Xuyên Không: Thiếu Nữ Xuất Kích !

Xuyên Không: Thiếu Nữ Xuất Kích !

Chương 1: Tiểu thư dễ bắt nạt ư?

Chương 1:

Lục giới: Thiên giới, Nhân giới, Ma giới, Quỷ giới, Yêu giới, Minh giới.

Lục giới vị thế cân bằng, không có sự tranh giành nhau, vì một khi một giới đi xuống hay biến mất thì các giới khác phải đi theo.

Thiên giới dành cho các vị tiên vị thần phi thăng đến, đứng đầu nơi đây là Thiên Đế Cửu trùng thiên Mặc Nhiễm.

Nhân giới thì như tên, dành cho con người sinh sống, nơi này chia ra vô số không gian đếm không hết, mỗi không gian chứa một nguồn năng lượng khác nhau, khi năng lượng trên người ai vượt mức phạm vi cho phép của không gian thì sẽ được phi thăng, nơi này không có người đứng đầu vì cực kỳ phức tạp.

Ma giới dành cho Ma tộc sinh sống, Ma tộc mạnh mẽ hiếu chiến lại thêm tốc độ sinh đẻ nhanh nên dân số đông, đứng đầu là Ma Quân Satan.

Quỷ giới dành cho đám quỷ sinh sống, chúng được hình thành là do con người ở Nhân giới chết đi mang theo lòng oán hận hay không cam lòng mà biến thành quỷ rồi bị quỷ sai ở Quỷ giới mang đến, người đứng đầu là Quỷ Vương Huyền Ma.

Yêu giới là giới dành cho Yêu tộc sinh sống, tốc độ sinh đẻ của chúng có nhanh hơn cả Ma tộc nên dân số cực kỳ đông, đứng đầu nơi này là nữ Yêu Vương Mị Cơ.

Cuối cùng là Minh giới hay còn gọi là địa phủ, nơi dành cho linh hồn của con người sau khi chết đi thành quỷ được đưa đến, nơi này ngày nào cũng đông linh hồn xếp hàng để uống canh Mạnh Bà để tiếp tục đầu thai, người đứng đầu là Minh Vương Minh Từ.

Lục giới liên hệ mật thiết với nhau không thể tách rời.

...

Ai cũng biết, Minh giới có vị thiếu Minh chủ Lạc Khuynh Ca sắp nhận chức Minh Vương. Lục giới có một điều lệ rằng là phàm là  muốn nhận chức Minh vương hay là làm chức người đứng đầu giới thì phải làm một nhiệm vụ ở 'lục giới nhiệm vụ'.

'Lục giới nhiệm vụ' do Thiên Đạo làm ra, không ai biết nó xuất hiện khi nào, nó xuất hiện rất bất ngờ. Nhiệm vụ ở 'lục giới nhiệm vụ' khi được phát ra thì sau ngàn năm không có hoàn thành thì sẽ bị Thiên Đạo trực tiếp đánh chết. Tàn khốc là vậy nhưng dù có tức giận đến đâu thì cũng phải hoàn thành cho được, hoàn thành thì đứng đầu một giới, không xong thì hồn phi phách tán. Không biết Thiên Đạo có tình người hay không mà những ai được nhiều người định là tương lai làm bá cHủ thì sẽ được giao 'lục giới nhiệm vụ'.

Thiên Đế Mặc Nhiễm, Ma Quân Satan, Quỷ Vương Huyền Ma, và Yêu Vương Mị Cơ đã nhậm chức gần 900 năm, làm 'lục giới nhiệm vụ' đến bây giờ vẫn đang còn chưa xong. Hiện tại còn 100 năm nữa, thời gian ngày càng ít nên hiện tại bốn người họ đã hạ phàm xuống Nhân giới để hoàn thành nhiệm vụ.

Minh Vương hiện tại của Minh giới là một người trong những người hiếm có có thể hoàn thành 'lục giới nhiệm vụ', bây giờ tuổi ông ta đã là một đại lão quái, ông muốn chu du thiên hạ nên muốn nhường chức lại cho Thiếu chủ Lạc Khuynh Ca, vào ngày mai sau đó 'lục giới nhiệm vụ' xuất hiện.

Minh giới.

Điện Từ Minh.

"Khuynh Ca, 'lục giới nhiệm vụ' đã xuất hiện rồi, con có thời gian là một ngàn năm để hoàn thành. Lần này con đi, chỉ có thể thành công, không được thất bại. Con hiểu rồi chứ?" Minh Vương Minh Từ trên ghế tọa nhìn Lạc Khuynh Ca phía dưới mà lo lắng dặn dò như người cha.

Lạc Khuynh Ca xinh đẹp ngáp dài ngáp ngắn, bắt chéo chân lại rồi liếc xéo lão già trên kia: "Chuyện này còn không phải do ông mà ra sao. Mẹ nó, nếu không phải tại ông muốn đi chơi thì bản thiếu chủ còn phải đi làm cái 'lục giới nhiệm vụ' chết tiệt kia sao?"

"Khuynh Ca, con chú ý cách dùng từ một chút, là nữ nhân phải biết tuân thủ phép tắc, nếu không thì không có nam nhân nào thích con đâu." Lão quái Minh Từ không giận mà vẫn cười hiền hậu từ ái nhìn Lạc Khuynh Ca: "Haiz, nếu không phải là ta đã già cả rồi, và nếu không gần đất xa trời thì ta nhất định sẽ không có để con làm việc này đâu."

Lạc Khuynh Ca bị Minh Từ nhìn hiền hậu mà da gà da vịt nổi hết cả lên. Cái gì mà già cả? Dựa theo tu vi ông ta mà nói thì còn sống được thêm ít nhất cũng phải mấy vạn năm nữa mới chết, rõ ràng là muốn quăng chức Minh Vương này cho cô rồi bỏ chạy lấy thân thì đúng hơn.

