Xuyên Không, Ta Trở Thành Mỹ Nam Hậu Cung

Xuyên Không, Ta Trở Thành Mỹ Nam Hậu Cung

CHƯƠNG 1:

Thể loại:

-Tình yêu xuyên thời đại , thể cổ trang, Ngôi kể thứ 3

Bối cảnh:

\+ Xuyên không: Trương Sở Đế thế kỷ XV (1468)

\+ Thực tại: Trung Quốc thế kỉ XXI

Gới thiệu nhân vật:

\+ Thụ : Lục Vân Thành , 20 tuổi . Là con trai của Chủ Tịch công ty giải trí Bắc Kinh Trung Quốc. Tính tình ôn hòa, dễ gần, từ bé đã có thiên phú tài cao và là người kế nhiệm tiếp theo của tập đoàn.

\+ Công: Trương Vệ Minh , 24 tuổi, là đích Thái Tử thứ sáu của Trương đế tông , hắn lên kế vị vua cha lấy danh Trương Sở Đế (1468 ), tính tình cọc cằn, thờ ơ ,lầm lì , nghiêm túc nhưng lại rất ôn hòa, vui tính, dễ thương khi ở cạnh Vân Thành. Từ bé đã tài trí hơn người.

\+ Các nhân vật khác sẽ được giới thiệu sau.......

Cốt chính:

Vào buổi họp trao vị kế nhiệm, con trai chủ tịch Lục lão gia là Lục Vân Thành bị chính người em ruột của mình hãm hại để tranh cướp chức chủ tịch .Trong lúc rơi từ lầu ba xuống ,Cậu vô tình nhìn thấy nguyệt thực thế là được một vé xuyên hoàn toàn tới triều Trương Sở Đế xuyên thành một công tử Quý Châu, gia thế tuy không quá lớn nhưng cũng là gia tộc quân công. Năm 20 tuổi, Y giữ chức Nhất Đẳng Thị Vệ trong cung Thái Hậu . Một lần, Trương Vệ Minh tới Di Hòa Viên thăm Thái Hậu , Vân Thành đã đụng dính Vệ Minh ngay cửa ra vào, Hắn liền chú ý tới Y trong khuân mặt dịch dung, thú vị đến lạ thường. Vậy là Trương Sở đế đã đem lòng yêu mến Y và Vân Thành từ trai thẳng hiện đại biến thành trai cong thời cổ đại.

...****************...

Màn đêm đẹp và bao trùm mọi khoảng không thành phố, làm ai nhìn vào cũng cảm thấy ấm áp và yên ấm

Nhưng có một sự thật rằng tối hôm nay sẽ có Nguyệt thực toàn phần và nó sẽ đóng góp tối đa chuyện xuyên không của nhân vật chính trong bữa tiệc tại biệt thự Lục Gia ngày hôm nay.

Hôm nay là một buổi tiệc rất quan trọng của nhà họ Lục, Lục lão gia đang kính rượu khách mời:

" Cảm ơn anh đã tới nhé..."- Bắt tay chào đón khách mời.

"Rất hân hạnh khi mọi người đến đông đủ.., Mời vào mời vào.."- Mặt hiện lên sự tự hào của bản thân dành cho Vân Thành.

 Lục Vân Thành là người bổ nhiệm trức trách nên cậu luôn luôn phải có mặt trong lúc khách mời tới. Bỗng thư kí của cậu gọi điện nói với cậu :

" Trên phòng......Vân Thành, cứu em hức..." - giọng run rẩy.

Biết có chuyển chẳng lành, cậu tức tốc lên phòng dù đang tiếp khách. Vì cô thư kí đó ( Trịnh Vy ) là người yêu Cậu. Vừa vào tới phòng đã thấy Trịnh Vy bị em trai ruột của mình kè dao vào cổ( Lục Du Hiểu ) , ánh mắt tên Du Hiểu sắc bén, nhìn Cậu giọng căm phẫn nói:

"Tên khốn nhà anh, tại sao Lục Vân Thành anh lại có thể là anh trai tôi chứ, tại sao..."- giọng trách cứ

"Du Hiểu! em bình tĩnh.....cô ấy là người anh yêu....có gì chúng ta bàn bạc...đừng kè dao sát cổ như vậy rất nguy hiểm..."- Cậu nhìn người em trai trước mắt mà không thể nào tin được.

