Chương 20. Giam cầm - bỏ chạy

Đã nhiều ngày qua Rago không nhận được tin gì của Delia. Kể từ ngày Delia đi tìm Ivor thì cô không trở lại nữa. Nghe nói là Delia đã bị Reigard đưa đi. Anh cũng chạy đến hỏi thử nhưng những gì nhận được chỉ là mơ hồ, quản gia cung thái tử chuyển lời lại rằng Delia ở lại cung điện một vài ngày. Điều này khiến Rago lo lắng. Delia mang thai, cô sẽ không dám mạo hiểm ở lại với Reigard quá lâu.

"Có thể Reigard đã phát hiện con bé mang thai. Giờ đang giam giữ Delia." Rago tâm trạng rối bời, anh lo cho em gái suốt mấy ngày qua. Cha anh không ở trong vương thành, lại không thể làm liều.

Về việc Delia mất tích lâu ngày ở cung thái tử, ai mà chả biết Reigard đang giam giữ cô. Chẳng qua không ai dám bàn luận thị phi.

Sau cái ngày Delia bị Reigard cường bạo, cô luôn bị nhốt trong phòng của anh. Hàng ngày có người mang đồ ăn và quần áo đến cho cô. Reigard biết giờ bản thân anh đã bị Delia căm ghét nên cũng chuyển đến căn phòng khác, mỗi ngày đều đặn hai tiếng đến thăm cô. Nhưng cô luôn ngoảnh mặt đi, không thèm nhìn anh cũng chẳng đáp lại những lời anh nói. Khiến anh khổ tâm hết sức.

Delia nằm trên giường, ánh mắt nhìn ra bầu trời xanh thẳm. Cô vuốt ve bụng mình, bụng cô đã nhô ra một chút, đứa bé đang lớn dần. Nhưng chẳng bao lâu nữa nó sẽ bị lấy ra thôi. Reigard nói với cô đến khi cơ thể cô khỏe hơn sau lần động thai ấy sẽ để bác sĩ phẫu thuật phá bỏ em bé trong bụng cô.

Nhưng Delia sinh ra cảm giác tham lam, cô không muốn bỏ đứa bé nữa. Cô mang thai 3 tháng, gần đây đặt tay lên bụng mình cô hay cảm nhận được em bé đang di chuyển trong bụng cô. Sẽ thế nào khi nó biết nó sắp bị lấy ra khỏi bụng mẹ? Delia thương đứa nhỏ, lại sinh ra tình mẫu tử, loại tình cảm thiêng liêng không gì sánh bằng.

Delia quyết định giữ đứa bé. Vì vậy cô phải bỏ trốn, cùng Rago bàn kế sách tính toán. Reigard giam cầm cô cũng là đã vi phạm hôn ước.

Vào bữa tối, hầu gái mang đồ ăn đến cho Delia:

"Mời tiểu thư dùng bữa ạ"

Lúc cô hầu quay đi Delia đã chạy đến dùng bình hoa đánh ngất cô ta. Cảm giác tội lỗi dâng lên nhưng cô phải cứu bản thân và con.

"Xin lỗi"

Delia đổi váy áo của mình với hầu gái, cô đặt hầu gái lên giường, đắp chăn kín mít, giả thành cô đang ngủ. Sau đó cô mang kính của cô ta đeo vào, dùng cả khăn để che mái tóc lại rồi xách giỏ mây bước ra ngoài.

Lính gác hầu như cũng không để ý đến Delia, cô dễ dàng thoát ra ngoài.

Sau khi xử lý xong giấy tờ văn kiện, Reigard như thường lệ đến thăm Delia. Phát hiện mới 7 giờ mà Delia đã đi ngủ. Anh lật chăn ra mới biết Delia đã biến mất rồi.

"Người đâu!"

Quản gia cùng lính canh nhanh chóng chạy vào:

"Thái tử có gì căn dặn ạ?"

"Delia đã bỏ chạy rồi, cô ấy chưa khỏe hẳn, không chạy được xa. Mau cho người đi tìm!"

"Vâng!!"

Bọn họ nhanh chóng rời đi.

Reigard mệt mỏi ngồi xuống giường, anh thở dài. Delia mang thai ba tháng, cũng là lúc ba tháng trước hai người xảy ra quan hệ lần đầu. Để không khiến cơ thể và tinh thần cô bị tổn thương, anh đã suy nghĩ rất nhiều cuối cùng là miễn cưỡng có thể chấp nhận đứa bé này. Tối nay vốn là muốn thông báo cho Delia tin này nhưng không ngờ cô lại sợ đứa bé bị bỏ mà chạy trốn. Anh đang suy nghĩ rất nhiều, rất nhiều:

"Delia muốn đi tìm cha đứa bé sao? Nếu ta tìm ra kẻ đó và loại bỏ trước, đứa bé và Delia đều thuộc về ta. Nhưng kẻ đó là ai?"

Hôm trước Delia đến tìm Ivor, hồi trước cô vốn quan tâm Ivor hơn anh. Anh liền nghĩ có thể Ivor chính là cha đứa trẻ. Lại không biết đứa bé là con mình, còn có ý phá bỏ nó, khiến Delia sợ mà bỏ chạy.

Hot

Comments

Thảo Trần

Thảo Trần

tiếp ik tg ơi đng hay mà

2023-07-27

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play