[ Chu Tô ] Cậu Thích Tôi Nhiều Đến Vậy Sao ?

[ Chu Tô ] Cậu Thích Tôi Nhiều Đến Vậy Sao ?

Chap 1 : Thư tình chất đống

Trường trung học phổ thông Thất Trung hay còn gọi là một ngôi trường dành cho hotboy, hotgirl, ở đây lại không thiếu gì trai xinh gái đẹp. Rất nhiều là đằng khác. Tất cả bốn chữ 'tinh hoa hội tụ' đều có hết ở ngôi trường này. Và ngôi trường cao trung này luôn đi theo chính sách 'học sinh tôn theo kỉ luật, phát huy triển vọng', những dòng chữ này tất cả học sinh trong trường luôn phải nhớ rõ. Đây cũng là một ngôi trường khá nổi tiếng vì có nhiều học bá.

Trong đó có cậu, cậu tên Tô Tân Hạo, học sinh lớp E1 khối 11 chuyên tự nhiên, là lớp đứng đầu của khối 11. Đã từng là học bá đứng đầu khối trong suốt năm học lớp 10, học tập suất sắc, trở thành tấm gương mẫu mực của thầy cô, là hotboy mà bao nhiêu cô gái theo đuổi trong đó có cả con trai. Ngoại hình ưa nhìn là một điểm cộng rất lớn. Đó đã trở thành sự kiêu ngạo vốn có trong lòng cậu nhưng.....đã chẳng được bao lâu thì trong lớp đột nhiên có thông báo mới.

Một buổi sáng đẹp trời, một ngày mới đầy năng lượng, thầy Hồ chủ nhiệm vào lớp với một thái độ vô cùng nhiệt tình: "Chào các em, như các em cũng đã biết, chúng ta là lớp chuyên đầu của khối. Học sinh bây giờ cũng rất tài giỏi. Nhưng tôi vẫn muốn nhấn mạnh với học sinh lớp ta 'núi cao còn có núi cao hơn', và không nên quá chủ quan trong các kì thi. Bây giờ thì tôi vào luôn chủ đề chính. Lớp chúng ta có một bạn học sinh mới"

Một chàng trai cao tựa như m8 bước vào trong lớp với vẻ mặt sáng sủa, ăn mặc gọn gàng, lịch sự. Có vẻ không quá kiêu ngạo: "Chào mọi người, mình tên Chu Chí Hâm, là bạn học mới, mong mọi người giúp đỡ".

Giọng nói trầm lặng, nếu kèm theo chút lạnh lùng nữa thì đúng chuẩn là 'tổng tài bá đạo'. Sự hấp dẫn của học sinh mới thu hút biết bao cô gái. Thầy chủ nhiệm ho khan, nói: "Được rồi, em về chỗ của mình đi để bắt đầu học. Xem nào.....". Thầy đang dò sét xem học sinh mới nên ngồi chỗ nào cho hợp: "À, kia rồi.....Em ngồi cùng với Tô Tân Hạo nhé, học sinh đứng đầu của khối đấy. Thầy xem hồ sơ của em thì cũng đã rất ngưỡng mộ khi cả năm lớp 10 em cũng đứng đầu khối ở trường cũ. Vậy nên thầy muốn em ngồi với Tô Tân Hạo xem ai sẽ là người kế tiếp đứng đầu".

Chu Chí Hâm: "Vâng thưa thầy". Hắn cúi đầu với thầy giáo rồi xuống chỗ bàn của cậu bạn mà thầy giáo vừa chỉ. Những cặp mắt của đám con gái không tự chủ được, lại lấy điện thoại ra chụp hình để đăng lên diễn đàn trường. Xuống tới nơi thì đã thấy Tô Tân Hạo tự giác lùi sang một bên, Chu Chí Hâm có vẻ hiểu ý nên cũng hiển nhiên ngồi vào. Bàn học riêng của cậu giờ đã thêm một người nữa. Còn là học bá đứng đầu khối của trường cũ. Xem ra phải cố gắng rất nhiều rồi.

