Chương 17. Xa tận chân trời gần ngay trước mắt

Delia sau đó tự giam mình trong phòng tắm, cô cố tẩy rửa sạch sẽ thân thể mình giống như là buổi sáng sau cái đêm của hai tháng trước.

"Ngài ấy nhất thiết phải làm vậy sao?" Cô vẫn luôn thấy ấm ức

Delia tắm xong liền bước ra ngoài. Elli cũng vừa đến, muốn thông báo tin tức cho cô:

"Thưa tiểu thư, tôi đã tìm ra nơi thích hợp để phá bỏ đứa bé rồi ạ"

Nghe đến đây Delia càng trầm ngâm, cô vừa muốn phá bỏ đứa bé, vừa muốn giữ lại.

"Đó là nơi nào?" Delia hỏi

"Tiểu thư có thể giả vờ như mình đi du lịch, sau đó qua biên giới đến vương quốc Harram cùng những người hộ tống. Ở bên đó tôi đã liên lạc được với bác sĩ có tay nghề giỏi nhất, cô ta rất kín miệng ạ"

Thật ra Elli cũng không tìm được nhanh như vậy khi không có sự hỗ trợ của Rago. Elli cũng hiểu cảm xúc của Delia, là một người mẹ trẻ mà mang trên mình quá nhiều sứ mệnh.

"Vậy khi nào ta có thể đi?"

"Chắc là tuần sau ạ. Tiểu thư không cần lo lắng gì cả, vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết thôi" Elli chấn an Delia

Delia gật đầu, cô nhìn xuống bụng mình. Hiện tại bụng cô đã hơi nhô ra một chút rồi, đứa bé vẫn lớn lên từng ngày trong bụng cô. Nhưng mà chỉ ít ngày nữa thôi đứa bé sẽ bị lôi ra khỏi bụng cô, cô không biết nên thấy nhẹ nhõm hay buồn bã, tội lỗi lại chiếm phần nhiều.

***

Hai ngày sau, quả nhiên Reigard không gặp được Delia. Hôm đó sau khi Delia rời đi, anh sớm đã đoán ra tất cả. Anh muốn xin lỗi cô nhưng thật khó.

Hôm nay Delia đến dùng bữa cùng Reigard theo lệnh của anh, sau khi bị anh đối xử như vậy khuôn mặt cô chẳng có chút cảm xúc nào, đã vậy mùi đồ ăn khiến cô khó chịu nên trông cô càng giống đang lạnh nhạt với Reigard.

"Vẫn còn để ý chuyện hôm trước sao?" Anh hỏi

"Không ạ"

Rõ ràng là cô không thể nói có, cho dù cô thật sự uất ức cũng không thể nói thẳng ra như hồi bé. Chuyện ngày hôm trước khiến anh mất hứng, anh không nổi giận mà thu lệnh từ đội cận vệ số 2 và lệnh được điều tra hoàng cung là tốt rồi.

Trong suốt quá trình đó Delia luôn im lặng không có chút ý kiến nào nữa. Reigard ước chuyện ngày hôm đó không xảy ra, khiến cô cảm thấy bị xúc phạm như vậy.

"Delia, nghỉ trưa thôi" Reigard nói

"Sao ạ?" Delia không hiểu

Cô chưa kịp phản ứng đã bị anh nhấc bổng lên, bế cô đến bên giường. Cảnh này khiến Delia sợ hãi. Hiện giờ Reigard chỉ khiến cô sợ thôi, anh không giống Reigard cô thích chút nào. Trước đây khi ở học viện cô đã thích anh rồi, yêu anh. Nhưng hiện tại con người đó không giống.

Nhưng hôm nay anh chỉ muốn cô ngủ trưa trong phòng của anh thôi. Đơn giản là vì anh thấy dưới mắt cô thâm, sợ là cô không ngủ đủ. Cô cũng nhắm mắt, im lặng mà cố ngủ say. Chắc chắn trong lúc đó Reigard không dám làm gì. Mà trong lúc cô ngủ, Reigard luôn lặng lẽ ngắm nhìn cô.

Cuối cùng vẫn là gặp một tràng ác mộng. Sau khi qua giờ nghỉ trưa, Delia bật dậy, nhanh chóng rời đi. Reigard chỉ có thể nhìn cô vội vàng bỏ chạy khỏi mình, nhưng anh biết cô sẽ không dễ dàng chạy thoát khỏi tay anh.

***

Delia đến trụ sở của Rago, cô ngồi ngẫm nghĩ, xem ai là cha của đứa bé, dù không quan trọng. Hôm trước tiểu thư Olav nói với cô người đêm đó đi cùng cô có công tước Levis, mà Elli nghe được rằng người đã từng đi với cô là tử tước Lestria. Thật ra tin tức của Elli là do Rago nhờ truyền đạt lại cho Delia, anh không thể nói thẳng.

Hiện giờ có 3 người khả nghi, là bá tước Ivor, tử tước Lestria và công tước Levis, bọn họ đều trẻ tuổi. Nhưng công tước Levis đã có vợ rồi, nổi tiếng thương yêu vợ con, chắc chắn không thể nào cùng cô qua đên xuân. Tuy tử tước Lestria chưa có vợ nhưng đã đính hôn với tiểu thư Green, bọn họ yêu thương nhau như vậy.

Giờ chỉ còn Ivor thôi, theo lời anh ta cô đêm đó nói yêu anh ta, sẽ từ hôn với thái tử, nhưng vẫn chưa biết đã xảy ra chuyện hay chưa. Cha đứa bé là ai không quan trọng nữa, bây giờ phải ngăn miệng hắn ta lại.

Delia vẫn là nên chọn ngày đích thân hỏi rõ Ivor. Nhưng cô lại không biết đáp án rất gần, không ai khác ngoài Reigard Wayton.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play