Tôi Mang Thai Nhưng Ai Là Cha Đứa Bé?

Tôi Mang Thai Nhưng Ai Là Cha Đứa Bé?

Chương 1. Tiểu thư Langtail

Đêm tháng 10 gió lạnh buốt, cánh cửa sổ lại mở. Nhưng sau tấm rèm trắng mỏng ở trên giường là đôi nam nữ đang quấn quýt lấy nhau. Dù bên ngoài lạnh nhưng bên trong phòng vô cùng nóng bỏng. Tiếng rên rỉ và tiếng thở dốc vang khắp phòng.

Delia nằm dưới thân người đàn ông, thứ to lớn kia liên tục ra vào phía dưới khiến khoái cảm lan truyền khắp người. Nhưng mà tốc độ này nhanh quá...Cô cố nhìn người phía trên nhưng tại sao lại mờ như vậy chứ?

"Ưm...chậm lại...nhanh quá...a" Cô níu tay anh ta, cố gắng nói

Nhưng anh ta mỉm cười gian tà, từ từ rút cây gậy đó ra rồi lại đâm vào mạnh mẽ khiến cô không kìm được hét lên. Delia lúc này chỉ muốn nhìn rõ mặt tên kia nhưng trước mắt chỉ là một màn mờ ảo. Hắn ghé sát tai cô:

"Tiểu thư đừng lo, đêm nay còn rất dài"

***

"Delia, Delia!" Giọng nam lạnh lùng vang lên

Delia giật mình tỉnh giấc, thì ra do buồn ngủ quá cô đã ngủ quên trên bàn của anh trai. Anh trai Rago nhìn cô đánh giá:

"Sao em lại ngủ quên thế hả?"

"Không có gì đâu ạ, em xin lỗi" Delia ăn năn ngồi dậy đàng hoàng

Nhìn lại cảnh tượng xung quanh, cô thở ra nhẹ nhõm. Thì ra lúc nãy là mơ, cô bị dọa sợ hãi. Chuyện đó đã xảy ra cách đây hai tháng rồi, nhưng lúc nào cô cũng mơ thấy.

Delia Langtail là tiểu thư của gia tộc Langtail lừng lẫy, có địa vị cao quý chỉ sau hoàng gia. Cô rất xinh đẹp, khuôn mặt trắng trẻo hồng hào, đôi mắt long lanh như sao trời và mái tóc dài nổi bật. Ngày cô sinh ra thần linh đã ban điềm lành, dịch bệnh đang hoành hành bị xua đuổi, chim muông đều bay quanh biệt thự chúc mừng. Thân phận cao quý, sinh ra mang phước lành, lớn lên lại xinh đẹp nhất nhì vương quốc nên hoàng đế không ngại chọn cô làm thái tử phi tương lai. Delia không thích điều này chút nào.

Nhưng mới đây hai tháng trong một lần say rượu cô lại chui vào phòng của một tên lạ mặt, mây mưa một đêm, đến ai cũng không biết. Cô tuyệt đối không để anh trai và bố biết chuyện này. Thật muốn khiến tên kia im lặng nhưng lúc cô tỉnh dậy hắn ta đã rời đi từ sớm, chỉ để lại cô trên giường. Chuyện này truyền ra ngoài nhà Langtail sẽ mất hết mặt mũi.

Rago nhìn em gái lo lắng, gần đây con bé rất hay suy nghĩ vu vơ. Anh là anh trai của Delia, còn là chỉ huy của một đội cận vệ dũng mãnh, lập được vô số công danh lớn. Đội cận vệ do anh chỉ huy chỉ trong thời gian ngắn đã chiếm được lòng tin của hoàng gia và cả người dân. Công tước Langtail rất tự hào về hai đứa con này.

Cánh cửa văn phòng bỗng bị đẩy ra, anh trợ lý Klaus bước vào.