Trong giờ học có vẻ như Tô Tân Hạo không mấy quan tâm tới Chu Chí Hâm, tiếp tục chăm chỉ chép bài. Hắn thấy vậy cũng lười nhìn lên bảng, chủ động bắt chuyện: "Này cậu, cậu là gái hay trai vậy, nhìn cậu khá giống con gái nhưng để tóc ngắn"

Tô Tân Hạo: "???"

Đờ mờ, cái mịa gì thế! Tô Tân Hạo đang nghe cái gì thế này?! Cái gì mà nhìn cậu rất giống con gái nhưng để tóc ngắn.

*Đùng* Tiếng trống ra chơi vang lên.

Cậu cố nhẫn nhịn quay sang phía hắn. "Này cậu, tôi nhắc lại để cậu biết. Tôi là con trai, trai thẳng 100%. Đừng có nhìn tôi giống con gái rồi nói linh tinh".

Chu Chí Hâm hờ hững đáp: "Vậy sao, nhưng thực sự nhìn cậu rất giống......."

Một ánh mắt sắc lẹm nhìn qua phía hắn, cậu nhìn hắn với ánh mắt giận dữ. Như thể muốn đánh chết hắn ngay tại chỗ. Lời Chu Chí Hâm muốn nói tới miệng cũng nghẹn luôn vào trong họng không thốt ra nổi.

Chu Chí Hâm: "....."

Chu Chí Hâm: "À, không có gì đâu! Cậu tiếp tục làm bài đi"

_____

Buổi tối, bây giờ cậu đang trên phòng làm bài tập. Làm hai tiếng thì cũng hơi mệt, tay không tự chủ nhấc điện thoại lên, nhìn vào màn hình. Thấy biểu tượng bên khung chat: [ Chu Chí Hâm đã yêu cầu kết bạn ]

Chu Chí Hâm?! Sao lại biết wechat của cậu mà kết bạn được vậy? Cũng không nghĩ gì nhiều, cậu mở di động lên rồi nhấn [ Đồng ý ]. Tầm 10 phút sau, di động vang lên một tin nhắn. Lại là Chu Chí Hâm?!

[ Chu Chí Hâm: Cậu là Tô Tân Hạo đúng không? ]

[ Chu Chí Hâm: Cho tôi xin lỗi về chuyện hồi sáng. Thực sự xin lỗi cậu rất nhiều ]

Cậu cũng nhắn lại cho có lệ:

[ Tô Tân Hạo: Không sao, Tôi không bận tâm ]

[ Chu Chí Hâm: Vậy thì cảm ơn cậu ]

Cậu nhìn thấy dòng tin nhắn thì quăng luôn điện thoại sang bên cạnh. Tầm 10 phút tiếp, di động lại vang lên:

[ Chu Chí Hâm: Này, cậu không tò mò tại sao tôi biết wechat của cậu à!]

[ Tô Tân Hạo: Tò mò làm gì trong khi cậu cũng có ở trong nhóm WeChat của lớp, cậu tìm nick tôi nhanh cũng là chuyện bình thường]

[ Chu Chí Hâm: Tôi nói vậy thôi, cậu cũng biết tôi là học sinh mới. Cậu lại là bạn cùng bàn, sau này mong cậu giúp đỡ ]

[ Tô Tân Hạo: Ừ ]

[ Chu Chí Hâm: Ừ????? Cậu kiệm lời à. Biết nhắn mỗi 'Ừ' thôi sao, tôi phải nghĩ cậu sẽ văn vở khách sáo lắm chứ?]

[ Tô Tân Hạo: Vậy cậu muốn tôi nói như thế nào? Tôi đang làm bài tập, đừng làm lãng phí thời gian của tôi ]

[ Chu Chí Hâm: Thì cậu cũng phải nói là 'không sao, sau này chúng ta sẽ là bạn, tôi giúp cậu cũng là việc đương nhiên' , ít nhất cậu cũng phải nhắn như vậy chứ ]

[Tô Tân Hạo: ..... ]

[ Tô Tân Hạo: Cậu bị thần kinh à, thời gian rảnh rỗi không lo học đi, còn muốn nhắn chuyện phiếm. Nếu muốn nhắn thì tìm người khác mà nhắn. Ông đây không rảnh ]

[ Chu Chí Hâm: ....Xin lỗi ]

[ Chu Chí Hâm: icon-buon-ba.jyu.com ]

Nhắn xong thì cũng vứt điện thoại ra một bên tiếp tục làm bài. Thầm nghĩ 'không nên nói chuyện với tên kia lâu dài không thì sẽ bị điên giống hắn mất'.