"Chậc, có mấy lão già trong núi núi có tu vi kém và sống lâu hơn ông vẫn đang còn sống nhăn răng đấy thôi."

"Khuynh Ca a, con không hiểu, không hiểu." Minh Từ lắc đầu nhìn Lạc Khuynh Ca giống như con nít không biết cái gì cả.

Thấy Lạc Khuynh Ca có dấu hiệu tức giận, Minh Từ lập tức không diễn nữa, khi Lạc Khuynh Ca tức giận thì ông ta cũng không cản được.

"Khụ, vậy chúng ta … "

Chuyện này nói đi nói lại như thế nào thì Lạc Khuynh Ca cũng phải đi làm 'lục giới nhiệm vụ', chuyện này trước sau gì cũng xảy ra nên cô cũng không có tức giận lắm với lão hồ ly tinh Minh Từ kia. Nếu có hoàn thành nhiệm vụ thìa sao nào, chỉ cần không muốn làm chức Minh Vương thì đừng hòng có ai quản được.

Thiếu chủ Minh giới Lạc Khuynh Ca nổi tiếng lục giới là người không hợp một lời liền đánh, cao ngạo ngang ngược hung tàn đều nói cô. Cô không thích làm thì ai quản, ngoài Thiên Đạo trên cao thì ai đừng hòng bắt ép cô. Đánh? Đánh không lại. Nói chuyện? Chỉ sợ chưa nói xong đã bị cô đánh một trận bán sống bán chết mà đòi nói lý lẽ.

Minh Vương nhìn Lạc Khuynh Ca bộ dáng vui vẻ dần đi khuất mà nghiến răng.

Người ta cho rằng cô là kiêu căng ngang ngược làm càng, mấy ai biết cô đang diễn kịch?

Lúc nào ông ta mới có thể làm cô nhận chức đây?

...

Thế kỷ XIX.

Đê đô, Lạc gia.

Trong căn phòng tối âm u, ánh sáng ít ỏi đến mức chỉ miễn cưỡng thấy được đồ vật mờ ảo xung quanh.

Lạc Khuynh Ca từ trên giường bước xuống đến bên cửa sổ trước mặt, soạt một tiếng, rèm cửa được cô kéo ra hai bên. Ánh sáng từ cửa sổ lập tức truyền đến vào căn phòng. Cô mở cửa sổ ra, cúi đầu thì thấy chính mình đang trong một cái biệt thự không nhỏ, nguyên thân hẳn là một tiểu thư nhà giàu nào đó.

Trước mặt Lạc Khuynh Ca xuất hiện một bảng nhiệm vụ.

[Lục giới nhiệm vụ: Cứu vớt Tử Tiêu.]

Cái tên Tử Tiêu này giống như chỉ một người, nhưng mà không gian ở Nhân giới được Thiên Đạo truyền tống cô đến không biết có bao nhiêu người tên Tử Tiêu đâu.

Mà cho dù tìm thấy thì hẳn cũng không dễ dàng cứu vớt gì cho cam, nếu không nhiệm vụ 'lục giới nhiệm vụ' đến mấy tên vương các giới kia cũng phải nợ đến giờ chưa xong.

Thiên Đạo hẳn cũng không cho cô đường mù để đi ở đây, nếu không thì hơi phiền phức.

Nguyên chủ năm nay mười bảy, tên là Lạc Khuynh Ca giống cô.

Cô ấy vướng đến một câu chuyện cẩu huyết, từ nhỏ nàng đã ở một nông thôn rất nghèo đói, sau khi đến tuổi mười sáu thì nàng được một người đàn ông trung niên giàu có đưa về biệt thự Lạc gia.

Ông ta cho cô biết, ông ta là cha cô, còn cô là thiên kim Lạc gia cao quý, nhưng vì lúc nhỏ khi mới sinh ra thì bị tập đoàn đối thủ giở trò đổi con, cô đến nông thôn, còn đứa bé cùng cô trao đổi thì được sống xa hoa. Đến hôm nay, Lạc gia đánh bại tập đoàn đổi thủ kia mới biết được chuyện này.

Cứ tưởng về sau chính mình sẽ được sống sung sướng ở đây, nhưng không. Đứa trẻ được tráo đổi với cô tên Lạc Ngọc, khi biết được mình là thiên kim giả liền hận nguyên chủ, có ai chịu nổi được chuyện mình sống trong nhung lụa bao nhiêu năm lại biết được chính mình lại là tiểu thư giả sắp đến khu ổ chuột ở đâu?

Cô ta không muốn mọi ánh mắt trong nhà luôn chú ý đến cô.

Cô ta liền giả bộ đáng thương, sống mười mấy năm ngoan hiền mẫu mực ở Lạc gia nên được vợ chồng Lạc gia rất thương nhiều, lại thêm bộ dáng cô ta đáng thương như vậy liền bảo cô ta ở lại sống cùng họ.

Nguyên chủ ở lại đây không ít lần đi tham dự bữa tiệc nhưng đều làm Lạc gia xấu mặt nên vợ chồng Lạc gia không ưa gì, vì sợ xấu mặt hơn nên liền không công bố thân phận thật của cô, rồi nói với bên ngoài là cô là con nuôi do họ nổi lòng thương hại mang về.

Vị Lạc Ngọc trong biệt thự không ít lần hãm hại nguyên chủ, cô ta giả vờ ngã rồi đổ lỗi với nguyên chủ, vợ chồng kia tin ngay, ghét càng thêm ghét.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play