"Tiểu thư cũng ở đây sao?" Dường như anh ta đã quen với việc tiểu thư hay lưu lại văn phòng của chỉ huy nên không cần chào hỏi rườm rà

Cô gật đầu nhìn một xấp văn kiện mà anh trợ lý mang đến. Đám văn kiện đó được trịnh trọng đặt trước mặt Rago:

"Thưa chỉ huy, 4 vụ án mạng đã xảy ra liên tiếp trong hai tháng này. Thậm chí chúng ta không có chút manh mối nào về hung thủ"

Rago trầm mặc, anh không giỏi thể hiện cảm xúc. Đã 4 vụ án mạng xảy ra, hung thủ còn nhởn nhơ ngoài kia, lòng dân hoang mang. Cũng vì chuyện này mà Rago gầy đi không ít, ngày ngày phiền não. Delia cũng lo lắng cho anh trai nhiều lắm. Klaus nhìn Rago đánh giá:

"Anh đã ăn gì chưa vậy?"

"Một miếng bánh mì"

Delia nghe vậy lập tức không kìm được lo lắng:

"Anh, một kỵ sĩ chăm sóc sức khỏe của mình là điều tất yếu, anh không biết sao? Nếu anh còn như vậy em sẽ mách cha!"

"Được rồi em gái ngoan của anh, lát nữa anh sẽ cho người mang đồ ăn đến"

Nghe được anh trai nói vậy cô mới chịu để yên. Klaus cũng rất buồn phiền vì vụ án:

"Anh Klaus, vụ án là thế nào vậy?" Delia hỏi

"Vụ án đầu tiên xảy ra vào hai tháng trước được tìm thấy trong một con hẻm. Nạn nhân đều là nữ, xinh đẹp và có mái tóc dài. Bị tra tấn đến chết, có dấu hiệu bị xâm phạm thân thể. Mọi chuyện sẽ không có tiến triển nếu chúng tôi không để ý đến sợi dây dùng để trói nạn nhân, là lụa cao cấp, chỉ có quý tộc mới có thể sử dụng"

Delia gật đầu hiểu, cô nhìn văn kiện trên bàn:

"Nạn nhân dù là nữ nhưng cũng rất cồng kềnh, cần phải có đồng phạm để phi tang xác. Đồng nghĩa với việc chúng cần một xe ngựa. Nơi nạn nhân được tìm thấy là ở gần trụ sở của đội cận vệ số 2, có thể hắn là người trong đó"

Rago gật đầu, những gì Delia nói đều giống với những gì các anh phân tích:

"Nhưng nơi hung thủ phi tang thi thể còn gần cung điện, còn có khả năng hung thủ là người của hoàng gia. Đội cận vệ số 2 chúng ta không thể điều tra, hoàng gia càng không thể"

Delia nhìn anh trai, nếu có thể giúp cô nhất định sẽ giúp bằng được. Người có quyền điều tra đội cận vệ số 2 và người của hoàng gia là thái tử Reigard Wayton. Rago nói đã gửi rất nhiều thư đến thái tử nhưng hắn ta đều không hồi âm.

Khi Delia ra sân thì thấy các cận vệ dưới anh trai đang luyện tập đánh võ. Động tác...hình như không đúng. Cô vội chạy lại:

"Anh sai rồi, nếu cứ vung cú đấm như vậy sẽ chỉ khiến đối phương nắm được điểm yếu thôi"

Các cận vệ đều chảy mồ hôi, có chút sợ hãi. Delia từ nhỏ đã theo anh trai nên cũng học mấy chiêu, thân thủ rất tốt. Lần trước cô đến đã mất nửa ngày để chỉnh lại động tác đánh quyền của cận vệ, bọn họ không được nghỉ ngơi cho đến khi học được. Anh trai Rago hết cách, nhưng cũng tốt, anh đỡ được chút việc.

Thế rồi cô đã lôi anh cận vệ kia ra, bắt anh ta đánh nhau với mình vừa đánh vừa chỉnh lại giúp anh. Động tác của cô nhanh nhẹn dứt khoát, dù cô không phải là em gái chỉ huy hay là thái tử phi tương lai anh ta cố hết sức cũng không đánh trúng cô.

Xong việc Delia thả anh cận vệ về, anh ta học được chiêu mới, cũng thấy may mắn. Nhưng ngay sau đó Delia thấy chóng mặt buồn nôn. Cô liền ngất đi, những cận vệ và hầu gái nhanh chóng chạy đến. Ai cũng lo sợ, Delia là thái tử phi tương lai nếu xảy ra chuyện gì họ không gánh nổi.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play