_____

Buổi sáng, vừa bước vào lớp học. Đã thấy bạn cùng bàn đến từ rất sớm rồi.

Vừa ngồi xuống nhìn vào trong ngăn bàn đã thấy một đống thư tỏ tình. Nhìn thấy thư bị nhét thành một đống vội ngán ngẫm nói với Triệu Hoa Ngữ bàn trên: "Cậu lại đi nhận thư hộ tôi à. Tôi đã nói từ lần sau thấy ai gửi thư thì từ chối hộ tôi cái. Cứ làm thế này thực sự rất phiền đấy".

Triệu Hoa Ngữ: "Aya, bạn học Tô, có nhiều cô gái tỏ tình thì cậu phải vui sướng chứ. Sao lại thấy phiền"

Tô Tân Hạo: "Tôi khinh. Thời gian có thì không lo mà học cứ thích viết mấy cái thứ này". Nói xong cậu cũng lấy hết mấy giấy thư tình trong ngăn bàn ra ngoài.

Chu Chí Hâm thấy hỏi cậu: "Cậu mang nó đi đâu vậy!"

Tô Tân Hạo bực bội nói: "Đi vứt!"

Chu Chí Hâm: "Không định mở ra xem sao?"

Tô Tân Hạo: "Sao cậu hỏi nhiều quá vậy. À..Tiện đây cũng nói cho cậu một tin. Cậu cũng sắp bị giống tôi rồi đấy, chuẩn bị tinh thần nhận một đống thư tỏ tình đi là vừa".

Chu Chí Hâm nghe xong thì ngơ ngác không hiểu.

Cậu đi ra ngoài vứt rác, vừa ngồi vào chỗ thì thấy Triệu Hoa Ngữ bàn trên quay xuống, "Tân Hạo à, tình hình là tôi thấy bài này rất khó, ông có thể chỉ tôi được không?"

Tô Tân Hạo cũng lôi đề ra làm: "Hỏi bạn cùng bàn của tôi ấy, cậu ấy cũng biết làm mà"

Triệu Hoa Ngữ: "...."

Mới vừa hôm qua hắn mới chuyển vào mà giờ cậu đã muốn cô quay xuống hỏi bài hắn, đến nói chuyện còn chưa nói chuyện với nhau thì nói gì đến hỏi bài.

Triệu Hoa Ngữ ho khan, muốn ra hiệu với cậu. Tô Tân Hạo nhìn lướt qua đã biết chủ ý là gì. Cậu quay sang nhìn hắn: "Này Chu Chí Hâm, cậu chỉ bài cho cô ấy đi".

Chu Chí Hâm nhìn cậu đầy khó hiểu: "Cậu bảo tôi?"

Tô Tân Hạo: "Ừ!"

Hắn loay hoay một hồi cũng quay ra chỉ bài cho cô ấy, cậu nhìn xong cũng nghĩ 'hắn ở trường cũ cũng làm học bá thì trong đây chắc cũng vậy, có khi còn hơn cậu, cần phải cố gắng'. Mấy phút sau Triệu Hoa Ngữ xin wechat, "Này Chu Chí Hâm, cậu cho tôi xin wechat đi, có gì khó thì tôi còn hỏi cậu".

Chu Chí Hâm mặt mày ẻo lả: "Cậu có thể tìm wechat tôi trong nhóm lớp mà, cần gì xin tôi".

Cậu nhíu mày nhìn sang hắn: "Tôi tưởng cậu đã kết bạn với gần hết lớp rồi?".

Chu Chí Hâm: "Thì lúc đó tôi rảnh, cũng chỉ vào nhóm lớp rồi tìm tên cậu thôi".

