sóng nhẹ

Tư Thần cảm giác rung động trước Hiều Nhi anh quan tâm cô từng chút một, xem cô làm việc có mệt không vì vậy anb bắt thư kí chỉ giao cho cô 10% công việc thôi. nhân lúc cô ngủ say anh đã hôn trộm nên má cô và nói "anh yêu em" anh không biết trái tim mình đã rụng động thật chưa? anh biết khi thấy cô cười nói với chàng trai khác anh rất tức giận và trái tim có nhói đau.

Sau đó anh quay lại bàn làm việc và nhìn khung ảnh một cô gái và anh tự nghĩ chúng ta chỉ còn kỉ niệm tạm biệt em. và sau đó anh cất bức ảnh vào trong ngăn bàn. có lẽ anh đã đến lúc cất em vào tim rồi. đúng lúc Hiểu Nhi tỉnh dậy. cô vươn vai và ngay sang thấy anh đang làm việc nghiêm túc nhìn như soái ca bảo sao bao nhiêu cô gái thích anh. cô thầm nghĩ sao anh lại đẹp đến vậy chứ. làm cô tự ti về bản thân mình.

- em tỉnh rồi à. trong này có nhà vệ sinh em có thể vào đó.

- Dạ vâng anh.

đến tối khi cả hai tan làm cô về nhà còn anh đi bàn chuyện làm ăn với khách hàng. đến 11h đếm chưa thấy anh về cô hơi lo lắng đúng lúc đó Trung Kiên bước vào nhà và đỡ anh.

- phu nhân à. cô còn ngây ra đó đỡ giúp tôi một tay đi. chủ tịch say rồi. anh ấy nặng quá đi.

- sao anh ấy uống nhiều vậy?

- còn hỏi sao, anh ta luôn vậy? và vì khách hàng quang trọng nữ.

cuối cùng cùng sự giúp đỡ của Hiểu Nhi mà Trung Kiên đã đưa anh nên phòng.

Trung Kiên sau đó ra về giờ trong phòng chỉ con cô và anh. cô tiến lại gần anh muỗn cho anh uống ít canh giải rượu nhưng nghe anh nói gì đó cô cố gắng nghe thì nghe tiếng anh gọi tên cô gái nào đó. Cô nghe rất quen. chợt cô nhớ ra cô gái trong ảnh bàn làm việc của anh. hóa ra anh đã có người trong lòng,cô đã yêu anh đơn phương. nghĩ đến cô rơi nước mắt và gạt đi suy nghĩ đó cô lau nước mắt và cơi giày cho anh. Muốn anh dễ chịu khi ngủ cô tiến đến cởi áo khoác cho anh nhưng đột nhiên anh mở mắt và tay túm gáy cô hôn mạnh bạo. cô như tắt thở chỉ kịp um ưm... anh bỏ em ra, tay cô đánh vào ngực anh nhưng có vẻ sức của cô không là gì so với sức của anh.

nhân lúc cô không để ý anh đã lật người cô mà đè nên. bàn tay anh không yên phận luồn trong áo cô đến nơi hai trái đào mà lẵn bóp.

cô mặc kệ anh muốn làm gì thì làm cô buông suôi rồi. đau cả thể xác lẫn tính thần. anh đã lột hết quần áo của 2 người và không dạo đầu mà tiến vào trong.

- đau em... đau... buông ra

- Thiên Đồng.. là em.. em đừng đi.. đừnh bỏ anh. anh nhớ em.

làm chuyện đó với cô anh gọi tên người con gái khác. cô đau đau nắm. đau cả tinh thần lẫn thể xác. cô phải làm sao đây. nước mắt cô rơi cũng là lúc tim cô đã chết.

anh không nghe cô nói. anh mạnh bạo ra vào trong người cô. đến khi thỏa mãn anh xuất hết trong cô. cô lấy sức đẩy anh xuống giường và quấn chăn chạy sang phòng khách. cô ngồi xuống nền nhà khóc. rồi thiếp đi lúc nào không biết đến khi trời sáng cô mới về phòng lấy đồ. cô không biết phải đối diện với anh như nào. đúng lúc mở cửa là lúc anh tỉnh dậy.

Tư Thần nói : anh xin lỗi do hôm qua anh không khống chế được bản thân

- Tư Thần chúng ta cũng lớn rồi. coi như tình 1 đêm đi.

- em nói cái gì? tình một đêm. em coi anh là loại người gì. không có trách nhiệm à.

- em hỏi anh một câu?

- anh từng rung động với em chưa?

anh im lặng. Hiểu Nhi hiểu rồi. cô chỉ là đơn phương. khi làm chuyện đó anh gọi tên cô ấy. anh tàn nhẫn lắm anh biết không.

em biết em và anh chỉ hôn nhân giả em không dám đòi hỏi gì xin anh đừng động vào em đừng đối xử tốt với em làm em hiểu nhầm ý anh được không. anh có biết đêm qua anh gọi tên Thiên Đồng không trong khi anh đang làm với em. anh nghĩ anh coi em là gì của anh. em mệt rồi, em muốn nghỉ.

em muốn nghỉ một tuần em về nhà mẹ. em xin phép. khi cô đi rồi anh vẫn ngây người anh cũng không biết mình đã yêu cô chưa nhưng khi định thần lại anh thấy tim mình đau.

từ hôm đó anh luôn nhốt mình thư phòng, công ty không đến chỉ làm bạn với rượu anh rất nhớ cô. khi say anh gọi tên cô. anh biết mình Yêu cô.

sáng hôm sau anh quyết định về nhà cô để dỗ cô vợ nhỏ của mình.

Sau hồi dùng đủ chiêu trò và phương thức anh đã dỗ được cô vợ nhỏ mình. cả hai hứa sẽ cho nhau thời gian để thử mở lòng với đối phương.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play