Du Hành Thời Gian

Du Hành Thời Gian

{ giới thiệu }

Nguyễn Ngọc thư , cung thiên yết , sinh ngày 5/11/2005 , là một người tốt bụng luôn đối xử tốt với mọi người lúc nào cũng hoà đồng và thân thiện , nhưng sâu thẳm trong nội tâm của cô luôn luôn rối loạn khi gặp chuyện buồn không có cách giải quyết , Ngọc thư là người hướng nội nhưng vì để hoà nhập với mọi người mà cố gắng tỏ ra mình là một người hướng ngoại , rất giỏi võ karate , lúc nào cũng đeo sợi dây chuyền có mặt cỏ 3 lá vì đó là một món quà của người bạn thân lúc nhỏ tặng .

Kaito kan , cung thiên bình , sinh ngày 24/9/2005 , là một người hướng nội lạnh lùng và ít nói nhưng lại là thiên tài về ngoại ngữ ,Kaito mang 2 dòng máu việt và Nhật , là một người cân bằng mọi việc và rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc của mình .

White , là một linh thú ở trong chiếc đồng hồ mà Ngọc thư nắm giữ với bề ngoài là một chú thỏ trắng .

Black , là một linh thú ở trong chiếc đồng hồ của Kaito với hình hài là một chú thỏ màu đen tính cách thông minh và rất ít khi xuất hiện trước mặt mọi người .

Hứa Dịch Noãn , cung ma kết , sinh ngày 30/12/2005 , là một người có gia thế khủng , phong cách cá tính nhưng vì nhà có điều kiện nên rất hay ngang tàn , luôn giúp đỡ kẻ yếu nhưng lại hay bị người khác hiểu lầm .

U nhược , là một người thông minh tính cách không ai có thể hiểu được là một thiếu gia con nhà giàu nhưng sự thật cậu chỉ là một đứa con hoang ngoài dã thú mà thôi .

Trương phàm , là một người nóng nảy bốc đồng còn nghiện game nhưng lại rất là có nghĩa khí , là một người tốt nhưng lại không biết cách thể hiện ra cái tốt của bản thân mình .

Fujika kan , là ông nội của Kaito kan nhưng hai người lại không hợp nhau , do chuyện của quá khứ đã ảnh hưởng đến tình cảm ông cháu của hai người , hành tung của ông ấy cũng rất là bí ẩn rất khó để lý giải , nhưng lại luôn xuất hiện kịp thời để đưa ra những lời khuyên hay là giúp đỡ cho Ngọc thư .

" kẻ cắp thời gian " một kẻ bí ẩn luôn luôn gây nên những chuyện kỳ lạ , không ai biết được khuôn mặt thật sự ở đằng sau cái mặt nạ mà hắn ta đeo , và đây cũng là kẻ thù bí ẩn mà Ngọc thư cùng với Kaito luôn tìm kiếm .

Ngọc hà , là em họ của Ngọc thư là một người yêu thích môn lịch sử nên cũng rất nhiều lần giúp đỡ cho Ngọc thư .

Hoàng phong , với thân phận là thầy giáo của lớp 11/A2 nhưng hành tung lại bí ẩn như đang che giấu một bí mật gì đó .

...----------------...

Du hành thời gian là một bộ tiểu thuyết lấy bối cảnh học đường và những câu chuyện lịch sử của thế giới sẽ ra sao nếu như những lịch sử hào hùng của thế giới biến mất như chưa từng tồn tại vì để cứu lấy lịch sử của thế giới và cũng vì cứu lấy những dòng thời gian bị hỗn loạn mà Ngọc thư cùng với Kaito luôn luôn đồng hành cùng với nhau và không thể nào thiếu những chiếc đồng hồ quyền năng giúp cho hai người có thể du hành thời gian , không chỉ có như vậy mà giường như tất cả những chuyện kỳ lạ xảy đến với nhóm của Ngọc thư giống như là một kế hoạch để thay đổi lại dòng thời gian vậy còn về phần tổng thể bộ tiểu thuyết này như thế nào thì mình vẫn mong mọi người hãy đọc và cho mình thêm ý kiến để có thể sửa chữa những lỗi sai và có thể viết ra được một quyển tiểu thuyết hay hơn ạ , mình chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ạ !

Và các bạn đừng quên theo dõi để có thể nhận được thông báo khi có chương mới nhé ! Yêu cả nhà nhiều

Hot

Comments

Nhã

Nhã

ở truyện tranh mê nét vẽ cậu quá, nên chạy qua đây ủng hộ nè, tặng cậu 1 bông hoa nữa nhé

2024-04-04

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play