Triệu Hoa Ngữ nghe vậy thì bèn nói: "À cậu biết gì chưa bạn học. Cậu đang nổi khắp trường rồi đấy"

Chu Chí Hâm hiện đầy dấu chấm hỏi trên đầu: "Tôi sao?"

Triệu Hoa Ngữ: "Ừ, cậu lên trang diễn đàn của trường đi, mấy em gái khối dưới đã chụp ảnh cậu rồi đăng lên diễn đàn. Còn nói là cậu rất đẹp trai. Tôi nghĩ cậu chuẩn bị tinh thần giống Tô Tân Hạo đi là vừa".

Chu Chí Hâm: "...."

Thì ra bây giờ hắn mới hiểu những gì cậu nói lúc nãy, hoá ra là chuẩn bị tinh thần cho chuyện này. Chu Chí Hâm cũng chẳng lo, trong trường cũ hắn cũng có rất nhiều người đến tỏ tình, thậm chí là cũng có cả con trai. Nhưng đều bị hắn từ chối. Lý do thì cũng rất có lí: 'bây giờ tôi không muốn yêu'. Nhớ lại chuyện này hắn lại thấy buồn cười.

_____

Hai tuần đã trôi qua kể từ lúc Chu Chí Hâm chuyển vào. Đúng như lời cậu nói, trong ngăn bàn hắn lại bị chất một đống thư tình. Nghĩ thật phiền phức. Tiện đây thì cũng chỉ mới vào lớp được 2 tuần nhưng bài thi tuần đầu tiên hắn đã liên tục đứng nhất khối và đạt điểm tối đa 5/6 môn chính. Thành công soán ngôi vị trí của Tô Tân Hạo hiện giờ, thầy giáo chủ nhiệm và cả lớp đã được một phen kinh ngạc. Diễn đàn trường lại rất sôi nổi vì lại nổi lên một vị học bá mới. Mới là buổi sáng đầu tuần thôi, cậu bước vào lớp với một tâm trạng đầy mệt mỏi. Bước đến bàn học, hắn hỏi: "Bạn học Tô à, nhìn cậu ẻo lả quá, đang buồn vì tôi đã soán ngôi vị trí của cậu sao?"

Tô Tân Hạo: "????"

Tô Tân Hạo ngồi vào chỗ, lôi tập đề ra làm, điềm tĩnh nói: "Có gì mà phải buồn chứ? Cậu đứng nhất thì tôi vẫn đứng thứ hai, chênh nhau cũng không nhiều, cậu đang nghĩ là tôi buồn vì chuyện này chắc".

Chu Chí Hâm có vẻ khá để ý biểu cảm của cậu, chống cằm nhìn chăm chú: "Vậy là buồn chuyện khác? Hay phiền não truyện gì?".

Tô Tân Hạo: "Không có gì....Chỉ là tập đề này khó quá!"

Chu Chí Hâm ngớ người, thầm nghĩ 'còn có người buồn vì chuyện không làm được đề sao', hắn nhanh tay giựt lấy tấm đề của cậu trên mặt bàn thì phát hiện ra dòng tiêu đề [ ĐỀ THI ĐẠI HỌC NĂM HAI CỦA TRƯỜNG OXFORD ] .

Chu Chí Hâm há hốc mồm khi nhìn thấy dòng chữ: "Cậu làm đề Đại học???"

Tô Tân Hạo: "Ừ! Nhưng có mấy câu khó quá, tôi nghĩ mãi không ra!"

Chu Chí Hâm nghe vậy cũng ngồi gần lại cậu: "Tưởng gì chứ chuyện này đơn giản. Tôi sẽ chỉ cậu làm".

Cậu nhíu mày: "Vậy chỉ đi"

Sau 10 phút giảng bài, cậu đã mở mang không ít kiến thức, rất nhiều là đằng khác. Sau vụ này chắc cũng không nên quá khó chịu với hắn nữa. Hắn đã có công chỉ bài thì cậu cũng sẵn lòng đón nhận.

