Rời đi

còn cô khi tính dậy thấy xung quanh lạ nắm. vội bước dậy thấy Trần Hạo bước vào. cô nói cảm ơn anh đã cứu tôi.

Trần Hạo : cô có dự định gì

- tôi không biết nữa nhưng tôi không muốn về nơi đó. nơi đó thật đáng sợ.

- cô đã biết rồi sao? cô có dự định gì?

- đúng tôi đã vào căn phòng đó. tôi đã nghĩ anh ấy rung động trước tôi nhưng không phải. tôi sai rồi.

- tôi xin lỗi đã nói những lời hôm qua với cô. thực ra tôi thấy cậu ấy bên cô cũng vui vẻ, cậu ấy không còn lạnh lùng tàn nhẫn như trước. nếu có thể cho cậu ấy cơ hội cô nên suy nghĩ lại.

- sao anh lại nói với tôi vậy?

- tôi đã nhìn thấy cô trong tim cậu ấy. có lần cậu ấy uống rượu say và gọi tên cô. cô nên cho cậu ấy một cơ hội cũng như cho bản thân mình một cơ hội. Cậu ấy chỉ là chưa thể quên thôi rồi cậu ấy sẽ tiếp nhận cô.

cô suy nghĩ những lời anh ta nói cô phải làm sao đây. giờ có bé con bố mẹ cô nữa. cô phải làm sao đây.

cô cần thời gian suy nghĩ lại cô đã xin Trần Hạo cho cô ở nhờ môt thời gian và nhờ anh ta dấu tin tức của cô khi cô đủ cam đảm cô gặp anh .

- Tôi muốn tạm thời rời xa nơi này anh giúp tôi được không? cô không hi vọng cậu ta đồng ý nhưng không cậu ta đã đồng ý giúp cô.

- cô vậy sống ở tại đây. còn anh đang tìm cô khắp nơi. anh chìm trong tuyệt vọng 1 tuần không thấy cô. anh làm bạn với rượu và không đến công ty làm việc công việc hầu hết để cho thư kí Kiên làm. anh không đến công ty.

Trần hạo bó tay hai con người này vì yêu mà làm khổ nhau.

hằng ngày cô ra vườn đọc sách và giúp thím Chương nấu cơm. trần Hạo kể cho cô rất nhiều về anh cô không biết phải làm sao. cô sợ tổn thương nhưng khi nhìn thấy ành anh như vậy cô không đành lòng. cô muốn được anh ôm. cô mang thai gần 2 tháng đang thời kì nghén nên không ăn được nhiều cô tủi thân khóc.

hôm nay cô đi khám thai định kì xem bé con cô thế nào. Trần Hạo muốn đưa cô đi nhưng cô không muốn phiền anh nên đã quyết định đi một mình.

khám xong cô đi bộ giữa đường suy nghĩ vu vơ mà không hề hay biết có người đang theo dõi mình cũng may Trần Hạo xuất hiện kịp thời bảo vệ cô khỏi nguy hiểm.

về nhà cô kể cho anh ta nghe về thai nhi. anh ta thở dài không biết bao giờ hai người họ làm lành không khổ thư kí Kiên quá ngày nào tìm kiếm cô mà anh không dám gặp bạn tốt của anh.

cô không muốn sống nhờ anh ta mãi nên đã đề nghị chuyển đi nhưng Trần Hạo lo cho cô hụng mang dạ chửa sống một mình không an toàn. nên anh đề nghị cô đến hòn đảo của anh cô có thể đến đó làm việc.

cô cảm ơn anh rất nhiều chiếu cố cô. mà người nào đó đang mệt nhoài vì mất vợ.

anh vẫn vậy hôm nay Thi Thi đến thấy anh trong bộ dạng đó cô đã biết chuyện anh đã làm tổn thương vợ mình và cô đã rời đi. cô tức giận nhưbg nhìn ông anb mình lại thấy thương cầu mong cô bạn thân mình bình an vô sự. cô đã nói chuyện này với mẹ anh. mẹ anh vô cùng tức giận từ mặt anh nếu anh không đem con dâu về cho bà. số anh khổ quá mà kể ra cũng do anh mà ra. bgio vợ bỏ mẹ từ mặt huhu. anh lấy lại tinh thần tìm kiếm cô không muốn cô thấy bộ dạng tiều tụy của anh như bgio. anh tự nhủ sẽ bù đắp tổn thương cho cô bằng cả cuộc đời. nhưng trước hết phải tìm thấy cô đã. cô như bị ai che dấu không tăm hơi đâu mặc dù anh đã tìm rất nhiều lần. hôm nay anh đến công ty. thư kí Kiên nhìn thấy anh như gặp bồ tác sống.

- Ôi trời ơi sếp em sống lại rồi sao.

- ý cậu tôi chít hay sao

- ý em không phải vậy? sếp đi làm cho em nghĩ vài hôm chứ em mệt sắp không trụ nổi

- thời gian vừa qua cậu vất vả rồi.

cậu cũng nên nghỉ ngơi đi. tôi cho cậu nghỉ 1 tuần.

- Em cảm ơn sếp nhé.

- mà khoan việc tìm phu nhân thế nào rồi?

- phu nhân như bốc hơi ấy sếp. không dấu vết nào cả. chắc chắn co người xóa thông tin của cô ấy rồi.

- đúng đúng sếp.

- tôi biết rồi cậu nghỉ ngơi đi. tôi muốn ngồi một mình cậu ra ngoài đi đừng để ai làm phiền tôi. anh trầm tư suy nghĩ bạn bè của cô thì không có nhiều gia đình cô không có thế lực vậy ai là người che dấu cho cô. anh phải nghĩ cách cũng như tìm dấu vết và nghĩ cách xin lỗi cô nữa. Thi Thi à đến lúc anh cất em trong 1 ngăn trái tim rồi. anh yêu cô ấy, cô ấy rất quan trọng với anh. em hiểu cho anh có kiếp sau anh sẽ nguyện làm trâu ngựa báo đáp em. Tạm biệt em người con gái anh từng yêu.

Hot

Comments

Nguyễn Thị Bé Duy

Nguyễn Thị Bé Duy

truyện đọc xong 1 câu , đọc lại lần 2 mới hiểu . Chữ chết mà viết chít nếu cảm thấy chữ chết nghe ghê thì bạn nên viết " ch* " người ta sai chính tả đọc còn hiểu , bạn sai chính tả sai từ luôn mới đau ...

2023-09-25

1

Phạm Đình Phong

Phạm Đình Phong

TG viết lung tung quá lúc đang qh thì gọi Thiên Đồng, Jo lại thi thi ,

2023-09-07

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play