gặp lại nhau hoàn cảnh đặc biệt

thấm thoát thời gian trôi đã được 3 năm ngày đó cô đến đảo cô làm quản lý cho công ty Trần Hạo và cố lúc đó bụng to 3 tháng. mỗi lần đi khám thai Cô tủi thân vô cùng nhìn các cặp vợ chồng có chồng đi bên cạnh còn cô một mình. nhièu lúc cô tự nhủ phải mạnh mẽ thế rồi thời gian cũng trôi qua đã đến khi sinh

câu truyện đi sinh. cô đau bụng ở nhà một mình cũng may Trần Hạo hôm nay đến đảo và thăm cô. cô đang ngã dưới sàn anh vội vàng bế cô nên vào bệnh viện do cô khó sinh lại mất sức nên cô đã được đưa vào phòng mổ bác sỹ nói chỉ chọn một anh không biết làm sao liền cầm điện thoại gọi cho bạn thân anh Tư Thần.

- alo cậu gọi tôi việc gì?

- cậu mau đến đảo Ngọc luôn đi. nếu muốn gặp Hiều Nhi?

- anh bật dậy khi nghe tên cô giữa đêm anh bay chuyên cơ riêng đến đảo chạy vào bệnh viên thip thấy Trần Hạo đang ngồi cửa phòng chờ

- cậu nói đi ruốt cuộc như nào? tôu không hiểu.

- xin lỗi cậu...

- anh không bình tĩnh được đã đấm trần Hạo một đấm.

may có Trung Kiên can ngăn hai người. phu nhân còn chưa biết thế nào hai người còn đánh nhau. hai người thôi đi. không ai nói với ai thế nào trần hạo ra ghế ngồi và đi qua đi lại.

- đúng lúc bác sỹ mở cửa đi ra. ai là người nhà bệnh nhân.

- tôi là chồng cô ấy

- vợ anh và con trai anh qua nguy hiểm. nhưng cô ấy do ngã nên ý thức tỉnh dậy là phụ thuộc vào cô ấy. có thể mai tỉnh hoặc không bao giờ tỉnh dậy nữa.

- bác sỹ nói sao cơ? cô ấy không tỉnh dậy anh như nổ tung sao lqji thế gặp lại cô hoàn cảnh này. thà rằng anh bị cô mắng cô không nhìn mặt anh còn hơn. anh đã rơi nước mắt thế giới anh như sụp đổ anh còn đau hơn lần người yêu anh qua đời. anh biết cô quan trọng với anh như nào.

anh chạy vội vào phòng quên con trai mình. anh nhìn khuôn mặt trắng bệnh và bàn tay gầy gò anh biết cô đã vất vả như nào rồi. anh đàn ông tồi để vợ mình mang thai một mình cô chịu bao khô cực.

sáng sau mẹ anh biết chuyện và chạy đến. nhìn thấy anh như vậy bà không lỡ trách. bà tội nghiệp cho cháu nội của bà. bà đến chỗ anh vỡ vai an ủi anh.

- mẹ à.

- ừ rồi Hiểu Nhi sẽ tỉnh dậy con đừng tự trách bản thân mình nữa con mạng mẽ nên vì còn con trai con nữa. nó đã thiếu hơi mẹ rồi.

anh nhìn con trai bé nhỏ mình phải mạnh mẽ để làmc chỗ dựa tinh thần cho con. anh nói với cô.

- em cũng mạnh mẽ cố gắng nên vì bố con anh nhé. yêu em nhiều. Anh hôn nên má cô như đang cổ vũ tinh thần của cô. Cô phải mạnh mẽ nên vì anh và con trai đang chờ cô. Giá như thời gian quay lại anh sẽ không lamg tổn thương cô đổi lại người nên đau là anh.

từ hôm đó anh giao hết việc cty cho thư kí Kiên và anh ở nhà chăm con trai và hằng ngày chăm sóc vệ sinh cá nhân cho cô. đọc chuyện và cùng cô đi dạo. anh đã cho người trồng loài hoa cô thích nhất và những gì liên qua. đến người cũ anh cho người dọn dẹp đi anh cuộc sống bình yên bên vợ con. anh hi vọng ngày nào đó cô tỉnh dậy. anh muốn xin lỗi cô một cách chân thành nhất.

bé con được 6 tháng bé rất giống anh có đôi mắt đẹp giống cô. nhìn đôi mắt đó anh tự nhủ lỗi lầm của anh. anh cũng thường xuyên đến thăm ba mẹ cô, thay cô chăm sóc họ họ biết chuyện anh và cô họ cũng cảm thông cho anh hi vọng con gái họ tỉnh dậy sớm.

hôm nay sinh nhật cô anh làm bánh tặng cô. nhìn cô không phản ứng anh rất buồn nhưng anh vẫn mạnh mẽ nói. anh yêu em. em tỉnh dậy nhìn con trai chúng ta nè. con rất nhớ em đó.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play