Du Hiểu dừng lại ngẫm nghĩ đôi phút, Song...hắn ném thẳng Trịnh Vy xuống sàn rồi lao tới đẩy mạnh cậu văng ra khỏi cửa sổ. Tình huống nhanh tróng khiến Vân Thành không kịp phản ứng mà lập tức nhào ra ngoài cửa sổ,trong lúc rơi tự do từ lầu 3 xuống, Cậu vô tình liếc thấy Nguyệt thực. Tầm vài giây sau đó cậu rơi xuống bể bơi phía dưới đầu đập vào đáy bể khiến cậu ngất lịm. Do Sự kết hợp giữa nước và Nguyệt thực toàn phần khiến cậu không những mở ra cánh cửa xuyên không mà còn nhận vé chuyển khẩu hoàn toàn về thời cổ đại.

Nghe thấy tiếng ào trong bể bơi, Lục lão gia bất giác được điều gì đó không lành liền phái người ra kiểm tra, khi nhảy xuống hồ nhìn thấy Cậu chủ Vân Thành bất tỉnh dưới đáy, vệ sĩ kéo cậu lên vệ bể bơi hô hoáng:

"Lão gia không xong rồi..."- Tay run rẩy nhìn thiếu gia trong lòng tay.

Lục lão gia chạy tới chỗ bể bơi, theo sau là rất nhiều nhà báo, nhà đầu tư khác....Tay ông cầm ly rượu bất trợt rơi xuống, Lục phu nhân nhìn con mình dần tái sắc liền nói to gọi cấp cứu. Trên lầu 3, Nhị thiếu gia hô lớn:

"Giết người"- Chạy ra khỏi phòng

" Ai "- Lục lão gia vội vã bước vào

"Là cô ta! "- tay chỉ về hướng Trịnh Vy

Tất cả mọi người đều nhìn lên cầu thang thấy cô đứng đó, tay run rẩy nói:

"L...là tôi h...hại anh... ấy" - run rẩy

Thực chất cô không còn cách nào khác vì tên Du Hiểu đe dọa nếu khai sự thật hắn ta sẽ thuê người giết cả nhà cô. Bất đắc dĩ chỉ có thể nhận mình là hung thủ hại chết người thương. Trong lúc mọi người còn bàn tán,Lục lão gia đang định hỏi nguyên do thì cô đã đập đầu tự sát, Không gian im ắng đến tang thương, chỉ vì tranh đoạt thừa kế mà tên Du Hiểu đã hại anh trai mình và gián tiếp ép Trịnh Vy bước vào đường cùng của hi vọng.

Khi được đưa tới viện, bác sĩ chuẩn đoán chỉ còn 20% sống, phần lớn sẽ phụ thuộc vào ca phẫu thuật có được hay không. Cuối cùng thì sau 4 tiếng phẫu thuật bởi các chuyên gia, Vân Thành tạm thời giữ được mạng sống. Truyền thông đưa tin dào dạt trên các truyền hình, phủ sóng trên rất nhiều quốc gia về việc người kế nhiệm Công ty giải trí Bắc Kinh bị hại dẫn đến hôn mê dài và ai sẽ là người thay cậu kế nhiệm chức vụ trong thời gian hôn mê.

Lúc này Lục lão gia ngồi cạnh giường bệnh của Vân Thành mà khóc, Lục phu nhân cũng đứng bên cửa sổ nhìn ra ngoài cố kìm nước mắt nói:

"Vân Thành con tỉnh lại đi, Trịnh Vy.....Trịnh Vy tự sát rồi "- nước mắt bà không thể kìm lại được nữa, tuôn ra cùng sự thương tiếc đau buồn.

Như nghe thấy lời nói của mẹ, Vân Thành bất giác tỉnh lại nhưng.

Hot

Comments

Đu bl vs tớ

Đu bl vs tớ

má hảo tk em. hại anh trai xong hại ng yêu ổng luôn🤬

2024-07-19

1

Giai Kỳ

Giai Kỳ

chào các độc giả thân mến, cứ gọi mình là Na nhé, cảm ơn vì đã đọc tác phẩm của mình. Bluan của các cậu tạo thêm động lực cho tui lắm đóaaa😇🥰

2024-04-06

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play