[One Piece] Tôi Vẫn Luôn Chờ

[One Piece] Tôi Vẫn Luôn Chờ

Chương 1

     "Bùm!"...Tiếng nổ to làm chấn động dòng biển,một chàng trai đội nón có chữ "Penguin" kêu lớn:

-"Thuyền trưởng! Không xong rồi bọn hải quân đang ập tới rất nhiều. Chúng ta nên rút lui thôi!"

     

Chàng trai đội mũ lông trắng có những đốm trên nón,chiếc áo tay dài màu vàng với những hoạ tiết kì lạ,tay có những hình xăm có chữ"death" đang vung kiếm chém những tên hải quân thành nhiều khúc. Cảnh tượng thật kinh dị khiến người ta rợn người. Ngài thuyền trưởng Law nghe Penguin nói vậy thì sắc mặt ngày càng tối sầm,nghiến răng "tch" một tiếng lập tức quay người nói với các thuyền viên rúi lui

     

Bepo,chú gấu trắng to lớn mặc đồng phục hải tặc Heart màu vàng đang chuẩn bị lên chiếc tàu ngầm Porlar Tang thì bị vật gì đó nắm lại. Một lực đủ lớn để một chú gấu vấp té thì không tầm thường. Lúc Pepo nhìn theo hướng bắt nguồn của lực kéo ấy thì cậu thấy một đứa trẻ nhỏ,tầm cỡ 9,10 tuổi đổ xuống.Cô bé có mái tóc màu xanh lam dài tới mức che gần hết cả cơ thể,cơ thể nhỏ nhắn không một vết thương nhưng hơi thở lại ngắt quãng càng lúc càng yếu.

    

Tuy là một hải tặc nhưng Bepo vẫn có cho mình một trái tim rất nhân từ,cậu kiểm tra cô bé có sao không thì cậu nghe thấy giọng nói của cô bé,từng chữ như dùng cả tính mạng để nói:

-"L..làm ơn..ch..cho tôi đi theo với..."

    

Sau khi nói hết câu thì cô bé ngất lịm hẳn. Bepo hoảng sợ mà bế cô bé lên.

————————————————————————————

Tàu ngầm Porlar Tang của băng Heart

Một đám người nhốn nháo trông chẳng giống vừa chiến đấu với hải quân,Law vị truyền trưởng người chiến đấu nhiều nhất trông có vẻ cũng thắm mệt,khuôn mặt trông như muốn giết người, miệng nghiến răng mà hỏi:

-"Bepo đâu?"

Lúc này cả đám liền im lặng chẳng ai dám trả lời,họ dường như quên mất hoa tiêu quan trọng của mình, Ikaku một thuyền viên nữ duy nhất trên thuyền liền trả lời:

"-Thuyền trưởng khi nãy Bepo còn đi sau lưng tôi,chắc chỉ gần đây thôi để tôi đi kiếm cậu ấy."

Vừa dứt lời thì Law mặt mày trở nên âm um, sự lạnh lùng này khiến mọi người trên tàu trở nên lạnh sống lưng. Họ thầm cầu chúc Bepo bình an. Law thở hơi dài,chưa kịp để Ikaku làm gì thì anh liền mở miệng "Room" một vòng xanh bao quanh liền mở rộng. Law tìm vị trí chú hoa tiêu của mình sau đó "Shambles". Hình ảnh chú gấu trắng áo vàng hiện ra,trên tay còn đang ôm một đứa bé nhỏ. Thấy thuyền trưởng của mình hình cậu giật mình sau đó liền chuyển sang đôi mắt trông như sắp khóc,miệng lấp bấp:

"-Thuyền trưởngggggg, an..anh cứu đứa bé này vớiiii!!"

    

Lúc này Law mới để ý đến đứa nhỏ trên tay Bepo,anh thầm nghĩ"lại thêm rắc rối",miệng "tsk" sau đó lại nói với giọng điệu không hề vui vẻ:

"-Đem nó vào phòng tôi đi,tạm thời phải tới nơi an toàn trước,bọn hải quân sắp đuổi đến.Bepo xác định hòn đảo gần nhất,tăng hết tốc độ!."

    

Thuyền trưởng họ vừa dứt lời bọn nhốn nháo khi nãy đột nhiên trở nên nghiêm túc ai nấy cũng biết công việc của mình mà làm.Hoa tiêu Bepo xác định hòn đảo gần nhất liền báo với thuyền thưởng Law, Bepo cũng đưa đứa bé nhỏ vào phòng riêng của thuyền trưởng,nơi mà chẳng khác gì một cái phòng khám nhỏ. Từ đầu tới cuối cô bé vẫn ngủ,không động đậy hơi thở thoi thóp,cơ thể lạnh lão,chiếc áo màu trắng và mái tóc xanh lam dài không giống như là một người chạy trốn mà trông như một tiểu thư nhà quý tộc hơn. Tuy cơ thể nhỏ nhắn nhưng chiếc áo to lớn,mái tóc dài nên tựa như chiếm hết vị trí trên chiến giương đơn của Law.

——————————————————————

    

Khi đến được một hòn đảo nhỏ,Law mới sực nhớ đến đứa nhỏ Bepo mang theo lúc lên thuyền. Bepo chú gấu đang tám nhảm với những thành viên còn lại thì nghe giọng trầm thấp của thuyền trưởng của mình hỏi:

"-Bepo cậu lấy đứa nhỏ đó từ đâu?"

Nghe vậy Bepo liền kể cho Law và mọi người về tình huống khi nãy. Càng nghe sắc mặt của Law càng lúc càng tối. Đây là tàu hải tặc chứ có phải trại trẻ đâu mà thấy tội là đem về. Bepo thấy Law trông không giống như muốn chứa đứa bé ấy. Cậu dùng vẻ mặt dễ thương đôi mắt long lanh mà năn nỉ Law. Những thành viên còn lại thấy vậy cũng nhập cuộc hết người này đến người khác nỉ non, Law bị dồn đến cũng bất lực. Law thở dài,thấy anh không nói gì bọn họ liền "yeahhh" đập tay với nhau.

Law thấy vậy bực mình mà kêu bọn họ giải tán, anh kêu vài thuyền viên lên đảo,họ cần thêm một số đồ ăn và thuốc than các thứ, một vài người canh gác tàu, còn anh thì đi xem xét tình hình đứa nhỏ từ trên trời rơi xuống này.

Hot

Comments

ST_Azrilder

ST_Azrilder

Tuy chỉ mới đọc chap đầu và ko coi one piece nhưng truyện rất hay=)) mong tác giả tích cực ra chap mới! À mà nếu làm phiền thì xin lỗi nhưng nếu ai rảnh thì nếu có thể hãy qua ủng hộ bộ "Sát Thần - Azrilder" của mik nhé! Xin lỗi đã làm phiền ạ!

2024-06-11

0

Devan Wijaya

Devan Wijaya

Mong tác giả không quên hâm nóng câu chuyện của chúng ta 😏

2024-06-08

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play