quá khứ của anh

sau khi ngồi chơi với Thi Thi kể về hồi nhỏ của Tư Thần. đột nhiên cô tò mò về bạn gái cũ của anh cô đã hỏi Thi Thi về bạn gái anh.

- cậu có biết bạn gái cũ của Tư Thần không?

- không chỉ mình biết mà tất cả mọi người đều biết chị ấy.

Thi Thi kể rằng Thiên đồng và anh từng yêu nhau rất sâu đậm họ đã định ngày kết hôn nhưng khi đón anh du học về trên đường đến sân bay đón anh cô ấy không may bị tai nạn nên không qua khỏi. khi ấy anh điên cuồng đập phá đồ đạc, lao đầu vài rượu để quên đi cô ấy. anh mất 3 năm để tạm quên cô ấy. cô nghĩ anh trai mình sẽ không bao giờ mở lòng và yêu cô gái nào nữa cho đến khi anh thông báo kết hôn với Hiểu Nhi cô thật bất ngờ.

cô nghe xong cũng thấy buồn thay cho anh, anh và cô ấy đúng là đôi trời sinh trai tài gái sắc mà. phải chăng cô may mắn được anh để ý đến đột nhiên cô rơi nước mắt thấy cậy Thi Thi cuống cuồng bảo. Hiểu Nhi cậu đừng nghĩ nhiều nhé đó là quá khứ rồi giờ đây anh cô đã yêu cậu mà.

đúng lúc anh về. mặt anh không cảm xúc do anh nhận thông tin về nguyên nhân cái chết của bạn gái cũ. khi anh bước vào nhà thấy cô và Thi Thi.

- Anh không chào cô em gái bị bỏ bê này à.

anh nói: cô không bỏ bê người khác là tốt ném rồi. cô đến đây làm gì?

- Em không đến thăm bạn thân em sao.

- bạn thân em?

-Đúng vậy em và Hiểu Nhi bạn thân cấp 3.

- em và nó? bạn thân sao?

ông anh chít tiệt này. bạn em mà anh không biết anh mà làm bạn em buồn coi trừng em cho anh nhập viện đó.

- thôi thôi cô nương cô lượn cho tôi nhờ cô ở đây mà đốt nhà người khác à.

- anh được đó. mà anh có tiền không cho em 200tr em làm tiêu.

- Thẻ đây cô cầm lấy đi bao giờ qua pháp.

- em à sang ngày mai em đi luôn

- sao vội vậy? em có việc chứ bộ.

- thôi 2 người tình cảm đi em về đây.

- con bé nó thế. hì hì sao em khóc có chuyện gì à

- không do bụi bay vào mắt thôi.

Hiểu Nhi này anh không bảo đảm sẽ cho em cuộc sống sung sướng nhưng anh hứa sé yêu em và bảo vệ em suốt đời. chúng ta cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc được không em. dù có chuyện gì xảy ra em cũng phải tin anh có được không? em hứa với anh nhé.

- cô gật. anh không kìm chế được cô vợ đáng yêu của mình anh lại ham muốn anh bế cô nên phòng.

- Hiểu Nhi cho anh nhé anh muốn tôn trọng cô. anh hôn môi cô nụ hôn nhẹ nhàng sau đó anh cởi hết quần áo trên người cô. lúc này trên người cô chỉ còn mỗi quần con. cô ngại ngừng lấy tay che đi. anh nói của em đẹp mà đừng che nó là của anh. anh cúi xuống hôn nên cô bé của cô. cô kích thích tột độ.

cô nói em muốn Tư Thần cho em. anh nghe cô nói trong lòng mừng thầm không ngờ cô nhạy cảm vậy. anh cũng không chịu được mà từ từ tiến vào bên trong cô. của cô trặt khít quá. anh sung sướng vô cùng.

cô gật và thế hai người cùng trải qua một đêm mặn nồng với nhau. sáng sau tỉnh dậy cô ngại ngùng chùm chăn. anh biết vậy cố ý chêu cô vợ nhỏ của mình. em chùm vậy ngạt chết đó lúc đó anh lại phải đi lấy cô vợ mới. cô tức quá chui ra cốc cái vào đầu anh. anh kêu đau mà không dám phản ứng lại sợ cô vợ nhỏ giận.

vậy buổi sáng vui vẻ trôi qua anh đến công ty làm viênc với tâm trạng thỏa mái còn cô vẫn nghỉ nhà một phần vì đau và mệt mỏi.

cô dự định ngày hôm nay sẽ làm vươn và thế cô bắt tay trồng cây hoa hồng mình thích thay cho cây hoa cẩm tú cầu. cô không biết hoa cẩm tú cầu là hoa mà anh trồng cho cô gái đó.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play