[ TS ] Đồ Ngốc, Cậu Lại Bị Tôi Chơi Nữa Rồi !

[ TS ] Đồ Ngốc, Cậu Lại Bị Tôi Chơi Nữa Rồi !

Cái Chết

Tôi là một nhân viên văn phòng bình thường chỉ biết mù quáng với công việc và luôn dán mắt lên chiếc máy tính hàng ngày. Tôi làm không ngừng nghỉ để mong sao cho đứa em gái của tôi có một cuộc sống tốt hơn bao giờ hết.

Vì tôi đã quá ám ảnh với cuộc sống trước kia. Một cuộc sống lang bạc đầu đường xó chợ, đi ăn xin để có miếng ăn. Từ nhỏ tôi cùng em gái sống nương tựa vào nhau, người ta còn gọi chúng tôi là những đứa trẻ mồ côi nghèo khổ .

Nhiều lúc tôi tự hỏi không biết ba mẹ mình là ai ? Và tại sao họ lại nhẫn tâm vứt bỏ hai anh em chúng tôi ? Nếu không nuôi được thì có thể không sinh ra chúng tôi cũng được mà.

Tôi thật sự rất hận cha mẹ mình nhưng dù hận đến mấy thì tôi cũng không biết phải làm sao để trút giận. Và rồi hai anh em tôi đã được đưa vào trại trẻ mồ côi để được nuôi dưỡng .

Sau đó, chúng tôi đã được một gia đình giàu có nhận nuôi. Người nhận nuôi chúng tôi là hai ông bà tuổi cũng trừng 60 rồi . Họ đối xử rất tốt với anh em tôi, mặc dù nhiều lúc rất nghiêm khắc dạy dỗ chúng tôi nhưng tôi hiểu ra rằng họ thật sự rất yêu thương chúng tôi. Đó là lần đầu tiên tôi cảm nhận được gia đình ấm áp đến dường nào ..Và thực sự tôi đã coi họ như cha mẹ ruột của mình .

Nhưng rồi vì tuổi tác và bệnh tật, hai người tôi coi là cha mẹ ruột thịt đã sưởi ấm tâm hồn nhỏ bé của hai anh em tôi lúc bế tắc nhất của cuộc đời đã ra đi mãi mãi . Lúc đó tôi 15 tuổi và em gái tôi mới 10 tuổi, lần đầu chứng kiến sự mất mát lớn nhất của đời mình , tôi và em gái tôi đã bật oà khóc to khi đứng trước lăng mộ của cha mẹ.

Cha mẹ nuôi chưa mất được bao lâu thì họ hàng cũng như là ruột thịt của ông bà đã đòi chia giả sản. Lúc đó tôi như hiểu ra một điều rằng thật nực cười làm sao khi ruột thịt cũng không bằng một thứ được coi là gia sản.

Và điều khiến tôi không bao giờ quên được đó là khi Luật sư của cha mẹ nuôi tôi đọc di chúc:

" Là toàn bộ gia sản của ông bà dành lại cho hai đứa con của mình Hạ Trì và Hạ Dao "

Lúc đó, tôi có thể thấy được sự ganh ghét căm phẫn của những người họ hàng đổ dồn ánh mắt nhìn về phía hai anh em tôi. Không để cho chúng tôi một giờ yên ổn hết lần này đến lần khác tìm cách hại chết anh em chúng tôi .

Vì quá bế tắc và không muốn em gái mình gặp nguy hiểm nên tôi đã từ bỏ quyền thừa kế gia sản của cha mẹ nuôi và bắt đầu không ngừng nghỉ tìm kiếm việc làm trang trải cuộc sống.

Vì bất chấp làm việc nên tôi không có thời gian dành cho em gái mình, khiến nó từ một cô gái hoạt bát đang yêu biến thành một con người tự kỉ ít nói. Điều đó đã bắt đầu khi em ấy vào năm cấp 3, lúc đó vào tầm cuối năm lớp 10, một điều kinh hoàng đã xảy ra đó là " Hạ Dao, con bé đã treo cổ tử tự trong chính căn phòng của mình ".

Hôm đó, em ấy có nói mấy lời kỳ lạ nhưng tôi cũng không để tâm cho lắm mà cứ đâm đầu lao mình vào công việc để rồi dẫn đến cái chết thương tâm của em ấy khiến tôi ám ảnh mãi đến bây giờ ..

Tôi tự trách bản thân là một thằng tội tệ, ngu ngốc, ích kỷ, không quan tâm đến em gái để rồi đánh mất đi người thân duy nhất của mình. Trong suốt 10 năm kể từ ngày em tôi mất, tôi đã không dám vào phòng của con bé bởi tôi sợ bản thân sẽ không thể khống chế nổi cảm xúc của mình .

Thế rồi đến lúc tôi chuyển nhà , tôi đã lấy hết dũng khí để bước vào phòng của em ấy, nói lời chào tạm biệt cuối cùng. Tôi đã thật sự suy sụp khi biết được sự thật đáng sợ trong cuốn nhật kí mà em ấy để lại ' cái chết của em tôi không đơn giản như vậy '

Tôi thật sự không hiểu em tôi đã trải qua những gì để dẫn tới đến suy nghĩ lấy cái chết để giải thoát như vậy. Sau khi đọc xong toàn bộ cuốn nhật ký của em gái tôi , tôi khóc rất nhiều và thề rằng sẽ không tha thứ cho những kẻ đã làm tổn thương em ấy .

Sau đó, vì lý trí hỗn loạn lên tôi đã không may khiến bản thân xảy ra tai nạn và chết một cách không lường trước được, lúc đó trong thâm tâm tôi có rất nhiều câu hỏi..

" Vậy là tôi phải chết rồi sao?"

" Nhưng tôi vẫn chưa trả thù cho em ấy mà. Tại sao cuộc đời tôi lại đen đủi đến vậy ! "

" Hà..hà.. Ước gì tôi có thể trở về thời gian đó, để được yêu thương em ấy một lẫn nữa !!"

" Nhưng chắc không kịp nữa rồi. Mắt tôi đang dần mờ đi có vẻ tôi sắp chết rồi "

.........

Hot

Comments

Zan

Zan

Sắp đc dọ kiép á

2024-01-15

1

Điệu Linh

Điệu Linh

Hu

2024-01-03

1

❤💚Vương Hi Nguyệt_BXG🍋

❤💚Vương Hi Nguyệt_BXG🍋

họ hàng ruột thịt là gì chứ
tài sản mới qtrọng nhất

2023-12-21

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play