Chu Chí Hâm giảng bài xong thì cũng hơi mệt, nhưng thay vì ngủ thì hắn lại lấy di động ra chơi. Lúc này, Triệu Hoa Ngữ từ bên ngoài chạy vào thở lấy thở để như bị ma đuổi: "Lão Chu, có người hẹn cậu lên sân thượng của trường đấy".

Hắn nghe xong lời cô nói vẻ mặt lại bối rối, sao lại hẹn hắn lên sân thượng? Lên sân thượng làm gì? Triệu Hoa Ngữ không để hắn nghĩ nhiều, trực tiếp lôi hắn dậy đi lên sân thượng.

Vừa bước lên sân thượng, đã thấy một cô gái đang đứng sẵn ở đó, có vẻ như đang đợi hắn lên. Cô gái đó đang thả tóc, tay hình như đang cầm một hộp socola. Khi Chu Chí Hâm bước đến gần, cô gái đó không điều khiển được cảm xúc mà dần dần đỏ mặt lên, lắp bắp nói: "Ch...Chu Chí Hâm!!"

Chu Chí Hâm: "Ừ! Cậu gọi tôi lên đây có chuyện gì không?"

Cô gái đang đứng trước mặt hắn tên là Hạ Lục Đinh, học lớp E2 khối 11, về ngoại hình thì cũng rất được lòng các bạn nam. Học cũng có thể nói là giỏi, không quá tệ.

Cô lại lắp bắp: "Thì ...thực ra....t..tôi muốn nói với...cậu một chuyện"

Chu Chí Hâm thở ngắn thở dài với cái thái độ này, nói: "Vậy thì xin mời cậu nói cho xong, hiện tại bây giờ tôi đang rất bận"

Hạ Lục Đinh hít thở thật sâu, ổn định lại tinh thần nhìn người trước mặt: "Chu Chí Hâm, tôi thích cậu, cậu có thể làm người yêu tôi được không?". Cô vừa nói vừa muốn đưa hộp socola trên tay cho hắn.

Chu Chí Hâm nghe xong chỉ biết lắc đầu, trong trường cũ thì cũng có rất nhiều người tỏ tình với hắn bằng cách thức này nên cũng không có gì lạ, hầu như hắn đều lấy lí do từ chối, nhưng đang ở trong môi trường mới, nghĩ mãi cũng có lí do: "Thật xin lỗi, tôi nghĩ là tôi không đồng ý được rồi"

Hạ Lục Đinh chết lặng tại chỗ khi nghe câu trả lời: "Tại sao chứ? Cậu nhìn xem, tôi học lớp E2, một lớp cũng không quá tệ, tại sao cậu lại từ chối tôi"

Chu Chí Hâm: "Vì tôi thích bạn cùng bàn, nên thực sự rất xin lỗi cậu".

Hạ Lục Đinh nghe xong lại không biết nói gì, chỉ đành lẳng lặng quay về lớp học.

