mang thai

cô cứ suy nghĩ mai về vấn đề mang thai không biết anh cần đứa bé không. cô đang suy nghĩ bỗng có chiếc xe đỗ trước mặt cô. đó là Trần Hạo anh ta vô tình đi ngang qua nhìn cô thẫn thờ như vậy nên đến hỏi chuyện.

- cô sao vậy đi một mình đến bệnh viện Tư Thần đâu

- anh ấy bận tôi tự đi.

- chúng ta tìm quán nước nói chuyện được không?

- được. anh có gì muốn nói với tôi sao?

đến quán nước gần đó trần hạo gọi hai cốc nước và bắt đầu nói chuyện.

- cô có yêu cậu ấy không?

- sao anh hỏi vậy?

- vì tôi biết Tư Thần không thể quên được cô gái đó. và cô cũng biết bạn gái cậu ấy mất. khi bạn gái cậu ấy mất cậu ấy như sống trong địa ngục. cô đã vào căn phòng bí mật đó chưa?

- tôi chưa?

- tôi khuyên cô nên rời xa cậu ấy trước khi nún quá sâu chuyệ tình cảm này.

- sao anh lại khuyên tôi như vậy khi anh là bạn anh ấy.

- vì tôi không muốn một người vô tôi như cô bị tổn thương vì cậu ấy. cậu ấy sẽ chẳng thể yêu cô. cô vào căn phòng đó cô sẽ biết tất cả.

cô không nói gì đứng dậy đi về cô muốn biết sự thật căn phòng đó.

Trần hạo thấy cô như vậy cũng tư trách bản thân mình sao nói cho cô biết chứ.

về đến nhà cô đã chạy lên lầu 2 cô do dự trước khi mở cửa và rồi cô lấy hết cam đảm để mở cửa.

đập vào mắt cô căn phòng toàn ảnh cô gái đó và anh. hai người chụp rất nhiều hình họ rất hạnh phúc nếu sự cô năm đó không xảy ra có lẽ anh đã hạnh phúc.

cô đang khóc thật đau khi mà cô chỉ thế thân cô gái đó giá như cô đến trước anh có yêu cô không? yêu một người lại đau khổ vậy sao ? cô ghen tị cô gái đó rồi cô đã đưa tay đập nát các tấm ảnh của cô gái đó và anh, mảnh thủy tinh dính đầy máu của cô nhưng cô không có cảm giác đau thay vào đó cô thấy đau trái tim cô nhiều hơn. Nó đang bóp nghẹn cô rồi.

anh về nhà gọi cô nhưng không thấy cô trả lời chạy lên lầu hai thì thấy căn phòng đó mở cửa anh vội chạy vào thấy cô đang đứng đó như người mất hồn. thấy anh cô nói. anh lại quát em lại đẩy em ra nữa sao ? xin lỗi đã vào đây em ra ngay đây. đi ngang qua anh anh nắm lấy tay cô kéo lại và ôm. xin lỗi em

- em nghe anh nói được không? - - chúng ta có gì nói sao? em phá nó đấy. tại sao chứ ? tại sao vì em đến sau sao ? em muốn hỏi anh một câu thôi. " Nếu như em đến trước cô ấy anh có yêu em không"

thấy anh im lặng không biểu hiện gì thì cô đã hiểu rồi. cô Thua rồi còn lưu luyến gì nữa chứ. cô nghẹn ngào và nói với anh rằng :

- em biết thân phận mình mà em không đi quá giới hạn đâu anh không phải lo.

- em đừng như vậy mà. anh xin em đó. anh yêu em là thật lòng không phải vì em giống ai cả. vì em.là em.

haha anh nói yêu em vì bức ảnh cô ấy anh sẵn sàng đẩy em ngã, vì vườn hoa đó anh chửi em thậm tệ coi em xúc vật vì cô ấy em phải ăn món cô ấy thích vì cô ấy anh luôn mang ảnh cô ấy bên mình. thử hỏi anh nói yêu em anh bao giờ chụp một bức hình em chưa.

anh quá đáng nắm. em xin lỗi em quên mình không là gì của anh cả. khi nghe cô nói vậy anh không biết biẹn hộ cho mình nữa. anh biết cô tổn thương rồi. giờ anh nói gì cô cũng không tin anh buông tay cô cô lướt ngang qua anh chạy ra ngoài. dù biết trời tối đnag mưa. cô mặc kệ không biết đi về đâu. bỗng có chiếc xe ngang qua là Trần Hạo thấy cô ngất trên đường đưa cô đến viện.

anh vùi đầu vào trai rượu quên đi hình ảnh cô. uống hết chai nay đến chai kia mà anh vẫn không quên cô được.

anh đi đến bàn dưới nhà. thấy một mẩu giấy. anh cầm nên xem thấy đó giấy siêu âm sáng nay của cô. cô có thai ư. hàng vạn câu hỏi anh muốn hỏi.anh lảo đảo bước đi tìm cô nhưng khi ra đến cửa nhà thì anh vấp ngã và nằm đó cũng may Trung Kiên vì đến báo cáo anh tình hình hợp đồng nên đã phát hiện ra và đưa anh đến bệnh viện. anh được đưa vào cấp cứu một lúc sau anh được đẩy sang phòng hồi sức. Thue kí Kiên đã trông anh cả đêm đến sáng anh mở mắt thấy mình đang bệnh viện và thấy thư kí Kiên anh vội hỏi?

- phu nhân đâu ?

- phu nhân tôi không liên lạc được và phu nhân không có ở nhà.

- cậu mau điều tra xem phu nhân ở đâu ngay cho tôi.

thư kí Kiên thấy tội cho mình quá đã trông tay này cả đêm sáng bị quát huhu. làm sao được ai bảo anh là bạn hắn cơ chứ. tên này như vậy có đáng đời không thư kí kim nghĩ vậy chứ không nói ra.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play