sóng 2

thế rồi cả hai im lặng không ai nói với ai câu gì.cô cũng không vào căn phòng anh và cô ngủ mà cô sang phòng kho ngủ. nơi này lạnh buốt giống như cô lúc này không dám tin vào tình yêu của anh nữa. cô không biết vị trí nào trong lòng anh. nửa đêm mưa giông sấm chớp cô vốn sợ sấm chớp càng co mình một góc. còn anh đang ngủ bỗng nghe sấm chớp chợt nhớ ra cô. đi tìm cô khắp nhà đến căn phòng kho nghe tiếng thút thít cô anh chạy vào thấy cô đang ngồi co gối một góc. anh tiến lại gần ốm cô vào lòng và vỗ về.

cũng tại anh mà cô như vậy không rõ ràng tình cảm của mình.

anh vừa vỗ về ôm cô thấy cô thiếp ngủ anh bế cô về phòng ôm cô ngủ. sáng hôm sau khi anh tỉnh giấc không thấy cô đâu. hơi ấm vẫn còn anh đoán cô xuống nhà vậy anh vệ sinh cá nhân và đi xuốnv nhà. thấy cô đang làm đồ ăn anh ho nhẹ tiếng như đánh tiếng có sự có mặt mình.

cô thấy anh không biểu hiện gì. khi xong đồ ăn cô ngồi xuống bàn anh ăn đi rồi đi làm. Và vẫn như mọi khi anh đi làm về là có sẵn cơn cô lấu ăn rồi.

Ngồi vào bàn ăn mà cả 2 vẫn im lặng không ai nói gì. thật khó chịu đang ăn cô thấy sợ mùi thức ăn chạy vào nhà vệ sinh nôn, anh thấy vậy vội chạy xem cô làm sao?

- em sao vậy?

Anh lo lắng rồi hỏi cô một cách nhẹ nhàng quan tâm cô.

- chắc do dạ dầy không tốt không sao đâu.

- để anh đưa e đi bệnh viện khám bệnh xem thế naog.

- không cần phiền vậy đâu em tự biết bệnh bản thân mình. anh thấy vậy không nói gì nhưng rất lo lắng cho cô.

ăn xong anh lên phòng thay đồ đi làm cô dọn xong vào tròn thấy trên bàn có bức ảnh và hồ sơ. cô nhìn người con gái này rất giống cô trên bức ảnh còn có dòng chữ * mãi yêu em * khắc trên đó cô biết rồi là của cô gái đó bên cạnh là sợi dây chuyền khắc tên hai người. đúng lúc anh đi đến cô giật mình làm rơi chiếc ảnh đó.

anh tức giận mắt đỏ gầu không nói không rằng anh đẩy cô ra và nhặt bức ảnh đó nên mà vút khuôn mặt đó mà không để ý chân cô dẫm vào mảnh thủy tinh đang chảy máu. Cô không thấy đau mà thêm vào đó cảm giác đau buốt trong tim cô, tại sao chứ?

anh không nghe cô giải thích mà nên tiếng mắng cô. Còn xô cô gã mà vô tình cô đập người vào bàn mà anh không hề để ý đến.

- tại sao em động đồ của tôi?

em biết bức ảnh này quan trọng với tôi không? tôi cấm em động đồ cô ấy. Anh nổi gân xanh nên nói với cô.

cô ghẹn nước mắt tuôn ra vậy cô là gì. anh nói anh yêu cô sao thấy bức ảnh cô ấy anh đẩy cô không thương tiếc.cô đau cả tinh thần lẫn thể xác. cô đứng nên bước lướt qua người anh. anh không có ý định muốn giữ cô lại. giờ cô đã hiểu rồi. tất cả giả thôi. hôn nhân của cô cũng giả, giờ tình yêu cũng không thật. cô biết trách ai được.

anh đứng đó không có ý định giữ cô lại. lại làm cô khóc rồi. anh nhìn xuống chân cô. anh nói. xin lỗi tôi không cố ý.

- anh không có lỗi người có lỗi là em. em tự ý đụng đồ của anh là em không đúng.

em sẽ chú ý hơn . sau đó cô bước đi lên phòng mặc kệ vết thương còn chảy máu. Cô thực sự thua cô gái đó rồi. Đúng thôi cô nghèo hèn lấy gì ra mà so với người anh yêu.

anh nhìn theo bóng lưng cô lòng lại thắt lại. anh quá đáng thật rồi. làm tổn thương cô nhiều lần như vậy.

- anh nói thầm " xin lỗi em" chắc cô không nghe thấy vậy.

anh thu dọn đồ và sau đó đến công ty. anh nghĩ cách xin lỗi cô. làm cô hết giận. tối về nhà anh mua hoa tặng cô và vừa bước vào nhà anh đã chạy vào ôm sau lưng cô.

- anh nói : tặng em nè. em có thể tha thứ cho tôi không? hôm đó tôi thực sự không cố ý. tôi đã cho người dọn hết đồ của cô ấy rồi.

- cô : em không sao ( lòng cô đã lạnh cố quyết tâm sau 2 tháng cô sẽ đi nên sẽ để lại kỉ niệm đẹp cho anh). anh cứ để đó em không quan tâm đâu.

anh thấy cô như vậy không biết nên vui hay buồn nữa. anh thấy cô lạnh lùng đến đáng sợ hơn cả anh.

hai người ăn cơm sau đó mỗi người một công việc. cả hai chưa thể nói chuyện sau sự việc đó. cô né tránh anh không muốn đối diện với anh. anh để ý đến cô nhiều hơn cả chuyện nhỏ như bù đắp lại những gì anh gây ra cho cô sáng nay.

lại một ngày nữa trôi qua. hôm nay cô đến bệnh viện kiểm tra biết mình mang thai 1 tháng nay. cô không biết nên vui hay buồn nữa vì tình yêu chưa sẵn sàng.

" Sao con lại đến lúc này,mẹ đang muốn chạy trốn lại khiến con của mẹ chịu thiệt thòi rồi.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play