Hot

Comments

totarm

totarm

Chứ ngứa đòn hả

2024-09-04

0

totarm

totarm

con người á anh

2024-09-04

0

𝔽𝔸𝕚ℝ𝕐

𝔽𝔸𝕚ℝ𝕐

tôi chưa gả con ☺

2024-08-15

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1 : Thư tình chất đống
2 Chap 2 : Ý tưởng không tồi
3 Chap 3 : Chỉ là hiểu lầm
4 Chap 4 : Bà xã ?
5 Chap 5 : Tôi không thấy phiền!
6 Chap 6 : Hiểu lầm chồng chất
7 Chap 7 : Muốn ở nhờ
8 Chap 8 : Bạn trai cháu ?
9 Chap 9 : Chơi bóng không ?
10 Chap 10 : Bế kiểu công chúa
11 Chap 11 : Đừng nói chuyện với tôi
12 Chap 12 : Cút ngay cho khuất mắt ông
13 Chap 13 : Đi chơi chợ đêm
14 Chap 14 : Tôi say rồi
15 Chap 15 : Tâm sự nhỏ
16 Chap 16 : Lẩu phu thê
17 Chap 17 : Thỏ con mềm mại
18 Chap 18 : Kí túc xá
19 Chap 19 : Cơm canh gia đình
20 Chap 20 : Tôi thích em ấy !
21 Chap 21 : Trung học phổ thông số 7
22 Chap 22 : Tôi muốn cậu ta phải nể
23 Chap 23 : Làm vợ tôi đi
24 Chap 24 : Mệt mỏi
25 Chap 25 : Nhớ tôi à !
26 Chap 26 : Mãi mãi chỉ muốn ôm cậu
27 Chap 27 : Tôi muốn tỏ tình cậu ấy
28 Chap 28 : Về nhà tôi đi
29 Chap 29 : Ban nhạc
30 Chap 30 : Cậu thích tôi không ?
31 Chap 31 : Đừng làm tôi sợ !
32 Chap 32 : Ngày tỏ tình
33 Chap 33 : Chuyến bay Washington
34 Chap 34 : Đi cùng cậu mới có cảm giác an toàn
35 Chap 35 : Vị họ Tô ấy vậy mà nhớ hắn !
36 Chap 36 : Cây cầu tình yêu
37 Chap 37 : Quang minh chính đại hôn môi
38 Chap 38 : Tiểu thiếu gia Chu Thị
39 Chap 39 : Chu Chí Hâm đang hẹn hò!?
40 Chap 40 : Này là đang tỏ tình à!
41 Chap 41 : Cậu sắp mất vợ rồi kìa !
42 Chap 42 : Cậu thích tôi nhiều đến vậy sao!?
43 Chap 43 : Sự trả thù
44 Chap 44 : Tôi sẽ không thích ai ngoài cậu
45 Chap 45 : Cậu bé đấy là con gái thì tốt!
46 Chap 46 : Cứu tôi
47 Chap 47 : Xin lỗi vợ !
48 Chap 48 : Cậu ấy là người của tôi!
49 Chap 49 : Hotboy và học bá đang yêu nhau?
50 Chap 50 : Kế hoạch tỏ tình
51 Chap 51 : Hội trại
52 Chap 52 : Quyết định tương lai
53 Chap 53 : Việc làm thêm
54 Chap 54 : Lời tỏ tình mà tôi dành cho cậu
55 Chap 55 : Lời nói ngọt ngào
56 Chap 56 : Hối hận muộn màng
57 Chap 57 : Cuộc sống mới
58 Chap 58 : USD Private Day Schools
59 Chap 59 : Giấc mơ tan biến
60 Chap 60 : Sự may mắn
61 Chap 61 : Bị để ý!
62 Chap 62 : Bắt hoa này !
63 Chap 63 : Tình yêu chỉ thêm đau khổ
64 Chap 64 : Nhậu nước ngọt
65 Chap 65 : Thuốc an thần
66 Chap 66 : Giấu diếm
67 Chap 67 : Thấy rồi này !
68 Chap 68 : Ngoan !
69 Chap 69 : Đã lâu không gặp
70 Chap 70 : Chu Chí Hâm đây rồi
71 Chap 71 : Cậu định lừa ai?
72 Chap 72 : Thời gian
73 Chap 73 : Buổi hẹn hò đầu tiên
74 Chap 74 : Cảm xúc nghẹn ngào
75 Chap 75 : Mất khống chế
76 Chap 76 : Loại chuyện đồi bại
77 Chap 77 : Gặp mặt
78 Chap 78 : Giọng hát trời ban
79 Chap 79 : Thỏ con cầu xin
80 Chap 80 : Điều đặc biệt
81 Chap 81 : Tình yêu
82 Chương Ngoại 1 : Ngăn cấm
83 Chương Ngoại 2 : Sự trân thành
Chapter

