Chương 13. Lại thêm hai người nữa

Vì lo lắng nên ngày hôm sau Reigard đã đích thân đến tìm Delia. Cô mỉm cười tự nhiên, nói mình ổn. Đúng là sắc mặt đã hồng hào không ít.

"Delia, ta không nên dẫn em đến chỗ đó" Reigard thở dài

"Không sao, lễ hội cũng rất vui. Đều tại em vội vàng, muốn bắt tên cướp kia" Cô vội đáp, sợ rằng Reigard cảm thấy tối hôm qua mất vui mà không đồng ý cấp phép cho anh trai Rago.

Chút tâm tư này Reigard có thể không nhìn ra sao? Tối qua cô đã đau đến mức nào chứ, còn muốn lấy lòng anh:

"Được rồi, anh trai em sẽ được thông qua. Ta cũng sẽ sắp xếp thêm người trong đội cận vệ số 1 đến hỗ trợ nếu cần thiết"

Đội cận vệ số 1 chính là đội cận vệ có địa vị cao nhất, làm việc trong hoàng cung.

"Cảm ơn ngài"

Được một lúc thì Reigard rời đi vì còn rất nhiều việc. Hiện giờ hoàng đế đã ngã bệnh, một hoàng thái tử như anh phải học bận rộn trước.

Sau khi Reigard rời đi thì có một người khác đến tìm cô, là bá tước Ivor.

"Delia, tối qua ta thấy em bị ngất trên phố, có sao không?"

Nhìn thấy dáng vẻ hấp tấp của người trước mắt, cô có chút lo lắng. Không biết cái đêm của 2 tháng trước có phải là Ivor không, tối đó cô đã nói gì với anh ta?

"Cảm ơn bá tước quan tâm, ta không sao"

Ivor thở phào, giống như kiểu sinh mạng anh gắn liền với Delia vậy.

"Delia, chuyện em nói lần trước, câu trả lời của em là gì?"

Delia hoang mang, chuyện gì chứ? Cô còn chẳng nhớ được gì, thậm chí đêm đầu tiên của mình là ai còn không biết cơ mà. Sao cảm giác tên Ivor này như âm hồn bất tán thế nhỉ?

"Bá tước Ivor, xin ngài hãy coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Đêm đó chỉ là ta say quá, nhất thời nói lung tung. Chúng ta không nên có mối quan hệ nào. Có rất nhiều cô gái tốt hơn ta, phù hợp hơn với ngài mà"

"Delia, em vô tình vậy sao? Đêm đó em nói cho ta một cơ hội và sẽ tìm thái tử để từ hôn, ta đã rất vui. Ta yêu em rất nhiều" Ivor ánh mắt thương tâm

"Từ hôn với hoàng gia là một việc rất khó. Mong ngài hiểu cho, lời nói lúc say rượu chớ tin là thật"

Ivor nghe vậy buồn bã ra về sau đó. Delia thở dài, không biết cô giải quyêt như vậy có đúng không nữa. Lỡ đâu đêm đó thật sự là bá tước Ivor, anh ta đem mọi chuyện kể cho ai thì tính sao đây? Vì muốn trả thù cô mà tung tin đồn này nọ.

Hôm đó có một bữa tiệc trà, Delia cũng đã lâu không đến những nơi này nên cũng muốn thử chút. Tiệc trà diễn ra tại dinh thự của tiểu thư nhà hầu tước Olav, có khoảng 4 vị tiểu thư quý tộc khác.

Tiệc trà quả nhiên nhàm chán, Delia cũng không biết nói gì với bọn họ nên chủ yếu là ngồi nghe những chuyện đó. Khi đến đây đúng là một quyết định sai lầm mà.

Tiệc gần kết thúc, Delia có ở lại một chút với tiểu thư Olav.

"Tiểu thư Delia, cô không sao chứ?"

