngờ, chẳng lẽ qua một đêm mà có thể biến thành một con người khác được sao?

La La nhận ra điều gì đó, phóng to bức ảnh có mặt mình ra, cô ngơ ngác, không đúng trên mặt mình không hề có sẹo gần tai. Giọng nói nhẹ nhàng vừa nãy cũng không phải của mình. Tuy mặt có giống nhưng tất cả đều khác. La La vội ném điện thoại xuống rồi nhìn về phía người đàn ông ấy:

"Hừm, anh ...tên là gì vậy?"

Anh ta càng thêm ngạc nhiên, bước gần về phía cô, từng bước từng bước ám sát cô vào gần phía tủ quần áo:

"Làm chuyện ấy qua một đêm mà cô quên tôi sao?"

La La chỉ mỉm cười, hắn ném vào tay cô một tấm danh thiếp rồi bỏ đi. Cô thở phào ngồi xuống ghế gần đó cầm tấm danh thiếp lên, ánh mắt cô liền tối lại, ngất đi trong tiềm thức.

Tiếng tít tít vang lên trong đầu cô, một loạt những kí ức lạ lẫm đang dần hiện về trong đầu cô. Bạch Phong là ai, lại là người có khuôn mặt mặt giống mình, cô ta sẽ mất khi tai nạn giao thông sao? Đám tang của cô ta không một ai đến thăm viếng, thật là lực cười. Nhưng sao nội dung giống với tiểu thuyết Nàng thơ ngốc nghếch vậy?La La liền bừng tỉnh, nhìn kĩ xung quanh, thật sự chính là vào lúc này, nhân vật phụ cũng đang trong bệnh viện. Bản thân vậy mà xuyên không vào nữ phụ chỉ sống được 3 ngày.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play