Updated 83 Episodes

1
Chap 1 : Thư tình chất đống
2
Chap 2 : Ý tưởng không tồi
3
Chap 3 : Chỉ là hiểu lầm
4
Chap 4 : Bà xã ?
5
Chap 5 : Tôi không thấy phiền!
6
Chap 6 : Hiểu lầm chồng chất
7
Chap 7 : Muốn ở nhờ
8
Chap 8 : Bạn trai cháu ?
9
Chap 9 : Chơi bóng không ?
10
Chap 10 : Bế kiểu công chúa
11
Chap 11 : Đừng nói chuyện với tôi
12
Chap 12 : Cút ngay cho khuất mắt ông
13
Chap 13 : Đi chơi chợ đêm
14
Chap 14 : Tôi say rồi
15
Chap 15 : Tâm sự nhỏ
16
Chap 16 : Lẩu phu thê
17
Chap 17 : Thỏ con mềm mại
18
Chap 18 : Kí túc xá
19
Chap 19 : Cơm canh gia đình
20
Chap 20 : Tôi thích em ấy !
21
Chap 21 : Trung học phổ thông số 7
22
Chap 22 : Tôi muốn cậu ta phải nể
23
Chap 23 : Làm vợ tôi đi
24
Chap 24 : Mệt mỏi
25
Chap 25 : Nhớ tôi à !
26
Chap 26 : Mãi mãi chỉ muốn ôm cậu
27
Chap 27 : Tôi muốn tỏ tình cậu ấy
28
Chap 28 : Về nhà tôi đi
29
Chap 29 : Ban nhạc
30
Chap 30 : Cậu thích tôi không ?
31
Chap 31 : Đừng làm tôi sợ !
32
Chap 32 : Ngày tỏ tình
33
Chap 33 : Chuyến bay Washington
34
Chap 34 : Đi cùng cậu mới có cảm giác an toàn
35
Chap 35 : Vị họ Tô ấy vậy mà nhớ hắn !
36
Chap 36 : Cây cầu tình yêu
37
Chap 37 : Quang minh chính đại hôn môi
38
Chap 38 : Tiểu thiếu gia Chu Thị
39
Chap 39 : Chu Chí Hâm đang hẹn hò!?
40
Chap 40 : Này là đang tỏ tình à!
41
Chap 41 : Cậu sắp mất vợ rồi kìa !
42
Chap 42 : Cậu thích tôi nhiều đến vậy sao!?
43
Chap 43 : Sự trả thù
44
Chap 44 : Tôi sẽ không thích ai ngoài cậu
45
Chap 45 : Cậu bé đấy là con gái thì tốt!
46
Chap 46 : Cứu tôi
47
Chap 47 : Xin lỗi vợ !
48
Chap 48 : Cậu ấy là người của tôi!
49
Chap 49 : Hotboy và học bá đang yêu nhau?
50
Chap 50 : Kế hoạch tỏ tình
51
Chap 51 : Hội trại
52
Chap 52 : Quyết định tương lai
53
Chap 53 : Việc làm thêm
54
Chap 54 : Lời tỏ tình mà tôi dành cho cậu
55
Chap 55 : Lời nói ngọt ngào
56
Chap 56 : Hối hận muộn màng
57
Chap 57 : Cuộc sống mới
58
Chap 58 : USD Private Day Schools
59
Chap 59 : Giấc mơ tan biến
60
Chap 60 : Sự may mắn
61
Chap 61 : Bị để ý!
62
Chap 62 : Bắt hoa này !
63
Chap 63 : Tình yêu chỉ thêm đau khổ
64
Chap 64 : Nhậu nước ngọt
65
Chap 65 : Thuốc an thần
66
Chap 66 : Giấu diếm
67
Chap 67 : Thấy rồi này !
68
Chap 68 : Ngoan !
69
Chap 69 : Đã lâu không gặp
70
Chap 70 : Chu Chí Hâm đây rồi
71
Chap 71 : Cậu định lừa ai?
72
Chap 72 : Thời gian
73
Chap 73 : Buổi hẹn hò đầu tiên
74
Chap 74 : Cảm xúc nghẹn ngào
75
Chap 75 : Mất khống chế
76
Chap 76 : Loại chuyện đồi bại
77
Chap 77 : Gặp mặt
78
Chap 78 : Giọng hát trời ban
79
Chap 79 : Thỏ con cầu xin
80
Chap 80 : Điều đặc biệt
81
Chap 81 : Tình yêu
82
Chương Ngoại 1 : Ngăn cấm
83
Chương Ngoại 2 : Sự trân thành

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play