"À vâng, ý cô là sao?" Delia ngơ ngác

Tiểu thư Olav gượng cười nói:

"Bữa tiệc hai tháng trước, tôi thấy cô đi với một người đàn ông, còn rất quyến luyến nhau nữa. Cô không sợ thái tử biết chuyện này sao?"

Delia giật mình, rốt cuộc đã bao nhiêu người thấy cảnh đó chứ? Cô đặt vội tách trà xuống bàn:

"Người mà cô thấy là bá tước Ivor sao?"

Cô ta nghĩ nghĩ rồi trả lời:

"Không phải đâu ạ, người đó là công tước Levis đó"

Delia có chút hoảng, không biết đêm đó cô đã đi cùng bao nhiêu người, nhưng chỉ lên giường của một người thôi. Làm sao đây?

Một buổi tối, Rago đi tuần tra cùng một cấp dưới. Vì tên giết người hàng loạt vẫn chưa bị bắt nên những lúc đêm tối không ai dám ra ngoài một mình:

"Cậu phải cảnh giác với mọi thứ xung quanh, lỡ như thấy gì đó thì phải báo lại cho ta"

"Vâng"

Đúng lúc này Rago thấy được một chiếc xe ngựa có rèm che màu đen dừng bên một con hẻm. Nhớ lại lời của tên Mixel Heat, anh nghi ngờ chiếc xe ngựa này có vấn đề. Vì sao nó lại dừng bên cạnh một con hẻm tồi tàn vậy chứ?

Rago và Klaus núp sang một bên quan sát:

"Đội trưởng, phải làm sao đây?" Klaus bất an hỏi

"Chờ chút. Chúng ta tùy cơ ứng biến" Rago lại vô cùng bình tĩnh.

Ngay lúc đó chiếc xe ngựa đang rung lắc dữ dội, còn có vài tiếng động lạ. Tiếng rên rỉ và tiếng thở dốc vang ra. Rago không chờ được liền xông đến, hai tay anh nhanh chóng lật rèm che qua một bên. Cảnh tượng bên trong thật khiến Rago đỏ mặt, không phải là thứ anh mong chờ. Là nam tước Lamus và hầu tước phu nhân Hefli. Bọn họ đang quan hệ với nhau, ngay trong xe ngựa, đến quần áo đã cởi xong rồi. Là ngoại tình.

Trong lúc Rago đang ngơ ngác thì hầu tước phu nhân đã hét lên chói tai, Rago vội xin lỗi rồi chạy ra.

Khi cô ta mặc lại đồ, Rago bảo cô ta xuống xe, mình thì bước lên thẩm vấn nam tước Lamus. Anh không ngờ gu tên này lại mặn như vậy, thích phụ nữ đã có gia đình. Lúc này quần áo Lamus đã mặc lại rất chỉnh tề. Rago tạm gác lại mọi chuyện bắt đầu thẩm vấn:

"Còn tra hỏi gì nữa chứ? Không phải đã thấy rồi sao? Mối quan hệ này đâu thể đi tìm nhà trọ được"

"Nếu cậu ngoan ngoãn thẩm vấn ta sẽ không đi nói lung tung chuyện này" Rago lạnh tanh đáp

Lamus có vẻ không sợ, còn cười khinh:

"Chính em gái cậu cũng đâu tốt lành gì mà còn dám nói ta."

Thấy em gái bị xúc phạm Rago không khỏi tức giận, anh nắm lấy cổ áo Lamus. Tước vị hai người bằng nhau nhưng ít ra anh cũng là đội trưởng đội cận vệ, con trai của công tước Langtail.

"Cậu nói vậy là sao?" Rago giận bùng bùng

"Đêm tiệc hai tháng trước, chính mắt ta thấy em gái cậu đi cùng tử tước Lestria đó. Bình tĩnh, mau buông tay đi!" Nam tước Lamus vội vàng

"Gì cơ?" Rago nhíu mày

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play